ZingTruyen.Info

"JikookHo" 🍥Buông tay được rồi 🍥 가자

chap 10 thì ra

luuthikieutrang

Cạch.... Căn phòng chủ tịch được sắp xếp gọn gàng tuy nhiên có mùi gì đó rất tanh khiến cậu rất khó chịu. Cậu đang định đang đến bàn chủ tịch thì thư kí Han xong vào.

Đại thiếu gia không được -thư kí Han hét lớn .

Hửm, tại sao tôi lại không được. - cậu khựng lại nhìn thẳng vào thư kí Han . Anh ta bối rối không biết nên trả lời như thế nào.

Chủ tịch Jeon ở đâu - cậu ngồi xuống sopha tự rót cho mình một ly rượu định đưa lên miệng uống lại bị người ngăn cản.

Không được, đại thiếu gia đây.... Đây... - Thư kí Han không biết nên làm sao bây giờ.

Cậu cố chấp nâng ly đến ngay miệng chuẩn bị nhấp môi liền bị bàn tay của thư kí Han quơ qua.

Bộp.... Ly thủy tinh rơi xuống nền gạch, màu rượu đỏ óng ánh chảy dài trên nền gạch.

Thư kí Han - cậu

Tôi... Tôi - Thư kí Han

Nói - cậu

Rượu... Rượu... Bị đổ nước vào. Tôi... Tôi chỉ ...chỉ là.. Sợ... Sợ cậu... Cậu uống vào sẽ.. Sẽ.... Sẽ làm cho cậu... Cậu nổi giận - thư kí Han khó khăn nói.

Thư kí Han tôi hi vọng anh sẽ thành thật một chút. Đối với tôi những người không thành thật thì tôi không thể nào để bên mình đâu - cậu ngồi bắt chéo chân nói.

Tôi.... Tôi - thư kí Han.

Anh là một người có tài. Đừng bắt tôi phải sa thải anh vào một ngày không xa. - Cậu mỉm cười nói.

Đại.... Đại thiếu gia-Thư kí Han

Ly rượu đó ....chứa... Chứa thuốc kích dục - thư kí Han cắn cắn môi nói cho cậu biết, dù sao thì Jeon thị sau này cũng sẽ vào tay của đại thiếu gia nên giờ thư kí Han quyết định vẫn là nên lo cho tương lai trước. Chủ tịch cũng không thể vì chuyện này mà đuổi việc mình được. Trong lòng thầm vỗ tay tán thưởng bản thân suy nghĩ thấu đáo 👏👏👏.

Sắc mặt cậu thoáng tái đi ,quăng mạnh chai rượu xuống nền. Tiếng đổ vỡ và thủy tinh văng ra còn lợi hại hơn lúc nảy.

Tại sao thứ này lại ở đây - cậu gằng từng chữ một.

.......- Thư kí Han. Cái này thì không thể nói ra, nếu từ miệng chính mình nói ra thì kết cục có chút thảm. Thư kí Han cũng không dám gánh tội danh làm cho cha con chọ bất hòa đâu.

Được rồi, đưa tôi đi gặp ông ta - cậu đứng dậy, phủi phủi quần áo. Cậu biết cho dù mình có hỏi thêm thì người này cũng sẽ không nói thêm cho mình biết bất cứ thứ gì nữa nên đành tự mình đi tìm câu trả lời.

Vâng - thư Kí Han mở cửa dẫn cậu đến phòng hội nghị.

Trên đường đến đó câu mà cậu nghe được nhiều nhất là không phải là thắt mắt cậu là ai mà là " lại là người mới nữa à " . Tâm cậu động một cái, ở những nơi như thế này có hay không cậu cũng biết chút ít về những câu thế này. Đây chẳng phải chỉ mấy tổng tài hay tìm mấy tiểu tình nhân hay sao. Gạt bỏ suy nghĩ vớ vẩn đó ra khỏi đầu. Cậu tự trấn an bản thân...làm sao có thể như thế.

Đại thiếu gia tôi chỉ có thể đưa cậu đến đây. Chuyện còn lại phải tự cậu xử lí rồi - thư kí Han.

Đứng trước cửa phòng mà lòng cậu căng thẳng vô cùng, dẫu biết giữa hai người bọn họ không có tình cảm nhưng họ vẫn chưa có ly hôn mà. Chỉ là tạm ly thân.... mà ông ấy lại làm loại chuyện này umma cậu có hay không là biết. Hạ quyết tâm cánh cửa phòng hội nghị được cậu đẩy ra.

CÁC NGƯỜI LÀ ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ - cậu hét thật lớn, hai người trong phòng bị hét như thế bao nhiêu sung sướng điều đã sớm bay mất.

..................I LOVE......

janejane2k7

Since7000

Micomio

VyVy65863

KatoriNguyn5

Puntn4

menagisa

KTuyt43

NochuBunny19106

Cháp 10
9/7/2020
2:00

707

Mọi người đọc bộ allkook : ai mới là vai chính p2 phiên bản Vampire chưa ạ.

Nhớ thả sao nha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info