ZingTruyen.Info

JEON JUNGKOOK | By Your Side

Chương 52: Sự kiện năm ấy

naneunjojo

Câu chuyện giữa Kim Taehyung, Jeon Jungkook và Go Hayoon có thể được diễn tả trong bốn từ "một lời khó nói".

Go Hayoon từ nhỏ đã xinh xắn, lễ phép và hoạt bát. Khi lớn lên thì càng thêm quyến rũ và tao nhã, dễ dàng hút ánh mắt của những người xung quanh. Cô nàng lại khôn khéo nên rất được lòng trưởng bối, những người bạn đồng trang lứa và hơn thế là cả Jeon Jungkook và Kim Taehyung đều dành tình cảm đặc biệt của họ cho cô.

Không đơn giản chỉ là tình cảm gắn bó giữa những người bạn thuở nhỏ, mà đó còn là sự cảm mến chân thành của hai người đàn ông đối với một người phụ nữ thực sự.

Tuy nhiên, tình cảm này không hề mãnh liệt, cũng chẳng ào ạt như sóng vồ mà lại êm đềm, nhẹ nhàng tựa dòng suối nhưng đồng thời cũng vô cùng sâu sắc.

Kim Taehyung và Jeon Jungkook đều khá giống nhau. Họ không công khai theo đuổi Go Hayoon một cách điên cuồng, chẳng hạn như việc thể hiện tình cảm ở nơi đông người hay trước mặt trưởng bối. Nguyên nhân rất dễ hiểu, họ trân trọng cô, họ xem cô như một viên ngọc quý mà đối đãi, thế nên dĩ nhiên sẽ không muốn khiến cô khó xử hoặc cảm thấy áp lực giữa việc lựa chọn người này hay người kia.

Vì lý do này nên ba người họ vẫn luôn lẩn quẩn trong trạng thái mập mờ, không thể thoát khỏi thế ba người. Go Hayoon chưa từng tỏ rõ thái độ rằng cô dành tình cảm của mình cho ai, mà Jeon Jungkook và Kim Taehyung cũng chẳng gượng ép hay xa lánh cô, ngược lại họ còn ngày càng nuông chiều, dung túng cô, dành cho cô tất cả những gì tốt nhất mà cô xứng đáng được nhận.

Tuy vậy, giữa hai người đàn ông cùng đem lòng yêu thích mình, cán cân trong lòng Go Hayoon nghiễm nhiên cũng có một sự chênh lệch nhất định. Nguyên do xuất phát từ tính cách và khí chất - điểm khác biệt lớn nhất của hai người bọn họ.

Nói thế này cho dễ hình dung, nếu có thể ví Kim Taehyung như ngọn gió ấm giữa ngày đông thì Jeon Jungkook lại là màn sương lạnh khi rạng sáng. Kim Taehyung ôn hoà và dễ gẫn, Jeon Jungkook lãnh đạm và xa cách.

Anh em họ tựa như hai mặt đối lập, tồn tại và bù trừ cho nhau.

Chỉ có điều, ở Jeon Jungkook dường như lại có cái gì đó đặc biệt hơn đôi chút. Go Hayoon nghĩ, có lẽ cũng chính vì điểm đặc biệt này nên cán cân trong lòng cô mới phần nhiều nghiêng về phía anh.

Go Hayoon từng nghi ngờ, trong người Jeon Jungkook có hay không tồn tại hai khía cạnh hoàn toàn tương phản. Một bên trầm lặng và ít nói, bên còn lại mạnh mẽ, ngông cuồng, và vô cùng nhẫn tâm.

Thế nhưng Jeon Jungkook lại rất ít khi thể hiện khía cạnh còn lại của mình ra ngoài, gần như là không có. Nó giống như một mặt tối ẩn sâu bên trong cơ thể anh, và có lẽ chỉ những người thân trong gia đình, người đã nuôi nấng và quan sát toàn bộ quá trình trưởng thành của Jeon Jungkook mới có thể biết đến sự hiện hữu của "mặt tối" ấy.

Sở dĩ Go Hayoon có thể để ý tới và rồi trở nên ngờ vực về "mặt tối" của Jeon Jungkook là vì có một lần, cô đã tận mắt nhìn thấy anh đánh nhau với người khác.

Chuyện khi ấy cũng rất dài, chung quy lại nguyên nhân của màn xô xát đó cũng do cô mà ra. Go Hayoon nhớ rằng, lúc đó cô chỉ mới là sinh viên năm nhất. Vì nghe theo những lời mời mọc của bạn bè nên đã lần đầu tiên bước vào một nơi xập xình tiếng nhạc cùng với những ánh đèn chói loà được gọi là câu lạc bộ đêm.

Ban đầu, Go Hayoon cảm thấy nơi đó mới mẻ và thú vị, nhưng dần dần cô lại cảm thấy có gì đó không ổn. Những người đàn ông, bao gồm cả phụ nữ ôm ấp nhau, thậm chí động tình đè nhau ra sofa, hôn hít một cách cuồng nhiệt, không hề để tâm đến ánh nhìn của người khác.

Cô bắt đầu sợ hãi, nhưng lại không dám gọi điện cho Jeon Jungkook nên chỉ còn cách cầu cứu Kim Taehyung. Lúc anh ấy đến nơi thì vừa hay bắt gặp cảnh tượng cô bị một gã nào đó lợi dụng giở trò.

Kết quả, Kim Taehyung vì cô mà bị đánh cho tơi bời. Anh ấy trước giờ không phải kiểu người yếu đuối nhưng khi đó phía bên kia có quá nhiều người, tên cầm đầu thậm chí còn sử dụng gậy làm vũ khí. Kim Taehyung lại chỉ có một mình, hơn nữa còn phải để mắt tới sự an toàn của Go Hayoon, vì thế trong thoáng chốc đã trở nên yếu thế.

Kim Taehyung bị đánh gãy mấy cái xương, không thể di chuyển linh hoạt trong vòng một tuần, mặt mũi cũng trầy xước đến mức quái dị.

Vốn dĩ câu chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đó mà thôi, cho tới khi đầu đuôi của sự việc chẳng mấy chốc cũng truyền tới tai Jeon Jungkook.

Sau khi Go Hayoon buộc phải kể lại những gì đã xảy ra ngày hôm đó cho Jeon Jungkook nghe, lẽ dĩ nhiên cô đã bị anh mắng cho một trận nhớ đời. Nhưng sau đó Jeon Jungkook cũng chỉ lo giúp đỡ bố mẹ chăm sóc sát giường Kim Taehyung, anh không có biểu hiện gì trông như kích động, vì thế nên Go Hayoon mới cho rằng, chuyện này tới đây là kết thúc.

Nhưng cô hoàn toàn sai rồi, Jeon Jungkook không hề lương thiện đến vậy, anh thuộc kiểu người có thù tất báo. Hơn nữa, khoảng thời gian ấy Jeon Jungkook cũng còn rất trẻ, anh chỉ mới hai mươi bốn tuổi thôi, độ tuổi hừng hực sôi nổi và bất kham của thanh thiếu niên. Thế nên có đôi lúc, anh vẫn không thể nào kiểm soát được hành động của mình.

Mấy ngày sau đó, Jung Hoseok mang theo bộ dạng hốt hoảng tìm đến biệt thự của bố mẹ Jeon Jungkook. Lúc đó chỉ có Kim Taehyung và Choi Haeun, tức mẹ anh ấy ở nhà, Go Hayoon có đến thăm, sẵn tiện phụ giúp chăm sóc anh ấy. Còn Jeon Jungkook và Jeon Junghyung thì đang ở tập đoàn.

Đợi đến khi Choi Haeun vắng mặt, chỉ còn lại riêng ba người, lần lượt là Kim Taehyung, Jung Hoseok và Go Hayoon. Jung Hoseok bèn rút di động, mở một đoạn video lên.

Đó là lần đầu tiên Go Hayoon nhìn thấy "mặt tối" của Jeon Jungkook.

Phần đầu của đoạn video đã bị cắt ra. Khung cảnh đó có lẽ là ở bên trong một căn phòng kín. Một người đàn ông nằm bất động trên sàn, người còn lại đứng quay lưng về phía camera nên không nhìn rõ mặt. Thế nhưng Go Hayoon vẫn có thể nhận ra được, bóng lưng đó chính là của Jeon Jungkook. Còn người đàn ông đang nằm ngay cạnh chân anh chính là tên hôm trước đã lợi dụng giở trò với cô, ông chủ của câu lạc bộ đêm hôm đó.

Go Hayoon nhìn thấy Jeon Jungkook từ từ ngồi xổm xuống, anh giơ một tấm ảnh lên rồi hỏi: "Vẫn còn nhớ người này chứ?"

Người đàn ông dường như đã rất yếu rồi, mặt mũi rướm máu, dòng máu chảy dài bên khoé môi hắn ta. Nhưng hắn ta vẫn lên tiếng với vẻ mặt dữ dằn: "Thì ra là mày tới trả thù cho nó."

"Phải đấy." Jeon Jungkook nhếch môi đáp. Anh bèn đứng dậy, quan sát hắn ta từ trên cao, ngữ khí lạnh giá: "Cái tay nào của mày hôm trước đã vung gậy lên người anh trai tao vậy?"

Người đàn ông không trả lời, chỉ mở trừng mắt nhìn anh chòng chọc.

"Tay trái?" Jeon Jungkook vừa nói vừa dùng chân, đạp lên cánh tay trái của hắn ta, khiến hắn ta rên la đau đớn. Jeon Jungkook như bỏ ngoài tai tiếng kêu đó, đôi giày bốt của anh dời qua, đế giày hình răng cưa tì mạnh lên cánh tay phải của hắn: "Hay tay phải?"

Lúc xem đến đoạn này, cả Jung Hoseok và Go Hayoon đều lặng cả người, không thốt nên lời. Chỉ mỗi Kim Taehyung ban đầu có hơi ngạc nhiên khi biết Jeon Jungkook đã tới đó trả đũa thay cho mình. Còn về sau khi xem đoạn video đó, sắc mặt anh ấy lại vô cùng bình tĩnh, giống như đã biết trước được Jeon Jungkook sẽ làm gì rồi vậy.

Jeon Jungkook ra vẻ như đang suy xét, lát sau bỗng nhiên bật cười: "À, hay là để tao xử cả hai cánh tay của mày luôn?"

"Mày... có giỏi thì giết tao luôn đi!" Người đàn ông thều thào.

"Giết mày ư?" Jeon Jungkook lắc đầu: "Chỉ tội bẩn tay tao thôi. Mày nghĩ tao rảnh rỗi đến mức tự chuốc hoạ vào thân à?"

Đế giày của Jeon Jungkook tiếp tục di chuyển, lướt tới lòng bàn tay của hắn, tiếp tục dùng lực chà xát. Vẻ mặt anh vô cùng hờ hững, một bên sườn mặt chìm trong bóng tối. Jeon Jungkook nhìn vào mắt hắn, cất giọng trầm thấp: "Ngày trước mày đánh anh ấy gãy mất bao nhiêu cái xương, hôm nay tao sẽ giẫm đứt bấy nhiêu cái xương của mày."

Sau đó, Jeon Jungkook thực sự đã không nương tay với hắn. Phân đoạn kế tiếp của video, Go Hayoon không dám xem. Nhưng cho dù là vậy, cô vẫn có thể nghe thấy rất rõ tiếng kêu la thảm thiết của người đàn ông đó...

Jeon Jungkook như biến thành một con người hoàn toàn khác, dáng vẻ của anh cực kì ngông cuồng. Go Hayoon thậm chí còn hoài nghi rằng, người trong video đó liệu có đúng là Jeon Jungkook hay không.

Một Jeon Jungkook tuy trầm tính nhưng vẫn luôn dành cho cô mọi sự dịu dàng và săn sóc mà anh có. Anh không thể nào chỉ trong thoáng chốc mà lại biến thành cái bộ dạng đó được.

Trừ khi, đó vốn dĩ là bản tính. Chỉ là bao lâu nay nó vẫn luôn ngủ yên bên trong cơ thể anh mà thôi.

Đến khi Jeon Jungkook chịu dừng lại cũng là lúc người đàn ông đó chỉ còn thoi thóp hơi tàn, như con cá bị người ta vớt lên bong tàu, còn chẳng thể động đậy hay nhúc nhích.

Jeon Jungkook thả lỏng chân một chút. Anh tiếp tục ngồi xổm xuống, cúi đầu cười nhạt: "Chuyện này đến đây thôi. Về sau bọn tao với mày không ai nợ ai. Nhưng nếu mày còn không biết an phận..." Nói tới đây, Jeon Jungkook dừng lại một chút rồi nhướng mày bổ sung: "Thì lần sau tao hứa sẽ đập nát cái quán này ra đấy."

Phần cuối cùng của video là cảnh Jeon Jungkook xoay đầu quan sát xung quanh căn phòng, cuối cùng ánh mắt của anh dừng lại, nhìn thẳng vào camera, khoé môi rướn lên đầy thách thức.

Sau khi xem xong, cả ba người đều không nói tiếng nào. Không chỉ Go Hayoon mà đến Jung Hoseok cũng chấn động đến mức phải thốt lên câu: "Này Taehyung, hay là cậu nhận diện dùm đi. Đó có phải là em trai cậu không đấy?"

Theo như Jung Hoseok kể lại, vì anh ấy cũng đang làm chủ một quán bar riêng thế nên có thể xem như làm cùng ngành với người đàn ông bị Jeon Jungkook trả đũa. Jung Hoseok ít nhiều cũng có qua lại đôi chút, biết được hắn ta gần đây vừa bị ai đó đánh gãy mấy cái xương nên bèn tìm hiểu xem tình hình như thế nào. Nhưng không ngờ chuyện này lại có dính dáng đến Jeon Jungkook, Kim Taehyung và cả Go Hayoon.

Lúc ấy, điều khiến cả ba người họ lo lắng nhất là nếu hắn ta vẫn còn ôm hận trong lòng và quyết định trình báo lên cảnh sát, hoặc nghiêm trọng hơn là dính vào kiện tụng thì Jeon Jungkook rất có thể sẽ bị bắt vì tội hành hung.

Tuy nhiên, mấy ngày sau, mọi thứ vẫn trời yên biển lặng, hệt như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Có lẽ là vì lời đe doạ của Jeon Jungkook khi trước đã khiến cho hắn phải lưu tâm và suy xét.

Kỳ thực, kể từ sau khi xem được đoạn video đó, Go Hayoon ít nhiều cũng đã nảy sinh cảm giác sợ hãi và bài xích Jeon Jungkook. Thế nhưng Jeon Jungkook thì lại rất bình thường, anh đối với cô vẫn luôn ôn nhu và chiều chuộng như vậy, thực sự không khác gì so với trước kia cả.

Vì thế cho nên Go Hayoon mới cảm thấy mơ hồ, cô không thể phân biệt được rõ ràng rằng giữa hai khía cạnh tồn tại song song ấy, đâu mới chính là con người thực sự của Jeon Jungkook? Một chàng trai điềm đạm thâm trầm, hay là một con sói với bản tính khát máu của động vật săn mồi?

Mãi cho đến bốn năm sau, khi Go Hayoon một lần nữa chứng kiến và nhận ra được Jeon Jungkook rốt cuộc có bao nhiêu tàn nhẫn, cô mới có thể đưa ra kết luận rằng cái được gọi là "mặt tối" ấy mới chính là bản chất đã ăn sâu vào xương máu của anh.

Khác với trước đó. Lần này, cô chính là nạn nhân.

Năm ấy, Go Hayoon hai mươi ba tuổi, Jeon Jungkook và Kim Taehyung lần lượt là hai mươi tám và hai mươi chín tuổi.

Ba người họ vẫn không thay đổi, chưa có gì rõ ràng và Go Hayoon thì vẫn bị kẹp chặt giữa hai người đàn ông. Nhưng Jeon Jungkook và Go Hayoon dường như đã tiến xa hơn một chút so với Kim Taehyung.

Những lần tiếp xúc thân mật và những cái chạm môi đầy rung động, cô và Jeon Jungkook đều đã cùng nhau trải qua trong khi cả hai vẫn chưa thật sự bước vào một mối quan hệ yêu đương chính thức.

Khoảng thời gian ấy, Go Hayoon cũng đang chờ đợi. Chờ đợi cho tới một ngày, Jeon Jungkook chủ động ngỏ lời bày tỏ với cô.

Nhưng cuộc sống cũng giống như nước thuỷ triều, lúc hạ lúc dâng, ai trong bọn họ cũng khó mà dự đoán trước được cơn bão sắp tới mà họ phải gánh chịu.

Khởi nguồn của bi kịch năm ấy chính là vào cái đêm Go Hayoon uống say.

Đêm đó, cô vốn dĩ chỉ muốn đến câu lạc bộ đêm để giải toả căng thẳng một chút, vậy mà cuối cùng lại không kiểm soát được bản thân và uống quá chén từ bao giờ.

Go Hayoon lần mò di dộng, định gọi cho Jeon Jungkook nhưng có lẽ vì lúc ấy không được tỉnh táo nên cô đã nhầm số, thế nên Kim Taehyung mới là người xuất hiện trước mặt cô sau đó chứ không phải Jeon Jungkook.

Và Kim Taehyung cũng còn nhớ rất rõ, khi ấy Go Hayoon say bí tỉ, gần như không biết trời đất là gì. Ban đầu cô còn cười tươi rói, nói năng lộn xộn, về sau thì im lặng dựa vào người anh, không có động tĩnh gì nữa.

Kim Taehyung nghĩ chắc là cô cũng đã mệt, anh vừa mới thanh toán xong chỗ rượu đó, định đưa cô quay về thì bỗng cảm nhận được vạt áo sơ mi của mình ươn ướt.

Anh nhìn xuống, phát hiện Go Hayoon đang khóc.

Cô vòng tay qua, ôm chặt lấy anh. Gương mặt ấy ướt đẫm nước mắt, nghẹn ngào lẩm bẩm và liên tục lặp lại câu nói: "Em sai rồi, tất cả đều là lỗi của em..."

Kim Taehyung không biết đã có chuyện gì xảy ra. Anh chỉ biết rằng dáng vẻ này của cô, nước mắt của cô khiến trái tim anh đau nhói.

Và rồi sau đó, mọi thứ dần dần đi lệch hướng...

Sáng hôm sau, khi Jeon Jungkook tới quán bar hỏi thăm thì mới biết được, tối qua cả Kim Taehyung và Go Hayoon đều uống say. Họ lại không mang theo giấy tờ gì bên người ngoại trừ một ít tiền mặt, di động thì có cài mật mã nên nhân viên của quán không biết làm thế nào để liên lạc cho người thân đến đón họ về, vì vậy mới đưa họ lên phòng vip của quán nghỉ tạm một đêm.

Jeon Jungkook mượn chìa khoá phòng rồi dựa theo hướng dẫn của nhân viên, một mình lên trên căn phòng đó.

Khi đã đến trước cửa phòng, Jeon Jungkook trầm mặc rất lâu mới quyết định giơ tay lên gõ cửa.

Lần gõ thứ nhất, không có phản hồi.

Jeon Jungkook đợi thêm một chút nữa mới gõ lần thứ hai, nhịp gõ rõ ràng đã mạnh và nặng nề hơn trước rất nhiều.

Vài giây sau khi lần gõ thứ hai của anh kết thúc, Jeon Jungkook nghe thấy có tiếng gì đó vang lên trong phòng, nghe qua như tiếng la của phụ nữ. Vì căn phòng này có cách âm, thế nên anh không nghe rõ lắm.

Nhưng anh nhận ra, đó là giọng của Go Hayoon.

Jeon Jungkook không chần chừ, tra chìa khoá vào rồi mở cửa.

Cảnh tượng khi ấy đúng là cả đời khó quên.

Kim Taehyung và Go Hayoon ngồi trên cùng một chiếc giường. Go Hayoon ôm chăn che kín người, mái tóc hơi rối. Kim Taehyung thì để trần nửa thân trên, thân dưới cũng được che đi bằng một lớp chăn mỏng. Vẻ mặt của hai người họ trước đó vốn đã hoang mang đến trắng bệch, sau khi nhìn thấy Jeon Jungkook rồi thì lại càng thêm hốt hoảng cực độ.

Jeon Jungkook không bước vào trong, anh đứng như chôn chân ngoài cửa, im lặng quan sát những gì đang diễn ra.

Sáu mắt nhìn nhau, không ai nói với ai câu nào, bầu không khí vô cùng tệ hại.

Khoé mắt Go Hayoon ửng đỏ, cô còn chưa kịp cất tiếng gọi tên anh thì Jeon Jungkook đã xoay người bỏ đi.

Anh không làm loạn lên, cũng không yêu cầu bất kì lời giải thích nào từ cô, cứ như vậy mà lẳng lặng rời đi.

Go Hayoon trên người không còn một mảnh vải, thế nên cũng trở nên vô lực. Dù cô có mặc quần áo vào rồi đuổi theo thì cũng không thể theo kịp bước chân của anh được nữa.

Khoảng thời sau, Go Hayoon luôn cố gắng tìm cách giải thích, nói với Jeon Jungkook rằng là do cô đã uống quá say, đó chỉ là một tai nạn mà thôi. Thế nhưng, câu nói mà Jeon Jungkook dùng để đáp lại cô vẫn luôn là như thế này: "Em không cần phải giải thích chuyện đó với anh. Hiện giờ anh hơi bận một chút, xong việc anh sẽ gọi lại cho em sau."

Anh nói xong việc anh sẽ gọi lại. Vậy mà cô đợi mãi đợi mãi, cũng chưa bao giờ nhận được bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn nào từ anh.

Trong một giây phút nào đó, Go Hayoon đã nhận ra, một khi Jeon Jungkook đã tuyệt tình thì dù cô có cố gắng níu kéo hay làm cách gì đi nữa, anh cũng nhất quyết không quay đầu lại.

Thậm chí, anh còn có ý định tác thành cho cô và Kim Taehyung. Trong khi anh biết rất rõ hơn ai hết, người cô thích chính là anh.

Vào một đêm nọ, Go Hayoon lại tiếp tục uống say. Con người ta nếu đã có hơi men trong người thì sẽ càng trở nên bạo dạn. Vậy nên tối đó, Go Hayoon quyết định tìm tới chỗ Jeon Jungkook, cô muốn biết vì sao anh lại có thể tuyệt tình với cô đến như vậy.

Nhưng sau đó, cô lại không còn khả năng đến tìm anh nữa.

Giữa trưa ngày hôm sau, gia đình của Jeon Jungkook nhận được tin, Go Hayoon vừa được đưa tới bệnh viện thành phố.

Vài người dân phát hiện ra cô nằm bất tỉnh bên trong một toà nhà bỏ hoang. Theo như lời của bọn họ, tình trạng của Go Hayoon lúc đó vô cùng thê thảm. Cả cơ thể cô từ trên xuống dưới chằng chịt những vết thương lớn nhỏ. Hai bên gò má và khoé môi rướm máu, quần áo trên người lộn xộn, chiếc váy cũng bị xé rách.

Theo chuẩn đoán của bác sĩ, Go Hayoon đã bị xâm hại bởi một nhóm người, cũng tức là cưỡng hiếp.

Mẹ Go Hayoon khóc đến suýt nữa thì ngất đi, bố cô ấy thì không ngừng chạy đôn chạy đáo.

Jeon Jungkook và Kim Taehyung nhìn cảnh cô nằm hôn mê bất tỉnh trên giường bệnh, cả hai đều chết lặng, đồng thời cũng tự trách bản thân vô số lần.

Đối với hai bên gia đình, sáu năm trước là một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn.

Vài ngày sau, nhóm người xâm hại Go Hayoon gồm ba người đàn ông đã bị bắt vào nhà giam, chờ ngày xét xử. Về phía Go Hayoon, sau khi tỉnh lại, tâm lý của cô không còn được bình thường như trước nữa. Cô trở nên sợ hãi và đề phòng tất cả mọi người, đặc biệt là đàn ông, dĩ nhiên Jeon Jungkook và Kim Taehyung cũng không phải ngoại lệ, họ chỉ biết đứng nhìn cô qua lớp kính thuỷ tinh ngăn cách. Phải khó khăn lắm mẹ cô mới có thể lại gần và xoa dịu nỗi đau của cô.

Bố mẹ của Go Hayoon cảm thấy tâm lý cô ngày càng không ổn định, thế nên mới quyết định đưa cô ra nước ngoài điều trị. Bố Go Hayoon sẽ ở lại trong nước một thời gian để giải quyết xong vụ kiện. Sau khi mọi việc đâu vào đấy rồi, ông cũng sẽ bay sang nước ngoài theo hai mẹ con cô.

Jeon Jungkook và Kim Taehyung cũng cảm thấy đây là cách tốt nhất lúc bấy giờ. Mặc dù trong lòng còn chất chứa quá nhiều lo lắng, nhưng họ cũng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài để cô rời đi.

Khoảng thời gian Go Hayoon ở nước ngoài, Jeon Jungkook và Kim Taehyung nhiều lần muốn bay sang thăm cô nhưng đều bị bố mẹ cô từ chối. Họ nói sau khi tâm lý của Go Hayoon bình thường trở lại, họ sẽ chủ động đưa cô trở về nước ngay thôi.

Ban đầu hai người họ cũng thường xuyên hỏi han xem tình hình của Go Hayoon như thế nào, nhưng dần dà về sau công việc ngày càng nhiều, Kim Taehyung và Jeon Jungkook đều bận tối mặt tối mũi, thế nên tần suất liên lạc cũng ngày càng ít đi.

Những gì Go Hayoon đã phải gánh chịu sáu năm trước, dù là đối với Jeon Jungkook hay Kim Taehyung cũng đều là một nỗi đau khó nói thành lời. Họ vẫn luôn dằn vặt, tự trách bản thân. Cả hai đều cho rằng, tất cả là vì họ nên Go Hayoon mới xảy ra chuyện...

***

Ngmai mình đi chơi giáng sinh để xả stress chút kkkkkk. Nên là nếu CN mình không beta kịp thì chuyển sang T2 nha. Chúc mọi người giáng sinh vui vẻ -3-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info