ZingTruyen.Asia

[Jensoo] Tổng giám đốc các người là tình nhân tôi bao dưỡng

Chương 5: Cao trào trên lưng ngựa gỗ (H)

PhuongKen371

      Khoảng 15 phút sau, Jisoo đi xuống tiến đến xe nàng mở cửa ra ngồi vào trong. Cô nhìn qua thấy Jennie đã làm theo ý mình, không mặc đồ gì cả liền cảm thấy hài lòng lạnh nhạt ra lệnh.

      "Lái xe!"

      "Vâng, chủ nhân"

      Jennie nghe lời lái xe đi, chiếc xe bon bon chạy trên đường. Khoảng một tiếng sau thì nàng về đến nhà, Jennie cho xe chạy thẳng vào trong gara rồi dừng lại. Nàng tắt máy, tháo dây an toàn xuống xe vòng qua đằng sau mở cửa cho Jisoo rồi cúi đầu xuống.

      "Chủ nhân, mời người xuống xe"

      Nói xong Jennie ngẩng đầu lên nhìn cô. Jisoo không nói lời nào bước xuống xe chỉnh sửa quần áo cho chỉnh tề rồi bước vào nhà. Jennie đi theo sau Jisoo vào nhà. Vào trong nhà, Jisoo đi lại ngồi xuống ghế sô pha, hai chân đặt thoải mái song song trước mặt Jennie đi lại quỳ xuống trước mặt cô.

     "Jennie, em biết nhiệm vụ của em là phải làm gì rồi chứ?"

     "Vâng em biết thưa chủ nhân."

     Nói rồi Jennie bò về phía Jisoo đưa tay kéo khóa quần của cô xuống rồi moi dương vật của cô ra hai tay cầm lấy côn thịt sục lên xuống. Jennie cúi đầu hôn lên đầu dương vật cô, đưa lưỡi ra liếm đầu khấc rồi ngậm lấy dương vật của Jisoo vào trong miệng mút như thể đang mút kem. Jisoo ngửa người ra ghế sô pha hưởng thụ Jennie đang chăm sóc cho mình. Jisoo đưa tay ra nắm lấy đầu em nhấp mạnh vào dương vật mình, Jennie thì ngụp lặn giữa hai chân cô. Khoang miệng nóng ấm của em bao phủ lấy dương vật cô làm Jisoo dễ chịu và thoải mái. Rồi cô ngồi thẳng người dậy, bàn tay trượt xuống tấm lưng trần của nàng rồi kéo xuống vỗ chát vào mông Jennie.

     "Mút nhanh và mạnh lên!"

     Jennie nghe lời mút nhanh và mạnh hơi lấy lòng cô, Jisoo sung sướng gầm gừ rồi bắn hết những tinh túy vào miệng nàng. Jennie nhu thuận mà nuốt hết xuống, lúc này cô mớt rút ra đứng lên đi lên lâu, vừa đi cô vừa nói.

     "Theo tôi!"

     Jennie bò theo sau lưng cô đi lên lầu. Jisoo đi đến một căn phòng rồi nói.

     "Vào trong!"

     Jennie theo Jisoo vào trong đi đến giữa phòng quỳ yên tại chỗ. Jisoo đi về phía góc tường lấy ra một sợi dây thừng rồi đi về phía Jennie ra lệnh.

      "Đứng dậy!"

      Jennie đứng dậy, Jisoo tiến lại gần trói hai tay nàng ra sau rồi luồn qua giữa hai chân vòng qua trước mặt quấn lấy hai bên ngực rồi thắt nút lại. Cô lùi về sau một bước ngắm nhìn cơ thể tuyệt đẹp, dâm mỹ của em.

      "Đẹp tuyệt!"

      Vừa nói cô vừa nắm bàn tay này lại đập lên lòng bàn tay kia tỏ vẻ thích thú. Bàn tay cô vuốt từ trên vuốt xuống, ngón tay của cô di lên xương quai xanh của nàng mơn chớn rồi trượt xuống khe ngực bóp lấy ngực nàng xoa nắn một lúc rồi kéo xuống bụng, vòng quanh lỗ rốn rồi trượt xuống nơi tư mật, của em đập đập lên mu thịt.

     "Mở chân!"

     Jennie tách hai chân ra, Jisoo nắm lấy sợi dây thường, ma sát, cọ sát lên hoa huyệt, dùng sợi dây thừng tho ráp chà sát lên tiểu hạt đầu và hoa đế của nàng.

     "Ưm...a...ưm"

     "Thế nào, được sợi dây thừng chà sát sướng không?"

     "Ưm...aaa...đau"

     "Hửm?"

     Jisoo "hửm" một tiếng rồi nắm lấy sợi dây thừng kéo mạnh lên làm nó đè sát vào hoa huyệt em. Jennie bị Jisoo dừng dây thừng kéo mạnh nhấc bổng em lên, Jennie vì bị Jisoo trói hai tay sau lưng nên không có chỗ chống đỡ lại bị Jisoo hành hạ liền không chịu được mà kiểng chân lên. Nhưng càng kiễng cô càng nhấc mạnh hơn.

     "A...đau...hức"

     Jisoo thấy thế liền thương tình mà thả tay ra. Jennie được buông lỏng liền ngã ngồi xuống đất thở hổn hệt. Cô một tay túm lấy Jennie nhấc lên, Jennie theo lực của cô mà đứng dậy. Jisoo đi về phía góc tường lấy ra một con ngựa gỗ lôi ra giữa phòng. Em nhìn thấy thế liền tái xanh mặt mày. Đây là một con ngực gỗ đặc biệt màu nâu vàng, ở giữa có một cây dương vật giả to lớn dựng thẳng đứng. Và điều đặc biệt ở đây là nó có thể lắc lư theo ý muốn của người sử dụng và có thể điều khiển được độ cao thấp của nó. Cô nhấn vào một cái nút màu đỏ trên thân con ngựa gỗ làm nó hạ thấp xuống bằng đúng chiều cao của Jennie. Cô đi lại kéo hai chân của nàng ra cho hai tay thẳng vào hoa huyệt của em nhấp vài cái rồi lấy trứng rung bên trong đó ra. Xong xuôi cô ném trứng rung lên bàn cách đấy không xa rồi liếc về phía em nhếch miệng ra lệnh.

     "Mèo nhỏ, em tự mình lên hay để tôi bếch em lên?"

     "Em...em tự mình lên"

     Jisoo nghe em nói thế liền lùi sang bên phải một chút rồi đưa tay ra làm động tác mời mỉm cười tà mị.

     "Mời em!"

     Jennie biết rằng không thay đổi được ý của Jisoo đành phải bước về phía ngựa gỗ, nhấc chân trèo lên lưng ngựa, hai chân tách mở tìm đúng tư thế làm dương vật giả gắn trên ngựa gỗ nhắm đúng vị trí hoa huyệt của em ngồi xuống một cách từ từ chậm dãi. Bao quy đầu giả to lớn đó mới vào trong hoa huyệt em chưa đến một nửa liền dừng lại, Jennie không tài nào nhét thêm vào được. Nàng nhích từng chút một ngồi xuống làm dượng vật giả dần chui vào sâu bên trong hoa huyệt nàng. Thế nhưng Jisoo lại ngại lâu thiếu kiên nhẫn đi lại hai tay nắm lấy eo em dập mạnh người em xuống.

      "Để tôi giúp em cho nhanh!"

      "Aaaaaaa....đauuu quá...a!!"

      Jennie thét lên một tiếng đau đớn, người em như xé ra làm dôi, dương vật giả to lớn đâm thẳng vào hoa huyệt em gần như là chạm đến tử cung. Làm xong cô nhấn vào nút đỏ làm con ngựa gỗ mang theo Jennie trên lưng nâng cao lên đến khi chân nàng cách mặt đất một khoảng, không thể tự xuống lựng ngựa được. Jisoo đi về phía tủ lấy ra một lọ thuốc nhỏ đi về phía Jennie mở ra đưa lên miệng nàng. Jennie cúi xuống uống hết lọ thuốc vào bụng. Uống xong cô nhấn cái nút làm con ngựa lắc lư, dưong vật giả trong hoa huyệt nàng rung lắc làm nó đập vào thành hoa huyệt. Ngựa gỗ này còn có thể có cơ chế nữa, cứ 10 phút rung lắc là lại bắn ra một lần như thể dương vật thật. Cô bật chế độ đó lên, hơn nữa vừa nãy cô vừa cho nàng uống thuốc kịch dục rồi, lần này trừ khi Kim Jisoo từ giải trừ cho nàng còn không dù cho Jennie có ngất đi cũng không thể dừng lại được. Hơn nữa hai tay nàng bị cô trói ra đằng sau rồi nên không thể kháng cự được, Jennie càng càng trở nên vô lực phản kháng hơn.

     "Aaa...ha...ah...ưm...ư...chủ nhân...em...ha...a...ưm"

     Jisoo nhìn Jennie mỉm cười.

     "Em cứ ở đây mà từ từ thưởng thức, tôi ra ngoài."

     "Đừng...đừng, chủ nhân...em xin ngài...đừng đi...a...ưm...đừng bỏ em lại một mình...ưm...aaa...ư...ha...xin chị"

     "Ngoan, ở dây mà từ từ hưởng thụ."

     "À chết, tí thì tôi quên, con một thứ nữa."

     Nói rồi cô lấy ra một cái chuông buộc vào cổ con ngựa, tiếng chuông được phát ra nhờ cơ chế bấm nút. Cô buộc cái chuông vào cô con ngựa sao cho nó nhắm đúng vào vị trí đầu ti của em. Cô nói.

     "Khi nào em cảm thấy không thể chịu được nữa, cứ nhấn cái chuông này tôi sẽ lên đây. Còn nhấn chuông kiểu gì thì em tự nghĩ cách. Làm sao cho tôi nghe thấy tiếng chuông thì làm, còn nếu không nghe thấy tiếng chuông tôi sẽ không lên đâu. Đến lúc đó người chịu khổ là em. Giờ thì tạm biệt, ở lại hưởng thụ vui vẻ!"

      Nói rồi cô bỏ đi ra ngoài đóng cửa lại, để mặc cho Jennie ở trong này bị cô hành hạ mà chật vật. Tóc tai rối loại, mồ hôi chảy ướt đẫm người, phía dưới dương vật giả không ngừng rung lắc, lắc lư bên trong cơ thể nàng làm nàng rên rỉ kêu la không ngừng. Thêm tác dụng của thuốc kích dục nữa, nơi tư mật của em càng trở nên nhảy cảm và ướt sũng, hoa huyệt thì ngứa ngáy. Tay thì bi trói nên Jennie không thể nào thoát được, càng cựa quậy, dương vật giả phía dưới càng đập loạn xạ bên trong thành hoa huyệt của nàng rung lắc dữ dội. Cứ 10 phút trôi qua là dương vật phía dưới là phút nước một lần bắn vào hoa huyệt nàng. Jennie bị dục vọng kích thích tra tấn hành hạ liên tục không ngừng liền không chịu nổi, nước bọt mất khống chế tuôi trào chảy xuống khe ngực nàng, khung cảnh đó càng làm Jennie trở nên dâm mỹ và quyến rũ hơn bao giờ hết.

      Jisoo xuống dưới nhà liền làm một chút dồ ăn đơn giản rồi ra phòng khách bình thản ăn uống như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Ăn xong cô liền chơi game giết thời gian, lướt faecbook, tiktok, xem ti vi. Tóm lại là để giết thời gian, sau khi chơi game, xem phim chán chê cô liền ngủ một giấc.

      Ở trên này Jennie bị dương vật giả từ con ngựa gỗ dày vò tra tấn đến mứt mất khống chế mà cao trào không biết bao nhiêu lần. Jennie cũng chẳng còn hơn sức đâu mà rên hét kêu la, giọng cũng trở nên khàn đặc. Jennie mệt mỏi kiệt sức nằm xuống lưng ngựa gỗ. Đúng lúc này thời gian 10 phút lại trôi qua, dương vật giả lại một lần nữa phụt nước bắn vào trong hoa huyệt của nàng.

      "Ưm...a...ưm...ư...ha...k...không chịu nổi nữa...ưm"

      Jennie lại một lần nữa cao trào, dịch trắng từ lỗ nhỏ của nàng rơi xuống lưng ngựa rồi nhỏ xuống đất. Jennie mệt mỏi kiệt sức mà ngất lịm đi. Tuy nhiên, con ngựa gỗ không vì thế mà dừng lại, nó tiếng tục lắc lư nhún nhảy, dương vật giả rung lắc bên trong hoa huyệt nàng, cứ 10 phút là nó lại bắn một lần.

     Khi Jennie tỉnh lại, trời đã tối, con ngựa vẫn tiếp tục rung lắc, dương vật giả từ ngựa gỗ vẫn ở bên trong hoa huyệt nàng mà hoành hành. Rốt cuộc nàng cũng không chịu đựng được nhìm về phía chiếc chuông trên lưng ngựa. Nàng cố hết sức mà dướn người để đầu ngực chạm vào chiếc chuông, chiếc chuông lạnh ngắt chamn vào đầu ti Jennie làm nàng rùng mình nhưng cũng tỉnh táo hơn. Nàng dùng đầu ngực mình nhấn mạnh vào cái nút hình tròn ở giữa cái chuông. Sau một hồi lần mò, Jennie rốt cuộc cũng nhấn được chiếng chuông. Chiếc chuông đó rung lên.

     Jisoo ở dưới nhà nghe thấy tiếng chuông liền tỉnh dậy đi lên lầu. Nhìn "tuyệt tác" do mình tao ra cô mỉm cười thích thú đi đến bên Jennie. Cô tắt chế độ rung lắc của con ngựa gỗ lại, ngựa gỗ chuyển động chậm dần rồi dừng lại. Cô bế Jennie lên rời khỏi con ngựa. Jennie mệt mỏi ngã hẳn vào lòng Jisoo chống đỡ thân thể. Cô cởi trói cho nàng rồi bế nàng lên giường trong căn phòng cởi quần mình ra giả thoát con quái vật trong người đã cương cứng từ lâu. Cô mở rộng chân nàng ra hai bên đâm thẳng dương vật của mình vào hoa huyệt nàng thúc mạnh. Côn thịt to lớn của cô không ngừng thúc điên cuồng vào hoa huyệt của nàng. Jennie theo chuyển động của cô mà rên rỉ nỉ non không ngừng. Đâm thêm vài cái nữa cô liền bắn hết tinh dịch vào bẻn trong cổ tử cung của nàng. Nhấp hông thêm vài cái nữa, cô lật người nàng lại để nàng quỳ bò trên giường. Jisoo từ phía sau đâm mạnh và nhanh vào hoa huyệt nàng hai tay trống trải liên xoa bóp, nắn bóp hai bên ngựa của nàng thành nhiều hình thù kì quái. Thỉnh thoảng còn vân vê đầu ti của Jennie nữa. Rồi cô đưa tai xuống chạm vào nơi tư mật của nàng, chà sát vào tiểu hạt đậu ướt đãm cương cứng của nang không ngừng ma sát kên xuống. Cô nhấn mạnh, xoa xoa tiểu hạt đậu tròn tròn của nàng.

      "A...ưm...đừng sờ...đừng chạm vào tiểu hạt đậu của em nữa...ưm...em ra mất...ha...ha"

      "Tiểu hạt đậu này là của ai?"

      Vừa nói cô vừa bóp chặt vân vê tiểu hạt đậu.

      "A...ha...ưm...của chị...tiểu...aaa...tiểu hạt đậu là của chị...ưm...ư... là của chủ nhân Kim Jisoo."

      "Em là của ai?"

      "Ưm...của chị...ha...em là của chị...của...ư...chủ nhân người."

      "Tốt, vậy em là gì của tôi nào?"

      "Là con đĩ...ưm...em là con dĩ của ngài...a...chủ nhân của em...ưm...NiNi chính là...ưm...nô lệ, sủng vật của riêng người."

      "Tốt, em trả lời đúng ý tôi. Thưởng cho em."

      Nói rồi hôn nhẹ lên môi em rồi rời ra.

      "Giờ thì ra đi nào~tôi cho phép em đó."

      "Ưm...em ra...aaaa"

      Jennie ra, nàng tiếp tục cào trào thêm một lần nữa. Cô nhấp thêm một vài cái nữa rốt rút ra, người Jennie trở nên co giật, từ bên trong hoa huyệt trào ra một dòng nước trắng. Cô bế nàng vào trong tắm rửa sạch sẽ cho nàng. Moi hết tinh dịch bên trong hoa huyệt ra giúp nàng.

     Tắm cho nàng xong, Jisoo bế Jennie ra ngoài lau khô người cho nàng. Cô tách hai chân nàng ra nhìn thấy bên trong hoa huyệt nàng đỏ au sưng tấy. Nhìn thấy hoa huyệt của nàng sưng đỏ, cô có chút xót xa mở tủ lấy ra tuýp thuốc bôi lên cho nàng. Bôi xong cô cất lo thuốc đi rồi đi lại tách hai chân nàng ra cắm sextoy vào hoa huyệt của nàng nhưng không bật rung lên vỗ nhẹ đầu cô.

     "Để yên đấy, không được lấy ra, tôi xuống lấy cơm cho em ăn."

     "Dạ, em sẽ không lấy nó ra đâu nếu chị không cho phép."

     Jisoo xoa xoa đầu Jennie.

     "Tốt lắm, ở đây chờ tôi, tôi xuống lấy đồ ăn lên cho em."

     Cô để nàng ngồi tựa đầu vào thành giường nghỉ ngơi đắp chăn lại cho nàng. Xong việc cô xuống dưới lầu, một lúc sau cô đi lên mang theo một bát cơm đây cùng thức ăn, tay kia là một ly sữa tươi.

     "Lại đây ăn tối rồi uống sữa."

     Cô để nàng ngồi lên đùi mình đút cho nàng ăn, Jennie dựa vào người cô ngoan ngoãn há miệng ăn lấy từng muỗng Jisoo súc. Ăn xong cô đưa cho nàng một ly sữa, nàng uống hết. Uống xong cô đặt chiếc ly trên bàn rồi ôm Jennie nắm xuống giường hôn lên trán em rồi nói.

     "Ngủ ngon, mèo con ngốc của tôi."

     "Chị cũng ngủ ngon, Jisoo"

     "Ừm, em cũng vậy"

     Hai người cùng ôm lấy nhau ngủ ngon lành trong vòng tay của đối phương.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia