ZingTruyen.Com

jensoo | memory of love

Sick

-sourtd

Note!

Convertor: MaszehFeb
Translator: -sourtd
___

Cảm giác phần nệm bị lún xuống khi Jennie rời khỏi giường, khiến Jisoo chới với trong giấc ngủ. Cô từ từ mở mắt ra, thấy căn phòng vẫn tối đen như mực. Thời gian chỉ còn sau một giờ sáng, Jisoo quyết định ngả đầu xuống gối và ngủ tiếp.

Cô không suy nghĩ nhiều về sự vắng mặt của Jennie. Cô nghĩ rằng nàng chỉ đang sử dụng phòng tắm hoặc uống một ít nước và nàng sẽ trở lại ngay lập tức.

Jisoo kéo tấm chăn quấn quanh người chặt hơn trước khi cô bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Nhưng mắt cô ngay lập tức mở to khi nghe thấy âm thanh của Jennie trong phòng tắm.

Cô ngồi thẳng dậy. Chiếc chăn rơi khỏi vai và nằm gọn trong lòng khi cô bật đèn lên, dụi mắt khỏi giấc ngủ để có thể nhìn quanh phòng. Jisoo lại nghe thấy âm thanh đó, cô nhanh chóng nhảy ra khỏi giường lao vào phòng tắm.

Cánh cửa chỉ hé ra một kẽ. Rõ ràng là Jennie đã cố gắng đóng cửa trước khi vào. Đèn sáng, Jisoo đoán rằng có lẽ Jennie sợ đánh thức cô.

Cô đẩy cửa ra và bước đến bên cạnh Jennie. Jennie dùng một tay giữ tóc lại, tay kia giữ chặt thành bệ trong nhà vệ sinh.

"Jen..." Jisoo thì thầm nhẹ nhàng khi cô quỳ xuống phía sau Jennie, nhẹ nhàng kéo tóc nàng ra phía sau.

"Em không sao."

Jennie tiếp tục nôn nao một lúc trước khi bụng nàng ngừng trướng trong giây lát, cho phép bản thân dựa lưng vào Jisoo, lấy lại hơi thở.

"Sao em không đánh thức chị?"

"Em không muốn. Chị đã có một ngày dài, sáng chị còn có việc. Em không muốn chị phải thức nửa đêm."

"Nhưng chị muốn như vậy, em đang bệnh chị không thể ngủ." Jisoo nói nhẹ nhàng khi cô chải ngón tay của mình qua mái tóc đẫm mồ hôi của Jennie.

"Chị muốn ở đây để chăm sóc cho em. Bởi vì chị yêu và quan tâm đến em rất nhiều. Công việc là nỗi lo lắng ít nhất của chị lúc này khi em đang bị bệnh và em cần chị."

Jennie gật đầu yếu ớt.

"Em bị bệnh bao lâu rồi? Em cảm thấy bệnh không biết từ đâu ra?" Jisoo tự hỏi và Jennie lắc đầu từ từ.

"Em cảm thấy buồn nôn khi chúng ta lên giường."

Jisoo thở dài và đặt lên vai nàng một nụ hôn an ủi.

"Em không nói với chị vì không muốn chị lo lắng cho em?"

Jennie gật đầu và chuồn ra khỏi vòng tay của Jisoo, tiến đến gần nhà vệ sinh hơn khi bụng nàng lại bắt đầu cảm thấy trướng.

Theo bản năng, Jisoo tiến lại gần nàng và đặt tay lên lưng Jennie. Jennie gục đầu vào bồn cầu và lại bắt đầu nôn nao. Lần này, khi Jisoo giữ tóc lại cho Jennie, nàng đã dùng tay để với lấy tay Jisoo. Jisoo nhận lấy nó và siết chặt an ủi, không nói lời nào rằng cô đang ở ngay đó.

"Chị biết điều đó thật kinh khủng." Jisoo lên tiếng một lúc sau thì Jennie thút thít.

"Chị ở đây, chị vẫn bên em. Cứ giải quyết mọi chuyện và chúng ta có thể trở lại giường."

Jennie không muốn gì hơn thế, nằm trên giường êm ái của và cuối cùng chìm vào giấc ngủ. Để cảm thấy dễ chịu hơn khi cảm nhận được vòng tay ấm áp của Jisoo ôm mình.

Vì vậy, Jennie để tất cả trôi qua, để dạ dày của nàng trống rỗng hết mức cần thiết, cho đến khi nàng thực sự cảm thấy nó bắt đầu lắng xuống một lúc sau đó.

"Em không sao chứ?" Jisoo vừa vuốt tóc nàng vừa hỏi, bàn tay của cô dọc theo làn tóc mềm mượt của Jennie.

"Em nghĩ vậy." Jennie lầm bầm và thở dài, xả nước trong toilet.

Sau một trận khó khăn, Jennie vui mừng ngâm nga. Nàng cảm thấy nhẹ nhõm gần như không thể diễn tả được.

"Cảm giác tốt hơn chứ?"

"Vâng." Jennie ậm ừ rồi quay lại để Jisoo vuốt dọc trán và má.

"Em muốn ngủ."

Jisoo vuốt một lọn tóc sau tai của Jennie và từ từ giúp nàng đứng lên.

Jennie nhanh chóng đánh răng trong khi Jisoo lấy cho nàng một ít nước để uống và một cái xô, đề phòng nàng lại cảm thấy buồn nôn.

Khi Jennie đã xong và tắt đèn phòng tắm, Jisoo ở đó choàng tay qua người nàng, dẫn nàng lên giường, rồi nhét nàng dưới tấm chăn ấm áp.

Jisoo đưa cốc nước lạnh lên môi Jennie. Jennie nhấp một vài ngụm chậm rãi và đắm đuối trong sự thoải mái của đồ uống lạnh.

"Em kiệt sức rồi." Jennie lầm bầm khi nàng gục đầu vào gối.

"Muốn chị ôm em? Hay là em cần chút không gian?" Jisoo hỏi khi xoa lưng Jennie một cách dịu dàng.

Jennie tiến vào vòng tay cô một cách không nói nên lời và gục đầu vào ngực cô.

"Ngủ đi. Nếu em cần gì hãy nói với chị, chị sẽ ở ngay đây cho em. "

Jennie cười nhẹ khi Jisoo khẽ hôn lên trán nàng. Môi cô lưu lại trên da nàng một lúc trước khi cô lùi ra xa và thấy rằng nàng đã ngủ say. Jisoo không ngạc nhiên lắm, Jennie bị ốm và rõ ràng là đã kiệt sức.

Vì vậy, cô tắt đèn và ghi nhớ tạm dừng công việc trong ngày để có thể ở nhà chăm sóc bạn gái. Bởi vì nàng cần cô, và cô sẽ không bao giờ rời xa Jennie trong thời điểm như thế này. Cô sẽ ở đó để chăm sóc nàng cho đến khi nàng cảm thấy khỏe hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com