ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Say OK

-sourtd

Note!

Author: vitaamor
Translator: -sourtd
___

Mới 5 giờ rưỡi chiều. Jennie cứ đi đi lại lại trong phòng khách. Nàng nhìn chằm chằm vào cái cây bên ngoài khung cửa sổ.

"Chị ấy thích cây." Một nụ cười nho nhỏ tô điểm trên khuôn mặt Jennie.

Tâm trí đưa nàng trở lại ba tuần trước. Đã ba tuần kể từ khi nàng bắt đầu thường xuyên đến một quán bar mà bản thân vô tình phát hiện ra khi đang trên đường trở về nhà sau buổi đi chơi.

"30 phút nếu mình đi bộ đến đó, 10 phút bằng ô tô nếu không có giao thông và có thể dưới 10 phút bằng xe máy nếu người lái có thể liều lĩnh nhưng đồng thời an toàn. Haizz..."

Jennie thở dài lần thứ n khi ước tính sẽ mất bao lâu để đến iAM, Đó là một quán bar nhạc jazz, ẩn mình giữa một tiệm bánh pizza và một cửa hàng hoa. Sự kết hợp kỳ lạ, mọi người sẽ không nhận thấy nó vào ban ngày nếu không có biển báo.

Jennie lại thở dài khi ngồi trên chiếc ghế sofa không hề thoải mái như cô em Lisa nói. Nhưng Jennie không thể để Lisa thắng mình khi tranh cãi. Vì vậy, nàng đã mua nó bất chấp lập luận của Lisa.

Nàng nhìn vào đồng hồ đeo tay của mình một lần nữa.

"Gần 6 giờ rồi. Chết tiệt!"

Nỗi lo lắng của Jennie bùng lên, nàng không thể ngừng nắm chặt tay mình.

Chà, có một lý do khiến Jennie căng thẳng và lo lắng. Kể từ khi nàng phát hiện ra iAM. Lần đầu tiên nàng phát hiện ra rằng mình là một mớ hỗn độn bồng bột trước mặt người mình crush. Kim Jennie đã phải lòng một bartender tại iAM. Trong ba tuần qua, nàng thường xuyên đến quán bar và không bao giờ bỏ qua một câu "Xin chào" và đặt hàng. Nụ cười rạng rỡ của bartender (người pha chế rượu) khiến Jennie phải líu lưỡi. Tuy nhiên nàng có một đôi tai rất mỏng. Và nàng đã nghe trộm được cuộc trò chuyện của bartender nói với đồng nghiệp của cô ấy hoặc những khách hàng khác. Nó làm cho Jennie có vẻ như rùng mình, nhưng thông qua việc nghe trộm đó, nàng đã phát hiện ra tên bartender đó là Jisoo. Rõ ràng cô ấy đang tìm một công việc phù hợp với bằng cấp của mình. Cô ấy học chuyên ngành mỹ thuật. Và đúng vậy, cô ấy là một người yêu cây cối. Thật kỳ lạ nhưng Jennie thấy nó dễ thương.

Sau khi cân nhắc xem mình có nên gọi taxi hay không, Jennie đã đủ lo lắng và quyết định bỏ qua. Không phải trước khi nàng mặc chiếc áo khoác dài và xỏ chân vào đôi giày ống màu đỏ của mình.

"Chúc ngày mới tốt lành!" Tài xế taxi chào Jennie khi đã đưa nàng đến iAM.

Được rồi, Jennie thực sự đã đi bộ vài phút trước khi nàng nhận ra rằng mình sẽ bị đau chân nếu tiếp tục đi bộ đến iAM. Nàng đã quyết định cắm cờ xuống một chiếc taxi. Nhưng cuộc đi dạo nhỏ đó đã làm giảm bớt sự lo lắng của nàng một chút. Cho đến khi nàng đứng trước quán bar.

Jennie nhìn chằm chằm vào biển báo lần cuối trước khi tập trung toàn bộ sức lực để vào quán bar và cố gắng nói chuyện với Jisoo.

"Được rồi. Đây chính là nó. Hãy nói chuyện với chị ấy. Hỏi tên chị ấy. Hãy bắt đầu với điều đó."

Hy vọng đó là buổi nói chuyện cuối cùng trong ngày. Jennie tiến về phía quầy bar. Cảm ơn Chúa, nàng đến sớm và vẫn còn chỗ ngồi ở quầy. Khi đến gần quầy, nàng hít một hơi thật sâu. Jennie từ từ trượt trên chiếc ghế đẩu ở quầy bar.

Jisoo đang tiếp một người đàn ông có vẻ ngoài bốn mươi tuổi. Anh ta có vẻ đang khóc. Và Jisoo đang vỗ vai thân thiện khi cô rót đồ uống cho anh ta.

"Người đàn ông đó tốt hơn đừng lợi dụng lòng tốt của Jisoo" Jennie nghĩ.

Nàng ghen tị với người đàn ông đó. Nàng cứ nhìn chằm chằm vào người đàn ông vừa nói với vô số suy nghĩ.

"Chú tôi là một người đàn ông nhiều nước mắt."

Giật mình bởi một giọng nói đột ngột, Jennie nhìn về phía trước và Jisoo ở đó. Crush của nàng.

Jisoo nhếch mép nhìn Jennie. Cô đến gần quầy và lấy ra một ly sâm panh.

Jennie nuốt nước bọt khi vén một lọn tóc lòa xòa sau tai. Nó nằm trong kế hoạch của nàng để quyến rũ bartender.

Tuy nhiên, nàng vẫn tiếp xúc với Jisoo như Hey Big Spender đang chơi. Quả thực là một quán bar nhạc jazz.

"Xin lỗi." Jennie nói nhẹ nhàng nhất có thể.

Jisoo chỉ mỉm cười trước lời xin lỗi của nàng.

"Chà, em thật dễ thương. Bloody Mary phải không?"

Jennie chỉ gật đầu. Nàng không tin tưởng vào giọng nói của mình. Nó có thể bị nứt. Bởi vì crush của nàng đang nói nàng dễ thương.

Jisoo tiến hành pha đồ ​​uống cho Jennie.

"Hôm nay em đến sớm. Em có hẹn với ai sao?" Jisoo hỏi trong khi cô vẫn bận rộn đôi tay đang pha chế cocktail của mình.

Đôi mắt Jennie mở to, bộ não của nàng cố gắng xử lý sự thật rằng Jisoo có để ý đến mình không.

"Urgh... không. Em đi một mình." Jennie lắp bắp.

Jennie không biết tại sao, nhưng Jisoo đã cười một chút và đặt đồ uống trước mặt nàng. Nàng nghĩ mình bị ảo giác. Nhưng đôi mắt của Jisoo có vẻ quyến rũ.

"Cảm ơn, Jisoo." Ngay sau nói lời cảm ơn, Jennie nhận ra rằng kế hoạch của nàng đã bị hỏng.

"Mình phải hỏi tên chị ấy chứ!" Jennie thầm mắng bản thân.

Tuy nhiên suy nghĩ của nàng trượt lên, có lẽ là một điều may mắn trong ngụy trang vì nó mang lại nụ cười cho Jisoo.

"Em biết tên tôi hả? Chà, thật công bằng nếu em cho tôi biết tên của em."

Jisoo nở một nụ cười chậm rãi về phía Jennie đang bối rối, người chỉ có thể nắm chặt mặt bàn để kiểm soát bản thân không nhảy lên xuống do bị crush tán tỉnh.

"Chúa ơi, chị đừng cười nữa..." Jennie quyết định rằng nụ cười của Jisoo có thể giết chết nàng nhanh hơn rượu.

"Jennie, tên em là Kim Jennie. Rất vui được gặp chị, Jisoo."

Trước lời giới thiệu của nàng, Jisoo đã cười. Đôi mắt cô nhăn lại và những người bảo trợ khác đang nhìn về phía họ. Nó làm cho Jennie cảm thấy nhỏ bé. Nàng biết nàng chỉ xấu hổ cho chính mình.

"Xin chào Kim Jennie. Tôi đã dõi theo em những tuần qua. Tôi là Kim Jisoo."

Jennie cảm ơn sự lo lắng của bản thân vì đã đến quán bar này sớm hơn thường lệ, chỉ vì hiện tại họ rất ít khách quen nên nàng có thể nói chuyện với người mình thích. Mặc dù có vẻ như vậy, nhưng nàng đã tự làm mình xấu hổ không ngừng. Và vẫn chưa được một giờ kể từ khi nàng đến.

Jennie ngốc nghếch cố gắng mỉm cười với Jisoo và phát ra "Xin chào Kim Jisoo" một lần nữa.

Câu trả lời ngốc nghếch của Jennie dường như đã cứu được nàng. Jisoo cười khúc khích với nàng một lần nữa khi cô dựa vào quầy.

"Kim Jennie. Vì em đang ở một mình và có vẻ thích tôi. Tôi có thể đưa em đi hẹn hò được không?"

***

"Em thậm chí không thể nhìn chị quá 10 giây, Jendeuk-ah !"

Jisoo trêu chọc nàng khi cô nhớ lại lần đầu tiên nói chuyện với vị hôn thê hiện tại là Kim Jennie. Họ đang xem Head Over Heels khi Jisoo chỉ ra rằng nữ diễn viên chính giống với Jennie, khi họ lần đầu tiên tương tác. Một tên ngốc lo lắng và bủn xỉn. Đồ ngốc nghếch của cô.

Jennie giận dỗi khi quay lại khoác tay Jisoo để tranh luận với cô.

"Không, em không phải. Em là một phụ nữ độc lập. Em rất lôi cuốn tâm trí chị."

Lập luận không hợp lệ của nàng đã diễn ra trong nhiều năm nay. Jisoo mang nó lên chỉ vì cô muốn thấy Jennie được làm việc mà không có lý do. Trên thực tế, bạn thân nhất của hôn phu Lisa và Rosé đã cảnh báo cô về tinh thần cạnh tranh của Jennie. Jisoo thích điều đó ở nàng. Jisoo yêu tất cả mọi thứ về người phụ nữ này trong vòng tay của cô, người vẫn muốn được cô ôm ấp ngay cả khi đang giận dỗi.

"Aww, em thật là dễ thương!!"

Jisoo gọi Jennie, người đang khoanh tay và quay lưng lại với cô. Tuy nhiên, lưng nàng vẫn áp sát vào phía trước của Jisoo. Đứa bé bám víu của cô.

"Không có gì phải xấu hổ cả. Chúng ta sẽ kết hôn vào tuần tới." Jisoo nói.

Jisoo hôn vào gáy tai Jennie. Nó hoạt động mỗi khi cô cần nói chuyện với Jennie.

"Em không có dễ thương." Jennie lườm nguýt Jisoo, trước khi nàng nhìn chằm chằm vào bộ phim đang diễn ra.

Jisoo bật cười vì điều đó.

"Jendeuk, em phồng má như một con cá nóc cũng sẽ không giúp ích gì cho cuộc tranh luận của em. Em là chiếc bánh bao dễ thương của chị."

"Không!!" Jennie rên rỉ khi Jisoo nghịch ngợm cắn má nàng để chứng minh quan điểm của mình.

Jisoo ôm chặt eo Jennie trong khi chân cô khóa chặt hai chân của Jennie. Cô liên tục trao những nụ hôn ướt át về phía má của Jennie.

Trò đùa của họ tiếp tục diễn ra khi Jennie từ chối thừa nhận rằng nàng là tất cả những gì Jisoo đã nói. Những tiếng cười hạnh phúc tràn ngập nơi trú ẩn của họ khi họ đang đếm ngược cho đến ngày họ sẽ gặp nhau ở lối đi để đoàn tụ và tiếp tục hành trình làm vợ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info