ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Mixmatch

-sourtd

Note!

Author: manhid
Translator: -sourtd
___

Còn quá sớm để mọi người có thể thức dậy. Trên thực tế, việc thức dậy giờ này vào buổi sáng là điều bất hợp pháp.

Tuyết đã ngừng rơi từ đêm qua, nhưng trời vẫn còn khá lạnh.

Jennie rúc vào trong chiếc chăn chật chội khi nàng cố tình phớt lờ tiếng chuông cửa không ngừng reo. Chắc lại là Joy thôi. Cô ấy chưa bao giờ học cách coi trọng sự bình yên của Jennie cả.

Áo khoác gấu trúc của nàng cảm thấy rất thoải mái. Jennie vùi mình vào chiếc gối mềm và nhắm mắt lại.

Đó là một ngày tuyệt vời để trở thành một con sâu ngủ.

Niềm vui nhiều hơn là tức giận. Sao hàng xóm Kim Jennie của cô dám không cho cô vào nhà lúc 6 giờ sáng, trong khi cô đã nhấn chuông cửa một cách kính cẩn?

Đó không phải là lỗi của Joy khi cô uống rượu cả đêm và có thể đã quên chìa khóa nhà ở đâu đó. Jennie nên cảm thấy vinh dự khi được chọn làm phương án thứ ba để giúp Joy thoát khỏi sự cố đáng tiếc này.

"Yah! Kim Jennie!"

Nhưng tất nhiên khi Joy bấm số, điện thoại của Jennie đã tắt máy. Vì vậy, cô làm những gì mình cảm thấy tốt nhất: lên kế hoạch tạo một buổi sáng tuyệt vời cho Kim Jennie.

Yerin ngái ngủ đến sau mười lăm phút với một ly cacao ấm. Joy vui vẻ nhận lấy ly nước từ người bạn đang rất chán nản của mình.

"Cậu có định nói cho mình biết tại sao chúng ta lại ở nhà Jennie không?"

Joy hớp một ngụm hơi ấm cuối cùng trong ly trước khi nhẹ nhàng lướt qua môi.

"Cần cậu mở khóa."

"Đột nhập vào nhà người khác là điều bất hợp pháp, cậu biết mà đúng không?"

"Chỉ khi chúng ta bị bắt." Joy nhếch mép.

Yerin thực sự không phải là người phá vỡ các quy tắc. Cô ấy luôn là một đứa trẻ ngoan, luôn cố gắng làm điều đúng đắn. Ít nhất là cho đến khi cô gặp Park Joy.

Thấy không, điều thú vị về Joy là cô ấy thực sự thông minh. Vấn đề là cô ấy chủ yếu sử dụng nó để làm những việc ngu ngốc nhất từng làm.

Những ngày này, Yerin không phải là người nói không với các hình thức giải trí.

"Nếu chuyện này không xảy ra suôn sẻ, tốt hơn hết là cậu nên tham gia vào kế hoạch trốn thoát." Yerin đảo mắt.

"Còn nữa, Jennie đã đưa chìa khóa dự phòng cho mình."

Joy cười toe toét và đẩy Yerin lại gần cửa.

"Mình sẽ nhắn tin cho mọi người."

Ngôi nhà sớm đông đúc những người mà Joy đã mời đến. Jeongyeon, Yuju và Lisa vừa trở về sau một cuộc nhậu nhẹt, họ đã khéo léo né tránh đống đồ trang trí Giáng sinh lộn xộn do Sana và Rosé nhiệt tình rải khắp nơi.

Jihyo và Eunha đang bận nấu nướng thì Mina đuổi Nayeon và Jisoo ra khỏi bếp.

"Chị đang làm hỏng mọi thứ." Mina phàn nàn bằng giọng bình tĩnh chưa từng có của mình.

"Chị không có!" Jisoo không đồng ý.

"Chị đã làm hỏng máy nướng bánh mì rồi, Jisoo." Mina chết lặng.

"Cái máy nướng bánh mì muốn bị hỏng. Nó nói với chị như vậy." Jisoo giận dữ.

May mắn thay, Mina biết chọn trận chiến của mình. Cô ấy đảo mắt và quay đi, hơi khó chịu trước cách Jisoo ưỡn ngực tự hào như thể cô đã thắng trong cuộc tranh luận không bao giờ đi đến hồi kết.

Sowon đi tới với chiếc máy ảnh trên tay, lông mày nhướng lên vẻ nghi ngờ trước nụ cười trên môi Joy.

"Unnie!" Joy vỗ nhẹ vào vai Jisoo.

"Sao chị không lên lầu gọi Jennie dậy?"

"Đây là nhà của Jennie?"

Đôi khi Sowon thắc mắc tại sao Jisoo lại lớn tuổi hơn cô ấy. Không phải cô gái đó ngu ngốc đâu, thực ra Jisoo có đầu óc thông minh đấy. Jisoo chỉ làm hoặc nói một số điều mà đôi khi bạn không thực sự nên hiểu.

Nayeon đi tới với một túi khoai tây chiên, có lẽ là do vất vả buôn lậu từ nhà bếp, với một cái cau mày trên khuôn mặt xinh đẹp.

"Nó không mở được." Nayeon bĩu môi.

Phải mất một giây để Sowon lấy bịch khoai tây chiên và dựng nó lên. Nó có khóa kéo, tất nhiên nó sẽ không bị rách khi lộn ngược lại. Cô ấy thoải mái mở món ăn nhẹ trước khi trả lại cho Nayeon đang hạnh phúc.

"Oa! Cậu thật thông minh!"

Sowon sẽ không bao giờ nói ra, nhưng đôi khi cô ấy nghĩ mình là người duy nhất tỉnh táo trong nhóm này.

Sau đó, một lần nữa, Sowon cũng đang đứng trong phòng khách của Jennie, với những gì có vẻ là một bữa tiệc không có sự đồng thuận mà chủ nhà không hề hay biết. Cô ấy nhìn về phía Joy, người có vẻ như đã hoàn thành việc thuyết phục Jisoo rằng xông vào phòng của Jennie mà không báo trước là một ý tưởng tuyệt vời.

Joy quay lén với một chiếc máy ảnh sau lưng Jisoo khi cô lê bước lên lầu. Yerin theo sát, lặng lẽ dự đoán những điều hỗn loạn sắp diễn ra.

Cửa không khóa. Jisoo bước vào, không để tâm đến việc Joy và Yerin lủi thủi như thế nào đằng sau những con thú nhồi bông đắt tiền đáng sợ trong góc, máy ảnh nhắm đến một bức ảnh hoàn hảo.

Cô làm điều này hoàn toàn vì thiện chí, chắc chắn không phải vì Joy đã hứa tặng socola cho cô nếu cô đánh thức được Jennie thành công.

"Jennie!" Jisoo nhẹ nhàng vỗ về cô gái nhỏ đang say ngủ.

"Đến giờ thức dậy rồi."

Chỉ một số ít người, như Joy, người đã lớn lên cùng Jennie, biết rằng nàng không bao giờ hoàn toàn tỉnh táo cho dù có cố gắng đỡ nàng dậy. Nó giống như bộ não của Jennie không ngừng mơ ước và cơ thể của nàng chỉ làm theo.

Khi Jennie lảo đảo mở mắt ra và nhìn thấy Kim Jisoo, nàng đã giơ tay kéo cô xuống giường cùng mình.

Có tiếng lòng bàn tay chạm vào nhau ở phía sau, nhưng tất cả những gì Jisoo có thể tập trung vào là tiếng đập bối rối trong lồng ngực của cô khi Jennie rúc vào người cô.

"Jen... Jennie?"

Nàng quay lại ôm cô chặt hơn một chút và lầm bầm:

"Cho em 5 phút nữa..." Khuôn mặt nàng vùi vào vai cô.

Joy chui ra khỏi chỗ nấp để nhìn rõ hơn, máy ảnh tập trung vào hai cặp đôi âu yếm trong khi Yerin chụp khoảng trăm bức ảnh dễ thương.

Có thứ gì đó rơi xuống cầu thang khiến Jisoo giật mình và cuối cùng là Jennie mở mắt.

Đôi mắt ngái ngủ dán vào một cơ thể rất gần với mình làm Jennie hét lên. Nàng đứng dậy đẩy cô ra nhanh đến mức gần như choáng váng. Khi não bộ của nàng cuối cùng cũng nhận ra rằng đó là Jisoo, chứ không phải cái xác nhựa nào đó mà Joy kéo đến để hù dọa, thì sự khiếp sợ trên khuôn mặt nàng lại biến thành sự ngượng ngùng.

"Jisoo unnie?!" Jennie gần như hét lên.

Jisoo xoa xoa vai với cái bĩu môi.

"Tại sao em lại đẩy chị ra? Chị chỉ muốn em được thoải mái."

Và cuộc sống lóe lên sau đôi mắt của Jennie khi nàng dần nhớ lại việc kéo cô vào một cái ôm. Một giấc mơ lặp đi lặp lại mà hôm nay dường như không còn là một.

"Chị..." Đôi mắt của Jennie mở to khi nàng che miệng.

Jennie ngồi đó trong bộ đồ ngủ hình gấu trúc với mái tóc rối bù. Nàng vừa đẩy người yêu đang bĩu môi của mình ra, người mà nàng đang nắm chặt như một sợi dây cứu sinh chỉ một lúc trước.

"Cut!" Joy hân hoan thông báo, hạ thấp chiếc máy ảnh trên tay.

"Làm tốt lắm! Đây chắc chắn sẽ là một tin hot."

Jennie nhìn Joy rồi nhìn vào máy ảnh đang nhấp nháy, sự hiểu biết hiện rõ trên biểu cảm của nàng. Đôi mắt nàng chuyển sang một thứ gì đó nguy hiểm đến đáng sợ. Nàng luôn đe dọa sẽ làm tổn thương Joy theo cách đau đớn nhất có thể, nhưng hôm nay, nàng thực sự coi việc đó là sự thật.

Nhưng Jisoo vẫn ở đây.

Joy cười khẩy một cái gì đó đáng ghét khi cô ấy sải bước ra ngoài, theo sau là Yerin, người thực sự có đủ cách cư xử để trông có vẻ hối lỗi khi cúi đầu ra ngoài và đóng sầm cửa lại.

"Jendeukie?" Jisoo chọc vào tay nàng.

Bất cứ ai từng gặp Kim Jisoo đều sẽ chứng thực bộ não 4 chiều của cô.

Cô là một bé ngốc. Một sự ghê tởm trí tuệ đáng yêu. Một người lập dị tuyệt đẹp. Jennie chỉ biết thở dài, tự hỏi bản thân lần thứ một triệu rằng tại sao mình lại phải lòng cô gái này.

"Jendeukie..." Jisoo lặp lại và chỉ vào nàng.

"Tại sao em lại là Jendeukie?"

"Bởi vì em luôn bám dính theo chị và tên của em là Jennie." Cô nhún vai.

"Điều đó không có ý nghĩa gì cả."

"Tất nhiên rồi, Jendeukie."

"Đừng gọi em là Jendeukie nữa!!"

"Tại sao chị phải làm vậy, Jendeukie?"

"Bởi vì nghe nó không ngầu chút nào!"

"Nhưng chị thích gọi em là Jendeukie, Jendeukie, Jendeukie."

"Ôi trời, làm ơn dừng lại."

"Chị không muốn, Jendeukie."

Jennie rên rỉ và vùi mặt vào chiếc gối gần nhất. Đáng yêu như việc nhận được một biệt danh kỳ lạ từ Jisoo, nàng cũng biết là Joy sẽ không bao giờ để mình sống sót nếu cô ấy phát hiện ra.

"Jendeukie." Jisoo chọt vào lưng nàng bằng ngón trỏ.

"Ưm?" Câu trả lời bị bóp nghẹt của Jennie.

"Chị đói."

Jennie thở dài và ghét bản thân vì thấy câu nói ngắn gọn đó thật dễ thương. Lisa vẫn luôn nói điều đó mọi lúc và Jennie chưa bao giờ nghĩ rằng cô ấy sẽ dễ thương như Jisoo. Thật không công bằng!

Nàng bảo Jisoo đi lấy thứ gì đó ở tầng dưới và nhận được cái bĩu môi kinh khủng nhất từng tồn tại.

"Nhưng chị muốn ăn cùng em."

Hơi nóng phả lên mặt Jennie khi nàng loạng choạng bước vào phòng tắm, nói với Jisoo rằng nàng cần vệ sinh cá nhân một chút và sau đó họ có thể đi ra ngoài ăn.

Nàng không mất quá nhiều thời gian, nhưng có chút ngạc nhiên khi thấy Jisoo vẫn bình tĩnh ngồi trên giường đợi. Jennie không khỏi mỉm cười trìu mến với cô.

"Jendeukie, chị có chuyện muốn nói với em."

Chờ đợi. Chết tiệt. Điều này cảm thấy như nó sẽ là một khoảnh khắc. Không khí cảm giác như sắp có một buổi tỏ tình và Jennie vẫn đang mặc bộ đồ ngủ gấu trúc của mình. Nàng thậm chí còn không kiểm tra xem mình có kem đánh răng trên mặt hay không, thậm chí nàng còn không thèm xịt nước hoa.

Jisoo đứng đối diện nàng với vẻ mặt nghiêm túc, khiến nàng căng thẳng.

"Chị muốn nói gì với em?"

Jisoo hít một hơi thật sâu, dường như không biết có nên nói ra suy nghĩ của mình hay không. Đôi mắt của Jennie liếc nhìn điện thoại, âm thầm suy nghĩ xem nó có đủ gần để nàng gọi điện không nếu nàng chết vì chờ đợi. Ít nhất một người bạn của nàng có thể có khả năng hô hấp nhân tạo.

"Jendeukie." Jisoo nhẹ nhàng lên tiếng.

OMG chuyện gì sẽ xảy ra đây?

"Vâng?"

Jennie thấy mình như đang nín thở, dây thần kinh bò lên sống lưng trong khi Jisoo nhìn nàng với vẻ mặt kiên quyết.

"Jendeukie, ai đó đã làm hỏng máy nướng bánh mì của em."

Phải mất vài giây để Jennie nhận ra Jisoo đang nói về cái quái quỷ gì. Khi bộ não của nàng cuối cùng cũng hoạt động, Jennie rên rỉ thật to và vùi mặt vào lòng bàn tay.

"Tại sao lại là máy nướng bánh mì..." Nàng than thở.

"Em có sao không, Jendeukie?"

Jennie chỉ đáp lại bằng một tiếng càu nhàu. Nàng không thể tin được làm thế nào mà gần như để bản thân tin rằng mình sẽ nhận được một lời yêu thương đường mật. Thay vào đó, vũ trụ đã cho nàng thấy điều này.

"Có rất nhiều người trong bếp. Khó nói là ai làm đã làm."

"Jisoo, chị làm hỏng máy nướng bánh mỳ của em à?"

Jisoo đứng sừng sững, lộng lẫy một cách tàn khốc với câu trả lời đầy tự tin.

"Tất nhiên là không. Tại sao chị làm vậy?"

Ở tầng dưới, mọi người dọn đầy thức ăn và đồ uống quanh sàn phòng khách, họ đang đợi Joy kết nối máy quay trên chiếc TV khổng lồ và cùng nhau xem thứ mà họ gọi là câu chuyện tình yêu tuyệt vời nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info