ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Love notes

-sourtd

Note!

Author: chichuyaahh
Translator: -sourtd
___

Hình bóng Jisoo đang làm việc bên máy tính khiến trái tim Jennie xao xuyến. Jennie đã lẻn vào phòng làm việc từ trước mà Jisoo vẫn không hề biết đến.

Jennie nhẹ nhàng đi về phía bàn làm việc, nàng đưa tay về phía trước để chạm vào Jisoo. Tuy nhiên, nàng đã dừng lại khi chỉ cách vai Jisoo vài cm vì nàng lo lắng rằng mình sẽ làm gián đoạn công việc của Jisoo.

Jisoo và Jennie đã bên nhau được ba năm. Lịch trình làm việc thất thường của họ đồng nghĩa với việc họ không thể dành nhiều thời gian cho nhau, vì vậy mỗi giây phút họ ở bên nhau đều rất quý giá. Họ thường gây bất ngờ cho nhau để giữ cho mối tình lãng mạn của họ tiếp tục và thêm gia vị cho cuộc sống của họ.

"Jendeuk?" Jisoo quay lại đối mặt với người con gái sau lưng mình. Một nụ cười rạng rỡ từ từ hiện ra trên khuôn mặt cô.

Jennie cười khúc khích. Nàng đưa tay về phía trước, lướt các ngón tay của mình qua những lọn tóc của Jisoo. Sự tiếp xúc đó đã tạo ra một luồng điện khiến cô rùng mình vì ham muốn.

"Làm sao em biết chị đang ở trong phòng?"

"Chị nghĩ em không biết sao?" - Jennie nói, nàng hôn lên trán Jisoo.

"Em có thể ngửi thấy mùi hương của chị. Chị đang sử dụng nước hoa yêu thích của em, Coco Mademoiselle Chanel." Jennie nói tiếp.

Jennie ngồi xuống đùi Jisoo, hai tay ôm lấy cổ cô. Môi của họ dán chặt vào nhau và dây dưa trong một nụ hôn dài.

"Chị yêu em, mỗi ngày đều yêu em nhiều hơn một chút." Jisoo nói khi môi họ hé mở.

"Em cũng vậy!" Jennie nói, nàng tiếp tục hôn lên mũi cô.

"Em trông như thế nào?" Jennie vừa nói vừa đưa cho Jisoo xem chiếc điện thoại của mình.

Trong thư viện điện thoại chứa đầy những hình ảnh mà nàng đã chụp trong buổi chụp ảnh ngày hôm nay.

"Chủ đề của buổi chụp hôm nay là gì? Party Queen? Trông em thực sự rất quyến rũ trong chiếc quần da đỏ và áo khoác da đen a." Jisoo nói, cô trầm trồ trước vẻ đẹp của nàng.

Một tay cô ôm lấy lưng Jennie, tay kia lần theo đường viền xương quai hàm của nàng, tiếp tục lướt xuống cổ và cuối cùng dừng lại ở xương quai xanh.

"Đó là một bộ sưu tập theo phong cách Club cho dòng mỹ phẩm mới. Trông em không đẹp sao?" Jennie hất tóc bằng tay còn lại và nhếch mép cười.

"Hmm... đó là một câu hỏi khó trả lời." Jisoo nói đùa.

Cô rúc mình vào hõm cổ Jennie và gặm nhấm làn da mềm mại của nàng. Hơi thở ấm áp của cô ngày càng làm bùng lên niềm khao khát của Jennie.

"Chị sẽ không nhận được bất cứ điều gì cho đến khi chị trả lời em." Jennie vờ cảnh báo. Nàng muốn trêu chọc Jisoo hơn nữa, thử thách giới hạn của bản thân.

"Feisty woman." Jisoo mỉm cười trả lời nàng.

Jennie chu môi dưới và đứng dậy khỏi lòng Jisoo.

"Em sẽ đi tắm. Trong khi đó, chị hãy đưa ra một câu trả lời thích hợp cho câu hỏi của em và em sẽ quyết định xem chị có đủ giỏi để nhận phần thưởng tối nay hay không." Jennie lè lưỡi và phóng ra khỏi phòng làm việc.

Sau nửa tiếng, Jennie bước ra khỏi phòng tắm với cảm giác sảng khoái. Nàng không thích trang điểm đậm trên mặt. Trong khi chiêm ngưỡng mình trong gương, nàng nhận thấy một mảnh giấy ghi chú màu vàng được dán trên mặt gương.

"Em hỏi chị rằng em có đẹp không? Hãy nhìn vào người trong gương, em chính là người con gái đẹp nhất thế gian này!"

"Ngớ ngẩn chị đang cố gắng làm gì?" Jennie nhìn xung quanh và nhận ra một tờ giấy màu hồng được dán trên cửa bếp. Nàng đi về phía nó và bóc nó ra.

"Chị thích cách em nói và cách em cười. Em đẹp nhất là khi em cười, nụ cười đó sẽ làm cho trái tim chị tan chảy."

Jennie tự cười một mình. Đi về phía phòng khách, nàng thấy một đống giấy ghi chú được dán một cách ngẫu nhiên trên tường. Nàng bóc tất cả chúng và bắt đầu ghép các mảnh giấy lại với nhau.

"Em khiến chị cảm thấy bản thân mình thật may mắn và hạnh phúc. Chị không biết bản thân mình sẽ như thế nào nếu không có em trong cuộc sống này, em bé Jendeuk tuyệt đẹp của chị."

"Trời ơi! Kim Jisoo, chị sến quá! Chị làm em quặn lòng rồi!" Jennie nói to để Jisoo có thể nghe thấy.

Nghĩ rằng Jisoo vẫn còn ở trong phòng làm việc, nàng vội vã đi đến đó.

Jennie đẩy cửa ra nhưng không có ai ở trong. Thay vào đó, nàng nhìn thấy những mảnh giấy ghi chú được dán trên màn hình máy chiếu của Jisoo, những tờ giấy được xếp tạo thành hình trái tim. Giữa màn hình có một thông báo bằng phông chữ lớn:

"Xinh đẹp, Lộng lẫy, Quyến rũ, Gợi cảm... đó là những từ miêu tả bề ngoài của một người nhưng sâu thẳm trong trái tim chị, em có ý nghĩa với chị nhiều hơn những điều đó."

Jennie cảm nhận được vòng tay của Jisoo ôm lấy eo mình. Jisoo ôm nàng vào lòng, tựa cằm lên vai Jennie và hôn lên cổ nàng.

"Em làm cho những ngày của chị trở nên tươi đẹp. Chị yêu em, Jennie. Chị sẽ luôn yêu em như vậy!" Jisoo thì thầm vào tai Jennie.

Jennie vuốt ve cánh tay trắng mịn đang ôm lấy thắt lưng mình.

"Đôi khi em nghĩ rằng chị là người viết chuyên mục. Làm sao em biết được những lời này có phải xuất phát từ trái tim của chị không?"

Jisoo xoay người Jennie lại và nhấc một tay nàng đặt lên trái tim cô.

"Trái tim chị chỉ đập vì em và chỉ em thôi. Em có cảm nhận được không?" Jisoo nói, cô nhìn thẳng vào đôi mắt nàng.

"Dẻo miệng." Jennie chỉa ngón trỏ vào trán Jisoo, cười trêu ghẹo.

Ngay sau đó, cả hai người họ đều nghe thấy âm thanh pháo hoa phát ra từ trong khu phố cùng với những tiếng hò hét của mọi người.

Jisoo chỉ vào chiếc đồng hồ trên tường.

"Bây giờ là nửa đêm. Chúc mừng năm mới, Jendeuk! Chúc chúng ta sẽ cùng nhau đón thêm nhiều năm mới hơn."

"Chúc mừng năm mới, Chichu! Chúng ta hãy cùng nhau uống champagne để ăn mừng." Jennie hào hứng nói.

"Được rồi, chị đã chuẩn bị mọi thứ ở đây."

Jisoo mở tủ lấy ra một thùng đá chứa một chai champagne và hai chiếc ly. Đưa tay xuống gầm bàn, cô lấy ra hai chiếc mũ dự tiệc.

Jisoo đội chiếc mũ đỏ lên đầu Jennie và cô cũng tự đội cho bản thân mình một chiếc màu xanh. Jennie khui champagne và đổ chất lỏng màu vàng sủi bọt vào ly.

"Tất cả đã sẵn sàng cho bữa tiệc nhỏ của chúng ta!" Jisoo ré lên.

Họ nâng ly và bắt chéo tay với nhau.

"Chúc mừng một năm tuyệt vời sắp tới!" Jisoo tuyên bố.

"Chúc mừng chị bớt sến sẩm!" Jennie phá lên cười.

Họ nghiêng ly và uống cạn ly của nhau.

"Những ghi chú tình yêu của chị có đủ tốt để chị nhận phần thưởng năm mới của mình không?" Jisoo lo lắng hỏi, cô gỡ cánh tay của mình ra khỏi tay Jennie.

"Chà… chị vẫn còn chỗ để cải thiện." Jennie nhếch mép.

"Này, thật không dễ dàng để chị nghĩ ra những dòng đó trong vòng ba mươi phút đâu!" Jisoo hờn dỗi.

"Aww.. Chichu tội nghiệp của em. Vì em không giỏi lời nói nên em sẽ phải dùng hành động để thể hiện cảm xúc của mình vậy." Jennie đáp trả một cách quyến rũ.

Jennie vén tóc Jisoo sang một bên, nàng hôn lên trán và cằm của cô. Nàng giật chiếc ly khỏi tay Jisoo và đặt nó lên bàn làm việc.

Jennie dùng tay ôm lấy khuôn mặt của Jisoo, nàng cúi người về phía trước hôn lên môi cô. Nụ hôn bắt đầu từ từ và nồng nàn hơn theo từng giây phút. Jisoo đưa tay lướt dọc lên xuống theo hõm lưng của Jennie như thể cô đang chơi piano.

Một tiếng rên nhẹ thoát ra khỏi môi Jennie khi nàng nghiêng đầu để nụ hôn sâu hơn.

Ngọn lửa dục vọng bùng cháy tột đỉnh. Jennie đẩy Jisoo xuống ghế và ngồi lên người cô. Jennie gặm nhấm cổ Jisoo, truyền từng đợt sung sướng đến khắp cơ thể cô.

"Jendeuk... chúng ta nên lên giường..." Jisoo nói, giọng run run.

"Em muốn thử làm trên ghế." Jennie cố gắng kéo mạnh chiếc áo ra khỏi đầu Jisoo.

"Em ơi... có cái gì đó đâm vào lưng chị. Chị nghĩ đó là cây bút, lúc nãy chắc chị đã làm rơi nó xuống ghế rồi. Vào phòng ngủ nhanh... làm ơn!!!" Jisoo thúc giục, giọng cô khàn khàn.

"Đúng là một người làm hỏng tâm trạng." Jennie hờn dỗi.

Nàng miễn cưỡng đứng dậy và kéo cổ áo của Jisoo, dẫn đường cô đến phòng ngủ của họ.

Jisoo và Jennie đã đón năm mới trong vòng tay ấm áp khi họ làm tình với nhau suốt đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info