ZingTruyen.Asia

jensoo | memory of love

Love letters

-sourtd

Note!

Author: skdfjklsdfjkl
Translator: -sourtd
___

"Chị định giữ điều này trong bao lâu?" Lisa hỏi.

"Mãi mãi." Jisoo trả lời, cô gấp lại lá thư của mình và dán một nhãn dán lên trên.

Jisoo đã gửi thư cho người yêu cô yêu hàng ngày và liên tục trong khoảng ba tháng. Cô đã viết lá thư của mình vào đêm hôm trước sau đó thức dậy sớm để cất lá thư vào ngăn bàn của Jennie để đảm bảo rằng không có ai nhìn thấy cô.

Jisoo gần như chắc chắn rằng Jennie sẽ không thích cô. Tình trạng học của Jennie cao hơn Jisoo ít nhất bốn bậc. Jennie mặc áo khoác da và đi boot, nói tóm lại thì nàng là cô gái sành điệu nhất trường.

Jisoo rất nhút nhát và không bao giờ nói chuyện trong lớp, lớp học duy nhất mà cô có thể nói đó là âm nhạc. Giọng hát của cô là viên ngọc quý của trường, cô đã tham dự được khá nhiều cuộc thi và luôn mang về giải nhất cho trường.

Jennie muốn tìm xem ai là người đã gửi những bức thư này nên nàng bắt đầu viết những lá thư để trả lời cho người mà đã gửi thư cho nàng trong suốt 3 tháng qua. Các dòng chữ bắt đầu bằng xin chào, tôi là Jennie...

"Gửi Jennie!

Hôm qua tôi đã giành được một giải thưởng ca hát và tôi đã rất hạnh phúc, tôi nghĩ sau khi tốt nghiệp trung học, tôi có thể thử giọng cho một công ty. Nó luôn là ước mơ của tôi để trở thành một ca sĩ. Dù sao thì ngày hôm nay của cậu thế nào? Cậu trông vẫn xinh đẹp như mọi khi. Xin lỗi về bức thư ngắn này, hôm nay tôi đã học nhiều hơn ngày bình thường vì tôi có một bài kiểm tra toán vào ngày mai. Cậu có thể chút tôi làm bài tốt không?

Người ngưỡng mộ cậu."

Jennie đọc bức thư và cố gắng tìm xem đó có thể là ai, không có nhiều sinh viên theo ngành nghệ thuật ở trường này.

Và Jennie đã viết thư trả lời cô.

"Người ngưỡng mộ thân mến,

Tôi muốn nghe giọng hát của cậu, tôi cá là nó nghe rất hay, tôi sẽ tham dự mọi cuộc thi hát cho đến khi tìm thấy cậu. Tôi không biết tại sao cậu lại dành nhiều tâm huyết để gửi những bức thư này cho tôi nhưng tôi yêu cậu vì nó. Chúc cậu làm bài tốt!

— Jennie."

***

"Lisa, chị phải làm gì đây?" Jisoo hét vào một cái gối khi lisa đang ngồi bên cạnh cô.

"Nói cho cô ấy biết chị là ai?" Lisa trả lời như một câu hỏi hơn là một câu trả lời.

"Không, chị sợ cô ấy sẽ ghét chị."

"Jisoo, chị thật vô lý. Cô ấy sẽ không gửi thư lại trừ khi cô ấy thích chị."

"Nhưng nếu cô ấy thích chữ viết của chị chứ không phải là con người thật của chị thì sao?"

Lisa lắc đầu ngao ngán trước sự ngốc nghếch của Jisoo.

"Họ không phải là cùng một người."

Jisoo nhận ra điều Lisa đang cố gắng chỉ ra, rằng nếu Jennie thích cô gái trong những bức thư thì nàng cũng sẽ thích cô gái viết chúng. Jisoo ngẩng mặt ra khỏi gối và lấy bút ra, cô bắt đầu viết một lá thư mới, cô hi vọng đây sẽ là bức cuối cùng mà cô viết.

Sáng hôm sau, sau khi Jisoo cất lá thư vào ngăn bàn của Jennie, cô sẽ đứng xung quanh để chờ xem phản ứng của nàng.

Khi Jennie đọc bức thư, một nụ cười nhỏ xuất hiện trên khuôn mặt nàng, nụ cười ngày càng lớn hơn khi nàng tiếp tục đọc. Những giấc mơ ban ngày của nàng cuối cùng đã trở thành sự thật, nàng sẽ gặp được người mà nàng đã yêu qua những bức thư.

Jisoo đứng giữa hành lang, mọi người đi xung quanh cô và thời gian có vẻ trôi nhanh nhưng lại rất chậm.

"Gửi Jennie!

Cậu nói rằng cậu muốn biết tôi là ai, tôi nghĩ rằng cuối cùng tôi cũng đã sẵn sàng để nói với cậu. Tôi có thể không phải là những gì mà cậu mong đợi. Tôi hứa danh dự tôi không phải là một gã 60 tuổi kỳ quặc nào đó gửi thư cho các cô gái trung học đâu. Cậu có thể sẽ không thích tôi, nhưng nếu cậu thích những bức thư, cậu có thể thích luôn cô gái đã viết chúng không? Tôi thực sự thực sự thích cậu hơn nữa sau khi cậu bắt đầu trả lời lá thư của tôi. Thực lòng tôi chưa bao giờ nghĩ một cô gái như cậu lại thích một người như tôi. Tôi muốn gặp cậu trực tiếp và tôi cho rằng cậu cũng muốn gặp tôi vì vậy tôi sẽ đợi cậu ở quán cà phê bên kia đường ở bàn trong góc.

Kim Jisoo (đó là tên tôi)."

***

Jennie phải chịu đựng cả ngày vì nàng gần như không thể tập trung được. Jennie tự hỏi người ngưỡng mộ nàng trông như thế nào, nhưng ngoại hình không quan trọng vì Jennie yêu bất cứ ai đã gửi cho nàng những bức thư đó.

Ngay khi chuông vừa reo, Jennie chạy ngang qua khuôn viên trường và bước vào quán cà phê. Nàng nhìn vào cái bàn trong góc, nếu nàng không còn thở nữa thì hơi thở của nàng đã bị thổi bay mất rồi.

Người ngưỡng mộ nàng là Kim Jisoo duy nhất, học sinh cuối cấp xinh đẹp nhất trường và không chỉ xinh đẹp giọng hát của cô ấy còn như những thiên thần đang hát. Jennie không bao giờ mong đợi một người như Jisoo lại thích mình. Jisoo thanh lịch và tao nhã trong khi Jennie lại sắc sảo, có lẽ đó là lý do tại sao họ phù hợp với nhau.

Jisoo vẫy tay với Jennie.

Jisoo hơi sốc khi thấy Jennie thực sự xuất hiện và wow Jennie còn xinh hơn rất nhiều.

"Cậu thực sự là người gửi thư cho tôi?" Jennie hỏi với nụ cười trên môi.

"Đúng vậy." Jisoo khẽ trả lời, cô nhìn xuống đôi bàn tay của mình.

"Nhìn vào tôi đi, Jisoo."

Jisoo từ từ nhìn Jennie nhưng cô lại quá rụt rè.

"Nhìn tôi khó lắm sao?" Jennie với tay qua bàn và nắm lấy tay cô.

Jisoo có thể thề rằng tim cô ấy đã ngừng đập. Mặt của Jisoo rất có thể là đỏ bừng và cô gần như không thể thở được.

"Cậu dễ thương thật!!" Jennie thốt lên.

Jennie véo má Jisoo và thủ thỉ với bản tính đáng mến của cô.

Jisoo nhìn Jennie với sự ngưỡng mộ tuyệt đối và có vẻ như họ sẽ ổn thôi. Và có thể sau hôm nay họ sẽ bắt đầu một mối quan hệ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia