ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Kissing

-sourtd

Note!

Author: longdalilisaa
Translator: -sourtd
___

Jisoo nằm ngửa trên sofa với cơ thể của Jennie ngồi giữa hai chân cô. Cả hai vẫn mặc quần áo đầy đủ so với tình trạng hiện tại của họ. Những âm thanh duy nhất làm xáo trộn căn phòng im lặng là tiếng thở gấp gáp và những tiếng rên ngắn đầy khoái cảm.

Jisoo không biết chính xác họ đã ở vị trí này bao lâu, nhưng nó chắc chắn là một thời gian dài.

Sau bốn năm bên nhau và có nhiều thay đổi, nhưng đây vẫn là cảm giác tuyệt vời nhất giữa họ. Hôn nhau. Và không phải lần nào cũng cảm thấy như thể đây là lần đầu tiên, vì nụ hôn đầu tiên của họ thực sự kinh khủng. Nó thật vụng về và khó xử, cô đã không muốn nghĩ về nó, mặc dù họ đã đi một chặng đường dài kể từ đó. Sau bao ngày thực hành giờ đây nụ hôn đã triền miên không dứt.

Hiện giờ, đôi môi của Jisoo là tâm điểm chú ý duy nhất của Jennie, và sự thiếu đáp lại nhất thời cho nàng biết rằng tâm trí của cô đang bắt đầu quay cuồng. Jennie không thích thú. Mút lấy môi Jisoo với một chút khí lực hơn trước, nàng ngậm lấy môi dưới tươi tốt của cô, phát ra tiếng rên rỉ uể oải và kết thúc bằng một tiếng kêu nhỏ.

Khi một trong những chiếc răng nanh của Jennie cắn vào da thịt non nớt của Jisoo và chọc thủng nó. Cô cố gắng lùi lại phía sau, nhưng cảm giác đầu lưỡi ấm áp của Jennie đang liếm vào vết thương nhỏ hằn học khiến cô chìm xuống ghế trong đầu hàng.

Đúng, cô bị kích thích và cơ thể cô phản ứng tương ứng, nhưng không có sự thôi thúc mù quáng nào để khỏa thân càng sớm càng tốt, và quan tâm đến nhu cầu đang hình thành bên trong cô. Toàn thân cô nóng bỏng, nguyên nhân là do đôi môi ấm áp ẩm ướt của Jennie trêu đùa và do cơ thể của nàng đang áp vào giữa hai chân cô.

Bàn tay phải của Jisoo di chuyển từ sau lưng Jennie xuống đến đùi nàng, siết chặt ngón tay lên phần da thịt săn chắc trên mông, khiến Jennie bật ra tiếng rên rỉ cảm kích trong suốt quá trình. Những đầu ngón tay lướt trên làn da mịn như lụa giữa lưng và đùi khiến cả hai người phụ nữ rùng mình đầy thích thú.

Cảm giác mềm mại của đôi môi Jennie chạm vào môi Jisoo vẫn còn rất choáng ngợp. Đôi khi có cảm giác như nàng đang cố gắng nuốt trọn cô, sức nóng nhanh chóng của những nụ hôn ngắn, điên cuồng dường như chạm vào cô ở mọi nơi cùng một lúc. Vào những lúc khác, tốc độ lưỡi của Jennie uể oải chạy lên xuống cổ, liếm láp đến vùng da nhạy cảm xấu xa ngay sau tai, sẽ khiến cô gần như hét lên vì sung sướng và mất kiên nhẫn. Và khi đôi môi đó tìm thấy điểm bắt mạch ngay dưới hàm của cô, bắt đầu mút mát và cắn lấy như thể nàng đang cố gắng xé tan nhịp tim của cô.

Cảm giác thần thánh khi những chiếc móng tay cắt ngắn hoạt động theo chiều lên xuống của cơ bụng cô giờ đã lộ ra, khiến Jisoo ưỡn lưng lên vì sung sướng. Một nụ cười bị bóp nghẹt từ đôi môi áp vào Jisoo, nói với cô rằng Jennie biết những gì nàng đang làm và nàng rất thích làm điều đó. Jisoo cũng thích nó. Cảm giác nhột nhạt như lông tơ của đôi môi liên tục lần theo xương quai xanh của cô, khiến cô rên rỉ do dự.

Một mặt, cô muốn đưa tay mình nắm lấy tóc của Jennie, kéo tóc nàng để ngăn chặn cảm giác điên cuồng. Mặt khác, cô muốn ép nàng chặt hơn vào cơ thể mình, muốn để lại dấu ấn vĩnh viễn của đôi môi tội lỗi đó trên da, giống như một hình xăm.

Một tiếng rên rỉ dài và yên tĩnh thoát ra khỏi đôi môi, khi chiếc lưỡi dài uyển chuyển của Jennie lướt nhanh dọc theo xương quai xanh cô.

Đó không gì khác hơn là một tiếng thì thầm vào cằm cô, sau đó là một tiếng thở dài mãn nguyện và cảm giác cơ thể của Jennie tựa vào. Jisoo không thể nghĩ ra bất cứ điều gì có thể cảm thấy tốt hơn thế này.

"Yêu chị."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info