ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Her world

-sourtd

Note!

Author: vitalwosie
Translator: -sourtd
___

16 tháng 1 là sinh nhật của Jennie, còn là ngày đặc biệt nhất của nàng.

Jennie chưa bao giờ coi ngày này là đáng để ăn mừng, thậm chí nàng không bao giờ để tâm đến ngày này, nhưng năm nay thì khác. Thời gian này nàng đã có Jisoo bên cạnh.

Jisoo đã làm mọi thứ trở nên khác biệt, một điều tốt đẹp khác, tốt hơn. Sáng nay nàng thức dậy với nhiều kỳ vọng, cứ nghĩ bên cạnh sẽ có Jisoo nhưng mọi kỳ vọng của nàng đã trái ngược lại. Jennie đi dạo qua căn hộ tìm Jisoo, tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy cô.

Điều này khiến Jennie lo lắng không hồi kết. Jisoo luôn rất hào hứng và vui mừng kể cả những điều nhỏ nhặt, đặc biệt là khi nói đến Jennie. Và trái tim của Jennie tan vỡ thêm một chút vào lúc đó...

"Jisoo quên sinh nhật của mình?"

Đó là lời giải thích duy nhất phải không? Hay còn nhiều hơn thế nữa? Jisoo đã ngoại tình?

Ôi không!

Jennie luôn biết Jisoo không phải là người bạn gái tốt nhất nhưng Jisoo là tất cả của nàng. Mặt trăng của nàng, mặt trời của nàng và các ngôi sao của nàng. Nàng cần phải xin lỗi Jisoo, nàng không biết lỗi của mình là gì nhưng nàng không thể để mất Jisoo. Nàng yêu cô!

Jennie sợ hãi quay trở lại phòng ngủ chung của mình và Jisoo, nàng nhấc điện thoại từ tủ đầu giường bên cạnh để gọi cho Jisoo trước khi quá muộn, trước khi nàng kịp nghĩ phải nói gì với Jisoo thì một tin nhắn hiện lên.

"Hi! Jendeukie..."

Môi của Jennie tự động nhếch lên vì cái biệt danh. Nàng luôn yêu quý mỗi khi Jisoo gọi mình là Jendeukie, đó là điều luôn luôn!

"Chị lại phải ghi âm bài hát mới. Chị thực sự xin lỗi vì đã không ở đó khi em thức dậy, chị đã gọi Chaeyoung và Lisa đến ở cùng em. Công ty yêu cầu bài hát phải được hoàn thành nhanh chóng. Chị đã làm mandu cho em theo cách em thích. Chị yêu em 💋"

Ohhh, hóa ra Jisoo hiện đang ở công ty. Jennie không có nghi ngờ cô ngoại tình đâu nha!

Những điều Jisoo đã làm ảnh hưởng đến Jennie rất nhiều, chỉ là cách cô nói "Chị yêu em" và biểu tượng nụ hôn ở cuối làm lu mờ sự thật rằng Jisoo vẫn chưa chúc mừng sinh nhật nàng.

Thời gian trôi qua rất nhanh và chẳng bao lâu Jennie đã có mặt tại căng tin của công ty, nàng ngồi đối diện với 2 cô em là Lisa và Chaeyoung.

Jennie thực sự không thể trách Jisoo vì cô đã chạy trong đầu nàng cả ngày. Jennie đôi khi không thể hiểu làm thế nào mà nàng lại rơi xuống rất sâu vào tâm trí vì Jisoo. Nàng nhớ lúc Jisoo hát cho nàng và làm cho nàng những món ăn ngon đến nỗi nàng không thể nuốt được vì quá no. Và khi Jisoo kéo nàng lên giường, ôm nàng trong vòng tay của cô, hôn nhẹ lên cổ nàng. Khi Jisoo chơi các bài hát của cô trên cây đàn guitar...

"Jennie!"

Giọng nói sắc bén của Chaeyoung cắt ngang giấc mơ ban ngày của Jennie. Nàng thậm chí không bận tâm nhiều đến việc che giấu cái cau mày của mình.

Nàng thoát ra khỏi nó và nhìn lên Chaeyoung, coi đây là một dấu hiệu để tiếp tục.

"Jennie, chị sao vậy? Chị cần phải nói chuyện với Jisoo về điều này hoặc chúng em sẽ..." Chaeyoung cảnh báo nàng.

Tai của Jennie vểnh lên khi nghe tên Jisoo và một nét đỏ mặt không hối lỗi xuất hiện trên khuôn mặt của nàng.

"Hm...?" Jennie đã rất bối rối.

"Jen, chúng em biết điều này làm tổn thương chị, nhưng nó không có gì đáng phải nói và giải quyết. Jisoo yêu chị, có lẽ công việc nhiều khiến chị ấy quên đi thôi." Lisa nói tiếp, nhưng nó chỉ làm nàng thêm bối rối.

"Cái gì?" Chaeyoung nhắm mắt lại để hít một hơi thật mạnh rồi lại mở ra.

"Ý cậu là công việc nhiều khiến chị ấy quên? Sinh nhật của chị Jennie không phải là buổi khai mạc viện bảo tàng đâu mà quên!" Chaeyoung nghiêng đầu về phía Lisa.

Jennie quay trở lại sự chú ý của mình vào hai đứa em đang cãi nhau trước mặt, liên tục ném gạch đá nhau bằng lời nói.

"Họ yêu nhau, mà Jisoo thậm chí còn không quan tâm đến sinh nhật của chị Jennie..."

"Đúng, nhưng điều đó không có nghĩa là nó kém quan trọng hơn. Có phải mất hàng tháng luyện tập hay chăm chỉ để nhắn tin chúc mừng sinh nhật hay nói thẳng vào mặt chị Jennie và trao cho chị ấy một nụ hôn đầu tiên vào buổi sáng?"

Jennie không xen vào, cuộc chiến của họ là không cần thiết. Jisoo là một con người, cô ấy được phép quên một lần. Nhưng đó là... sinh nhật của Jennie...

Cả ngày trôi qua suôn sẻ và thậm chí cả việc đối mặt với Yang Hyun Suk cũng không thể khiến Jennie buồn hơn.

Chẳng mấy chốc, Jennie đã đi bộ xuống hành lang công ty, nàng đã từ chối mọi nỗ lực của hai cô em muốn đưa mình về nhà.

"Trong lúc này, tốt nhất là để chỉ ấy một mình."

Chaeyoung đồng ý với Lisa một cách đáng ngạc nhiên, họ đi theo con đường riêng.

Jennie vừa bước ra khỏi cửa công ty  chưa được một bước, thì đã bị ôm vào trong vòng tay mạnh mẽ của một người có mùi như vani và hoa oải hương trộn trong một lọ thuốc tình yêu. Cánh tay đó vòng vào eo nàng, ôm nàng như thể mạng sống của họ.

"Jendeukie~" Chủ nhân của mùi hương thở ra mơ màng.

"Soo?" Jennie nhắm mắt, ngả người vào cái ôm.

"Ngày hôm nay của em thế nào?" Jisoo hôn lên má của Jennie, trước khi cô quay lại lấy túi xách của Jennie và mang nó cho nàng.

"Đồ ngốc, hôm nay chị chưa hôn môi em."

Jisoo nhanh chóng để lại một nụ hôn dài trên môi nàng.

Jennie gần như quên mất chuyện Jisoo quên sinh nhật của mình.

"Chị chỉ dành cho em, chị chỉ hôn mỗi em."

Cả hai đi đến chiếc xe Jeep đen bóng mà Jisoo đã hạ mui. Jisoo bắt đầu lái xe, để Jennie chơi với một bên bàn tay đang rảnh rỗi của mình. Cả hai vui vẻ ngâm nga tất cả những bài hát The Album trên radio.

Jennie hài lòng với việc Jisoo ở bên mình và nghe "Chị yêu em" từ đôi mắt của cô.

"Jisoo, chị quên rẽ trái."

"Ừm." Jisoo ậm ừ xác nhận và hôn lên mu bàn tay đang đan vào nhau của Jennie.

"Em nghĩ gì, Jennie?" Jisoo đột ngột phá vỡ sự im lặng sau 10 phút không ai nói gì.

"Về cái gì, Soo?" Jennie thành thật hỏi.

"Hôm nay. Mọi việc diễn ra như thế nào đối với em? Em đã không nói cho chị biết, khi chị hỏi em ngày hôm nay của em thế nào trước đó." Jisoo nói nhẹ nhàng và rẽ lái về phía một ngọn đồi.

"Em... em nhớ chị. Em không quen với việc thức dậy mà không nhìn thấy chị."

"Chị xin lỗi vì chị phải đi. Em sẽ không phải thức dậy mà không có chị bên cạnh nữa." Jisoo cười một nụ cười ấm áp với Jennie, đến nỗi bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ sinh lòng ghen tị.

"Hứa?"

"Chị hứa!"

Jennie thực sự không thể cưỡng lại, nàng nâng mông lên di chuyển về phía ghế tài xế, trực tiếp ngồi vào lòng Jisoo, yên vị ở đó.

"Jendeukie, em đang làm..." Jisoo phản ứng khi Jennie đặt mông lên đùi mình, nhưng cô vẫn không phàn nàn.

"Em yêu chị, em thích chị rất nhiều... rất nhiều." Jennie nghiêng đầu về phía Jisoo.

Jisoo định trả lời nàng, thì xe cô đột ngột dừng lại. Jisoo ôm lấy Jennie theo bản năng, cả hai đều ngẩng đầu lên trước khung cảnh phía trước.

Jennie như bị đóng băng, Jisoo nhìn nàng để xem phản ứng. Jennie thậm chí không cử động, chỉ nhìn chằm chằm vào khung cảnh trước mặt.

"Em tưởng chị quên?" Jisoo hỏi.

Jennie quay đầu về phía Jisoo, ngay lập tức nhận ra vẻ mặt của cô. Nó vẫn y như ngày hôm đó khi cô tỏ tình với nàng. Gần như là Jisoo không chắc Jennie sẽ phản ứng như thế nào.

Và đó là sự thật, cô sợ Jennie sẽ tát mình nhưng may mắn là không có chuyện đó xảy ra. Nhưng cô vẫn cảm thấy tội lỗi khi phải nói dối nửa kia của mình về việc đi ghi âm bài hát mới.

"Chị... chị... sinh... nhật em." Jennie không thể tạo thành câu mạch lạc, nàng chỉ đành từ bỏ và hôn cô.

Sau khi thể hiện một màn tình cảm,  Jennie tựa trán mình vào trán Jisoo.

"Tại sao chị không nói sớm?" Jennie hỏi và khịt mũi.

Jisoo nhìn lên ngay lập tức, cô nhận ra Jennie đã rơi nước mắt. Ôi không! Nàng không thích món quà bất ngờ của cô sao? Jisoo có làm nàng choáng ngợp không?

"Tại sao chị phải nói dối em?"

"Chị xin lỗi. Chị... chị..."

Jisoo nhắm mắt lại, sau đó thở ra một luồn trên môi của Jennie, làm cho nàng hôn cô một lần nữa.

Sau khi tách khỏi nàng, cô đã cố gắng nói lại.

"Chị biết mình tệ như thế nào khi nói dối em. Nhưng chị... chị muốn làm em ngạc nhiên. Chị xin lỗi..." Jisoo ôm má Jennie bằng một tay, tay kia vẫn đặt trên eo nàng.

"Chị muốn nó trở nên hoàn hảo gần như là em trong mắt chị. Chị muốn em thấy chị yêu em nhiều như thế nào, chị sẽ làm bất cứ điều gì hay đánh đổi bất cứ điều gì trên thế giới này, chỉ để được ở bên em và được yêu em. Chị... chị muốn nói lên rằng chị cảm thấy may mắn khi có em trong vòng tay, để có một phần trong tim em." Jisoo dừng lại để trao cho Jennie một nụ hôn.

"Chị thật ích kỷ Jendeukie, nhưng chị chỉ muốn dành cả thế giới này cho riêng em. Chị bằng lòng giật lấy từng quả dâu tây từ mọi người và đặt nó vào lòng bàn tay em. Chị nhận ra rằng chị chỉ muốn bên cạnh em trong suốt phần đời còn lại của mình, chị sẽ làm bất cứ điều gì và mọi thứ cho em. Chị yêu em."

Jisoo đã không nhìn Jennie trong toàn bộ bài phát biểu ngẫu hứng của mình nhưng khi cô nhìn lên, cô thấy một Jennie đang khóc ngay sau đó, nàng vùi đầu vào vai cô, khóc nức nở.

"Em đã làm gì để xứng đáng với một người hoàn hảo như chị?" Jennie hỏi hùng hồn.

Jisoo ôm trọn cơ thể của Jennie, để nàng nằm dài trên người cô.

"Em yêu chị nhiều hơn cả những bãi biển và dâu tây." Trong lời thú nhận của nàng với Jisoo.

Jennie yêu những bãi biển, Jisoo biết điều đó. Vì vậy cô đã đặt cả một bãi biển chỉ để cho Jennie.

Từ chỗ đậu xe, họ có thể nhìn thấy dòng chữ lớn "Happy Birthday My Princess My Jennie" được viết trên cát với một quầy bán xúc xích ở bên phải, một quầy kem ở bên trái và một tấm thảm dã ngoại ngay trước mặt, không có gì cao cả nhưng đó là sự yêu thích của Jennie.

Cả hai bước xuống bãi biển đầy nắng và vắng vẻ, Jennie sẵn sàng cởi đồ trước mặt Jisoo để thay một bộ đồ tắm.

"Chỉ là teaser thôi, hãy đợi cả bộ phim nóng bỏng sau tối nay." Jennie nháy mắt với cô.

Jisoo không do dự cô tự mình thay đồ tắm. Sau đó thoa kem chống nắng lên lưng Jennie. Họ đã chơi ở bãi biển cả buổi trưa và cả buổi tối, vì Jennie không bao giờ cảm thấy mệt mỏi với bãi biển và tình yêu của nàng là Kim Jisoo.

Chưa từng có ai trong đời của Jennie nỗ lực như vậy. Nhưng tất cả đã thay đổi từ khi Jisoo bước đến trong cuộc đời nàng và hứa với nàng. Sau đêm nay Jennie biết rằng Jisoo đã giữ lời hứa của mình. Vì Jisoo đã cho nàng thấy cuối cùng thì cô đã biến nàng trở thành thế giới riêng của mình.

"Soo~" Jennie ngồi trong lòng Jisoo khi họ đang trên xe Jeep trên đường trở về nhà.

"Hửm?" Jisoo hôn lên đỉnh đầu của Jennie, cô nhìn chằm chằm vào con đường phía trước.

"Em đã sẵn sàng ở bên chị đến hết đời."

"Chị cũng vậy."

"Em yêu chị. Hãy luôn ở bên em." Jennie nhắm mắt lại rúc vào ngực Jisoo.

"Chị yêu em và chị sẽ luôn như vậy." Jisoo nói đầy hứa hẹn.

"Chị hứa?"

"Chị hứa!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info