ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Happy 2nd anniversary (H)

-sourtd

Note!

Author: syoojjang
Translator: -sourtd
___

Jisoo đã quá mệt mỏi sau một thời gian dài làm việc. Hy vọng rằng Jennie của cô sẽ có tâm trạng tốt ngày hôm nay khi cô về đến nhà. Jisoo và Jennie mới bắt đầu chung sống được 3 tháng. Cả hai đều hạnh phúc bên nhau. Jisoo đã không nhận ra rằng hôm nay là kỉ niệm 2 năm của họ. Đúng, bạn không nghe nhầm đâu. Họ chỉ mới bắt đầu sống cùng nhau nhưng đã là mối quan hệ tuyệt vời trong hai năm nay.

Cô khẽ thở dài trước khi mở khóa cửa và bước vào nhà.

"Jendeuk, chị về rồi!"

Thật kỳ lạ, Jisoo tưởng Jennie của mình đã về nhà, vì bây giờ đã gần 10 giờ tối. Cởi bỏ chiếc khăn quàng cổ, cô đặt nó lên ghế sofa cùng với túi đi làm. Cô nhận ra rằng Jennie đã chuẩn bị bữa tối cho cả hai.

Tất cả thức ăn đã được bọc trong ni lông đúng cách, ít nhất họ có thể hâm nóng lại vào buổi sáng. Jisoo khẽ thở dài, cô lê chân về phòng ngủ chung của họ. Thấy rằng bé người yêu tuyệt vời của mình đã ngủ rất ngon.

Có một tờ giấy viết tay được đặt trên chiếc đèn bàn cạnh giường. Cô cầm lấy tờ giấy, nhận ra rằng cô thực sự quên mất ngày kỷ niệm của họ.

"Hi Soo! Em biết chị đang rất bận rộn với công việc. Nhưng xin chị đừng quên Ngày kỷ niệm của chúng ta. Yêu chị nhiều xoxo <3"

Jisoo cảm thấy bản thân mình thật tồi tệ, cô không bao giờ quên về những ngày quan trọng trong cuộc đời mình. Đây là lần đầu tiên cô quên. Không có ý định. Công việc chắc hẳn là lý do khiến cô hay quên. Thở dài, cô bước sang phía bên kia giường và cúi xuống hôn nhẹ lên trán Jennie.

"Chị xin lỗi, chị sẽ bù đắp cho em vào ngày mai." Cô nói với một giọng nhẹ nhàng, đảm bảo rằng nàng không thức dậy.

Cô vui vì ngày mai là thứ bảy có nghĩa là không có công việc cho cả hai.

Sáng hôm sau, Jisoo thức dậy sớm hơn Jennie một chút, để có thể hâm nóng bữa sáng cho cả hai. Cô thậm chí còn chạy ra ngoài mua một bó hoa hồng để tạo bất ngờ cho nàng.

"Jisoo?"

Cô quay lại và đối mặt với Jennie vừa thức dậy. Jisoo giấu một bó hoa sau lưng trong khi đứng mỉm cười với nàng.

"Jisoo, chị có sao không? Trông chị có vẻ mệt mỏi."

Ôi, may mắn làm sao khi có một bé người yêu có giọng nói đáng yêu như vậy. Cô nhẹ nhàng ôm lấy hai bên má của Jennie trong tay.

"Chị không sao. Chị chỉ đang tập một số bài tập."

Jennie nhíu mày nhìn cô.

"Tập thể dục? Jisoo, chị không bao giờ tập thể dục vào buổi sáng cả."

Jisoo nhanh chóng đưa bó hoa hồng lên cho Jennie.

"Những bông hoa này tặng cho bé người yêu xinh đẹp của chị. Chúc mừng kỷ niệm 2 năm, Jennie. Chị xin lỗi vì đã quên."

Jennie chỉ mỉm cười với cô khi nàng nhẹ nhàng lấy bó hoa từ tay cô, và đặt cho cô một nụ hôn nhẹ trên môi.

"Không sao, Soo. Không sao đâu, mấy ngày nay công việc của chị rất bận rộn. Em hiểu mà!"

Jennie ngửi hoa trước khi nàng đặt nó trên ghế sofa.

"Cảm ơn chị vì những bông hoa xinh đẹp. Để em đoán, chị đã mệt mỏi vì chạy đến cửa hàng hoa sáng nay vì em phải không?"

Jisoo chỉ nở một nụ cười tươi, nàng đã đúng.

"Em đoán đúng rồi."

"Chị xin lỗi, chị cảm thấy bản thân mình tồi tệ vì đã bỏ lỡ bữa tối hôm qua, trong khi em đợi chị một mình. Đó là lý do tại sao chị muốn bù đắp cho em." Cô khẽ lầm bầm.

Jennie chẳng nói chẳng rằng, nghịch lấy áo cổ bèo của cô.

"Chị biết mình có thể làm gì để bù đắp tối hôm qua với em không?" Jennie nói với giọng khàn khàn khiến đôi chân của Jisoo trở nên yếu ớt.

Nhẹ nhàng nàng đẩy mình vào người Jisoo, cho đến khi cơ thể của họ áp sát vào nhau.

"Hãy chiếm em và cho em thấy mình là của ai..."

Không cần đắn đo suy nghĩ, Jisoo nhanh chóng ôm lấy hai má của Jennie, kéo nàng lại hôn lên môi. Họ đã nhớ nhau rất nhiều mà chỉ có Chúa mới biết rằng cả hai đều muốn nhau đến thế nào.

Cả hai hôn nhau say đắm, cô đẩy Jennie cho đến khi nàng dựa lưng vào ghế sofa, tay Jisoo bắt đầu luồn xuống dưới áo sơ mi của Jennie. Ngậm một bên ngực được che kín của nàng.

"Jen... chị muốn em quá!"

"Vậy thì em có tất cả những gì chị muốn..."

Với những lời đó, Jisoo biết rằng Jennie cũng đang muốn mình như thế nào. Jisoo làm việc hơn 8 tiếng mỗi ngày và luôn về nhà vào đêm muộn. Cả hai ít dành thời gian cho nhau trong việc này. Điều duy nhất họ muốn làm lúc này là ăn tươi nuốt sống lẫn nhau mà không cần bận tâm đến bất cứ ai hay bất cứ điều gì xung quanh.

Jisoo nhanh chóng giật gấu áo của Jennie, kéo chiếc áo ra khỏi người nàng và ném xuống sàn một cách ngẫu nhiên. Trên người nàng chỉ còn lại áo bra và chân váy.

"Em tuyệt lắm!" Jisoo lẩm bẩm trong hơi thở, nắm lấy tay Jennie.

Cô ngồi tựa lưng vào ghế sofa và ôm Jennie ngồi trong lòng mình.

"Cởi bra ra ngay em yêu. Chị muốn nhìn thấy bộ ngực xinh đẹp của em..."

Jisoo rất háo hức. Còn với Jennie, là một cô người yêu ngoan ngoãn. Nàng đưa hai tay ra sau lưng và cởi áo bra. Để nó rơi trên sàn, dần dần bắt đầu nghiến mình vào lòng Jisoo.

"Đây là những gì chị muốn, babe?"

Jennie nhếch mép trước cách Jisoo ngửa đầu ra sau vì sung sướng. Chỉ là mài giũa thôi nhưng Jennie rất biết cách làm cho Jisoo cảm thấy dễ chịu. Nắm lấy tay của Jisoo, nàng đặt nó trên bầu ngực của mình.

"Hãy chạm vào em!"

Jisoo nhanh chóng rướn người lại gần hơn và ngậm lấy một bên ngực của Jennie vào miệng. Cẩn thận, Jisoo bắt đầu hút lấy đầu vú của nàng. Trong khi tay kia của cô đang véo đầu vú bên kia.

"Ji... Jisoo..." Jennie khẽ lẩm bẩm, tay cẩn thận đưa lên tóc của Jisoo, không muốn làm cô bị thương.

"Em cần chị, Soo... Em muốn... nhanh lên..."

"Mong muốn của em là mệnh lệnh của chị, thưa công chúa."

Cô đặt một tay lên đùi Jennie, tinh nghịch vuốt ve đùi trong của nàng. Chỉ để trêu chọc nàng. Nghe Jennie rên rỉ bằng giọng nói khàn khàn đó giống như một bản nhạc hay nhất mà cô từng được nghe.

Jisoo ấn ngón tay cái vào âm hộ ướt át thấm qua mảnh vải của nàng.

"Công chúa, em ướt rồi?"

Jennie khẽ thút thít trước cách Jisoo chạm vào mình. Cách ngón tay cái của cô bắt đầu xoa bóp âm hộ được bọc vải của nàng theo chuyển động tròn. Jennie rên rỉ, nàng giấu mặt vào cổ cô. Với một chuyển động nhanh chóng, Jisoo đã kéo chiếc quần lót ướt đẫm của nàng ra.

Hai ngón tay cô luồn vào bên trong, từ từ ra vào. Không muốn làm tổn thương nàng.

"Bé con, em không sao chứ?"

Jennie vừa gật đầu vừa di chuyển hông theo từng ngón tay của Jisoo.

"Nhanh... nhanh hơn..." Nàng thút thít, thì thầm nhẹ vào cổ cô.

Jisoo mỉm cười với cách mà Jennie đeo bám cô trong suốt thời gian yêu nhau của họ.

Mọi người luôn nói rằng, Jennie rất trưởng thành và Jisoo giống như một đứa trẻ mỗi khi ở bên Jennie. Nhưng không ai có thể biết được bí mật của cặp đôi này. Chỉ có hai người họ mới biết rằng Jisoo là người kiểm soát tình yêu của họ.

"Hãy hét lên tên chị!" Jisoo nói với một giọng rất trầm thấp, làm cho Jennie rùng mình với giọng nói đó của cô.

Môi họ kết nối với nhau, Jennie nghiến mình vào ngón tay của cô. Đảo lưỡi vào nhau trong nụ hôn nóng bỏng. Jisoo không hề đùa khi cô nói Jennie có một thân hình hoàn hảo. Cô là con người may mắn nhất từng được chạm và hôn cơ thể nàng.

"M-Mommy, em muốn ra..."

Jisoo nhếch mép cười khi thấy đôi chân của Jennie đang run lên. Cô biết nàng sẽ sớm ra bất cứ lúc nào.

"Cho chị, công chúa. Hãy để chị nếm thử."

Jisoo bắt đầu đưa ngón tay ra vào với tốc độ nhanh, dùng ngón tay đánh mạnh vào điểm G của nàng. Phòng khách tràn ngập tiếng rên rỉ của Jennie, nàng ôm lấy vai của Jisoo như thể mạng sống của nàng phụ thuộc vào nó.

Jennie nhắm mắt lại, cảm thấy nước nhờn của mình đang phủ trên ngón tay của Jisoo và một số nó đang chảy ra trên đùi trong của nàng. Để nó nhỏ giọt trên ghế sofa và sàn nhà. Jisoo từ từ rút ngón tay ra khỏi âm hộ của Jennie, cô mút sạch ngón tay, nếm mùi vị của nàng.

"Mm... chết tiệt, hương vị của em thật tuyệt vời, công chúa. Chị nghĩ mình nên bắt đầu lấy món này làm bữa tối."

Đôi má của Jennie nóng lên khi nghe cô nói vậy. Nàng tinh nghịch đánh nhẹ vào vai của Jisoo.

"Này, chị không nên nói vậy!"

Jisoo không thể nhịn được cười trước vẻ đáng yêu của Jennie lúc này. Cô hôn nhẹ lên môi nàng và nán lại đó một lúc trước khi rút ra. Tựa trán vào nhau.

"Chị yêu em, Jennie. Chúc mừng kỉ niệm 2 năm của chúng ta."

Jennie nhẹ nhàng đưa tay lên vuốt ve má cô.

"Chúc mừng kỷ niệm 2 năm. Chị thực sự đã làm điều đó với em?"

"Chị chưa bao giờ thất hứa phải không?"

Jisoo ôm mông Jennie, để nàng bám vào eo mình. Cô đứng dậy khỏi ghế sofa và đi đến phòng ngủ. Để lại áo sơ mi và quần lót còn vương vãi trên sàn phòng khách.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info