ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Goodnight kiss (H)

-sourtd

Note!

Author: chichuyaahh
Translator: -sourtd
___

Khi Jennie và Jisoo vừa về đến phòng khách sạn, Jisoo ngay lập tức đến bàn và mở máy tính xách tay của cô lên, chuyển những hình ảnh trên máy ảnh của cô sang máy tính xách tay. Quen Jisoo được nhiều năm, Jennie biết cô yêu nhiếp ảnh đến nhường nào. Jennie khá chắc chắn rằng cô đã chụp được hàng nghìn tấm ảnh về khung cảnh tuyệt đẹp của Đảo Jeju và nàng còn hạnh phúc hơn khi nhìn thấy ánh mắt hào hứng trong suốt của cô mỗi khi chụp được một bức ảnh đẹp.

Cảm thấy sự mệt mỏi đến với mình, Jennie bước đến giường, rúc vào tấm chăn ấm.

Nhìn qua Jisoo, Jennie nhìn chằm chằm vào bàn tay nhanh nhẹn của cô đang thao tác trên bàn phím, tâm trí nàng như quay cuồng khi nhớ lại những thú vui bí mật mà cô và nàng đã trải qua vào buổi sáng cách đây vài giờ. Cơ thể nàng cảm thấy rạo rực khi nhớ đến những ngón tay đó đã từng ở giữa hai chân mình.

Bất giác, bàn tay Jennie len lén luồn vào bên trong chiếc quần lót, khẽ xoa lên đoá hoa ươn ướt. Jisoo dường như không để ý đến việc làm của nàng cho đến khi nàng phát ra tiếng rên rỉ.

"Jendeuk? Em làm sao?" Jisoo nhìn sang nàng.

"Mm... Chị có thể đến cho em một nụ hôn ngủ ngon không?" Jennie hỏi.

Jisoo đi đến, ngồi xuống mép giường. Lúc cô ngồi xuống bên cạnh Jennie, cô đã có thể nhìn thấy bàn tay nàng đang di chuyển dưới tấm chăn, ánh sáng lấp lánh ngay lập tức xuất hiện trên đôi mắt nâu của cô.

"Em làm gì ở đó vậy?" Jisoo hỏi, cô chỉ vào tấm chăn trên người nàng.

Không trả lời câu hỏi của Jisoo, Jennie đưa ngón tay mình lên môi cô. Jisoo ngậm lấy những ngón tay ướt át của nàng vào trong khuôn miệng.

"Em muốn chị hôn em ở đâu?" Jisoo nói khi nàng vừa rút ngón tay của mình ra.

"Ở đây." Jennie chỉ vào má. Jisoo liền nghiêng người, nhẹ nhàng hôn lên má trái, sau đó là má phải của nàng.

"Còn chỗ nào nữa không, Jendeuk?" Jennie chỉ vào mũi mình, cô ngoan ngoãn hôn vào chỗ đó.

"Bất cứ nơi nào khác?" Jennie chỉ vào trán mình tiếp theo, Jisoo mỉm cười tiếp tục đặt một nụ hôn ở đó.

Jennie chu môi. Biết nơi nàng muốn hôn tiếp theo, Jisoo liền đặt môi mình lên môi nàng mà dây dưa một lúc.

"Chị có thể hôn ở đây được không?" Jennie lại chỉ vào cổ mình, thì thầm.

"Bất cứ nơi nào em muốn đều được." Cô nói xong liền cuối xuống hôn lên cổ nàng.

Jennie rên lên một tiếng khi Jisoo dừng lại và rời khỏi cổ nàng. Nhìn lên, Jennie thấy cô đang cười toe toét trước phản ứng của mình.

"Đó là tất cả Jendeukie?"

Jennie không đáp lại Jisoo, thay vào đó, nàng kéo tấm chăn xuống thắt lưng. Nàng giao tiếp bằng mắt với Jisoo, muốn cô cởi nút pijama của mình ra. Jennie ôm lấy một bên ngực của mình, đưa nó lên miệng cô, Jisoo cúi xuống hôn quanh lên đầu vú của nàng.

"Làm ơn..." Jennie rên rỉ khi Jisoo tiếp tục hôn lên đầu vú đã cương cứng của nàng.

Môi cô quấn quanh núm vú của nàng và dùng lưỡi để liếm nó. Jennie cong lưng, cố gắng nhận được nhiều ma sát hơn từ cô. Jisoo nhấm nháp, mút mát nó. Cuối cùng, cô rời ra, nhìn lên khuôn mặt đang đỏ bừng của nàng.

"Còn chỗ nào nữa không, Jendeuk?"

Jennie kéo chăn ra khỏi cơ thể mình. Để cô nhìn chằm chằm vào cơ thể và cởi phần còn lại của bộ đồ ngủ trên người nàng xuống. Jennie đẩy hông về phía trước khi cảm thấy lòng bàn tay ấm áp của Jisoo tiếp xúc với quần lót của mình.

"Em muốn..."

Jisoo dùng tay vẽ những vòng tròn lên quần lót của nàng, tránh chỗ mà nàng hoàn toàn muốn cô chạm vào.

"Nói cho chị nghe, em muốn gì?"

"Em muốn chị hôn lên tiểu Nini a." Jennie mặt đỏ bừng lên vì xấu hổ.

Lời cầu xin không làm nàng thất vọng, Jisoo liền đưa tay vào trong quần lót của nàng. Cô lướt một ngón tay trên âm vật của nàng. Hông nàng nhấc lên khi cô xoa nó. Jennie cố gắng kiềm chế tiếng rên rỉ của mình.

Jisoo ghé vào tai nàng thì thầm:

"Chị ướt rồi... là vì em, Jendeuk!" Jennie chỉ biết gật đầu lia lịa với cô lúc này.

Jisoo rút ngón tay ra và đứng dậy cởi bỏ áo sơ mi và quần đùi. Sau đó cô cuối xuống cởi bỏ quần lót của nàng ra, dang rộng hai chân nàng sang hai bên và nhìn chằm chằm vào nó. Jisoo hé môi ngậm lấy tiểu Nini, lưỡi cô vuốt ve âm vật nàng một cách chậm rãi. Jennie nâng hông lên để đáp ứng lưỡi của cô nhiều hơn, nhưng cô đã nhanh chống rời ra.

"Đủ chưa, Jendeuk?" Jisoo hỏi, vẻ mặt trêu chọc nàng.

"KHÔNG!" Jennie hét lên, phản đối.

"Không, Soo... Làm ơn liếm cho em nhiều hơn nữa!"

Jisoo cười khoái chí trước phản ứng của nàng, lưỡi cô tiến vào cái lỗ nhỏ đang rỉ nước của nàng. Miệng cô, lưỡi cô, hơi thở ấm áp của cô làm nàng phát điên.

Jennie không còn quan tâm đến tiếng rên rỉ của mình, nàng hét lớn tên cô. Môi cô gặm lấy âm vật đang sưng tấy của nàng mà mút xen kẽ giữa nhẹ nhàng và mạnh bạo. Jisoo đặt hai ngón tay trước lối vào, rồi từ từ đẩy vào bên trong lỗ nhỏ. Cô rên rỉ khi bên trong siết chặt lấy ngón tay mình.

Đợi cho Jennie ổn định nhịp thở, Jisoo mới từ từ chuyển động ra vào. Một lúc sau, nàng co giật, hét lên một cái, rồi một cỗ nóng dịch thủy thi nhau tuông ra.

Jennie nhắm mắt cố gắng trấn tĩnh khỏi cơn cực khoái khó nhọc. Nàng trườn lên trên người Jisoo, vòng tay, chân của mình ôm lấy cô. Cuối cùng khi bình tĩnh lại, Jennie hôn lên mắt, mũi, hàm, cổ, má và môi Jisoo, đó là cách mà nàng cảm ơn cô vì đã mang lại cho nàng tình yêu và khoái cảm.

Jisoo nằm nghiêng, ngực cô dán sát vào lưng nàng. Cái mông trần trụi của Jennie áp vào phần dưới của Jisoo. Và như mọi khi đi ngủ, bàn tay Jisoo ôm lấy một bên ngực nàng mà xoa bóp.

"Cảm ơn chị vì nụ hôn chúc ngủ ngon."

"Không cần phải cảm ơn, em xứng đáng với điều đó. Chị yêu em, Jendeuk."

"Em cũng yêu chị, Soo. Những giấc mơ ngọt ngào."

Jennie thở dài mãn nguyện, Jisoo hôn lên cổ nàng thì thầm:

"Em cho chị những giấc mơ ngọt ngào đi, Jendeuk."

Đó là những lời cuối cùng Jennie nghe được trước khi chìm vào giấc mơ ngọt ngào của riêng mình và hy vọng Jisoo cũng sẽ ở đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info