ZingTruyen.Info

jensoo | memory of love

Drippin' (love) (H)

-sourtd

Note!

Author: kleine_waldfee
Translator: -sourtd
___

Làn gió nhẹ làm những cây cọ khẽ đung đưa. Jennie hít một hơi thật sâu và nhắm mắt lại. Không khí ban đêm ấm áp mơn trớn bờ vai trần, khiến chiếc váy suông ôm sát cơ thể. Tóc nàng được búi cao theo kiểu cầu kỳ, nên dù không khí vẫn còn ấm, nàng vẫn khẽ rùng mình khi có gió lùa vào cổ.

Mở mắt ra lần nữa, nàng đã chuẩn bị tiến vào cung điện trước mặt. Sinh nhật của nữ hoàng là ngày hôm qua, vì vậy tất cả những người sống trên hòn đảo này đã được mời đến tham gia lễ kỷ niệm.

Jennie băng qua những hàng cột để đến cánh cửa rộng lớn của lối vào. Tiếng đàn hạc tràn ngập khắp các đại sảnh được trang trí hoa và vô số ngọn nến. Có những chiếc bàn với nhiều loại thức ăn và rượu.

Đây là lần đầu tiên Jennie đến một trong những lễ kỷ niệm của nữ hoàng. Nàng thường thích những nơi yên tĩnh như một nơi vắng vẻ giữa những tảng đá trên bãi biển mà nàng luôn đến để đọc sách và bơi lội. Nhưng lần này, cô bạn thân Lisa đã thuyết phục nàng đến đây. Cô ấy đã nói rằng sẽ rất vui khi thử một cái gì đó mới. Vì vậy, Jennie đã ở đây.

Nơi đây đông đúc phụ nữ xinh đẹp, nhưng Jennie không thể phát hiện ra cô bạn của mình ở đâu trong số họ. Ngay khi nàng chuẩn bị bắt đầu vượt qua đám đông để đi tìm cô ấy, một giọng nói đã ngăn nàng lại.

"Tôi có thể giúp gì cho em không?"

Jennie quay lại nhìn xem giọng nói đó thuộc về ai. Người phụ nữ đứng trước mặt nàng có khuôn mặt thiên thần phù hợp với giọng nói của cô ấy. Đôi mắt của cô ấy lấp lánh và đôi môi cong lên một cách xinh đẹp. Mái tóc đen dài xõa qua vai, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ấy được bao phủ bởi một tấm vải chủ yếu được làm từ ren. Jennie hoàn toàn bị mê hoặc.

Khi Jennie đã tìm lại được khả năng nói của mình, nàng liền hắng giọng:

"Tôi đang tìm bạn của mình."

"Vậy em có muốn đi cùng tôi một lúc không?" Người phụ nữ hỏi với một nụ cười mê hoặc.

Jennie cân nhắc lời đề nghị. Nàng có thể chạy xung quanh và tìm Lisa, dù sao thì cô ấy có thể đã đi đến một nơi nào đó với bạn gái, hoặc nàng có thể dành chút thời gian với người phụ nữ trước mặt này. Rõ ràng là nàng đã chọn cái sau.

"Được chứ, chị tên là gì?"

Rõ ràng là hài lòng trước câu trả lời của Jennie, người phụ nữ kia đáp:

"Tên tôi là Jisoo. Còn em? Tôi không nghĩ rằng mình đã từng gặp em trước đây."

"Tôi là Jennie. Và tôi tin rằng lý do chị chưa từng gặp tôi là vì tôi chưa bao giờ đến những lễ kỷ niệm như này. Tôi thường thích những nơi yên tĩnh hơn."

Jisoo gật đầu hiểu ý.

"Tôi hiểu ý em. Đôi khi ở xung quanh mọi người trở nên tẻ nhạt. Tuy nhiên, khá buồn khi em không đến những lễ như này thường xuyên. Gặp lại em thường xuyên sẽ rất hồi hộp. Em là người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng gặp."

Jennie đỏ mặt và tim nàng bắt đầu loạn nhịp. Người phụ nữ do ông trời gửi đến trước mặt này là đang tán tỉnh nàng sao?

"Bây giờ tôi đã gặp chị, tôi chắc chắn sẽ hối tiếc vì không đến những lễ kỷ niệm này sớm hơn."

Jisoo cười nhẹ và bẽn lẽn vuốt tóc ra sau tai.

"Em có muốn dùng một ít rượu trong lúc trò chuyện không?"

"Nghe có vẻ là một ý tưởng hay, Jisoo."

Khoảng một giờ sau, hai người phụ nữ đang đứng ở một góc của sảnh lớn, cầm những ly rượu đã cạn và ăn một ít trái cây trong khi họ vẫn đang trò chuyện và tán tỉnh. Đột nhiên, một cặp đôi thiếu cẩn thận đang nhảy khá cuồng nhiệt tiến đến gần họ và một người phụ nữ đang nhảy đã vô tình xô Jennie về phía trước. Quả nho mà nàng đang cầm một cách duyên dáng giữa ngón cái và ngón trỏ rơi ra khỏi tay, ngay vào cốc rượu của Jisoo.

Đó là một loại hài hước, thực sự. Jennie cảm thấy vô cùng khó xử nhưng Jisoo chỉ biết cười trừ trước tình huống này. Sau đó, cô dựa vào và thì thầm:

"Chúng ta có nên đi đâu đó riêng tư hơn?"

Đôi mắt của Jennie bắt gặp ánh mắt của Jisoo, đột nhiên tối sầm lại vì thèm muốn. Nàng liền thở ra một hơi đồng ý.

Sau khi Jisoo kéo Jennie qua những hành lang. Họ đến một phòng ngủ rộng rãi. Jisoo ra hiệu cho Jennie vào trong và sau đó cô khóa cửa lại. Trong khi đó Jennie đang kinh ngạc nhìn xung quanh. Đồ nội thất được làm bằng gỗ tối màu, trang trí bằng những chiếc gối màu trắng và kem. Chiếc giường rất lớn và chiếc đèn chùm phía trên chúng được làm bằng một số nguyên tố vàng và kim cương lấp lánh đủ màu sắc của cầu vồng. Có hai cửa sổ khổng lồ được trang trí bởi nhiều loại hoa và các loại cây khác. Căn phòng này được làm cho hoàng gia.

"Chị là nữ hoàng?"

Jennie thành thật có thể tự tát vào mặt mình vì không nhận ra điều này sớm hơn. Rõ ràng Jisoo là hình ảnh thu nhỏ của sự hoàn hảo và thanh lịch, thành thật mà nói chỉ riêng cái tên của cô thôi cũng nên rung chuông rồi. Jennie nghĩ có bao nhiêu Jisoo trên hòn đảo nhỏ này?

Nữ hoàng mỉm cười và bước lại gần.

"Vậy là em thực sự không nhận ra chị. Buồn thật. Giờ em có ngại qua đêm với chị không?"

Không chút do dự, Jennie liền thu hẹp khoảng cách nhỏ giữa họ và kéo Jisoo vào một nụ hôn để hỗ trợ cho lời nói của mình. Phản ứng của Jisoo đến ngay lập tức. Cô vòng tay qua eo Jennie, kéo nàng vào người mình.

Jennie thở hổn hển và Jisoo tận dụng khoảnh khắc đó như một cơ hội để trêu chọc cắn môi dưới của nàng. Sau một lúc ngượng ngùng, Jennie ngây thơ hỏi:

"Không phải chúng ta muốn đi tìm quả nho đó sao?"

Điều đó khiến Jisoo bật cười.

"Tất nhiên, làm sao chị có thể quên được." Cô nói với ánh mắt lấp lánh.

Sau đó, Jisoo quay lại, vén mái tóc dài qua vai để Jennie cởi khóa váy. Thay vì cởi bỏ chiếc váy, Jennie vòng tay ôm lấy cơ thể của nữ hoàng, tay nàng lướt lên xuống hai bên và thậm chí trên bầu ngực của cô.

Vào lúc Jennie kéo ra để cởi chiếc váy cuối cùng, Jisoo đã thở hồng hộc. Những ngón tay thon dài của Jennie đang để lại dấu vết trên da Jisoo khiến cô càng thèm muốn hơn. Khi khóa kéo đã hoàn toàn tụt xuống, Jennie bước đến trước mặt Jisoo và tiếp xúc bằng mắt với cô một lần nữa. Cả hai người họ có thể nhìn thấy sự thèm khát trong mắt nhau trước khi họ bắt đầu hôn nhau say đắm.

Cùng lúc đó, Jennie kéo chiếc váy của Jisoo xuống, cho đến khi nó dài đến tận mắt cá chân, khiến cơ thể cô lộ ra hoàn toàn. Jennie mất một lúc để nhìn người phụ nữ trước mặt với vẻ ngưỡng mộ. Cô thật tuyệt.

Quả nho bây giờ nằm ​​trên mặt đất đã bị lãng quên từ lâu.

Jisoo thấy rằng Jennie vẫn còn mặc quá nhiều quần áo. Cô kéo chiếc váy của Jennie lên qua mông và tận dụng cơ hội để sờ soạng nó trong khi cô để lại một dấu hickey ở một bên cổ của Jennie. Jennie nhắm mắt lại, rõ ràng là đang tận hưởng sự chú ý. Khi Jisoo lùi ra, cô liếc nhìn vết bầm nhỏ đang hình thành trên người nàng trước khi đưa tay lên lần nữa, kéo chiếc váy của Jennie qua đầu.

Khi cả hai đều khỏa thân, nụ hôn tiếp theo của họ thậm chí còn lộn xộn hơn trước. Họ tình cờ tiến tới chiếc giường king size của Jisoo, và như bây giờ Jennie phát hiện ra chiếc giường cực kỳ thoải mái. Với nữ hoàng bên dưới, Jennie dùng tư thế để lại những nụ hôn trên toàn thân. Nàng dùng tay ôm lấy một bên vú, liếm đầu vú bên kia.

Jisoo ậm ừ vì sướng. Cô đã rên lên không có kết thúc và khi Jennie di chuyển xuống giữa hai chân của cô và mở rộng chúng ra, cô không thể không cắn môi đề phòng. Khi Jennie kéo một ngón tay qua nếp gấp, cô liền rùng mình. Sau một lúc, nàng bắt đầu ấn mạnh hơn và dùng ngón tay chọc ghẹo lỗ nhỏ ướt át phía dưới.

"Ưm... Ahhh, làm ơn... đưa chúng vào!"

Nữ hoàng thở hổn hển giữa những tiếng rên nhẹ của mình. Chà, Jennie là ai mà từ chối ước muốn đó của cô? Vì vậy, nàng đã không chút do dự mà đưa hai ngón tay vào trong. Việc Jisoo quá ướt át, ấm áp và sẵn sàng khiến Jennie càng bị kích thích hơn.

Bằng cách Jennie ấn ngón tay lên trên trong khi di chuyển chúng qua lại bên trong của Jisoo và cách nàng di chuyển lưỡi của mình, không có gì ngạc nhiên khi Jisoo đến khá nhanh. Một tiếng động đặc biệt lớn rời khỏi môi cô, lưng cô cong lên tuyệt đẹp và Jennie có thể cảm nhận được sự mâu thuẫn của lỗ nhỏ xung quanh ngón tay nàng. Jennie nghĩ rằng điều đó thật nóng bỏng.

Sau khi cho Jisoo một lúc để tận hưởng cơn cao trào và hồi phục, Jennie chuyển sang nằm bên cạnh và liếm sạch ngón tay của mình. Tất nhiên là Jisoo đã thấy. Jennie quả là một người phụ nữ gợi cảm tội lỗi. Jisoo lại hôn Jennie, lần này là nếm vị của mình trên môi nàng. Đồng thời, cô di chuyển bàn tay của mình trên cơ thể của Jennie, để chúng đi lang thang một chút trước khi đặt nó ngay giữa hai chân nàng.

Jennie thở hổn hển và mở rộng hai chân của mình để cho Jisoo tiếp cận, cô đưa tay xoa bóp hạt đậu trong khi thỉnh thoảng để ngón tay mò xuống sâu hơn để chạm vào nàng. Sau khi trêu chọc Jennie một lúc, cô nói:

"Chị cũng muốn nếm thử em. Đến đây, ngồi lên mặt chị!"

"Nghe hay đấy." Jennie thích thú nhìn cô.

Nàng liền tiến lên, đặt đầu gối hai bên đầu của Jisoo. Cô nằm bên dưới đặt tay lên mông của Jennie xoa bóp, lưỡi cũng bắt đầu liếm láp. Jennie thở hổn hển trước cảm giác mới lạ, nàng chống tay lên đầu giường để ổn định bản thân. Sau một thời gian, nàng trở nên mạnh dạn hơn và bắt đầu di chuyển hông của mình qua lại, cọ xát mình trên lưỡi của Jisoo. Jisoo đỡ động tác của nàng, tay vẫn đặt trên mông. Cô thích thú khi biết rằng Jennie đang đánh mất niềm vui của chính mình và cô là người gây ra điều đó.

Jennie ngửa đầu ra sau, miệng khẽ kêu lên. Nàng nhắm mắt lại. Những điều Jisoo làm bằng miệng của cô thực sự tuyệt vời, và Jennie đang cắn chặt nôi của mình một cách tuyệt vọng cho đến khi sự kích thích trở nên quá mức và nàng đạt cực khoái mãnh liệt trong khi một số âm thanh thực sự tuyệt vời đang rời khỏi môi.

Với đôi chân run rẩy, nàng lại chuyển sang nằm cạnh Jisoo, cả hai người phụ nữ đều thở không ra hơi. Jisoo liếm môi rồi lấy mu bàn tay lau miệng trước khi quay sang hôn má Jennie. Sau đó, cô kéo chiếc chăn trắng mềm của mình lên và quấn cả hai vào trong để họ không bị lạnh trong đêm.

Hai người phụ nữ cùng nhau ôm ấp, chìm vào giấc ngủ trong cảm giác ấm áp và hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info