ZingTruyen.Asia

jensoo | memory of love

Black coffee

-sourtd

Note!

Author: chichuyaahh
Translator: -sourtd
___

"Nào!" Jennie thúc giục, tay nhấn nút "black coffee" liên tục.

"Ngay cả máy móc cũng chống lại mình sao?" Jennie than thở.

Sau mười mấy lần, cuối cùng Jennie cũng nghe thấy tiếng hạt cà phê trượt xuống vòi của máy pha cà phê. Vài giây sau, chất lỏng màu sẫm tiếp xúc với một chiếc cốc màu trắng.

Jennie không phải là người thích uống cà phê. Thực ra, nàng không thích vị đậm đà của cà phê, thay vào đó thích vị nhạt của trà hơn. Tuy nhiên, hôm nay là một trong những trường hợp ngoại lệ hiếm hoi.

Jennie cẩn thận cầm chiếc cốc màu trắng lên và đặt nó trên môi. Nàng nhấp một ngụm cà phê đen, bâng khuâng trước hương vị buồn vui lẫn lộn khi nó chạm vào lưỡi. Nàng nuốt nó, để chất lỏng đắng ngắt chảy xuống cổ họng. Vị đắng trong miệng không tệ bằng vị đắng trong tim.

Năm ngoái, Jennie đã làm việc rất chăm chỉ. Nàng đã nhận những dự án lớn và chúng rất thành công. Tuy nhiên, vào tuần trước, khi giám đốc điều hành công bố danh sách những người được thăng chức, tên của nàng hoàn toàn không được nhắc đến. Jennie đã chán nản và cảm thấy muốn bỏ cuộc. Uống cốc cà phê đắng này, nàng càng cảm thấy tồi tệ hơn.

Jennie mạnh bạo để cốc cà phê xuống bàn, khiến nó bị đổ một chút ít.

"Này cô gái, đừng đẩy sự tức giận của em lên tách cà phê vô tội chứ?" Một giọng nói quen thuộc, kèm theo tiếng bước chân xuất hiện.

Jennie ngẩng đầu nhìn đồng nghiệp vừa bước vào căn tin.

"Chị làm gì ở đây vậy, Jisoo?" Jennie cáu kỉnh.

"Pha cà phê như bình thường, không phải là rõ ràng sao?" Jisoo đáp lại với giọng thản nhiên.

Jisoo lướt qua Jennie, cô đi đến máy pha cà phê. Jennie đang không thốt nên lời khi nhìn thấy chiếc máy pha cà phê quay cuồng hoạt động ngay lập tức khi Jisoo ấn ngón tay vào nút  "black coffee".

Khi cà phê của cô đã sẵn sàng, Jisoo xé một gói đường và đổ nó vào cốc.

"Tôi tưởng em không thích cà phê?"

Jisoo nâng cốc cà phê lên miệng. Cô hít thật sâu, thưởng thức hương thơm của cà phê đen nguyên chất trước khi nhấp một ngụm.

Jennie đã rất ngạc nhiên. Jisoo còn nhớ sở thích của nàng, vì lúc trước nàng chỉ đề cập ngắn gọn về nó trong một buổi sinh hoạt công ty. Jennie không có cơ hội tiếp xúc nhiều với Jisoo vì họ đến từ các phòng ban khác nhau. Jisoo thường thích đi chơi ở căn tin của bộ phận cô ấy vì nó "sang trọng" và ở đó còn có một máy pha cà phê thích hợp. Jisoo không bao giờ thất bại trong việc ngăn cản Jennie hàng ngày và chọc tức nàng bằng những trò đùa khập khiễng của cô.

"Khẩu vị có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà nhỉ?" Jennie nói.

Căn tin khá hẹp và họ đang đứng gần nhau, đối mặt với nhau.

"Em có vẻ như đang cảm thấy thất vọng." Đôi mắt của cô không rời khỏi Jennie trong lúc uống cà phê.

"Tôi tại sao phải tâm sự với chị? Chúng ta thân nhau sao?" Jennie chế nhạo.

"Chà, tôi chỉ tỏ ra tử tế thôi. Thực ra, tôi có ý muốn lại gần em, chỉ là em có vẻ không thích tôi. Mọi người bảo công chúa băng giá đáng sợ như thế nào nhưng tôi không tin. Tôi chắc rằng em ấm áp hơn vẻ bề ngoài của mình. " Jisoo thẳng thắn nói.

Jennie không thể không bật ra một tiếng cười.

"Chị là gì? Một nhà băng học? Nghe như thể chị đang nói về các chỏm băng ở Nam Cực vậy."

Jisoo gần như vô tình uống cạn ly cà phê nóng của mình khi nghe thấy lời nhận xét thành thật đó từ Jennie. May mắn thay, cô không bị bỏng cổ họng. Đó là khoảnh khắc cực kỳ hiếm hoi mà cô nghe Jennie kể một câu chuyện cười.

"Nhân tiện chị ở đây. Tôi chỉ muốn nói với chị rằng tôi không thể chịu đựng được những trò đùa của chị nữa. Chúng chẳng vui chút nào đâu!" Jennie tiếp tục.

"Tôi đoán là tôi đã sử dụng sai cách tiếp cận em." Jisoo thở dài, nhún vai.

"Gì chứ?" Jennie cảm thấy khó hiểu trước câu nói của cô.

"Tôi không thể nói rằng tôi đang cố bắt chuyện với em. Thật ra tôi muốn gặp em mỗi ngày... bởi vì..."

"Vì?" Jennie nhướng mày hỏi.

"Tôi nhận ra em là người duy nhất khiến tim tôi đập nhanh hơn bình thường."

Đôi mắt của Jennie mở to khi nàng quan sát người phụ nữ đang đứng trước mặt mình. Trước đây nàng chưa bao giờ chú ý đến Jisoo nhiều như vậy. Khác với những trò đùa của cô, Jisoo dường như là một người dễ bắt chuyện. Jisoo là trưởng bộ phận có năng lực, người chăm sóc tốt cho nhóm của mình và Jennie đã nghe các đồng nghiệp của nàng ca ngợi Jisoo rất nhiều trước đó.

Tại sao trước đây Jennie không để ý đến chiếc mũi nhỏ nhắn xinh xắn của Jisoo? Ôi, nụ cười má lúm của Jisoo thật là dễ thương.

"Ya, vậy là cuối cùng tôi cũng đã nói cho em biết lý do của mình rồi đó." Jisoo nói, dùng mu bàn tay để lau vệt cà phê trên môi.

Jennie đưa tay ra nắm lấy tay Jisoo.

"Đừng dùng tay để lau cà phê, mất vệ sinh."

"Ồ? Vậy thì tôi nên dùng gì đây?"

Jennie tiến lên một bước, thu hẹp khoảng cách giữa họ.

"Để em giúp chị." Jennie thì thầm, nhìn vào đôi mắt nâu đang nhìn lại mình.

Trong cơn bốc đồng, Jennie nhắm mắt lại, cúi xuống hôn lên môi Jisoo. Jisoo đang mở to mắt nhìn lại Jennie. Đây là điều bất ngờ từ công chúa băng giá ở văn phòng. Để cho sự ham muốn của mình đối với Jennie chiếm lấy, Jisoo nhắm mắt, đáp trả lại Jennie. Cô đặt một tay sau đầu Jennie và chuyển người để cô có thể là người dẫn dắt nụ hôn.

Những tin đồn tại nơi làm việc là đúng. Jisoo quả thực là một người hôn giỏi. Cô thật nhẹ nhàng nhưng đầy đam mê.

Môi họ chuyển động đồng bộ. Jisoo dùng lưỡi lướt qua môi của Jennie, như để xin phép vào miệng nàng. Jennie bắt buộc hé môi. Chẳng mấy chốc nàng cảm thấy một chiếc lưỡi ấm áp đi vào miệng mình, khám phá mọi ngóc ngách ở đó.

Cuối cùng, đôi môi của họ rời ra, trái tim của họ đập rất nhanh. Jisoo vuốt tóc Jennie. Vị đắng của cà phê trên lưỡi Jennie đã quên từ lâu.

"Chị cho rằng đó là cảm giác của hai chúng ta." Jisoo nói với vẻ tự mãn trước khi đặt lên môi Jennie một nụ hôn.

"Thành thật mà nói, em không thể ghét chị ngay cả khi em đã cố gắng. Đó là... khuôn mặt của chị. Nhưng làm ơn dừng lại những trò đùa của chị đi, nó thực sự làm em khó chịu." Jennie đáp.

"Bây giờ đó là một khởi đầu tốt." Jisoo vén tóc Jennie ra sau tai. Cô nhìn vào môi của Jennie mà không thể cưỡng lại được việc thu hẹp khoảng cách giữa môi của Jennie và môi mình.

"Này này này, đi vào phòng riêng của hai người đi." Một trong những người đồng nghiệp vừa bước vào căn tin thì bắt gặp cảnh tượng thân mật này.

Jisoo chỉ đơn thuần là mở mắt và nhìn về hướng đồng nghiệp của mình, môi cô vẫn chạm vào môi Jennie. Cô đã bắn chết đồng nghiệp của mình chỉ bằng một cái nhìn và câu nói đùa.

"Hãy ra khỏi đây và đóng cửa lại."

"Ya!" Đồng nghiệp của cô càu nhàu trước khi xông ra và đóng sầm cửa lại.

"Chúng ta bắt đầu uống cà phê được không?" Jisoo đè Jennie vào tủ.

"Lần này, nhớ cho thêm đường."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia