ZingTruyen.Info

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!

Nọc độc Kim Jisoo

BiBnh17





Vậy là đã hơn hai tuần sau khi bài hát mở đường cho album thứ hai của Blackpink được ra mắt - Pink Venom. Đây là single đánh dấu sự trở lại của cả nhóm sau gần hai năm vắng bóng. Cả bốn thành viên không ai là không hồi hộp, lo lắng việc mình thể hiện không tốt sẽ làm fan thất vọng. Bọn họ đã tập luyện rất chăm chỉ và thận trọng trong mọi việc, cốt chỉ để mang lại những màn trình diễn đẹp mắt nhất cho người hâm mộ. Cũng phải nói công ty của họ đầu tư rất lớn vào lần trở lại này, từ khâu chuẩn bị cho tới lúc kết thúc quay mv, cả quá trình YG đều không ngại chi tiền ra mà xây dựng nên những khung cảnh đắt giá nhất.

Cả nhóm hiện tại đang ở kí túc xá với nhau để tiện lịch trình chung. Lisa đang có buổi photoshoot với Celine để quảng bá sản phẩm, Chaeyoung lại đang vi vu trời mây với mấy chị gái xinh đẹp mà em làm quen được lúc tham gia Sea of Hope, đâu đó trong kí túc xá vẫn còn hai người con gái đang ôm ấp nhau nằm trên giường trong phòng ngủ.

" Jisoo...~"

Giọng Jennie vang lên, gọi tên người con gái mà nàng đang nằm lên, giọng nói mang phần nũng nịu, cả khuôn mặt chôn sâu vào hõm cổ người yêu, hít hà hương thơm từ chị.

"Chị đây"

Jisoo phì cười, ba phần bất lực bảy phần nuông chiều đáp lại nàng. Đây là lần thứ ba nàng gọi tên cô mà không nói gì, chỉ đợi cô trả lời rồi ậm ừ trong cổ họng, lâu lâu lại hôn lên cổ cô cái chụt và tiếp tục chôn sâu vào đó.
Bọn họ nằm ở đây từ lúc mặt trời vừa mới ló dạng cho đến bây giờ đã là giữa trưa vẫn không chịu rời giường.

"Jisoo... Thật nhớ chị, rất nhớ chị."

Jennie cuối cùng cũng ngẩng đầu dậy mặt đối mặt với cô, ánh mắt u mê không giấu diếm nhìn thẳng vào đôi mắt trong veo của cô.

"Chị cũng nhớ em, Jennie"

Jisoo ôn nhu hai tay ôm hai bên má, nhướn đầu hôn lên chóp mũi xinh xinh của nàng.

"Nhưng mà mèo nhỏ à, sáng giờ em vẫn chưa ăn gì, không đói sao?"

Nàng lắc đầu nguầy nguậy, thật ra không phải là không đói nhưng mà nàng thèm được Jisoo ôm ấp hơn. Cả hai đã hơn 2 tuần không được gần gũi, vì lịch trình quảng bá rất nhiều còn chưa tính lịch trình cá nhân, không phải dễ để nàng và Jisoo gần gũi được với nhau như vậy. Khi làm  việc nhóm thì lại không được thoải mái thể hiện tình cảm. Rõ ràng là gần ngay trước mắt mà xa tận chân trời, ngày nào cũng nhìn thấy cô nhưng không được cô ôm hôn rất khó chịu, bây giờ nàng phải tận dụng thời gian để thoã nổi nhớ.

"Jennie à, em không ăn là không được đâu nhé, chị không muốn thấy em sụt cân, hai cái mandoo yêu thích của chị đã xẹp lép rồi đây này"

Jisoo đỡ nàng ngồi dậy, hôn lên hai bên má nàng làm nàng cười khúc khích, sau đó lại luồn tay vào trong áo nàng xoa xoa chiếc bụng phẳng lì.

"Chị chê em sao"

Nàng bĩu môi, giả vờ hờn dỗi nói nhỏ.

"Không có, chị chỉ muốn em ăn một chút"

Jisoo đưa tay vuốt vuốt mái tóc của nàng cho gọn, Jennie mỗi lần sắp comeback thì y như rằng sẽ ăn kiêng khắc nghiệt để giữ cho body mình thon gọn, mặc dù bình thường body nàng đã rất chuẩn, chỗ nào cần to thì to cần nhỏ thì nhỏ, nhìn rất mê người.

"Sáng nay Chaeyoung có làm một chút cháo thịt bằm, đợi chị một chút, chị hâm nóng cho Jennie ăn nhé?"

"Ưmmm... chị đi đi, em cho chị năm phút, rồi mau chóng quay lại cho em"

Nàng gật đầu, một cách miễn cưỡng thả hai tay đang câu lấy cổ cô ra. Quả thật ngồi trong lòng Jisoo rất thích, nàng không muốn rời khỏi vị trí yêu thích của mình đâu, nhưng không ăn thì lại không hay lắm.

"Được"

Cô đứng dậy hâm nóng đồ ăn lại cho bé con của mình, còn cố tình lấy nhiều hơn bình thường để nàng có thể ăn nhiều một chút, cô muốn vỗ béo lại bé con , ôm nàng trong lòng cảm thấy nàng rất nhẹ, nàng không quan tâm nhưng cô thì xót lắm đó.

Đúng năm phút sau Jisoo quay lại chiếc giường nơi người yêu đang ngồi, trên tay là tô cháo còn nóng hổi.

"Mèo nhỏ, ăn được rồi."

"Jisoo, chị đi lâu quá, người ta là không muốn xa chị chút nào đâu."

Jisoo phì cười, cô đi chỉ đúng năm phút mà nàng cho không dám chậm trễ, vậy mà nàng vẫn than cô được, người yêu mình thật là khó chiều.

"Ngoan nào, mau ăn thôi"

Cô đặt tô cháo lên bàn rồi ngồi xuống cạnh Jennie, nàng liền nhảy vào lòng cô ngồi một cách thuần thục.

"Đút em"

"Em lười quá đó bảo bối"

Jisoo cười nuông chiều, nói thì nói vậy thôi chứ cô là cảm thấy nàng rất đáng yêu, lúc nào cũng bám dính lấy mình, nhưng chỉ mấy lúc ở nhà như thế này thì nàng mới bám cô không buông.

Ăn hết cháo đã là chuyện của nửa tiếng sau, hai người vừa ăn vừa đùa giỡn tận hưởng giây phút bình yên này.

"Jisoo, chuyện tin đồn..."

Nàng bỗng đề cập đến vấn đề dính tin đồn hẹn hò với người đàn ông kia, Giọng nói có chút run run như muốn khóc.

"Jennie, chị luôn ở em, chị cảm thấy rất đau lòng, rất tức giận khi họ luôn nhắm đến em mà làm hại em. Mèo nhỏ à, chị chỉ hận không thể lên tiếng bảo vệ em công khai trước dư luận, càng hận cái công ty đáng trách kia."

Cô ôm nàng vào lòng, hôn nhẹ lên trán và thì thầm bên tai nàng.

Thật sự mà nói, mặc dù rất bận nhưng cô không phải là không có thời gian lên mạng xã hội, huống hồ mọi chuyện đã đi quá xa. Cô tin tưởng Jennie, chỉ cần nhìn hình không đã thấy rõ là ảnh ghép, cớ gì vẫn có người tin là thật mà đem đi bàn tán khắp nơi.

Bé con của cô rất mỏng manh, rất yếu đuối, nàng không nói không phải là cô không biết, chỉ là nếu nàng không muốn đề cập thì cô cũng chẳng muốn nhắc đến, cô sợ nhìn thấy dáng vẻ tiêu cực của nàng. Ngược lại sẽ âm thầm mà giúp nàng giải quyết.

"Bé con, em đừng khóc , chị không muốn thấy em khóc, khi ở bên chị phải cười thật nhiều có biết không."

Jennie rơm rớm nước mắt, quả thật dạo gần đây chuyện đó làm nàng tổn thất tinh thần khá nhiều. Nàng không muốn làm gì cả, chỉ cần có người yêu ở bên nàng, ôm ấp mà dỗ dành. Jennie rất xúc động.

"Soo, em buồn lắm, em còn chưa nói chuyện với anh ta bao giờ thì lấy đâu ra mà đi chơi chứ"

"Chị biết, chị biết mà, Jennie ngoan, đừng suy nghĩ đến những chuyện đó nữa, chị hứa sẽ giúp em đòi lại công bằng có được không?"

Jisoo dỗ nàng, hai tay siết chặt vòng eo mảnh khảnh của nàng lại một chút, rồi hôn liên tiếp hai ba cái vào môi nhỏ đang chu ra bất mãn, làm nàng cũng phải nở nụ cười thoã mản.

"Jisoo... sau này em muốn làm vợ chị!"

Jennie bỗng nhiên hùng hồn tuyên bố khiến cô đơ mặt ra vài giây, rồi sau khi nhận thức được rồi mới cười toe toét.

"Em không muốn thì chị  cũng bắt em về làm vợ. Cả đời này chị nhất định sẽ không lấy ai ngoài em đâu bé con."

Cô cạ cạ mũi mình vào mũi nhỏ của nàng, hôn lên khắp mặt khiến nàng cười khúc khích thì nhột, và vì hạnh phúc, may mắn lớn nhất cả đời của nàng đó chính là gặp được Kim Jisoo, được cô yêu thương và che chở, được làm bảo bối bé nhỏ của chị. Cô chính là bờ vai để nàng dựa vào mỗi lúc mệt mỏi, là vòng tay ấm áp sưởi ấm trái tim nàng, là một chất độc khiến nàng tự nguyện chìm đắm đến chết mê chết mệt.

Thử hỏi không có Kim Jisoo thì nàng phải biết sống sao. "Nọc độc hồng" là của Blackpink dành tặng cho fan, còn "nọc độc Kim Jisoo" chỉ có nàng mới được thưởng thức, chỉ một mình Kim Jennie mà thôi.


.....
Jennie của chúng ta nhỏ bé lắm, mong rằng mọi chuyện sẽ qua sớm thôi, mọi thứ sẽ tốt đẹp trở lại.
Bản thân mình chỉ mới thích Blackpink  khoảng hai năm về trước và mình dành tình cảm đặc biệt cho Jennie nhiều hơn các thành viên khác.
Và còn có otp của mình - Jensoo. Họ là cặp đôi đầu tiên và cũng là duy nhất mình ship cho đến giờ. Những ngày này đối với Jennie ắt hẳn sẽ khó khăn nhưng mình tin rằng Jisoo sẽ ở bên chị ấy và an ủi, động viên chị.
Jennie của em, mong mọi chuyện không trở nên quá tệ đối với chị, đằng sau chị có các thành viên Blackpink, gia đình và bạn bè chị, và cả những người hâm mộ chị luôn bên cạnh và yêu thương chị thật nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info