ZingTruyen.Asia

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!

Người yêu em và người em yêu (6)

BiBnh17



Âm thanh môi lưỡi giao nhau vang lên mãnh liệt trong căn phòng nhỏ.

Ở trên giường, bóng dáng hai nữ nhân quấn quýt không rời, dính chặt đến nỗi cả một tia sáng cũng không thể lọt qua.

Jisoo nằm đè lên Jennie và hôn nàng đến say mê. Đôi môi đỏ mọng mềm mại của nàng thật khiến cô điên dại. Đã bao lần muốn được chạm vào nhưng không thể, bây giờ đôi môi này thuộc quyền sỡ hữu của một mình cô, nhất định phải tận hưởng nó thật tốt!

Ấy vậy mà con mèo nhỏ này vẫn mít ướt không thôi, dù đang hôn môi với cô nhưng nước mắt vẫn cứ chảy dài khiến Jisoo đau lòng không thôi.

"Jennie à, đừng khóc nữa mà, xin lỗi em!!"

"Jisoo..."

Nàng nhìn cô, không nói được gì nữa, hốc mắt đỏ chót do đã khóc quá nhiều nhưng đôi mắt vẫn không giấu được vẻ say mê nhìn gương mặt Jisoo đang ở rất gần, rất gần...

Nàng không thể ngăn bản thân ngừng khóc, nàng thật sự không muốn khóc đâu nhưng dường như cảm xúc bị dồn nén quá lâu tích tụ lâu ngày nên khi được phép bộc phát lại rất mãnh liệt.

Nàng đưa tay vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của Jisoo. Một khuôn mặt quá hoàn hảo.

"Bảo bối, đừng như vậy, chị rất đau lòng."

"Jisoo... là thật đúng không, em không nằm mơ đúng không?"

"Là thật, chị ở đây, chị đang ở bên cạnh Jennie"

Cô xót xa nắm lấy bàn tay nàng đang ở trên mặt mình mà hôn lên. Sau đó nối lại nụ hôn dang dở, rất nhẹ nhàng, rất ngọt ngào, cô khẽ mút lấy đôi môi   đã hơi sưng đỏ của nàng. Tất cả sự ôn nhu đó nàng đều cảm nhận được một cách sâu sắc.

Nụ hôn càng lúc càng mãnh liệt, lưỡi của Jisoo càn quấy bên trong khoan miệng nàng, như muốn trút hết mật ngọt. Hai chiếc lưỡi cùng nhau dây đưa thêm một lúc nữa, đến khi Jennie đã hết hơi nhẹ đẩy cô ra mới dừng lại.

Nàng mỉm cười lau đi vệt nước trên khoé miệng của cô, cả hai đã cuồng nhiệt quá rồi. Bây giờ mặt trời đã sắp ló dạng, cả hai không định đi ngủ sao? Mà có ngủ cũng chẳng thể vào giấc, dù cơ thể muốn nghỉ ngơi nhưng hiện tại tinh thần nàng là đang trên mây mất rồi!!

"Tại sao chị lại biết chuyện đó?"

Nàng khẽ hỏi cô khi đang nằm trong lòng ngực ấm áp của cô, bàn tay choàng qua eo người ta ôm lấy.

"Chuyện gì cơ?"

"Chuyện em và Taehyung quen nhau là giả!"

Đột nhiên nghe nàng hỏi câu này Jisoo bỗng lặng người, vòng tay ôm lấy nàng khẽ siết chặt lại, như thể sợ mất đi một thứ rất quý giá.

"Chị sao vậy?"

Jennie cảm nhận điều bất thường liền ngước mặt lên nhìn cô, vừa xoa xoa mặt người ta vừa lo lắng hỏi.

Một lúc sau đó, Jisoo mới lên tiếng, kể lại cho nàng nghe về câu chuyện xảy ra lúc tối.




Flashback

Jisoo từng bước nặng nhọc muốn thoát ra khỏi khu sân thượng nơi có hai con người đang thoải mái thể hiện tình cảm kia.

Vốn dĩ định lại quầy rượu uống vài ly nhưng ngay khi vừa đặt chân xuống tầng trệt lại nhận được thông báo tin nhắn.

Jisoo cầm điện thoại lên xem.

Kim Taehyung?

Cô nhăn mày khó hiểu, anh ta và cô không thân nhau mấy, chỉ là cùng nhau làm việc qua một lần, hiện tại anh ta lại là người yêu của Jennie, nếu nói không quá thì cũng được xem là tình địch của cô đi. Vả lại chẳng phải bây giờ đang ở cùng Jennie sao? Chẳng lẽ có chuyện gì?

Cô nhanh chóng mở máy lên xem, lông mày nhíu lại ngày càng sâu.


"Những gì cậu thấy chưa chắc đã là sự thật! Jennie không hạnh phúc như cậu nghĩ."


Cái gì đây!?? Anh ta đang nói gì vậy!?? Cô không hiểu lắm!? Sự thật gì ở đây? Jennie không hạnh phúc sao? Lúc nãy còn thấy cười đùa vui vẻ kia mà. Gì đây chứ, đang muốn trêu đùa cô sao?

Jisoo nhìn chăm chăm vào dòng tin nhắn đó, có gì đó không đúng, một lúc sau nhắn trả lại anh, dù không biết là thật hay giả nhưng có liên quan đến Jennie, cô không thể bỏ mặc được.

"Cậu muốn nói gì? Tại sao Jennie lại không hạnh phúc, cậu đã làm gì với em ấy?"

Rất nhanh liền có tin hồi đáp.

"Tôi nói thật! Đừng nổi nóng, tôi không làm gì với em ấy cả, nhưng tôi không thể mang hạnh phúc cho Jennie."

"???"

"Đây chỉ là một màn kịch! Tôi và cô ấy chỉ giả vờ quen nhau theo ý muốn của hai công ty thôi!"

End flashback



"Vậy là anh Taehyung đã nói cho chị biết?"

Jennie sau khi nghe cô kể khẽ trầm trồ, sao Taehyung đó lại tốt bụng đến như vậy? Giúp cô hết lần này đến lần khác, thậm chí không ngần ngại nói ra sự thật chỉ để giúp nàng và người nàng yêu ở bên nhau. Hèn gì nhiều cô gái mê anh ta như điếu đổ, nhưng mà tạm biệt nhé, Jennie là chỉ đặt mỗi con người đang ôm nàng trước mặt đây vào mắt, chỉ cần cô còn sống trên trái đất này thì mọi thứ đối với Jennie nhất định đều sẽ hoá phù du mà thôi!

"Có thể coi là vậy, nhưng chị vẫn không ưa tên đó đâu nhé!"

"Sao đây, em nghĩ chị và anh ấy cũng phải thân lắm, từng làm việc với nhau rồi cơ mà, lại còn được nhiều fan đẩy thuyền lắm đó!"

Jennie buồn cười nói, tay xoa xoa má người ta, người này vài hôm trước còn chúc phúc nàng cùng người khác vậy mà bây giờ lại giở cái giọng ghen tuông đó, xem có đáng yêu không chứ. Nhưng nhớ lại thái độ thản nhiên của Jisoo lúc đó khiến nàng cảm thấy vừa giận vừa tủi thân.

"Nhìn lại xem rốt cuộc ai mới là kẻ quen anh ta, cẩn thận cái miệng nhỏ của em, coi chừng chị cắn đấy nhé!"

"Xin mời"

"..."



"Soo à, em hối hận rồi..."

"Chuyện gì?"

"Em không muốn quen Taehyung nữa, dù là giả vờ cũng không muốn nữa, em chỉ yêu mỗi chị..."

Thật sự ngu ngốc, nếu biết có ngày được Kim Jisoo ôm ấp trong vòng tay như vậy, nàng nhất định không bao giờ đồng ý chuyện hẹn hò giả đó. Mà ai bảo Kim Jisoo lại giấu diếm giỏi đến như vậy, báo hại nàng đau lòng đến chết đi sống lại. Nàng cứ tưởng bản thân không có một chút trọng lượng nào trong lòng cô nên nàng mới muốn đánh cược xem sao, ai ngờ đều khiến cả hai rơi vào trạng thái bị dày vò kiểu đó chứ. Cũng may là Jisoo đã chịu thừa nhận lòng mình nhưng vấn đề bây giờ là nàng vẫn đang trong mối quan hệ giả đó. Nàng hối hận rồi, không cần biết công ty có mục đích gì, không cần quan tâm tên thần kinh kia sẽ còn làm những thứ điên rồ gì nữa, nàng chỉ cần Jisoo yêu nàng, bên cạnh nàng và tin tưởng nàng là đủ. Thật phiền phức, bắt đền chị đó Kim Jisoo, đáng ghét!!

Nàng nhướng người lên cắn vào cổ Jisoo, sau đó sợ người ta đau mà liếm liếm vài cái, hành động dễ thương vô cùng làm Jisoo chịu không được kéo cái đầu nhỏ ra hôn vài cái, một cỗ ngọt ngào dâng lên lan toả ra khắp người.

"Đừng lo mà, chị nhất định giải quyết chuyện này, bản thân chị cũng không thích đâu, Jennie bây giờ là của chị kia mà!!"

Cô hôn lên trán nàng an ủi, ngày mai chắc chắn sẽ lên công ty một chuyến. Chuyện này không khó để cô giải quyết, Kim Jisoo là ai chứ, gia thế của cô cả công ty đều biết, không ai muốn đụng đến con gái cưng của Kim Gia đâu!! Dù trước giờ cô không bao giờ lấy gia thế của mình ra để làm khó người khác nhưng cô sẽ ngoại lệ lần này, dùng quyền lực của gia đình để giải quyết ổn thỏa và triệt tận gốc tên ngu ngốc trên mạng kia, nhất định không để Jennie bị bắt nạt nữa!

"Ai là của chị chứ, chị còn chưa tỏ tình người ta đàng hoàng, bộ nghĩ em dễ dãi sao, không đâu nhé, muốn em đồng ý thì phải có nến có hoa, có Jisoo ăn mặc lịch lãm nghiêm túc và đặc biệt là không có mùi rượu trên người chị!!

Jennie quen thói đanh đá giở giọng hổ con ra cãi lại Jisoo. Bất quá Jisoo lại thấy nàng rất đáng yêu mặc dù cái miệng nhỏ vì bất mãn mà cứ chu chu ra. Bản thân cô cũng tự cảm thấy lúc nãy thật mất hình tượng, người đầy mùi rượu, quần áo hơi nhăn nhúm vì đã mặc từ chiều, tự nhủ nhất định phải làm một bữa tiệc long trọng vào ngày khác để tỏ tình nàng mới được.

"Mèo nhỏ à, em khó tính quá, nhưng mà chị thích!"

"Đồ dẻo miệng nhà chị!!"

"Được rồi, mau ngủ thôi, trời sáng rồi kìa!!"

"Tại chị đó, từ đâu rơi xuống phá giấc ngủ của người ta"

"Xin lỗi mà, giờ ngủ chung nhé, ngủ ngon Jennie, chị yêu em!!"

"Yêu chị!"

Và thế là hai con người dính lấy nhau cùng đi vào giấc ngủ. Cả một đêm không ngủ cứ nằm luyên thuyên đủ thứ, đến khi người ta thức dậy đi làm thì cả hai mới chịu yên giấc, có ngược đời không chứ. Nhưng mà biết sao được, sau ngày hôm nay mối quan hệ của cô và nàng đã khác đi, cảm giác cứ lâng lâng không tài nào ngủ được, khoảnh khắc đó chỉ muốn cảm nhận những ngọt ngào mà đối phương mang lại. Nếu biết yêu nhau hạnh phúc đến như vậy nhất định cả hai sẽ không lãng phí nhiêu đó thời gian để giấu diếm!!

May mắn là bọn họ được nghỉ ngơi hai ngày để dưỡng sức cho những lịch trình bận rộn sắp tới nên không cần phải dậy sớm đi làm. Nếu không cô và nàng trông sẽ rất thảm!!

Một người con gái ngủ say nằm trong vòng tay của người con gái khác. Đôi môi cứ cong lên một nét cười hạnh phúc, có lẽ là nụ cười vui vẻ nhất mấy tháng nay của nàng. Và sau này chắc chắn sẽ còn xuất hiện thật nhiều nữa, đúng là Kim Jisoo chỉ cần thở thôi thì Jennie Kim sẽ luôn mỉm cười mà!!!

End.

Xin lỗi mọi người dạo gần đây mình bận việc học nên không có thời gian viết nhiều

Và cảm ơn những bạn reader đầu tiên đã dành chút thời gian để đọc fic của mình nhé.

Mình sẽ cố gắng để viết thật hay và cho ra thật nhiều chap, xin cảm ơn 🙏🏻

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia