ZingTruyen.Info

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!

Người yêu em và người em yêu (3)

BiBnh17



Ở bên này Jennie cũng không khá hơn là bao. Ngoài mặt thì giả vờ cười nói vui vẻ với bạn bè nhưng mấy ai biết bên trong lòng nàng đang quặn thắt từng cơn. Kim Jisoo dạo gần đây rất ít nói chuyện với nàng, kể cả khi nàng chủ động tìm chị ấy hỏi han thì cũng rất qua loa mà trả lời nàng, không hiểu vì sao, chẳng lẽ chị ấy thất vọng khi nàng năm lần bảy lượt dính tin hồn hẹn hò với người khác ư? Nếu là vì lý do này thì nàng thật sự uất ức chết mà. Vốn dĩ bản thân trước giờ đều toàn tâm toàn ý thích một người, vậy mà hết lần này đến lần khác bị đồn hẹn hò với người khác.

Jennie đã nhìn chằm chằm Jisoo từ khi cô vừa mới bước vào, nhìn cô tay cầm ly rượu miệng cười nói chào từng người một, nhưng riêng chỗ này là cô không bước đến. Cô và nàng đã chạm mắt nhau, khoảnh khắc đó trái tim nàng lại đập lệch một nhịp nhưng có ai có thể nói cho nàng biết được không, rằng ánh mắt lúc đó mà Kim Jisoo nhìn nàng, nàng thấy được tia buồn bã, giống như có cái gì đó vỡ vụn.

Nàng không dám chắc, cũng không dám nghĩ đến việc Jisoo có tình cảm với nàng. Jisoo là một người rất giỏi che giấu cảm xúc, những gì cô thể hiện bên ngoài chưa chắc đã là cảm xúc thật của cô. Người hâm mộ và bạn bè xung quanh luôn biết đến một Jisoo vui vẻ, năng động, luôn trưng nụ cười tươi rói trên môi, vì thế mà cô được mọi người yêu thích rất nhiều.

Nhưng đối với Jennie thì khác, ở bên Jisoo nàng nhận thấy được cô thực chất là một người khá trầm, điềm tĩnh lại ít nói, và đặc biệt là rất ôn nhu, với nàng.

Jisoo lo lắng chăm sóc cho nàng từng tí một, Jisoo sẵn sàng làm những trò trẻ con để chọc nàng cười, Jisoo luôn đến bên nàng ôm nàng an ủi mỗi khi nàng buồn, mỗi khi nàng cảm thấy áp lực từ cuộc sống để nàng dựa vào vai cô. Rồi đến một ngày nào đó nàng chợt phát hiện ra nàng chỉ muốn đem tất cả những sự ân cần và ngọt ngào của Jisoo giấu đi làm của riêng.

Jennie nàng là đang ngồi kế bên bạn trai, ừ thì là kế bên, nhưng ánh mắt và tâm tư đều đặt hết lên con người đang uống rượu một mình kia.

Vốn dĩ cô không thích những nơi náo nhiệt như thế này, càng không thích uống rượu nhưng hôm nay hình như đã uống khá nhiều. Không biết vì sao bóng dáng Jisoo có phần cô đơn, nàng thật chỉ muốn lại gần bám lấy cô như trước kia. Jennie vẫn tiếp tục nhìn chăm chú cô cho đến khi có một chị staff nói nhỏ gì đó vào tai chị và cả hai cùng nhau rời đi.

"Là cô ấy phải không?"

Kim Taehyung chợt lên tiếng giữa lúc tâm trí nàng đang đi phiêu bạt. Giọng anh nhỏ và trầm, nhẹ nhàng hỏi nàng một câu khiến nàng giật mình liền quay đầu sang. Jennie nhìn anh ngơ ngác khiến anh bật cười.

"Là Jisoo phải không? Người em thích?"

Anh lặp lại câu hỏi với giọng điệu bình thản, cười cười nhìn cô gái bên cạnh đang nhíu mày bất ngờ.

"Anh..."

"Này nhé, anh để ý từ lúc Jisoo bước vào em liền không rời mắt khỏi người ta đó. Đừng tưởng anh không biết, anh ngồi cạnh em mà ánh mắt chỉ nhìn đúng một hướng, nói chuyện lại trả lời cho qua, lại hay thất thần nghĩ cái gì đó, anh muốn biết là em đang cố tình hay cố ý biểu hiện ra cho anh thấy đó? Không muốn người ta biết thì đừng lộ liễu như vậy, cô gái ngốc."

Taehyung nhếch môi mặt khinh bỉ trêu chọc Jennie khiến nàng không nhịn được đánh anh vài cái. Người này không phải là không quen biết, nàng đã gặp anh vài lần trong hậu trường lúc Jisoo làm MC chung với anh, đẹp trai, tính tình hài hước tốt bụng, cũng rất ga lăng. Nếu nàng là một người con gái nào đó khác thì chắc chắn sẽ đổ gục trước người này, đáng tiếc là trái tim nàng đã có chủ từ mấy năm về trước, và e rằng cả đời này cũng chỉ dành cho một người duy nhất.

"Anh không thấy kì sao? Giữa con gái với con gái...?"

"Đương nhiên là không. Anh không cổ hủ đâu nhé. Đối với anh giới tính không quan trọng, quan trọng là người đó khiến mình thấy hạnh phúc là được."

Taehyung cười nhẹ khi nghĩ đến bé thỏ nhà mình. Mấy ngày nay anh cũng phải khổ sở dỗ dành em bồ vì vấn đề này. Ai mà chẳng không thích người yêu mình đi giả làm người yêu của người khác chứ. Nhưng hên là em ấy hiểu và cảm thông cho anh nên cũng không làm khó anh lắm, ừm, thì chỉ cấm túc anh không được ôm ấp đụng chạm cho tới khi kết thúc vấn đề này thôi.

"Có cần anh giúp em lần này không?"

Taehyung nhếch một bên mày gương mặt tự tin đến đáng ghét.

"Anh giúp thế nào? Chị ấy vốn dĩ không yêu em, hôm trước còn chúc phúc cho em và anh đó"

Giọng Jennie buồn buồn trả lời anh, nhớ lại khoảnh khắc đó khiến nàng chợt thấy cay cay khoé mắt.

"Không yêu sao? Anh không tin, theo cảm nhận của anh thì cô ấy có vẻ không khác gì em đâu"

"Đó chỉ là cảm nhận của anh, chừng nào chính miệng chị ấy nói thì em mới tin."

Jennie hung dữ đanh đá hất mặt sang phía Jisoo, miệng thì nói vậy chứ trong lòng vẫn mong là người ta có ý với mình, một chút cũng được, một chút thôi nàng đã thấy mãn nguyện rồi.

"Em không tin sao? Anh nói thật mà, nếu không tin thì em chỉ cần đi hỏi thẳng cô ấy là biết ngay mà"

Taehyung bất mãn nói, trực giác anh rất tốt, hơn nữa chỉ cần để ý kĩ sẽ nhận ra ngay, có lẽ là do Jennie nghĩ nhiều quá rồi.

"Em không dám đâu, anh có giỏi thì đi mà hỏi đi, em đi vệ sinh một lát!"

Jennie nửa đùa nửa thật đáp, đứng dậy tiến đến khu nhà vệ sinh.









"Jisoo..."

Jennie kêu khẽ tên của cô, hai tay vòng ra đằng trước ôm lấy eo người ta, mặt dụi vào vai người ta mà hít lấy một hơi. Đã lâu rồi nàng không được ôm cô như này, cảm thấy có chút nhớ và tủi thân.

Jisoo đang đứng bị người ta ôm khẽ giật mình, nhưng khi nghe cái giọng nũng nịu đặc trưng đó gọi tên mình liền biết là nàng. Cô dự định gỡ tay nàng ra vì dạo gần đây thật sự không muốn tiếp xúc với nàng quá nhiều, nhưng lại không nỡ từ chối cái ôm này nên đứng yên một chút, cô cũng nhớ sự thân mật của cả hai lắm, dù chỉ trên danh nghĩa chị em.

"Em sao lại ra đây? Jennie hôm nay có vui không?"

Cô vừa nói vừa xoay người lại nhìn Jennie trước mắt. Nàng rất xinh đẹp, rất kiêu hãnh, đôi mắt mèo sắc sảo cùng thần thái sang chảnh đó luôn biết cách thu hút người khác. Jennie rất mỏng manh, sức khỏe lại yếu, là kiểu người khi nhìn vào sẽ khiến người khác có cảm giác muốn che chở, bảo vệ. Jennie là mẫu bạn gái mà bất kể người đàn ông nào đều muốn có được.

"Em thấy Jisoo ở đây nên muốn ra đứng cùng chị"

Lúc nãy khi đi vệ sinh ra nàng không muốn đi vào nơi náo nhiệt đó liền nên đã nghĩ đến việc lên sân thượng hóng mát, nàng muốn yên tĩnh một chút. Nào ngờ vừa mới bước lên đây đã thấy hình dáng của Jisoo đứng ngay lan can. Jisoo đang ngắm cảnh thành phố từ trên cao, hai cánh tay tựa vào lan chống đỡ cả cơ thể, khuôn mặt đăm chiêu suy nghĩ gì đó trông rất thu hút, và dĩ nhiên là không nhận ra có người đang nhìn mình.

Nàng đứng một chỗ lặng lẽ nhìn bóng lưng người ta, nàng sợ khi lên tiếng người ta lại tìm cách tránh né mình, đến khi không chịu nổi nữa liền đi lại ôm muốn người ta một chút.

Một lúc sau Jennie buông tay ra không ôm cô nữa, nàng sợ cô cảm thấy khó chịu, nào có biết người ta cũng tiếc nuối lắm. Nhưng nàng không hẳn là buông hoàn toàn đâu nhé, nàng không muốn bỏ lỡ sự gần gũi ngắn ngủi này của cả hai nên đã nhẹ nắm lấy vạt áo người ta. Cô cũng nhận ra hành động đó của Jennie, khẽ mỉm cười, cảm thấy nàng thật dễ thương.

"Em không sợ người khác không thấy em sẽ đi tìm sao?"

Jisoo vừa hỏi vừa đưa tay vuốt mấy lọn tóc của Jennie, giọng nói trầm trầm khi nhắc đến người đó.

"Không sao, lúc nãy em đã nói bọn họ một tiếng"

Jennie đứng im đón nhận sự dịu dàng từ cô, thật muốn thời gian dừng lại một chút.

Cả hai im lặng không nói gì nữa, cùng nhau ngắm trời đêm về khuya, không phải là không muốn nói, nhưng mà không biết nói gì cho đúng, mỗi người đều chìm đắm vào suy nghĩ của bản thân, chỉ là bàn tay nhỏ bé của Jennie vẫn như vậy nắm chặt vạt áo người ta, giống như sợ rằng chỉ cần buông ra người ta lại như mấy hôm trước mà tránh né mình.

Sự yên lặng vẫn giữ nguyên đến khi giọng nói Jisoo vang lên giữa bầu trời đêm tĩnh mịch, giọng điệu mang theo sự buồn bã, hơi run rẩy nói với nàng.

"Jennie, em nhất định phải thật hạnh phúc nhé!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info