ZingTruyen.Info

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!

Người yêu em và người em yêu (2)

BiBnh17




"Tới rồi, Jisoo tới rồi"

Giọng một người vang lên khiến mọi người chú ý, rồi quay ra cửa nhìn con người đang hờ hững bước vào.

Jisoo hôm nay chỉ mặc trên người chiếc áo blazer đen đóng nút và quần tây cùng màu, mái tóc dài uống xoăn phần dưới cùng với khuôn mặt sắc sảo từng nét.

Cô trưng ra nụ cười trên môi niềm nở chào hỏi từng người, tay cầm ly rượu để nhấp môi, cảm ơn những lời khen ngợi từ bọn họ.

Lúc cô đi ngang qua Chaeyoung có hỏi em ấy về Jennie, em liền chỉ ngón tay về phía góc phòng. Cô lia mắt một cái rồi thôi, gật đầu xác nhận với Chaeyoung và đi tiếp. Đến khi xong xuôi thì lại chiếc ghế trước quầy bar ngồi và kêu một ly rượu . Ánh mắt cô lướt lại một lượt nhìn qua từng người rồi dừng lại nơi có người con gái mà cô thầm thương, Jennie đang ngồi.... cùng với người đàn ông đó.

Nàng cũng đang nhìn cô.

Kim Jisoo quay đi không nhìn nàng nữa, tay cầm ly rượu uống cạn.

Thật đau lòng, người cô yêu đang trong mối quan hệ yêu đường với người đàn ông khác.

Không một ai biết khoảnh khắc nàng nói rằng nàng đang quen anh ta cô đã hụt hẫng ra sao. Cô yêu nàng, luôn quan tâm chăm sóc từng li từng tí, luôn đặt nàng ở ưu tiên hàng đầu. Nếu để ý kĩ sẽ nhận ra cô thiên vị Jennie hơn hai đứa em còn lại. Nhưng dĩ nhiên chưa từng thật lòng trực tiếp nói yêu em. Để bây giờ nàng hạnh phúc cùng người khác lại cảm thấy ganh tị và đau đớn đến vậy.


"Jisoo, chị ở đây sao?"

Jisoo nghe tên mình liền quay đầu nhìn. Là Lisa, em ấy đang hướng đến chỗ cô. Cô nở nụ cười chỉ vào chiếc ghế bên cạnh.

"Một Cocktail Dry Martini"

"Sao chị biết em thích ly này?

"Chaeyoung từng nói cho chị. Em ấy khi nói chuyện với chị đều lôi em vào."

Jisoo nhếch môi giở giọng điệu trêu chọc. Mặt Lisa đỏ bừng khi bị trêu nhưng cũng nhanh chóng trở lại như cũ, cô còn chuyện muốn nói với chị.

"Chị ổn chứ?"

"Chị vẫn ổn, không sao, em làm sao thế?"

"Jisoo, chị không định nói cho chúng em nghe sao?"

"Chuyện...Chuyện gì cơ chứ"

Jisoo giật mình, nhíu mày nhìn sang đứa em mà cô thương như em ruột.
Lisa không nói gì mà chỉ nhìn cô. Rõ ràng trong mắt em ấy chứa đầy sự lo lắng lẫn xót xa.

Cô nhìn Lisa một lúc lâu, rồi chợt thở dài và nhếch khoé môi. Đứa em này của cô, có vẻ đã biết điều gì đó rồi. Uống một ngụm rượu cho thứ chất lỏng đắng ngắt đó chảy xuống cổ họng khô rát, cảm nhận rõ ràng vị chát trên đầu lưỡi rồi như lửa nóng thiêu rụi từng nơi mà nó đi qua.

" Em đã biết được những gì, Lisa?"

"Jisoo, tình cảm chị dành cho chị Jennie không đơn thuần là chị em, đúng không?"

Giọng Lisa chắc nịch, dường như đây chỉ là một câu hỏi mang tính chất khẳng định , chứ không muốn để người ta có cơ hội phủ nhận nó.

Cô mím môi khẽ gật đầu. Chẳng lẽ bản thân lộ liễu như vậy sao?

"Jisoo, chị không nói nhưng ánh mắt chị không che giấu được nó. Cả Chaeyoung cũng biết. Em và cậu ấy đã nhiều lần nhìn thấy ánh mắt tình cảm mà chị dành cho chị Jennie, và cả những hành động thân thiết của chị nữa."

Đã biết bao nhiêu lần Lisa bắt gặp ánh mắt nhu tình của Jisoo. Em đã nghi ngờ từ lâu nhưng không hỏi. Cho đến khi Jennie chính miệng thừa nhận tin đồn hẹn hò là thật, em thấy cô lặng người không nói gì mà chỉ nhìn Jennie chằm chằm liền cảm thấy xót xa. Người chị của cô, tình yêu của chị ấy phải làm sao.

Em không trách Jennie, nhưng không muốn thấy Jisoo trầm lặng như mấy bữa nay. Chị ấy không còn cười nhiều như trước nữa. Em muốn chia sẻ cùng Jisoo.

"Em nói xem chị phải như thế nào với em ấy mới tốt đây? Lisa, chị không thể giả vờ vui vẻ với Jennie khi trái tim chị đau lắm. Chị không chịu được khi nghĩ tới việc em ấy cùng người đàn ông khác hạnh phúc."

Jisoo biết mình ích kỉ, biết mình như vậy là không đúng nhưng cô thật sự thấy buồn lắm, đau lắm, mấy hôm nay đã cố tình tránh né nàng rất nhiều. Jennie dường như cũng thấy cô khác thường, nàng có tìm cô để hỏi han nhưng cô chỉ trả lời qua loa rồi viện cớ mà ly khai khỏi nàng.

"Em rất tiếc, Jisoo. Nhưng chị không định nói cho Jennie nghe luôn sao?"

"Chị không dám... và cũng không muốn, chị sợ sau khi nói ra sẽ khó mà đối xử bình thường với em ấy."

Cô nhỏ giọng chia sẻ, nếu Lisa đã biết thì cô cũng không muốn giấu nữa, cô mệt rồi, cô muốn có một người để tâm sự, giờ phút này Lisa giống như cái phao cứu sinh của cô, chỉ có nói chuyện với Lisa thì tâm trạng cô mới đỡ một chút.

Khẽ liếc nhìn qua phía Jennie, cô thấy nàng đang nói chuyện với anh ta liền chạnh lòng.

"Chị luôn mong muốn Jennie hạnh phúc..."

Nhưng chị càng muốn là người mang lại hạnh phúc cho em ấy.

"... Taehyung là một người tốt, chị tin cậu ấy sẽ biết chăm sóc Jennie thật tốt"

"Còn tình cảm này... chị sẽ cố bỏ"

"Jisoo..."

Lisa nhìn cô với ánh mắt long lanh, em cảm thấy thật xót Jisoo. Chỉ mong chị có thể nhanh chóng tìm lấy hạnh phúc của riêng mình.

"Được rồi, chị ổn mà. Mau đến bên Chaeyoung đi, em ấy nãy giờ uống cũng không ít rượu với gái đâu đấy"

Jisoo cười với Lisa và gõ trán em một cái. Ai mà biết được cô út nhỏ luôn quậy phá, hay làm mấy trò con bò này lại tinh ý đến vậy, hèn gì Chaeyoung chết mê chết mệt em ấy. Người gì mà vừa đẹp gái, cao ráo, tài giỏi lại tinh tế.

Lisa sau đó nhanh chóng ly khai và đi tìm cục Chaeng nhà mình, chỉ còn Jisoo ngồi lại lặng lẽ uống rượu, lâu lâu lại liếc mắt nhìn về phía Jennie.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info