ZingTruyen.Info

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!

Đồ ngọt ngào Kim Jisoo

BiBnh17




"Mandoo nhỏ, có muốn đi dạo một chút với chị không?"

Kim Jisoo nhẹ ngồi xuống bên cạnh giường nơi bạn gái cô đang lười biếng nằm dài ra lướt điện thoại. Cô luồng tay vào mái tóc mềm màu đen xoa xoa cái đầu nhỏ, đầu ngón tay tiếp xúc với da đầu mềm mại, xúc cảm rất tuyệt vời, rất thoải mái.

Hôm nay cả nhóm không có lịch trình, mai mới là ngày trình diễn tiếp theo trong tour diễn của nhóm nên Jisoo muốn tranh thủ chút thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi này dẫn bạn gái đi chơi. Dù gì cả hai cũng đã lâu lắm rồi không ra ngoài cùng nhau, Jisoo rất nhớ khoảng thời gian còn là thực tập sinh, cả cô và nàng đều chưa có sự nghiệp, chưa có danh tiếng, dù đa số thời gian trong ngày phải dành ra cho việc rèn luyện giọng hát và luyện tập vũ đạo nhưng chí ít việc ra ngoài vui chơi vẫn là dễ dàng đi. Bây giờ thì lịch trình nhiều đến nỗi bọn họ còn không có thời gian ngồi thở nói gì đến việc ra ngoài giải khuây. Jisoo nhất định phải tận dụng thời gian ít ỏi này!!

"Ưmm~ đi đâu a~~"

Jennie vì sự thoải mái trên đầu nhịn không được liền rên một tiếng, nàng dụi dụi cái đầu nhỏ vào lòng bàn tay ấm ấp, y như một con mèo nhỏ chính hiệu.

"Em muốn đi đâu?"

"Em không biết~ Jisoo muốn đi đâu?"

Thật ra Jennie không phải là không biết chỗ chơi nhưng nàng sợ Jisoo không thích. Kim Jisoo là một người ôn nhu nhất trên đời, cô rất biết chiều bạn gái, chỉ cần nàng thích bất cứ thứ gì thì cô cũng có thể mua hoặc làm được, dù cho nó có vô lý đi chăng nữa. Jennie rất kiêu hãnh về điều đó nhưng nàng vẫn muốn hỏi ý Jisoo, yêu nhau phải có qua có lại, Jisoo chiều nàng thì nàng cũng có thể chiều Jisoo vậy!

"Đi đâu cũng được, Jennie thích là được, Jennie ở đâu thì chị sẽ ở đó, chị theo Jennie mà!"

Jisoo cuối xuống hôn lên má nàng cái chốc.

"Đồ dẻo miệng! Yêu quá!"

Jennie thích thú cười khúc khích, nàng đưa hai tay ôm lên cổ cô, hôn lại lên má Jisoo một cái thật kêu. Kim Jisoo đúng là cái đồ đáng yêu, cái đồ dễ thương, có biết là nói vậy nàng thích lắm không, sao trên đời lại có người có miệng lưỡi ngọt ngào như vậy chứ? Lâu lâu nàng muốn chiều Kim Jisoo một chút nhưng bất quá người này sinh ra đã có máu ôn như đến cực hạn, có điều tất cả sự ôn nhu của cô đều là dành hết cho một mình Jennie Kim nàng a! Nghĩ đến đây khiến Jennie cảm thấy vui vẻ không thôi! Yêu quá đi!

"Được rồi, tắm rửa đi mèo nhỏ, hôm nay chị sẽ chọn đồ cho em!"

"Bế em~"

Jennie nũng nịu ôm chặt cổ Jisoo, đợi cô đứng dậy liền vòng hai chân qua eo người ta, đầu gục vào vai cô chờ đợi người ta bế mình vào phòng tắm. Jisoo chỉ phì cười, không biết là cô đang chăm sóc bạn gái hay là chăm sóc em bé nữa, thôi kệ, dù sao cưng chiều Jennie cũng là một loại hạnh phúc. Kêu cô bế Jennie mỗi ngày cô cũng sẵn lòng.



Cả hai tay trong tay dắt nhau dạo phố trời Tây đã là việc của nửa tiếng sau. Cũng chưa biết là đi đâu, đơn giản là cả Jisoo và Jennie đều cảm thấy chỉ cần đi cạnh nhau dạo phố thế này là đủ rồi. Không cần phải nhà hàng sang trọng, không cần vung tiền vào những món đồ hiệu ở trung tâm thương mại rộng lớn, ở đâu cũng vậy thôi, quan trọng là có người yêu bên cạnh thì địa ngục cũng sẽ biến thành thiên đường.

Nghĩ lại ở trời Tây mát mẻ thoải mái, không khí thoáng đãng, con người lại lịch sự rất biết giữ khoảng cách, dù có nhận ra Jisoo và Jennie cũng không sợ họ làm phiền không gian riêng của cả hai, thế này cũng rất lãng mạn đó chứ.

"Mệt không? Ngồi nghỉ một chút nha"

Jisoo chỉ vào chiếc ghế đá gần công viên, nãy giờ đi cũng đã lâu rồi nên cô sợ mèo nhỏ mỏi chân. Vừa ngồi xuống Jennie liền ngã người dựa vào lòng cô không kiêng dè xung quanh. Mà Jisoo cũng không vừa, vòng tay qua eo nhỏ kéo sát vào người làm Jennie hơi bất ngờ quay sang nhìn cô.

"Làm gì mà nhìn chị ghê thế?"

Jisoo bật cười nhìn ánh mắt mở to của Jennie, nhanh chóng hôn lên má nàng một cái dù cách tới hai lớp khẩu trang. Dễ thương quá, lúc nào cũng dễ thương như vậy thì yêu sao cho đủ!

"Chị không sợ người ngoài nhìn à!?"

"Sao phải sợ, Jennie là người yêu chị mà, phải khoe chứ, chị muốn tất cả mọi người biết chị yêu Jennie Kim nhất trên đời!"

Jisoo cười ôn nhu chỉnh lại mái tóc hơi rối của Jennie.

"Nhưng bình thường chị không có vậy..."

Nghe chị người yêu trả lời một cỗ hạnh phúc dâng trào khắp cơ thể, lòng nàng muốn nhũn ra nhưng mà Jisoo hôm nay lạ lắm, cứ nói mấy lời ngọt ngào hơn mật ong làm nàng ngại ngùng muốn chết, nhưng mà nàng thích lắm.

Có điều bình thường Jisoo không có như vậy, cô rất giữ khoảng cách với nàng khi ở bên ngoài. Chẳng lẽ hôm nay Kim Jisoo bị ai thao túng tâm lý!??

"Chẳng phải em luôn muốn công khai sao? Chị đã từng nói em muốn gì thì Kim Jisoo sẽ làm cho em!"

"Jisoo..."

Đôi mắt to tròn long lanh nước nhìn khuôn mặt xinh đẹp ở trước mặt. Jisoo làm nàng cảm động đến phát khóc. Đúng thật là hôm trước nàng từng nói với cô rằng nàng muốn công khai tình yêu của nàng cho người hâm hộ và cho cả thế giới biết, nhưng đó chỉ là điều ước vu vơ, chính bản thân nàng biết rằng không thể vì điều đó ảnh hưởng đến cả hai và đến cả nhóm nữa. Ai mà ngờ cái người này lại để tâm từng lời mà nàng nói kia chứ!

Nàng thầm cảm ơn mình ở kiếp trước không biết đã làm những gì mà kiếp này sinh ra lại có tất cả mọi thứ tốt đẹp như vậy. Khí chất quyến rũ sang chảnh hơn người, sự xinh đẹp sắc sảo, cơ thể chuẩn vạn người mê, danh tiếng, tiền tài, cái gì cũng có. Đặc biệt lúc nhỏ Jennie Kim làm tiểu công chúa của mẹ, lớn lên lại làm đại bảo bối của Kim Jisoo. Jisoo chính là một mối tình đẹp đẽ mà chắc chắn kiếp này nàng sẽ không tìm thấy được nữa.

"Đừng khóc mà, chị sẽ đau lòng..."

Jisoo đưa tay lên khoé mắt Jennie chặn giọt nước mắt sắp sửa tràn ra ngoài. Con mèo này mít ướt thật! Cô nhìn xung quanh thấy có ít người qua lại, dù người ta có nhìn một chút nhưng cũng nhanh rời đi liền kéo khẩu trang của Jennie xuống rồi kéo của mình, hôn lên môi nàng, sau đó kéo lên lại cho cả hai.

"Không được rồi, Jisoo, mau đưa em về khách sạn đi!"

"Sao vậy? Em mệt sao?"

"Không, về làm tình!"

Jennie ghé sát tai cô nói nhỏ bằng chất giọng ma mị, mấy lời nói từ cái miệng ngọt ngào của Jisoo đã làm nàng động tình rồi. Nàng đứng dậy kéo Jisoo đi trong khi cái con thỏ kia còn hơi đơ ra tiếp thu lời nói của nàng, mặc kệ bị kéo đi đâu thì đi...


"A... từ từ... Jen...."

Hiện tại Kim Jisoo chính xác là bị Jennie cưỡng hôn ngay khi vừa bước vào phòng. Đèn còn chưa kịp mở mà Jennie đã nhảy cẫng lên người Jisoo hôn đắm đuối làm cô không đứng vững vừa bế chặt Jennie trên tay vừa loạng choạng lùi về sau mấy bước, khó khăn lắm mới đứng vững, em bé này gấp gáp quá rồi!

Cô ôm nàng đi về phía giường ngủ, thả nhẹ Jennie xuống rồi áp lên người nàng, môi lại chạm môi. Jisoo mút mát bên ngoài đôi môi đỏ dày dặn, hết môi trên lại tới môi dưới, cô luôn thích làm hành động này với Jennie, rất ngọt và mềm mại, mỗi khi làm tình cô thường bắt đầu bằng màn dạo chơi này.

Mà Jennie bị người ta mút mát đôi môi lúc lâu cũng thấy khó chịu. Biết người ta thích như vậy nên lúc nào cũng dung túng để mặc người ta dày vò nhưng lần này có hơi lâu, nàng cần hơn nữa. Nghĩ thế Jennie chủ động mở miệng đưa lưỡi ra ngoài liếm ngược lại môi Jisoo. Mà Jisoo cũng thích thú đáp lại Jennie, hai chiếc lưỡi không xương cùng nhau quấn quýt bên trong khuôn miệng nàng.

Vừa hôn Jisoo vừa luồn tay vào trong chiếc áo rộng lúc chiều chọn cho Jennie, vuốt ve vùng bụng phẳng lì, rồi tới eo nhỏ, sau đó lại tiến lên trên một chút bao trọn tiểu bạch thỏ.

"Ưmm...Jisoo...nhanh một chút..."



to be continue.
_____

Eo ôi đang suy nghĩ xem có nên viết H không?🥲

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info