ZingTruyen.Info

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!

Con mèo hư hỏng, em chết chắc! (2) (H)

BiBnh17





Nụ hôn mỗi lúc một sâu, hai chiếc lưỡi bên trong khuôn miệng nhỏ ấm nóng của Jennie quấn lấy nhau một cách kịch liệt, không ai chịu thua ai, cả hai đều mạnh bạo mút mát môi lưỡi đối phương.

Jennie cực kì thích hôn môi cùng Jisoo, kĩ thuật hôn của cô rất tốt, mang lại cho nàng cảm giác rất tuyệt vời, vì thế hôn môi đối với nàng chưa bao giờ là đủ. Nàng luôn tận dụng mọi cơ hội để chiếm lấy đôi môi trái tim đỏ hồng cực phẩm đó, miễn là ở gần Kim Jisoo, Jennie sẽ không nhịn được mà dâng lên sự "thèm" hôn của mình.

Cùng nhau day dưa cho tới khi hết hơi, Jennie đẩy nhẹ cô ra khẽ thở dốc. Dù đã hôn biết bao nhiêu lần, tập thể dục rèn luyện hơi thở cũng không phải là ít, nhưng sức bền của nàng đúng là không bằng cô đi, nếu còn để một lúc nữa chắc nàng sẽ ngất mất.

Hai khuôn mặt vẫn còn ở rất gần, Jisoo nhướn nhẹ người liếm lên khoé môi nàng, dư vị của rượu vẫn còn, xem ra lúc nãy cũng uống không phải là ít. Cô siết lấy eo nhỏ thấp giọng tra hỏi.

"Em uống rượu?"

"Có một chút..."

"Uống nhiều không?"

"Không đâu cục cưng, đủ tỉnh táo để về đây với chị..."

Nàng ghé sát tai cô thổi hơi nóng vào khiến Jisoo run lên, nàng cười khẽ, liếm liếm cắn cắn cái tai thỏ nhạy cảm đó, rồi giở giọng quyến rũ ra dụ dỗ.

"Jisoo, em muốn..."

Áp tay lên má cô, Jennie thâm tình nhìn vào ánh mắt người ta, phát hiện có một ngọn lửa nhỏ đang dần bùng lên, nàng cười thích thú, biết là đã châm ngòi được người ta, nàng liền áp sát thân mình ngày càng dính sát người cô hơn, miệng nhỏ liên tục khiêu khích gọi mời, tay nắm tay bàn tay thon dài của cô đưa xuống hạ thân mình, hành động gợi cảm vô cùng.

"Jisoo, em ướt rồi... mau thoả mãn em..."

Jisoo nãy giờ vẫn để yên cho mèo nhỏ dẫn dắt, ừm, đúng là yêu nghiệt, lúc nào cũng bày ra bộ dạng câu dẫn như vậy thì có ăn chay niệm phật cũng phải cúi đầu gục ngã mà thôi.

Bàn tay được nàng chủ động đưa xuống dưới địa phương kia kiểm tra. Qua hai lớp quần cô vẫn có thể cảm nhận được sự ướt át đó. Khẽ nhếch môi, Jisoo đưa hẳn tay vào trong, chạm lên tiểu Nini ướt đẫm.

"A...ưm~"

"Em ướt từ khi nào?"

"Từ khi... a..nhìn thấy... chị..."

Jennie nhắm mắt thở mạnh khi Jisoo liên tục xoa lên cô bé của cô. Quần áo còn chưa cởi, Jisoo tuyệt nhiên không làm gì thêm nữa ngoài đụng chạm bên ngoài tiểu Nini, mà đối với nàng lúc nàng chẳng khác nào cực hình. Như thế này không đủ, nàng muốn thêm nữa, nhiều hơn nữa...

"Jisoo, yêu em đi... em cần chị..."

Vẫn tư thế cũ trên chiếc ghế sofa rộng lớn, chỉ khác là nhiệt độ giờ đây tăng lên vài phần. Jennie ôm chặt lấy cổ người ta, vừa hôn vừa thủ thỉ, hạ thân đưa đẩy tăng ma sát với bàn tay phía dưới của Jisoo để giảm bớt khó chịu, không thể chịu đựng thêm nữa...

Một lần nữa môi chạm lên môi, cả hai lại cùng nhau trao đổi nước bọt vô cùng say đắm. Bàn tay Jisoo không yên phận di chuyển từ eo tiến dần lên phía trên, cởi bỏ dây áo thắt phía sau lưng nàng. Đến khi còn chiếc áo hai dây mỏng ngắn cũn cỡn chỉ đủ che đậy hai khoả no tròn, Jennie liền nhích người đứng dậy khiến Jisoo ngơ ngác nhìn theo, đang vui mà bỏ đi đâu vậy?

"Châm lửa lớn mà không chịu dập sao, Jennie mau quay lại đây!"

Jennie không những không nghe theo mà còn từng bước lùi về phía sau, sau đó nàng quay lưng lại, một cách quyến rũ và thuần thục cởi bỏ chiếc áo cuối cùng đang mặc, đến quần dài và cả quần lót không lâu sau cũng yên vị dưới đôi chân thon gọn đó.

Nàng vuốt tóc sang một bên vai, để lộ cái lưng ong nõn nà gây chết người đó ra. Chậm rãi quay đầu nhìn lấy người đang ở kia nhìn mình với ánh mắt thèm khát, Jennie nở nụ cười yêu nghiệt cùng chất giọng ma mị mời gọi, nàng ngoắc ngoắc ngón tay.

"Kim Jisoo, muốn ăn thì vào đây với em."

Lời vừa dứt, Jennie đi thẳng vào phòng tắm đóng cửa lại, tuyệt nhiên không khoá cửa, vì nàng biết, con người kia nhất định mò đến nàng mà ăn thịt, lửa lớn đến thế cơ mà...

Bên ngoài Kim Jisoo nghiến răng rít từng chữ. Con mèo hư hỏng, đi chơi về lại dụ dỗ cô như vậy, nhất định phải phạt thật nặng. Cô đứng dậy, hướng thẳng phòng tắm mà tiến đến.

"Jennie Kim, em chết chắc!"

...

"Ưmm...Jisoo...a..a...từ từ...lại...nhanh quá...ư.."

Cảnh tượng bên trong phòng tắm lúc này cực kì nóng bỏng. Căn phòng tắm cao cấp rộng lớn đầy đủ tiện nghi, chiếc bồn to sụ được đặt ngay giữa, bên trái là một tấm kính lớn, ngay dưới tấm kính là chiếc bàn rửa mặt cùng chiều dài, ánh đèn vàng nhàn nhạt chiếu sáng khắp phòng, một phần nào đó chiếu thẳng vào nơi có hai người con gái đang mãnh liệt chiếm lấy nhau.

Nhìn vào tấm kính phía đối diện, Jennie không khỏi đỏ mặt khi nhìn thấy cảnh tượng hoang dại của cả hai ngay lúc này. Kim Jisoo áp sát cả thân hình vào người nàng, kẹp chặt nàng giữa thân mình và bức tường ở phía sau, còn đang vùi đầu vào cổ nàng mút mát, một chân nàng vòng lên eo cô, hai tay gắt gao ôm sau lưng người ta để đứng vững, hai ngón tay của Jisoo đang làm loạn phía dưới, cả cơ thể nhũn ra, nàng không thể đứng nổi.

"Ư...aa..a...Soo à...chậm lại...oh..oh...em không...chịu nổi..."

Kim Jisoo vẫn mạnh bạo ra vào bên dưới nàng, mỗi lúc một nhanh hơn, cú thúc mỗi lúc một sâu khiến Jennie không nhịn được cong người, há miệng rên rỉ to hơn. Đồng thời rê lưỡi từ vùng cổ trắng nõn nay có thêm vài dấu đỏ đó xuống phần xương quai xanh quyến rũ đến mê người của nàng mà liếm láp, lâu lâu lại còn gặm gặm cắn cắn. Một tay cô ôm lấy eo nàng giúp nàng đứng vững, tay còn lại đang kịch liệt xoa bóp bên ngực căng cứng của nàng. Khoái cảm từ trên xuống dưới như vậy, Jennie dù không thể chịu nổi nhưng đặc biệt yêu thích, rên rỉ không ngừng.

"Jisoo...sướng quá...ư ư...oh...chết mất...Soo...aa..a..."

Nghe người ta rên rỉ tên mình, Jisoo càng hứng phấn ra vào sâu hơn, cô ngậm lấy một bên ngực, đưa lưỡi đùa giỡn với nụ hoa nhạy cảm, mút mát đến khi nó dựng đứng lên vẫn không chịu buông tha. Tay bên kia vẫn đang xoa bóp không ngừng, hai ngón tay kẹp lấy nụ hoa mà xoa tròn, tạo cho nàng từng cơn khoái cảm vô cùng mãnh liệt.

"Ah...aa..oh...sâu quá...nữa..."

"Ưmm...ah...chết mất..."

Nhận thấy cơ thể nàng đang có dấu hiệu trượt xuống, Jisoo bế hẳn nàng lên, nâng một bên chân đỡ lấy cơ thể nàng. Ở tư thế trên không như vậy, hai ngón tay bên trong tiểu Nini thuận tiện trượt vào sâu hơn, chạm đến điểm sâu nhất bên trong nàng.

"oh...FUCK...Kim Jisoo...ah~"

Jennie trợn mắt, há miệng la hét, hai chân nàng dẫy đành đạch, quá sâu rồi, thật sự quá sâu rồi. Nàng có thể cảm nhận rõ ràng đầu ngón tay lành lạnh của Jisoo chạm đến hoa tâm mình. Khoái cảm mang lại vô cùng lớn, khoé mắt nàng chảy nước, thật sự là sướng đến phát khóc.

"Không...Jisoo...ahh..ư...đủ rồi...ah..nhiều quá rồi..."

Kim Jisoo tà ác dùng ngón tay cái xoa lên hạt đậu đã sưng to của nàng. Đầu óc Jennie mụ mị, mắt không còn nhìn rõ, mọi thứ đều nhoè đi, chỉ còn nhìn thấy gương mặt xinh đẹp trước mắt đang cật lực chiếm hữu mình.

Gương mặt nàng ửng đỏ vì kích tình, mắt lờ đờ đảo quanh, miệng nhỏ không tài nào khép lại được, nước bọt cũng vì thế chảy dài xuống theo khoé môi, trông Jennie lúc này vô cùng dâm dãng, nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

"Ư..ư...em sắp...ra..ưm~.. nhanh chút..."

Bụng dưới nàng cuộn lên từng cơn, từng cơn sóng nhỏ ập tới muốn thoát ra ngoài. Nàng gắt gao kéo đầu người ta lại nối tiếp nụ hôn.

Thúc thêm vài cái nữa, Jennie hét lên một tiếng, chính thức lên đỉnh thiên sơn. Dòng nước phía dưới cuồn cuộn ào ra không ngừng, Kim Jisoo thả nàng xuống, dâm thuỷ theo đó chảy dọc xuống bên đùi, nhiều vô kể.

Vừa mới cao trào, Jennie đương nhiên còn rất mẫn cảm, nhất là phía dưới hạ thân. Vậy mà Kim Jisoo còn đặt nào ngồi lên thành bồn tắm, rồi vùi đầu vào liếm mút thứ chất lỏng nàng vừa mới xuất ra một cách ngon lành.

"A~... em mới ra mà...oh..Kim Ji..soo...ư ư..."

"Yên nào mèo nhỏ"

"Hức...em..ưmm~...không chịu.. nổi"

Nàng nắm chặt lấy tóc cô muốn đẩy cái đầu đang ngọ nguậy ra khỏi nơi đó nhưng không có sức, chỉ còn cách ngồi yên tiếp tục chịu trận.

Jisoo vừa liếm vừa đánh lưỡi lên hạt đậu nhỏ đang có dấu hiệu sưng phồng trở lại. Khẽ nhếch môi, mèo con của cô nhạy cảm quá. Vòng hai tay bóp lấy mông nàng, Jisoo mở miệng ngậm lấy tiểu Nini mút chặt. Jennie giật mình rít lên rồi đạt cao trào lần thứ hai, bao nhiêu dâm thuỷ đều đưa hết vào miệng Kim Jisoo.

...

Vệ sinh thân thể sạch sẽ, Jisoo ôm cơ thể trần trụi mềm nhũn kia ra ngoài, thay cho nàng chiếc đầm ngủ hai dây thoải mái rồi đặt lên giường đắp chăn ngay ngắn. Bản thân thay áo choàng tắm ra, mặc vào bộ đồ ngủ ban nãy rồi leo lên giường ôm nàng vào lòng.

Mèo nhỏ xụi lơ rồi, mặc kệ cô làm gì, đem đi đâu cũng không màng quan tâm. Hôm nay di chuyển khắp nơi, lịch trình khá dày, lúc nãy còn nhảy nhót uống rượu, về còn cùng cô hoạt động chân tay như vậy bảo sao không mệt. Cô xót nàng lắm chứ, nhưng mà do chính nàng câu dẫn cô trước a.

Nhìn xuống người con gái mềm mại đang ngọ nguậy trong lòng mình, dù mệt vẫn ráng đẩy cô nằm ngửa ra, bản thân trèo lên nằm thẳng lên người cô. Đây là vị trí nằm yêu thích của Jennie, nàng nhắm mắt, môi nhỏ mấp môi chúc cô ngủ ngon trông rất dễ thương.

Ngắm nhìn gương mặt không chút son phấn kia, Jisoo khẽ mỉm cười tự hào. Tự hào vì tiểu bảo bối trong tay xinh đẹp giỏi giang, tự hào vì một Jennie quyến rũ mặn mà, và tự hào vì tình yêu đẹp đẽ của hai người.

Yêu nhau từ thuở còn là thực tập sinh, trải qua biết bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu áp lực chồng chất, những dư luận xã hội chèn ép, những lần bất lực vì dính tin đồn hẹn hò, hiện tại có cả công danh sự nghiệp nở nang, cả hai vẫn ở bên cạnh tin tưởng và tiếp sức mạnh cho nhau.

Đến giây phút này, Kim Jisoo tận mắt chứng kiến quá trình trưởng thành của mèo nhỏ, chứng kiến sự nỗ lực thay đổi bản thân ra sao để có thể đạt đến thành công. Vẻ đẹp của Jennie cũng vì thế mà trở nên sắc sảo mặn mà theo năm tháng.

Mọi người có thể nhìn thấy một bản sắc mới ở Jennie, quyến rũ hơn, bạo dạn hơn, nhưng đối với Kim Jisoo, Jennie cũng chỉ là Jennie của những năm tháng đầu tiên mà cả hai gặp nhau. Thuần khiết và trong sáng, luôn bám dính lấy cô mọi lúc mọi nơi, luôn làm nũng đòi hỏi được cưng chiều, rất đáng yêu.

Thoát ra khỏi dòng suy nghĩ, khẽ nhướn đầu đặt lên trán nàng một nụ hôn, cô hài lòng nhắm mắt lại, trong lòng cảm thấy hạnh phúc không thôi.

"Ngủ ngon Jennie, yêu em!"


End.

_________
Happy new year and Happy birthday Kim Jisoo 🎊🎉🎁🥳
Nhân dịp sinh nhật Kim Jisoo mong hai mẹ đăng ảnh nhau lên đi mà, không thì đăng cái zlog Jensoo thoi cũng được 😀
Lạy hai mẹ, ém gì mà kiên trì thế không biết, mau mau đăng ảnh cho con dân nó ăn.
Không biết Kim Jennie và Kim Jisoo đang làm gì 🧐




By the way, viết H thật sự rất ngại và khó 🥲

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info