ZingTruyen.Info

Jensoo Doat Tinh

"Bảo bối, chị trở về rồi."

Tiếng túi nhựa cọ xát, vững vàng đi về phía nàng, trước mắt chỉ nhìn thấy một bóng đen, chơi nóng bao lấy, Jennie vươn tay vuốt ve ngực cô, thân thể cô đè nàng xuống, đè xuống giường, không thể động đậy.

"Cả ngày hôm nay bảo bối làm gì vậy?" Giọng nói thân mật, liếm lỗ tai nàng.

"Chị mua gì thế? Em nghe thấy tiếng túi ni lông."

Jisoo cười, vuốt ve vành tai nàng "Thật sự rất nhạy cảm. Đương nhiên là thức ăn mua về nấu cho em ăn. Hôm nay có muốn ăn súp nấm không?"

Nàng mở to mắt, nhưng không nhìn thấy gì, gật gật đầu.

"Bảo bối chờ chị nhé, ngủ một chút đi."

Cẩn thận vén góc chăn cho nàng, nhìn nàng nhắm mắt mới yên tâm ra ngoài.

Nàng bị mù cũng đã một năm rồi, để ngăn nàng lấy lại thị lực, Jisoo đã rất nhọc lòng, cứ cách vài ngày lại lén nhỏ lọ thuốc nhỏ mắt làm hỏng giác mạc cho nàng. Nàng mãi mãi sẽ không nhìn thấy lại được nữa, khi nàng không thể nhìn thấy, nàng có biết cô vui biết nhường nào không, chỉ như vậy nàng mới chân chính thuộc về cô.

Với tính cách của Jennie, sau khi ra trường không thể một mực ở bên cạnh cô được, ngược lại nàng sẽ ngày càng muốn hoàn thiện bản thân hơn, nàng sẽ vùi đầu vào công việc, sẽ tiếp xúc với nhiều người phụ nữ khác, nhất định nàng sẽ ném cô lại phía sau.

Để ngăn chặn điều này xảy ra, cô phải hành động.

"Bảo bối, đừng trách chị, chị cũng vì quá yêu em thôi."

Jisoo mỉm cười đổ thuốc bột màu trắng vào trong chảo, độ cong khóe miệng gần như kéo đến tận mang tai, hưng phấn, dữ tợn.

"Soo."

Âm thanh đột ngột vang lên sau lưng khiến tay cô chợt run lên, cô vô tình đổ hết thuốc vào, chính là lượng thuốc uống trong ba ngày đấy.

Quay đầu lại, cô thấy nàng đang lơ đãng đi về phía bức tường, cô vội vàng dùng thìa xúc bột ra, nhỏ giọng hết mức có thể.

"Bảo bối, sao em dậy sớm thế? Ngồi chờ chị nhé. Chị đang bận nấu cơm. Nào, đừng để đồ vật bên cạnh đụng vào."

Hai tay Jennie cẩn thận sờ soạng phía trước, vì sợ đụng phải cái gì "Em không muốn ở một mình trong phòng ngủ. Chị giúp em ngồi lên ghế, được không?"

Nhìn thấy eo nàng sắp đụng vào quầy, cô vội vàng ném cái thìa sang một bên chạy về phía nàng, ôm lấy eo nàng lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

"Nào, bảo bối, cầm tay chị."

Khi chạm vào mặt ghế, nàng mới dám ngồi xuống, trước mặt là chiếc bàn đá cẩm thạch lạnh lẽo, Jennie đang chống cằm, ngay cả khi nàng không nhìn thấy gì, nàng vẫn nhìn sang nồi rau xào. Jisoo đột nhiên vuốt mũi có chút chột dạ.

Tiếp mục giả vờ như không có việc gì nấu ăn. Âm thanh lèo xèo của dầu ăn, còn có mùi giống như nấm hương.

"Chị đang làm cơm sao?"

"Bảo bối muốn ăn, chị sẽ làm xong ngay."

"Không, không cần." Jennie vò góc váy "Soo, em không muốn mỗi ngày đều ở trong khách sạn, chị có thể giúp em tìm một công việc không cần đến thị lực được không? Em muốn ra ngoài làm việc."

"Bảo bối nói linh tinh gì vậy, bên ngoài nguy hiểm lắm. Em lại không thấy gì, không thể đi ra ngoài. Nhỡ như có tên nào có ý đồ với em, chị sợ chị sẽ không nhịn được mà gϊếŧ chết nó."

Nàng cười "Nhưng em ở nhà chán lắm, Soo giúp em nhé."

"Vậy ngày mai chị đưa em đến công ty."

Jennie không nói gì, cúi đầu không nói một lời. Jisoo không muốn nàng ra ngoài, tiếp tục nấu ăn, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn nàng, nàng thật sự nhìn không thấy, nhưng vẫn chột dạ. Khi đút miếng nấm vào miệng nàng, nàng không chút do dự mà ngậm lấy, biểu tình trên mặt không chút thay đổi, Jisoo mới yên tâm.

"Em muốn tự mình làm."

"Cẩn thận một chút, đây là đũa." Đã lâu rồi nàng không dùng thứ này, nàng vuốt ve mép đĩa, chỉ dựa vào cảm giác của mình mà chọc chọc miếng nấm.

"Giỏi quá, em gắp lên đi."

Jennie cười vui vẻ, đưa tới bên miệng cô "Chị ăn đi."

Ý cười trong mắt Jisoo dừng lại. Cô chậm rãi há miệng kêu a một tiếng, sau đó dùng hai ngón tay vuốt lấy miếng nấm, giả bộ phát ra tiếng nhai.

"Có phải hơi mặn không?" Cô hỏi.

"Không đâu, em thấy ngon mà."

"ừm, hình như bảo bối đã quen với đồ ăn chị nấu rồi."

Đôi tay đặt ở trên đầu nàng vuốt ve qua lại, Jennie mím môi tiếp tục cố gắng gắp thức ăn.

Jennie không nhìn thấy gì lại có một chỗ tốt, có thể đối với nàng làm ra đủ loại hành động gì cũng được, vào ban đêm làʍ t̠ìиɦ cũng không phản kháng, bởi vì nàng không thể nhìn thấy, sự hoảng loạn trong lòng cũng theo bản năng đáp ứng cô, dần dần nàng rất phụ thuộc vào cô.

Jennie từ đầu đến cuối đều nắm lấy góc áo của cô, khi làʍ t̠ìиɦ cũng rất ngoan, làm tư thế gì cũng chịu, bựng dưới bị côn ŧᏂịŧ lấp đến trướng đầy, tiếng kêu rêи ɾỉ cũng cực kì quyến rũ. Trên lưng nàng vẫn xăm tên cô, mỗi lần tiến vào đều bị ba chữ này kích thích, cắm nàng phỉa nức nở xin tha, đêm cặρ vú non mịn bóp trong lòng bàn tay, qυყ đầυ cắm vào sâu trong đáy hυyệt̠, âm thanh va chạm "bạch bạch" cùng tiếng nước ngày càng lớn vang vọng khắp phòng.

"Không được, không được, Soo, chậm lại."

Jennie nắm lấy bàn tay đang du tẩu trên vú mình, bất lực nghẹn ngào "Đau quá, chị bóp nhẹ được không, em đau quá..."

"Hừm! Sướng quá, bảo bối, bên dưới kẹp chị chặt quá, Jennie của chị, chỉ là của riêng chị!"

Cô cúi xuống gặm nhấm tấm lưng bóng loáng, lưu lại vết răng này đến dấu răng khác trên tên cô, Jennie đau đớn liên tục xin tha, nằm trên giường khóc lóc thảm thiết cầu xin cô dừng lại. Nhưng Jisoo không có nghe, ngược lại coi đây la là thú vui tình thú.

Mà Jennie sẽ không bao giờ nhìn thấy vết bầm và vết sẹo trên cơ thể mình, sẽ chỉ cảm thấy đau đớn sâu tận xương tủy.

"Bảo bối, chị yêu em, em có yêu chị không, mau nói yêu chị đi, chị rất yêu em, sẽ không có ai yêu em nhiều như chị đâu! Chị sẽ ở bên cạnh em cả đời, haha, là cả một đời! Kiếp sau cũng vậy!"

Toàn thân tê dại, cơ thể Jennie run rẩy, nàng nắm lấy ga trải giường, dùng sức cắn chặt môi dưới, liều mạng nuốt xuống tiếng rêи ɾỉ đau đớn sắp phát ra, chỉ có thể ậm ừ thở tiếng mũi.

Loại ân ái này hành hạ nàng gần nửa tiếng, Jisoo vỗ vào mông nàng một cái, hít thở sâu "Chị sắp bắn rồi. Đều cho em, toàn bộ đều cho em. Em phải ăn hết vào, sinh cho chị một đứa con."

"Hức... chậm lại, chậm lại, Soo!"

Rốt cục không chịu được nữa, va chạm mạnh khiến nàng không tự chủ được mà ngẩng đầu rêи ɾỉ, ép buộc nàng tiếp nhận lượng lớn tinh dịch đều bắn vào đáy hυyệt̠.

"Rút ra, rút ra đi, ô ô!"

Mồ hôi cùng tóc dính bết vào trán, nàng vô lực nằm co quắp trên giường, ngón chân cuộn tròn lại.

"Bảo bối, không khóc, ngoan, chị rất yêu em nên mới bắn vào, em không muốn sinh con cho chị sao?"

Jennie cảm thấy mình không còn giá trị sinh tồn nữa, điều duy nhất nàng có thể làm là ở bên cô, chính là trở thành công cụ phát tiết của cô mỗi đêm, còn có sinh con cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info