ZingTruyen.Info

Jensoo Doat Tinh

Cô bịt miệng nàng lại, không cho nàng hét lên, Jennie đau đớn chỉ nghĩ muốn gục ngã, hai mắt sưng đỏ, Jisoo cõng nàng trở về, cảnh cáo nếu nàng kêu lên tiếng, liền đá gãy chân nàng!

Jisoo cầm lấy cái roi trong hộp vừa nhận được sáng nay, Jennie ngồi ở bên giường sợ hãi bò lại, vừa khóc vừa run, thậm chí còn nói không thành lời.

"Là do lúc em chạy bộ ... bị, bị ngã, mới được đưa đến phòng khám. Đừng đánh em, nếu không ngày mai em sẽ không thể đi được, Jisoo, làm ơn, chân em sắp bị phế rồi."

"Không phải rất đúng ý tôi sao." Cô lấy cây roi dài ra khỏi hộp, quay đầu lại nhìn nàng, nhếch miệng cười hung ác: "Cũng bớt phí công tôi trực tiếp đánh gãy chân em, em hẳn lên cảm ơn tôi, tiểu Jen à, mẹ nó em không thể sống thiếu tôi đâu!"

"A!"

Nàng ôm lấy đầu, cây roi quẹt qua bả vai, cách một lớp áo không đau lắm nhưng nửa bên vai tê rần, không cử động được.

Jennie có khuôn mặt loli rất xinh khiến người ta vừa hâm mộ vừa ghen tỵ.

Vào thời điểm lên sơ trung, học sinh trong trường đều biết nàng, cũng bởi vì khuôn mặt đáng yêu này lên rất nhiều học sinh muốn tiếp cận, nhịn không được chỉ muốn nựng má nàng. Những học sinh lúc đấy vừa lúc đến tuổi dậy thì, là thời kì phản nghịch nổi loạn, đã có ý đồ xấu xa cùng với ba tên lưu manh bên ngoài khuôn viên trường, bắt tay bắt cóc Jennie.

Jisoo mỗi ngày đều chờ nàng tan học cùng về, đã cứu nàng, cô cầm gậy bóng chày đuổi tới ngọn đồi phía sau trường, quần áo của nàng đã bị xé thành nhiều mảnh, nàng đang nằm ôm đầu trên đất khóc lóc hướng bọn côn đồ xin tha.

Jisoo lên sơ trung đã rất cao lớn, sức lực cũng mạnh hơn người thường rất nhiều, cô cầm một cây gậy bóng chày dã man đánh đập 5 nữ sinh. 3 người trong số họ đập bị vỡ đầu chảy máu, còn 2 người kia thì hơi thở thoi thóp.

Kim gia đã dùng tiền cùng quan hệ đem chuyện này lắng xuống, đem những người đó rời đến tỉnh khác.

Cha mẹ của Jennie đã rời khỏi thành phố nhiều năm, bỏ lại nàng một mình ở nơi này, người duy nhất chăm sóc nàng đã qua đời một năm trước, ba Jennie chỉ có thể không ngừng gọi điện thoại cảm tạ.

Kim gia thấy nàng đáng thương, nể tình làm hàng xóm lâu năm đã chăm sóc sinh hoạt cho nàng.

Nhưng vì xí nghiệp của họ đều đặt ở nước ngoài nên chuẩn bị dọn khỏi nơi này, Jisoo nói rằng cô không muốn rời đi, cùng ba Kim chiến tranh lạnh ba tháng, mẹ cô biết cô thích Jennie, cuối cùng miễn cưỡng đồng ý cho cô ở lại đây và thuê cho cô một bảo mẫu chăm sóc cuộc sống hàng ngày của họ.

Nhưng không lâu sau, bảo mẫu đó bị Jisoo làm cho tức giận bỏ đi.

Cô đã đạt được nguyện vọng của mình, chỉ có nàng và cô sống cùng nhau, vào kỳ nghỉ hè của năm nhất sơ trung, cô cũng nảy sinh ý nghĩ xấu xa, mà lần này, không ai có thể cứu được Jennie, cưỡng ép nàng làʍ ŧìиɦ với cô, buộc phải làm theo mong muốn của mình.

Các loại tư thế, các loại địa điểm, cô đều muốn thử một lần, Tiền sinh hoạt, thẻ căn cước bị cô giấu đi, thậm chí điện thoại ngày nào cũng bị cô kiểm tra, Jennie không còn tự do nữa, coi như ngoại trừ học tập, chính là cùng cô làʍ ŧìиɦ.

Nàng được tiếp xúc với nhiều kiến

thức về quan hệ tìиɦ ɖu͙ƈ, biết rằng mình không thể mang thai vào lúc này, cần phải thực hiện các biện pháp tránh thai.

Lúc đầu, Jisoo biết đeo bαo ƈαo sυ, nhưng sau đó lại ép nàng thường xuyên hơn, có khi còn cố ý bắn vào bên trong, thích xem bộ dạng nàng van xin đến phát điên, Jennie đã thử các biện pháp tránh thai, sau đó tìm được cái gọi là thuốc tránh thai mà nàng tra trên mạng, mới bắt đầu sử dụng nó mỗi ngày.

Đại khái là vào năm hai sơ trung, nàng bắt đầu cảnh giác với việc mình không được phép tiếp xúc với ai khác ngoài Nayeon bạn thân nàng, theo thời gian, mọi người trong lớp đều biết rằng Jennie được cô che chở, không ai được phép có ý đồ xấu ngấp nghé nàng.

Thân thể Jennie là cô cho, có phá hủy thì cũng là cô phá.

Vừa mới kết thúc buổi học buổi sáng, Jennie ghé nằm trên bàn, lén lấy điện thoại trong cặp ra bật lên, nhìn vào ví trong WeChat, suy nghĩ mông lung.

Jisoo kiểm soát chặt chẽ tiền bạc của nàng, sẽ không cho nàng một xu, thậm chí sẽ không cho nàng tiền, ngay cả băng vệ sinh cũng do cô đích thân mua.

Nàng suy nghĩ một hồi, tắt máy, lảo đảo đứng dậy, chống đỡ bàn đi ra ngoài.

Tìm thấy Jisoo ở khoảng đất trống phía sau dãy nhà học, cô đang trò chuyện với một vài tên côn đồ, nơi đó khói thuốc lượn lờ, chỉ khác là trong tay cô không có khói, cô đang ngồi trên ống thép bê tông, chân dài, tay áo cuộn lên đến khuỷu tay, lộ ra cánh tay thon dài trắng nõn.

Một trong số họ nhìn thấy nàng, ra hiệu với Jisoo chỉ chỉ phía sau.

Jennie chống đỡ bức tường bê tông chờ cô đến, Jisoo khoác áo khoác đồng phục lên vai, cà lơ phất phơ liếʍ ɭáρ hàm trên, đi tới chống đỡ vách tường, cúi đầu quệt miệng nhìn nàng.

"Em không bao giờ chủ động đến tìm tôi."

"Em muốn xin chị một ít tiền."

"Em muốn tiền làm gì?" Giọng nói của cô đột nhiên trầm hẳn xuống:"Em hỏi tôi xin tiền, mua vé xe chạy trốn sao? Tôi nói cho em biết, Jennie, đem những suy nghĩ đó dập tắt."

"Không phải, em không có ý đó!" Nàng cúi đầu vặn vặn ngón tay không nói được: "Hôm qua cô gái đưa em đến phòng khám đã mua cho em bánh mì với mì gói, em muốn trả lại tiền."

Jisoo nghiêng đầu, nheo mắt lộ ra vẻ nghi ngờ, ánh mắt lạnh thấu xương, sâu không đáy.

"Em muốn bao nhiêu?"

-------------------------------

Trong giờ giải lao giữa các tiết học, Hoyeon nhận được một tờ giấy từ phía trước:

  [Cậu có thể cho tôi ID WeChat, tôi sẽ chuyển tiền cho cậu.]

Sau khi viết số, cô cầm tờ giấy, ngẩng đầu lên, đầu của người phía trước đang nằm trên bàn, co lại như một con rùa, cô quay đầu nhìn lớp trưởng đang ghi chép bài mới lặng lẽ nhét tờ giấy vào bàn tay nhỏ bé Jennie duỗi ra.

Không chỉ có một dãy số trên tờ giấy, mà còn có một hàng chữ ngay ngắn bên dưới:

  [Chú ý đến lớp trưởng, cậu ấy hình như đang theo dõi cậu.]

Lớp trưởng?

Lớp trưởng giám sát nàng làm gì.

Nói như vậy, lần tự học buối tối lần trước, ánh mắt của lớp trưởng nhìn nàng không đúng, gần đây lại thường xuyên dao du với Jisoo.

Tiết thứ hai kết thúc, Nayeon kéo nàng đi vệ sinh, hình như nàng ấy bị tiêu chảy. Jennie ở bên ngoài rửa tay đợi nàng ấy, trùng hợp nhìn thấy Hoyeon đối diện ở từ WC đi ra, đứng ở phía bên kia nàng mở vòi nước.

"Vết thương ở chân thế nào, hôm nay cậu đã bôi thuốc chưa?"

Giọng nói của cô rất bình tĩnh, làm cho người ta có cảm giác an toàn.

"Không, hôm qua tớ quên uống thuốc ở phòng khám."

"ừm, vậy thì tối nay tớ sẽ giúp cậu lấy."

"Không cần, tớ tự mình đi lấy được, còn phải trả tiền cho cậu, đã làm phiền cậu nhiều rồi."

Cô bật cười, đôi mắt cong thành hình bán nguyệt: "Cũng không cần trả mà."

"Vậy thì không được!" Cảm thấy mình đã nói sai, hai má căng thẳng đỏ bừng.

Jennie đóng vòi nước: "Nhân tiện, cho tớ hỏi, lớp trưởng ..."

Còn chưa kịp nói xong thì đã thấy lớp trưởng cũng từ WC đi ra, nhìn thẳng vào nàng, đôi mắt dưới kính không gợn sóng, lại thấy đáng sợ.

Hoyeon cũng quay đầu nhìn, thản nhiên hỏi: "Lớp trưởng, cậu có giấy vệ sinh không?"

Nayeon vội vàng chạy ra khỏi nhà vệ sinh, đem Jennie đấy ra rửa tay, một bên mắng: "Mẹ kiếp, bữa sáng của tiệm cơm kia có vấn đề! Tớ sẽ không bao giờ ăn ở đấy nữa, nói cho cậu biết, Jennie, ngàn vạn lần đừng đến cửa hàng đó! Chính là cửa hàng trong con hẻm đối diện cổng trường. Tớ đã ăn hai ngày nay, đều bị đau bụng."

Lớp trưởng đứng đó im lặng, mắt nhìn về phía trước, giống như chết lặng, không có bất Kim phản ứng nào.

"Lớp trưởng?"Jennie gọi cậu ta, cô không nói một lời xoay người rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info