ZingTruyen.Info

Jensoo Doat Tinh

Jisoo học đại học được hai năm, liền đến chi nhánh trong nước của ba mình làm việc, lúc đầu cái gì cũng không biết làm, ngày nào cũng bị lão ba mắng mỏ, tức giận đến mức ném đồ đạc trong phòng làm việc.

Trong vòng nửa tháng, toàn bộ công ty không ai dám đến gần tiếp cận lấy lòng cô, cho dù cô là con gái của ông chủ.

Kim Bum đối với cô cũng bó tay toàn tập, gần như tất cả các cửa văn phòng đều bị cô đập nát. Đây, vừa mới mắng một trận xong, Jisoo định đứng dậy rời đi.

"Đi đâu! Ba đã dạy con bao nhiêu cũng không vô đầu là sao!"

Cô đút hai tay vào túi, không thèm nhìn lại "Đón vợ đi ăn trưa!"

Khi Jennie nhận được cuộc gọi của Kim Bum, cũng không cảm thấy gì kì quái, ông đơn giản chỉ muốn nàng dạy bảo đứa con mình, nếu cứ tiếp tục như vậy, Kim gia sau này chẳng lẽ dâng cho người ngoài.

Jennie miễn cưỡng nhận nhiệm vụ quan trọng này, khi lên xe, Jisoo kéo nàng ngồi lên đùi cô, nhỏ thuốc nhỏ mắt cho nàng rồi lẩm bẩm: "Chị đã dặn em không được nhìn máy tính cả ngày. Sao lại không nghe lời vậy?"

"Đừng ... a, nhẹ chút, em còn chưa chuẩn bị xong, lạnh quá!"

Cô nhướng mày "Có thích làm trên xe trước cổng trường không?"

Nàng tàn nhẫn vỗ vào mu bàn tay cô.

"Haha, chị đùa thôi, trưa nay em muốn ăn gì? Sáng nay em nói muốn ăn sushi nhỉ, vậy giờ đi nhé."

"Chờ đã, em có chuyện muốn nói với chị."

Jennie một tay bắt lấy cánh tay cô, một tay che đi đôi mắt đã nhỏ thuốc.

"Hả?"

"Hôm nay chị lại cùng ba cãi nhau sao? Ba làm vậy cũng chỉ vì muốn tốt cho chị thôi mà."

"Đùa gì thế, chị rất nghe lời mà, ai nói cho em biết? Này nhé, mỗi ngày chị đều học hỏi rất chăm chỉ đấy."

Cô nói phét không cần nháp, miệng nói thoăn thoắt rất thuần thục. Jennie dụi dụi mắt, khó khăn mở ra rồi ngồi thẳng dậy

"Bọn mình làm một cuộc giao dịch nhé? Đối với chị chỉ có lợi thôi nhé, chỉ cần chị ngoan ngoãn học hỏi, miễn là ba không gọi cho em phàn nàn. Mỗi tuần em đều sẽ thỏa mãn cơn nghiện của chị một lần."

Cái "nghiện" mà nàng nói ở đây là ám chỉ một đêm điên cuồng, nàng sẽ không xin dừng mà toàn lực thỏa mãn mọi hành động biếи ŧɦái của cô, liếm chân, liếm côn ŧᏂịŧ cô, ăn nói khép nép khẩn cầu cô thao, vì trước đây sợ nàng không thích nên đến bây giờ cô vẫn nhẫn nại, nhẫn cũng đến nghẹn rồi.

Chỉ cần nghĩ đến đây, thân dưới của Jisoo đã cứng.

"Chị... chị có nghe lời mà, là ông già kia, cứ động một tí mắng chị chứ bộ."

"Ừm, là vậy hả, em mặc kệ, bây giờ em chỉ muốn biết chị có đồng ý giao dịch này không?"

Không thích mới là đồ ngu, cô còn rất mong chờ là đằng khác.

"Bảo bối, em nói thật chứ?"

"Cái gì?"

"Chính là... những gì em vừa nói đó."

"Đương nhiên, em có lừa chị bao giờ?"

Cô sờ mũi, khóe miệng nở nụ cười ranh mãnh.

Mắc câu rồi.

Nói cô si hán chuyển thế cũng không ngoa, vì chỉ muốn làʍ t̠ìиɦ với nàng mà cái gì cũng đồng ý, số lần ba cô gọi cho nàng than phiền giảm bớt rất nhiều, hồi trước cứ hai ngày lại gọi, đến giờ một tuần một cuộc cũng không có.

Jisoo luôn nghĩ rằng nàng bận học, sẽ không có thời gian để trả lời cô, nhưng vẫn luôn gửi tin nhắn hỏi thăm đều đặn cho nàng, thực tế nàng không có tiết học vào thứ bảy hàng tuần, sẽ bí mật đến công ty xem cô.

Kim Bum sẽ dẫn nàng trực tiếp đi đến văn phòng nơi cô đang làm việc, cách một bức rèm có thể nhìn được người bên trong. Hiệu quả rất tốt, không còn bộ dáng kiêu ngạo bắt chéo chân trên bàn xoay bút như trước kia, dáng vẻ hiện giờ rất nghiêm túc nhìn chằm chằm vào máy tính, trên bàn là một xấp tài liệu, cô đang nghiêm túc ghi chép gì đó.

Kim Bum cảm ơn mời nàng ăn điểm tâm.

"Ba muốn đợi đến khi con tốt nghiệp, cũng đến đây làm việc với con bé, đến lúc đó con bé cũng đã nắm quyền ở đây, hai năm nữa, ba sẽ về hưu."

Ông cười, vẻ mặt nghiêm túc nhưng có phần nào đó ôn nhu.

"Hai năm nữa nghỉ hưu? Ba mới hơn bốn mươi thôi mà."

Ông đặt chiếc cốc trong tay xuống "Dù sao mẹ bọn con bên kia không có ai chăm sóc. Ba nghỉ hưu sớm, dành thời gian còn lại cho cô ấy. Công ty này, ba có thể yên tâm giao cho hai đứa."

"Con nghĩ ba đã hiểu lầm gì rồi, con sẽ không tới đây làm. Đây là sản nghiệp của Kim gia, là thuộc về Jisoo."

Ông chỉ lắc đầu. "Con gái ba, đương nhiên ba hiểu rõ, con bé sẽ không cho con đi ra ngoài làm việc."

"Vậy thì con nghĩ ba đã không hiểu rõ con của ba rồi."

Kim Bum chỉ thấp giọng cười, giống như coi những gì nàng nó chỉ là chuyện cười, Jennie không nói thêm nữa. Buổi tối trở về khách sạn, Jisoo ngâm sữa trong bếp cho nàng như thường lệ, Jennie nằm trên sô pha, cẩn thận nhỏ thuốc mắt vào mắt.

"Bảo bối! Uống sữa nào!"

Cô một khi nói ra cái giọng này, đều sẽ không có chuyện gì tốt. Quả nhiên, cô quỳ xuống trước ghế sô pha nắm lấy tay nàng, vừa cười vừa cọ vào mặt nàng "Tuần này chị rất ngoan, em phải giữ lời nhé?"

Hai mắt vừa mới nhỏ thuốc, khó khăn mở mắt nhìn cô, bộ dáng vui vẻ này thật sự không nỡ từ chối.

"Chị không được làm quá mức đâu đấy."

"Đương nhiên! Chị nào nỡ để bảo bối bị thương."

Jennie quỳ trên mặt đất, xấu hổ cởi bỏ áo và váy ngắn cũn cỡn của mình, trời đang là đầu mùa hè, thời tiết không quá lạnh, trên làn da trắng sứ xuất hiện một mảng hồng hồng thẹn thùng. Ngồi trên sô pha, Jisoo căng thẳng siết chặt hai tay, nín thở, nàng uốn éo thân thể, há miệng ngậm lấy ngón chân cô, khiến thần kinh cô đập loạn xạ, gần như muốn nổ tung!

Cảm giác hưng phấn hơn bao giờ hết, cô nhớ tới lúc trước thường xuyên hành hạ nàng, cô không khống chế được thân thể, chỉ có như vậy cô mới cảm giác được nàng hoàn toàn thuộc về cô.

"Bảo bối ... vào sâu hơn nữa, liếm sạch sẽ tất cả các ngón chân của chị."

Jennie gục đầu xuống liếm giữa khe hở, mái tóc xõa xuống che đi đôi má ửng đỏ, gần như ngậm hết ngón chân vào miệng, nước bọt dính khắp kẽ ngón chân.

"Ha, thật thoải mái, ăn ngon không?"

Jennie xấu hổ cắn chặt môi dưới, hai mắt ngân ngấn nước, giọng nói nhỏ đến mức khó có thể nghe thấy "Ăn ngon."

Bộ dáng này hoàn toàn giống bị ép buộc, Jisoo cúi người ôm mặt nàng hôn "Bộ dạng ủy khuất này của bảo bối là thế nào? Không muốn ăn thì cứ nói, chị không có ép buộc em."

"Không có." Chỉ nhớ lại những ký ức không vui trong quá khứ, "Em rất thích ngậm."

Vật giữa hãng đã phồng lên thành cái túp lều, rõ ràng có thể cảm nhận được sự hưng phấn của cô, Jisoo dựa vào lưng ghế sô pha, mắt đỏ ngầu, tay nắm chặt thành nắm đấm, cuối cùng không chịu được kéo khóa quần ra, gậy thịt ngay lập tức đập vào mặt nàng.

Hình ảnh này cũng quá dâʍ mỹ rồi, nàng nhu thuận hé cái miệng nhỏ khéo léo ngậm lấy qυყ đầυ.

"Há! Mau, mau nuốt xuống!"

Jennie đè ép đi theo, hai mắt mơ hồ, khuôn mặt vùi vào đám lôиɠ ʍυ dày đặc dưới đáy quần, hôm nay cô chưa kịp tắm, mùi tanh nồng nặc xộc lên mặt, nàng kìm lại cơn buồn nôn, buộc miệng mình mở to nhất, đem qυყ đầυ xuyên qua cổ họng.

Jisoo đập ghế sô pha, cắn răng từ trong miệng rít ra một chữ thao, đè đầu nàng lên xuống tiến công.

"Ngoan, đều cho em, tất cả đều cho em. Em phải ngoan ngoãn ngậm lấy, răng không được phép đụng vào!"

Chỉ thấy đôi mắt linh động kia ầng ậc một tầng nước, đáng thương ngẩng đầu chớp chớp mắt nhìn cô, CMN, "bùm", xong rồi, mê người thế này ai nào chịu nổi, thú tính trong người Jisoo bộc phát, cô cười đến run rẩy, một đường cắm thẳng vào thực quản nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info