ZingTruyen.Info

Jensoo Doat Tinh

Jennie trốn học như cơm bữa, nhưng thành tích chỉ tăng chứ không có tụt xuống, hiệu trưởng với giáo viên mới bớt lo lắng. Jisoo lại trái ngược, học dở tệ, thành tích lúc nào cũng đứng nhất từ dưới đếm lên, khả năng sẽ chẳng đỗ một trường đại học nào.

Vì thế Jennie càng phải vào một trường mà cô không thể thi vào được, mới có thể thoát khỏi cô hoàn toàn. Cho nên từ lúc lên sơ trung, nàng vẫn luôn nỗ lực học tập, vị trí đứng đầu này là minh chứng rõ ràng nhất, không thể vì cô mà làm cuộc đời mình bị xáo trộn, nguyện vọng, nàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Cách tốt nhất chính là tham khảo những người có thành tích nổi trội. Một tiết học kết thúc, nàng lại vùi đầu đọc sách, sau khi xác nhận rằng Jisoo đã rời khỏi lớp học, mới quay lại hỏi Hoyeon.

"Cho tớ hỏi một câu được không?"

Hoyeon nhớ đến một màn ngày hôm qua còn chưa có hỏi: "ừ, cậu nói đi."

"Nguyện vọng đăng kí của cậu vào trường nào? Cậu đã nghĩ đến chưa?"

"Đại học Tả Đô."

Muốn vào được trường này điểm số ít nhất phải đạt ngưỡng từ 700 đến 985 điểm, nàng ngay từ đầu cũng có ý định đăng kí nguyện vọng vào đấy, nhưng lại sợ xảy ra sai sót nên chưa dám đăng kí.

"Cho tớ hỏi, cậu hỏi tớ vấn đề này làm cái gì vậy?" Hoyeon tò mò nhìn nàng. 

"Tớ chỉ muốn tham khảo một chút, cậu còn nguyện vọng nào khác không?"

"Không có, chỉ có cái này, thành tích của cậu cũng không tồi, cho nên không cần lo lắng có đỗ hay không." 

Jennie lo lắng cắn móng tay, khuôn mặt mềm mại phồng lên: "À ừm, cậu không muốn tham gia kỳ thi được giới thiệu sao?"

"Đúng vậy, tớ với thầy hiệu trưởng đã nói qua."

"Cậu, cậu không nghĩ tới việc đi du học sao?"

"Cái đấy tốn rất nhiều tiền, tớ kham không nổi, cho dù có học bổng cũng không đủ để chống đỡ."

Jennie đột nhiên nghĩ nếu ra nước ngoài, Jisoo có thể trực tiếp học cùng trường đại học với nàng, gia đình cô giàu như vậy, chỉ cần phất tay đưa một sấp tiền là có thể cho cô vào học.

 Hoyeon muốn hỏi nàng về chiếc kẹo ngày hôm qua, thì đột nhiên nhìn thấy một người trước mặt đang nhìn chằm chằm vào họ.

Cô gõ gõ ngón tay lên mặt bàn, ho nhẹ, cắt ngang dòng suy nghĩ của Jennie, nhướng mày ra hiệu cho nàng nhìn lại. Jennie giật mình quay đầu lại, thì ra là lớp trưởng đang nhìn nàng chăm chú, dưới gọng kính đen, đôi mắt một mí linh hoạt kia có chút thận trọng. Nàng xoay người lại muốn hỏi cô có chuyện gì muốn nói sao?

Vừa định nói, Jisoo đã quay lại, vừa bước vào cửa liền nhìn về vị trí của nàng, trùng hợp ánh mắt hai người giao nhau. Lớp trưởng đứng dậy đi đến bên cạnh Jisoo, sau đó hai người lại đi ra ngoài. Jisoo trừ bỏ bên ngoài giao du với đám du côn lưu manh, thế nào lại còn có quen biết với lớp trưởng.

Khi Hoyeon muốn nói chuyện tiếp với nàng, chuông vào lớp đã vang lên. Cô nôn nóng thở dài một tiếng, cúi đầu cầm cây kẹo mút, chọc lên đầu hai cái. Rốt cuộc, cô vẫn không tìm được cơ hội để hỏi! Đang suy nghĩ miên man về việc liệu nàng có phải thích cô không, đầu óc như muốn nổ tung. Hơn nữa vừa rồi nàng còn hỏi cô định đăng kí trường nào, có phải nàng muốn học cùng trường với cô không.

Hoyeon tự mắng chính mình tự luyến, nhưng trong đầu vẫn luôn suy nghĩ chuyện đó, cau mày nghiêm túc, rơi vào trong mắt người khác lại là đang gặp rắc rối với một bài toán. Lớp trưởng một lúc sau mới quay lại, vừa vào cửa đã nhìn Jennie, cảm xúc trong mắt vô cùng khó hiểu, từ lúc ra ngoài đến giờ, Jisoo không thấy quay lại cho đến tiết tự học buổi tối. Jennie có một dự cảm xấu, đến tiết tự học cuối cùng, trái tim nàng đập rất nhanh.

Trước khi tan lớp, Jisoo đã quay lại, chỉ có một số học sinh trong lớp im lặng ngẩng đầu nhìn lên, cũng đã quá quen lại nhanh chóng thu hồi tầm mắt. Jennie lo lắng nhìn Jisoo, một tay đút túi, khuôn mặt vô cảm ngoắc ngoắc ngón tay kêu nàng đến chỗ cô. Nàng cố ý đi chậm lại để sắp xếp sách trên tay, Nayeon cau mày lẩm bẩm: "Lại nữa? Dựa vào cái gì cậu ta kêu cậu ra ngoài cậu liền ra ngoài?"

"Chắc là có việc nên mới tìm tớ."

Jennie không phát hiện giọng nói của mình hơi run rẩy. Jisoo bóp chặt cổ nàng từ phía sau, tay dùng lực đẩy nàng đi về phía trước, cổ đau nhức bắt đầu ửng đỏ, cô thì thầm bên tai nàng: "Đoán xem tôi mua cho em cái gì nào? Tất cả đều là cố ý chuẩn bị cho em."

Bước ra khỏi cổng trường, dừng lại trước chiếc minibus màu trắng, Jisoo đẩy nàng lên. Người lái xe phía trước là một tên lưu manh có vết sẹo dài trên mặt. Jennie biết cô ta. Cô ta thường xuyên qua lại với Jisoo, đương nhiên là nàng quen thuộc.

"Chào chị dâu." 

Jennie im lặng quay đầu, Jisoo chế trụ cổ nàng cưỡng ép quay đầu lại, trong xe một mảnh tối tăm, nàng nhìn thấy cô rũ mắt, cắn răng thấp giọng nói: "Trong lúc đến đó, chi bằng em nghĩ xem tôi chuẩn bị cho em cái gì! Nó chắc chắn sẽ làm cho em sướng!"

Xe dừng trước biệt thự, Jisoo cầm cánh tay nàng kéo ra khỏi xe. Người phụ nữ trên xe xua tay nói: "Lão đại, chị dâu, đi thong thả!"

Chỉ có đèn trong phòng ngủ được bật lên, trên giường có đầy đồ chơi tình dục, roi, côn thịt giả, trên trần nhà treo hai sợi dây thừng.

"Thích không?"

"Có thể nói cho em biết, em đã làm gì sai không? Tại sao lại đem chuẩn bị mấy thứ này."

"Ha, rất tự giác, biết mình làm sai, nhưng đáng tiếc lại không biết mình sai ở chỗ nào."

Jisoo bóp cằm nàng, đá vào bắp chân nàng, cả người nhanh chóng quỳ rạp xuống đất. Cô sút mạnh vào bụng nàng, Jennie vội vàng cong lưng che bụng né tránh, nhưng tránh không thoát. Tay, chân, bụng,... toàn thân bị cô đá đến xanh tím.

"Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi! Không được nói chuyện với đứa khác, không được, không được! Mẹ nó! Bị điếc sao? Cái miệng khống chế không được, vậy thì đem cái lưỡi cắt đi!" Vừa nói cô vừa với lấy con dao gọt hoa quả trên đầu giường.

"Không, không!" Jennie kinh hãi mở to mắt, chịu đựng cơn đau, bò về phía góc tường. Jisoo dẫm lên mắt cá chân của nàng, tiếng cười lạnh truyền từ màng nhĩ vọt thẳng đến đại não, mỗi một tế bào trên cơ thể đều đang run rẩy, Jennie nằm trên mặt đất, ôm đầu khóc lớn, chuyện điên rồ nào cô cũng dám làm, cô chính là tên điên.

"Đừng cắt lưỡi của em, chị thao em thế nào cũng được, đừng cắt lưỡi của em!"

"Hừ? Đây chính là em nói." Cô ném con dao xuống, kéo nàng lên một cách thô bạo, kéo sợi dây từ trên trần nhà xuống, luồn hai cổ tay nàng vào, cởi chiếc váy đồng phục, quần lót ta, cầm côn thịt giả màu đen lên, bật công tắc giơ lên trước mặt nàng. Côn thịt ngọ nguậy qua lại, âm thanh vo ve không ngừng, nàng sợ hãi toát mồ hôi lạnh, khuôn mặt non nớt tái nhợt, môi run run.

Jennie phải nhón mũi chân lên mới đứng vững, nhìn vật trong tay cô sợ hãi, nàng chưa kịp nói thì Jisoo đã đem côn thịt giả màu đen vỗ vào mặt nàng.

"Vừa rồi chính là em nói, muốn thao em thế nào cũng được! Côn thịt giả cũng tính, nếu như em dám phản kháng, tôi thật sự sẽ cắt lưỡi của em!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info