ZingTruyen.Com

Jensoo Doat Tinh

Vào đêm giao thừa, Jisoo đưa nàng đi chơi, Jennie nghĩ không có khảo năng cô lại bỏ qua cơ hội ân ái trong đêm giao thừa này được, ba mẹ thì đang ở nhà, chắc chắn là cô đưa nàng đến khách sạn.

Nhưng mà thay vì lên phòng ở tầng trên, cô lại đưa nàng đến tiệm cơm ở tầng dưới.

Jennie đột nhiên hoảng sợ nắm lấy cánh tay của cô "Chị đưa em đến đây làm gì?"

Cô nhướng mày "Bảo bối, mặt chị đã biểu hiện rõ thế còn gì, chị tưởng em đã biết từ lâu rồi."

"Em tưởng chị sẽ đưa em lên lầu ..."

"ừ, đúng vậy, nhưng chúng ta phải ăn cơm trước đã." Cô cười xấu xa, nắm tay nàng rẽ trái rẽ phải trên hành lang trải thảm màu xanh lam rồi mở cánh cửa dày nặng xa hoa nhất khách sạn.

Jennie cảnh giác nhìn vào, phát hiện ba cô đang ngồi ở vị trí chủ vị uống trà, cái bàn tròn này tầm 20 người có thể ngồi được, mà có một mình ông ở trong phòng này, có chút khoa trương.

"Ba."

Kim Bum đặt cái chén xuống, cũng không nghiêm túc như thường ngày "Ngồi đi."

Jennie thở phào nhẹo nhõm, sớm biết thế này, nàng đã không mặc quần jean với áo sơ mi trắng, bên ngoài còn quấn chiếc áo khoác bông màu trắng, đi gặp ba mẹ cô thế mà không đề cập nới với nàng trước, gia hỏa này, nhất định đã lên kế hoạch từ lâu.

"Chào bác trai." Jennie ở bên hỏi một câu.

"Sao lại gọi là bác trai? Kêu ba!"

Jennie lúng túng cười, cô sẽ không biết ba cô ghét nàng đến nhường nào khi cô hôn mê trong bệnh viện.

"Ngồi trước, vừa ăn vừa nói chuyện."

Người đàn ông mở miệng, khí thế uy nghiêm, nhưng cũng không hù được Jisoo.

"Thực sự rất khó hiểu, ba hẹn bọn con ra đây ăn cơm, lại giả vờ trưng cái bộ mặt này ra cho ai coi, ai mà nuốt nổi."

Người đàn ông cười lạnh một tiếng, lông tơ Jennie đều muốn dựng đứng, hai tay bất an nắm chặt ngồi xuống.

"Ba đang nói chuyện với cô bé, đừng ngắt lời."

Jennie lo lắng ngẩng đầu lên, ánh mắt Kim Bum không phải dò xét, mà là muốn xuyên thấu vào tận xương, áp lực rất lớn.

"Bác trai......"

"Tôi biết trước đây chúng ta có chút không thoải mái với đối phương, Tiểu Soo làm ra chuyện ấy tôi cũng không ngăn cản được. Con bé chỉ muốn ở cùng với cháu, tôi cũng nhắm một mắt mở một mắt cho qua, nên xưng hô lại đi."

Ông cầm tách trà nóng nhấp nhẹ. Lời này chính là đồng ý chấp nhận rồi đúng không.

Jennie nở nụ cười "Cảm ơn bác... ba."

Ông nhướng mày phát ra một tiếng ậm ừ, Jisoo cắt ngang nói: "Thôi, ba giả bộ cái gì, nói không chừng trong lòng đang nhảy cẫng lên. Cuối cùng cũng có một đứa con dâu. A, đau?"

"..."

Nhìn ra được mặt mũi của ba cô bị cô vứt sạch rồi, có được đưá con này cũng hơi mệt tim đấy, không khí trên bàn ăn rất hài hòa, có chút tư vị bữa ăn gia đình trong đêm giao thừa, nhưng từ đầu đến cuối của cuộc trò chuyện, lại không nghe thấy họ đề cập bất cứ điều gì về mẹ của Jisoo.

Mười một giờ, cơm nước xong xuôi, Kim Bum rời đi không nói lời nào, xe đỗ bên ngoài khách sạn đang chờ, có hai vệ sĩ hộ tống ông lên xe.

"Ba chị có biết chị sẽ qua đêm ở đây không?"

Jisoo cúi đầu ngửi mùi thơm trên cổ nàng "Không phải em đã sớm biết rồi sao?"

Từ thang máy lên đến phòng đều một mực quấn chặt lấy nàng, mỗi một giây phút đều không muốn buông. Thậm chí đèn phòng còn không thèm bật, bên trong một mảnh u tối. Cô kéo mạnh rèm cửa đem ánh trăng tiến vào, chiếu sáng toàn bộ phòng khách rộng rãi, cô bế nàng đặt lên cửa sổ pha lê bắt đầu cởϊ qυầи áo của nàng.

"Jisoo ... còn chưa tới mười hai giờ, chị gấp cái gì?"

Cô phả hơi thở ấm vào vào bên tai nàng "Chờ chị bắn ra, không phải là canh chuẩn mười hai giờ sao?"

"Biếи ŧɦái."

Không chịu nổi sức lực của cô, vừa cắn cổ nàng, vừa đưa hai tay vào trong áo khoác bông, vuốt ve bầu ngực mềm mại qua lớp áo mỏng, bàn tay bao trọn bầu ngực tròn trịa, hoàn mỹ.

"Thích, chị rất thích bảo bối, vừa nhỏ nhắn vừa đáng yêu!"

Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng ửng hồng, thẹn thùng, cơ thể mềm nhũn thành một vũng nước, Jisoo không dám bắt nạt nàng nữa, cứ như thế này thì làm sao có thể xuống tay được.

"Bảo bối, em thực sự mê người!"

"Không được, đừng làm bây giờ." Jennie bị cô sờ loạn dựa vào cửa sổ thủy tinh lạnh lẽo.

"Vậy bảo bối muốn gì? Không muốn tiểu mụi của chị cắm vào sao?"

Nàng kiêu ngạo bĩu môi "Ai mà thèm, em hỏi chị, Tết Nguyên Đán mẹ chị không về sao?"

"Bà ấy vẫn ở Canada, mấy năm gần đây sức khỏe của bà ấy không tốt."

"Sắp Tết rồi, mẹ chị vẫn một mình ở nơi đó sao?"

Jisoo biết nàng muốn hỏi gì, ôm nàng vào lòng và nói với nàng: "Mẹ chị có thai. Bà ấy đã mang thai hai năm trước, mới được bảy tháng thì bị sẩy. Tinh thần bà ấy suy sụp, xuất hiện một vài vấn đề, bà ấy bây giờ căn bản còn không biết Tết Nguyên Đán là gì."

Là bị điên rồi sao......

Điều duy nhất mà Jennie có thể nghĩ đến là câu hỏi này. Jisoo ghé bên tai nàng liếm "Bảo bối, em còn muốn hỏi gì nữa không? Chị sẽ kể cho em nghe mọi thứ về chị. Em đối với chị không cần phải dè chừng chuyện gì, được không? Đừng giấu giếm chị chuyện gì, nếu không chị sẽ tức giận."

"A! Em không có giấu chị cái gì! Đừng, đừng bóp."

Jisoo buông cái eo bị cô bóp đỏ ra, trong lòng cô vẫn còn một rào cản, đó chính là Hoyeon. Cô đã từng nghi ngờ Jennie thích cô của bây giờ là giả vờ không, giống như trước kia nàng rõ ràng không vui nhưng vẫn tận lực đi lấy lòng cô. Cô thực sự rất sợ.

"Bảo bối, chị rất thích em. Không chỉ là thích thể xác mà còn muốn cả trái tim em. Tất cả chỉ cho mình chị thôi, em nhé."

"Lạnh quá ... Jisoo, em lạnh quá, chị đừng cởi ra."

"Chờ chị tiến vào sẽ không lạnh nữa!"

Quần bị kéo xuống tận mắt cá chân, trên da nổi lên một tầng rét lạnh, bàn tay to vuốt ve dọc từ mắt cá chân lên đùi nàng, toàn thân Jennie run lên, hai chân vì lạnh run lập cập đứng không vững, Jisoo nâng mông nàng lên.

"Bảo bối, em xoay người lại, chống đỡ lên cửa kính."

Jennie run rẩy làm theo, âm thanh kéo khóa quần đặc biệt lớn, côn ŧᏂịŧ cứng nóng cuối cùng truyền chút hơi ấm lên làn da lạnh lẽo của nàng. Ngón trỏ chọc vào hυyệŧ mẫn cảm, đút vào rút ra, dâʍ ŧᏂủy̠ rất nhanh chảy ra, cô không thể chờ đợi được nữa mà cắm thẳng vào.

Khoảnh khắc côn ŧᏂịŧ đâm xuyên qua, Jennie toàn thân chấn động, lại che đi cái bụng căng phồng, màn đêm ngoài cửa sổ sáng rực, dưới chân xe cộ không ngừng qua lại, trên cửa sổ thủy tinh không ngừng xuất hiện sương mù.

Đưa vào rồi đưa vào, từng tấc từng tấc, nhẹ nhàng tấn công, dâʍ ŧᏂủy̠ càng ngày càng nhiều, côn ŧᏂịŧ lớn lại đâm sâu, cơ thể bị giày vò đến loạn, Jennie suýt chút nữa đã khóc thét lên, thanh âm "a a" rêи ɾỉ không ngừng. Jisoo kiên nhẫn thủ thỉ những lời nhẹ nhàng bên tai nàng, thả chậm tốc độ để nàng bớt đau, đây là lần đầu tiên cô nhẹ nhàng lại đưa nàng đến cao trào.

"Hức... không chịu nổi nữa, không chịu nổi nữa!"

"Còn chưa có xong đâu, ngoan, đếm ngược đến mười hai giờ, chị sẽ bắn vào đáy hυyệt̠ của em đúng giờ, nha?"

"A, không muốn ..."

"Nhìn ra cửa sổ."

Nàng khó khăn nhìn lên, ánh đèn bắt đầu chiếu vào các tòa nhà cao tầng, nhấp nháy đếm ngược đến mười hai giờ, còn nửa giờ nữa, Jennie cảm thấy tuyệt vọng khi nhìn vào những con số. Jisoo áp đảo nàng trên sô pha, ngoại trừ hυyệŧ làm việc, còn lại nàng không phải tốn sức gì, cả căn phòng tràn ngập tiếng rêи ɾỉ cùng âm thanh gầm gừ trầm thấp, tiếng rêи ɾỉ ngày càng lớn, từng âm thanh đều len lỏi thấm vào trong tim cô.

Vừa ngọt lại dễ nghe.

"ừm, sướng quá, em kẹp chặt quá, bên trong rất ấm áp, bảo bối thấy đúng không?"

"A, Jisoo! Tha cho em đi, tha cho em!"

"Nói cho chị biết, còn bao lâu."

"Ba, ba phút!"

"Ba phút nữa cũng không chịu được sao? Vật nhỏ yếu ớt."

"Em mới, mới không phải! a, a~ Không được tiến vào đáy hυyệt̠, sẽ đâm hỏng mất!"

Nước bọt cùng nước mắt thi nhau chảy xuống, chảy ròng ròng trên sô pha, cuối cùng số giây đếm ngược cũng đến, nàng gần như không thể nhịn được nữa, cả người run lên bần bật.

"A~"

Jisoo đâm vào nàng như điên, hai mắt đỏ ngầu, giọng nói trầm thấp: "Đếm cho chị!"

"a! Không được, em không được! Bốn ... ba."

Nàng bị đâm đến thần hồn điên đảo, còn chưa nói hết thì một cỗ tinh dịch đặc sệt xông thẳng đánh vào thành đáy hυyệt̠ mẫn cảm, xúc cảm tê dại trực tiếp đưa nàng lên đỉnh kɧoáı cảm. Tiếng pháo hoa nổ bên tai nàng càng lúc càng mơ hồ, ánh đèn đủ màu chiếu vào khuôn mặt đỏ bừng, nàng không nhịn được nữa, nằm trên sô pha ngây người, hoàn toàn bị thao đến ngất. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com