ZingTruyen.Info

[JENSOO] - ĐOẠT TÌNH

57 H

LiLi63589

Trên bàn ăn, Jennie đứng ngồi không yên, Jisoo thì liên tục gắp thức ăn cho nàng, nàng thích ăn nhất là thịt, không ngừng hỏi nàng: "Ăn ngon không? Món này do chính tay chị làm!"

Hai vị phụ huynh ngồi đối diện đối với chuyện này đã thành thói quen. "Tiểu Kim, sao mặt con đỏ thế?"

Jennie chọc cơm trong bát cúi gằm xuống, giọng nói đè thấp đến mức khiến người ta không thể nghe thấy cảm xúc của nàng "Không có gì ạ, có lẽ vừa mới tắm xong."

Jisoo đưa tay chạm lên trán nàng "Bảo bối không có phát sốt."

Cho rằng nàng đang ngại ngùng, mẹ Kim cười "Không sao đâu, ba mẹ lúc còn trẻ cái gì còn chưa thấy qua, thấy tình cảm hai đứa thế này ba mẹ thấy vui là đằng khác."

Jennie miễn cưỡng nhếch khóe môi cười cũng không nói gì, tốc độ ăn rất chậm, căn bản ăn cũng không nhiều.

Jisoo ở một bên tranh rửa bát với mẹ Kim, Jennie khó khăn chống đỡ bàn đứng dậy, Jisoo vội vàng cầm theo cả bát tiến tới giúp nàng, cô thì thầm vào tai nàng điều gì đó, khiến vành tai nàng đỏ bừng lan đến xương quai xanh.

Sau khi xong việc, cô đưa nàng ra ngoài, trước khi rời đi đã nói với hai vị phụ huynh: "Ba mẹ, con đưa tiểu Jen ra ngoài dạo phố."

Họ đồng ý, Jennie kìm nén nuốt nước bọt, mặt càng ngày càng đỏ. Ngồi lên xe, không phải đường vào nội thành, mà quanh co vòng vèo đến vùng ngoại ô hẻo lánh.

Đây là một khu rừng chưa khai phá, có rất ít người đi vào, xe gập ghềnh trên đường núi hiểm trở, cuối cùng tiến vào trong rừng sâu mới dừng lại.

Jisoo nóng lòng tháo dây an toàn, ấn ghế ngồi ngả xuống, kéo nàng qua, Jennie kêu lên: "Đừng ... chậm lại, đau quá."

"Bảo bối đau ở đâu?" Nàng cau mày không nói, cô tách hai chân nàng ra để nàng ngồi lên đùi mình, rồi cởϊ qυầи jean của nàng.

"Biết thế đã không cho em mặc cái quần này. Cởi ra rất khó. Tí nữa mặc cũng không dễ."

Vừa mới cởϊ qυầи áo đã tốn rất nhiều công sức "Chậm ... đau quá, Jisoo, chậm lại!"

"Bảo bối, chị đã rất chậm rồi, em đau ở chỗ nào."

Chiếc quần jean cuối cùng cũng kéo được xuống đến mắt cá chân, cô cười xấu xa, đưa ngón tay vào trong hυyệŧ đã giãn nở, từ bên trong từ từ lấy ra một dụng cụ giãn nở hυyệŧ màu hồng.

"Là vì cái này nên đau sao? Tối hôm qua nhét vào cho tới bây giờ, bảo bối đoán xem tiểu huyệt đã bị nới lỏng chưa?"

Nàng đỏ mặt, ủy khuất cúi đầu xuống, hai má phúng phính phồng lên rất đáng yêu, Jisoo vội vàng thu lại nụ cười.

"Sao em lại khóc, không thích chị nói những lời thô tục sao? Bảo bối, chị xin lỗi, chỉ vì chị muốn biết nơi đó đã được nới lỏng tí gì chưa, hay cắm thử vào liền biết."

Cô ném cái dụng cụ mở rộng hυyệŧ ướt đẫm sang một bên, ở trong xe rất bất tiện khi cởϊ qυầи, cô đem tay nàng đặt ở giữa háng.

"Em giúp chị phóng thích nó ra, rất khó chịu, chị không làm được."

Jennie cúi đầu, cố gắng mở khóa và trượt xuống, cách một lớp quần còn cảm nhận được vật đó rất cứng rắn, trách không được cô không cởi ra được, khóa kéo đều bị đồ vật đó phồng lên căng không kéo được, khó khăn lắm mới cởi xuống dưới.

Cô kéo qυầи ɭóŧ xuống móc cây gậy khổng lồ ra, cũng không nghĩ cởϊ áσ, nóng vội ôm lấy mông nàng mà đẩy vào trong khe hở. Cả ngày nay Jennie đều kẹp máy giãn nở hυyệŧ, dâʍ ŧᏂủy̠ tiết ra trong đó là điều không thể thiếu, cô có thể dễ dàng đưa vào nhưng Jennie lại kêu lên đau đớn, hét lên rồi đẩy vai cô ra kháng cự.

"Không muốn cắm vào, rất khó chịu, rất khó chịu, ô ô!"

Nàng khẩn trương lại bắt đầu kẹp chặt, bên trong một điểm bị nới lỏng cũng không có, kẹp Jisoo cũng bắt đầu cảm thấy đau.

"ừm ... bảo bối, chị không chịu được nữa rồi, em thả lỏng một chút được không? Tục thế này chị sẽ không nhịn được mà cắm hỏng em mất."

Chỉ cần nàng thả lỏng, toàn bộ thân dưới của nàng sẽ như bị xuyên thấu, nàng che bụng nhỏ mà khóc, Jisoo xoa bụng, ấn đầu nàng hạ thấp xuống suýt chút nữa đã đập vào trần xe.

"Không sao, ngoan, chỉ lần này thôi, nghe chị, thả lỏng, từ từ ngồi xuống, đừng lo lắng."

"Hức, lớn quá, không, em không làm được!"

"Không thử thì làm sao biết được!"

Cô cau mày đau khổ, Jennie không ngừng lắc đầu, xem ra thực sự sợ hãi, cô liền tàn nhẫn ấn vai nàng, thẳng lưng thúc lên, đem toàn bộ thân dưới dồn vào trong.

"A a a!"

Jisoo không cho nàng một chút thời gian, cô bắt đầu động, mạnh mẽ đâm vào, chiếc xe cũng rung lên theo. Toàn thân Jennie dường như đang nổi trên mặt nước, không còn đủ sức để nắm lấy thứ trong tầm tay, chỉ có thể chống đỡ bụng của cô mới có thể miễn cưỡng giữ được thăng bằng.

"A, chậm lại, Jisoo, em không muốn làʍ t̠ìиɦ với chị nữa, mỗi lần đều như vậy, chị đã nói sẽ không làm em đau nữa mà, hức!"

Cô thoải mái nheo mắt, tư thế này quá khó, không gian trong xe vốn đã nhỏ, lại càng phải cẩn thận kẻo nàng đập vào nóc xe.

"Bảo bối, sẽ không đau, tin chị, tí nữa em sẽ rất thoải mái, chị sẽ làm cho em cao trào."

"Không, không muốn, buông em ra, em thật sự không muốn, buông em ra!"

Thịt dâng đến miệng cô sao có thể dễ dàng buông bỏ, còn hận muốn ăn cả xương của nàng, một tay dễ dàng khống chế cổ tay của nàng, vỗ mông của nàng, dùng sức tấn công vào sâu trong đáy hυyệt̠, tàn nhẫn mở miệng đáy hυyệt̠, qυყ đầυ đâm thủng màng mềm. Jennie đau đớn hét lên, cúi đầu xuống và nhìn thấy hình dạng của côn ŧᏂịŧ đang phồng lên ở bụng mình, thét lên vì kinh ngạc.

"Jisoo! Chị sẽ ... đem em thao hư mất, em ghét chị, ghét chị!"

Cô kéo căng miệng không nói lời nào, nằm ở trên ghế xe, đỉnh mạnh một cái, Jennie không tránh khỏi va chạm vào nóc xe, cả chiếc xe rung chuyển dữ dội, nàng còn sợ nếu không cẩn thận sẽ bị ngã xuống dưới.

"Em không muốn ... không muốn."

"Không muốn cũng phải làm, bảo bối, chị cắm vào liền rất dễ chịu, chị sẽ không tha cho đâu, kêu lên, có bao nhiêu thoải mái thì kêu ra, yên tâm, ở đây không có ai nghe thấy đâu."

"A, tên chó này!"

Jisoo cười gằn, đối với cái xưng hô này cũng cảm thấy không tệ: "Chị chính là con chó, cũng là tên điên chỉ thích em, là con chó chỉ cắn mỗi em. Bên trong của em rất sướng, hυyệŧ giống như không bao giờ lỏng được. Hay là do chị cắm quá ít, vậy thì mỗi ngày đều kẹp nó vào, chị không cho phép không được rút ra."

Nước mắt nước mũi chảy ròng ròng khắp nơi, nàng lắc đầu nguầy nguậy "Không muốn, Không muốn!"

"Vậy thì em phải ngoan ngãn cho chị thao nếu không..."

Jennie khóc thút thít hô hấp khó khăn, nhắm mắt lại hừ một cái, cuối cùng không cầu xin nữa. Jisoo đỏ mắt, nắm lấy bờ mông mềm mại, thật sự rất thoải mái, hυyệŧ vừa chặt vừa mềm như hàng ngàn cái miệng nhỏ hút lấy khiến cô sắp nổ tung.

"Sướng quá ... ha, bảo bối, bên trong của em thực sự rất sướng, chị rất thích, ngày nào cũng muốn thao em! Khi nào ba mẹ em ở nhà, chúng ta sẽ vào đây chơi!"

Jennie không còn sức lực chống đỡ thân thể, bị thao mềm thành vũng nước, cả người mềm yếu ghé trên người cô thở dốc, đáy hυyệt̠ không kìm được mãnh liệt va chạm, hỗn độn, tất cả đều bị côn ŧᏂịŧ của cô ngăn chặn bên trong, dâʍ ŧᏂủy̠ không chảy ra được, lại trướng đầy bụng.

"A ... nhẹ chút, khó chịu quá, khó chịu quá."

Thấy nàng thần trí không rõ, Jisoo hôn lên vành tai nàng, khàn giọng ra lệnh: "Gọi chồng ơi đi."

"Chồng ơi, chồng ơi ... em không chịu được nữa rồi, chồng ơi!"

Cô vui sướng cọ cọ mặt vào mặt nàng, nheo mắt, ánh mắt tràn đầy thâm tình "Bà xã thật ngoan."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info