ZingTruyen.Info

Jensoo Doat Tinh

Jisoo từ khi trở về đã dính lấy nàng ban ngày vồi, Không phải làm t̠ìиɦ ở nhà thì là làm t̠ìиɦ trên đường trở về, thử nhiều tư thế mà vẫn không thỏa mãn, ước chỉ muốn đem toàn bộ cơ thể nàng hòa cùng làm một.

Jennie bị làm đến ngất, không phải trên giường, mà là phòng tắm. Lúc nàng tắm còn xông vào, giống như một con sói đến kì động dục làm không biết mệt mỏi.

Trên đùi nàng ngày càng có nhiều vết bầm tím, chân run run chỉ muốn ngã khuỵa xuống, gục đầu vào bệ rửa mặt, đổ mồ hôi ngày càng nhiều.

"Ha ... tha cho em, tha cho em đi!"

Cô cắn vào cổ nàng, để lại đủ vết đỏ, vết bầm tím, mỗi khi ra ngoài đều phải che lại, nghĩ tới Jennie chỉ muốn khóc.

"Cắm vào sao? Hả?" Đột nhiên, cô thẳng lưng dập mạnh vào, qυყ đầυ hung ác đâm vào đáy hυyệt̠, Jennie quỳ xuống, đập đầu vào bồn rửa mặt.

"a a a!" Jisoo kêu lên một tiếng, vội vàng rút côn ŧᏂịŧ ướt sũng ra bế nàng lên, véo cằm nàng quay đầu lại, nhìn vết thương trên đầu nàng.

"Không sao, không chảy máu, có đau hay không? Đừng sợ, bảo bối, chị sẽ nhẹ nhàng."

Nàng khóc càng ngày càng kịch liệt, nhắm mắt lại khóc như muốn xé rách cổ họng, nghe được Jisoo đau lòng dừng lại động tác, vật dưới hông cũng dần dần suy yếu.

"Chị không thao, không thao nữa, bảo bối! Không khóc, chị bế em ra ngoài." Cô kéo chiếc khăn tắm bên cạnh quấn lấy nàng, thân thể mềm mại như không xương đổ rạp trong vòng tay cô, Jisoo lo lắng bật đèn pin điện thoại lên kiểm tra xem đầu nàng có thương tổn gì không. Ngoại trừ có chút sưng đỏ, cũng không có chấn thương nào khác, cô sợ hãi quỳ xuống bên cạnh nàng

"Bảo bối còn đau không? Lỗi của chị, là lỗi của chị, lần sau không làm em trong phòng tắm nữa?"

Jennie hít hít mũi, ủy khuất kéo chăn che kín đầu, che đi mái tóc ướt của mình, không nói một lời. Nàng không có sao, chỉ là nàng không muốn làʍ t̠ìиɦ nữa, nếu đơn thuần cự tuyệt thì cô nhất định sẽ càng hưng phấn mà tiếp tục thao, quả nhiên nàng không nhìn nhầm, Jisoo rất ngốc, cũng dễ dàng mềm lòng.

Kết thúc học kỳ đầu tiên của năm thứ nhất là đến tết, Jennie phải trở về đoàn tụ với ba mẹ của mình, đương nhiên, cái tên dính như keo này cũng muốn đi theo nàng. Trên đường đi, các cửa hàng lớn nhỏ đã bắt đầu bán đồ mừng năm mới, cứ mỗi lần đi được một đoạn cô lại dừng lại mua đò. Cốp sau của chiếc xe thể thao không thể chứa được nhiều thứ, thế là chất đầy đàng sau ghế lái, nói rồi ngay dưới chân nàng, nào là mỹ phẩm, rượu,....

"Chúng ta về quê ăn Tết, không phải đi nhập hàng."

"Bảo bối yên tâm, ánh mắt của chị không sai, khẳng định những thứ này bố mẹ em rất thích!" Cô hưng phấn thề thốt. Nhìn hộp sâm dưới chân, nàng chỉ ậm ừ. Đã lâu rồi không về nhà, trước nay vẫn luôn ở nhà của Jisoo. Ba mẹ nhìn thấy cô thì cảm ơn không ngừng, cũng bị ba Jennie lôi kéo đến ghế sofa và nói chuyện.

Jennie theo mẹ vào bếp, đóng cửa lại, giúp bà bóc tỏi.

"Tiểu Jen, đứa nhỏ kia rất tốt, hồi nhỏ không phải là hàng xóm sao? Hai đứa quen nhau mẹ cũng yên tâm. Mẹ ủng hộ hai đứa kết hôn."

Nàng gục đầu xuống, hồi lâu vẫn không nói chuyện.

"Ở trường đại học vẫn tốt chứ? Ba mẹ có lỗi với con. Thi đại học cũng không gọi hỏi thăm con một câu. Ba mẹ cảm thấy nợ con rất nhiều."

"Mẹ, tại sao hai người lại nhập cư trái phép? Nếu biết là phạm pháp còn đi làm, nếu không có chị ấy, ba mẹ sẽ không thể trở về. Có khả năng cùng con âm dương cách biệt, có biết không?"

Nàng cười khổ, đôi mắt mệt mỏi ươn ướt.

"Là ba mẹ sai, quả thực hành động này của ba mẹ là không đúng, nhưng ở đây không kiếm được tiền. Ba mẹ cũng chỉ vì con, lo cho cuộc sống sau này của con."

"Con không cần tiền, con chỉ muốn ở bên ba mẹ nhiều hơn!"

Jennie đến bây giờ vẫn không hiểu, mỗi khi nghĩ đến đều sợ, nước mắt chảy ra không tự chủ được, vì cái gì mà cứ phải nhập cư trái phép, chuyện nguy hiểm như vậy, suýt chút nữa nàng đã trở thành trẻ mồ nàngi. Nàng không có ăn tối, co ro trên chiếc giường đơn lạnh lẽo, hai chân co quắp ngủ, một lúc sau, cửa mở ra, không cần nghĩ cũng biết đó là Jisoo, ngồi xổm bên giường.

Jennie khẽ khịt mũi, bị mùi thơm ngào ngạt hấp dẫn đến chảy nước miếng, mở mắt ra thì phát hiện đó là thịt thăn mình thích ăn.

Jisoo nắm lấy bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo của nàng

"Giường lạnh quá, sao không đợi chị lên giường sưởi ấm cho em."

Nàng không nói, vẫn vùi nửa mặt vào chăn.

"Sao mắt em đỏ vậy, bảo bối, sao về đến nhà lại bắt đầu khóc nhè rồi? Bảo bối, chị xin lỗi, do chị nói chuyện với ba mẹ lâu quá mà bỏ qua em. Xem chị đã làm gì cho em nè. Cho chị tí mặt mũi đi, ăn hai miếng thôi cũng được."

Ánh sáng trong phòng rất mờ, nhưng vẫn có thể lờ mờ nhìn thấy khuôn mặt đang cười hì hì trước mặt, ánh trăng từ cửa sổ chiếu vào, phản chiếu vào đôi đồng tử của cô, môi Jennie run run, nàng chưa bao giờ nghĩ mình mất kiểm soát mà khóc thành như vậy, càng không nghĩ tới sẽ ôm lấy cô oa oa khóc, tiếng khóc ủy khuất khuếch đại trong phòng ngủ, thậm chí còn thống khổ hơn khi nàng làʍ t̠ìиɦ với cô.

Jisoo lo lắng đặt những thứ trong tay xuống, ngồi trên chiếc giường đơn chật hẹp ôm nàng vào lòng, chen vào. Chiếc giường này quả nhiên lạnh lẽo.

"Vì lạnh quá nên mới khóc sao? Bảo bối nằm trên người chị đi, người chị rất ấm, không khóc, hay là đánh chị sẽ thấy dễ chịu hơn không? Vậy em cứ đánh chị đi, đánh mạnh vào, chị hứa sẽ không đánh lại."

"Hức, chị bị ngốc à, tên ngốc nhà chị!"

Jisoo nhếch miệng, ôm nàng vào lòng, đặt cằm lên vai nàng nói: "Chị chính là tên ngốc, vì thế bảo bối của chị mới thông minh như vậy để bù trừ. Thành tích của em luôn đứng đầu. Thi đậu đại học cũng đứng nhất, còn chị thì chính là kẻ ngu dốt, cũng may ở bên em chị mới thấy có một chút giá trị."

"Bảo bối, em đừng bao giờ cảm thấy bản thân vô dụng, đối với chị mà nói, em chính là cả thế giới của chị."

Jennie vừa khóc vừa bật cười trước câu nói của cô: "Làm thế nào mà chị học được bộ dáng của Hoyeon thế?"

Sắc mặt của cô đột nhiên trở nên nghiêm túc: "Ai học nó! Chị so với nó không biết tốt hơn bao nhiêu lần!"

Jennie dụi dụi đôi mắt đỏ hoe, hiện tại nàng cảm thấy Jisoo thật sự rất tốt, nếu nàng muốn làm cái gì, cô sẽ liều mạng làm được cho nàng, cho dù nàng muốn sao trên trời, chỉ sợ cô cũng bắt ba cô làm cái tên lửa bay lên đấy.

Jennie chỉ vào miếng thịt thăn trên bàn, chu miệng, lẩm bẩm nói: "Đút cho em ăn, em muốn ăn."

Cô vui vẻ cười: "Không thành vấn dề, chị sẽ đút cho em ăn!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info