ZingTruyen.Info

[JENSOO] - ĐOẠT TÌNH

54 H

LiLi63589

"Đừng, đừng đâm, đừng đâm nữa." Jennie kêu lên, dưới thân dần dần không chịu được lực va chạm, hai chân mềm nhũn muốn quỳ rạp xuống, nhưng lại bị Jisoo nhấc lên.

"Sướng quá, giống như tiểu huyệt không bao giờ bị thao lỏng được, bảo bối, em định kẹp chết chị hả?"

Nàng che lấy hình dạng lồi lõm trên bụng, lắc đầu khóc: "Đừng nói nữa, nhẹ chút, sẽ bị đâm chết, bụng phình to lên rồi."

"Để chị xoa xoa." Cô cười rất vui vẻ khi sờ thấy hình thù lồi lõm trên chiếc bụng nhỏ của nàng "Đồ của chị lớn như vậy sao? Có thấy sướng không? Hả"

"Sướng......"

"Có muốn chị đâm chết em không?"

Nàng vội vàng lắc đầu: "Không muốn."

Đầu lưỡi Jisoo liếm quanh vành tai nàng "Cơ thể bảo bối của chị yếu như vậy? Đâm chết em, chị không có lỡ. Sau này sẽ cố gắng mỗi ngày cày cấy trên người em, làm cho nó mở rộng một chút."

"A, đồ điên!" Jennie thật sự tức giận, Jisoo xoa nắn bầu ngực mềm mại của nàng, lực đạo dưới hại thể nhẹ đi không ít, chín nông một sâu, dâʍ ŧᏂủy̠ chảy ròng ròng theo gốc đùi tí tách rơi trên thảm cỏ xanh.

Jennie đỏ mặt, nhịp thở không theo kịp va chạm.

Nàng nắm lấy thân cây, không còn chút sức lực nào, đầu cúi vào thân cây thô ráp. Jisoo thấy nàng gần như không thể chịu nổi nữa, tăng tốc muốn bắn vào trong cơ thể nàng.

"Bảo bối chờ chị, chị rất nhanh, để em cao trào trước có được không?"

"Không, không muốn..."

"Em không muốn? Loại chuyện này, thân thể của em so với cái miệng này thành thật hơn nhiều."

Hạ thể bị đánh đến điên cuồng, tinh hoàn vỗ về vỗ liên tục vào mông gây ra tiếng vang dâʍ mỹ, hơn một nửa qυყ đầυ xâm nhập vào đáy hυyệt̠, hυyệŧ ấm áp mềm mại bao bọc lấy côn ŧᏂịŧ, đồng thời càng thêm dùng sức mút mạnh.

Jennie không thể phân biệt được đó là cao trào hay đau đớn, nước mắt rơi như mưa, giống như những chiếc lá mùa thu trong cơn gió cực mạnh không ngừng rụng rơi xuống đất, ngẫu nhiên rung rinh sau khi bị va chạm, những cú va chạm ngắn mà dữ dội, nàng nức nở bắt đầu run rẩy, mồ hôi sau lưng chảy như mưa, bị thao điên cuồng gần như mất đi lí trí.

Cơ thể đột nhiên co giật, sắc mặt tái nhợt dần dần đỏ lên, khóc không thành tiếng, muốn phát ra âm thchị khàn khàn, Jisoo đã sớm dự liệu được, từ phía sau che miệng nàng lại, nhào tới phía trước đỉnh mạnh, khiến nàng cao trào phun ra dâʍ ŧᏂủy̠ xối ướt qυყ đầυ. Gân anh trên trán điên cuồng nhảy lên.

"Hừm!"

"A... đừng, đừng, đừng đâm nữa, thật sự không chịu nổi nữa rồi!"

Vừa nói, nàng vừa quỳ xuống không còn sức lực, Jisoo thuận tiên đem côn ŧᏂịŧ rút ra, đè nàng xuống rồi quay đầu lại, Jennie lơ đãng mở miệng, phản ứng theo bản năng ngậm lấy côn ŧᏂịŧ ướt dầm dề, mà nó vừa mới được rút ra từ phía dưới của nàng, một mùi tanh tưởi thoang thoảng quanh chóp mũi.

Hai mắt Jisoo hoàn toàn đỏ lên, cô túm tóc đâm sâu vào trong cổ họng của nàng, cứ đâm không có tiết tấu gì mà chỉ lo một đường hướng bên trong cắm vào, răng thỉnh thoảng cọ mài vào côn ŧᏂịŧ, nhưng cô không quan tâm nhiều như vậy.

"Bảo bối, chị muốn bắn, ngậm lấy nuốt vào, muốn toàn bộ đều nuốt xuống!"

Jennie bên tai ù đi, giống như không có nghe thấy cô đang nói cái gì, thời điểm tinh dịch phun ra, nuốt xuống còn cảm nhận được có mùi chua chua, ừng ực đem nuốt hết xuống, có lẽ nàng cũng không nghĩ nôn nó ra ngoài. Khuôn mặt ửng hồng, nàng nheo mắt ngã về phía trước, Jisoo ngồi xổm xuống ôm lấy nàng, đỡ nàng dựa vào gốc cây, dùng một chân chống đỡ thân thể yếu ớt của nàng, cởϊ áσ bệnh viện trên người ra, lau khô chất nhầy giữa đùi.

"Hức, buồn ngủ, buồn ngủ quá, không làm được nữa."

"Bảo bối nhịn một chút, chị đưa em về khách sạn."

Jisoo dọn dẹp cho hai người bọn họ xong, nhìn đôi môi hồng của nàng đang hé mở thở hổn hển, không nhịn được vươn lưỡi vào, cuồng nhiệt liếʍ ɭáρ, đầu lưỡi lôi ra ngoài hút, giờ phút này quả thực hạnh phúc vô cùng, chỉ muốn mãi mãi luân hãm trong cơ thể nàng.

Trên đường trở về, nàng nằm trong vòng tay cô ngủ thϊếp đi, cũng chỉ mới bắn một lần, Jisoo cũng không hề cảm thấy buồn ngủ, khó chịu xoa nắn hạ thân phía dưới, dục vọиɠ lại sắp bành trướng.

Cô quỳ ở trên giường đem đầu dán lên cổ nàng, cái tư thế quỳ như con ếch vểnh mông lên, hít một hơi thật sâu mùi thơm tỏa ra từ nàng, dùng đầu lưỡi liếm liếm không ngừng, khiến Jennie không ngừng lẩm bẩm, Jisoo ra dáng học theo nàng lẩm bẩm, rồi tự cười.

"Bảo bối, em tỉnh rồi à, chị thật sự là không chịu nổi nữa, rất muốn thao em, em sờ một chút được không, chị khó chịu quá!"

Đáp lại là cái xoay người vô tình, quay lưng về phía cô, cô lại lo lắng lật người nàng lại, đè nàng dưới thân mình điên cuồng hôn khắp nơi, không chịu buông ra một tấc, cũng không ngừng lưu lại dấu hôn của cô.

"Bảo bối thơm quá, lại còn rất đáng yêu, khuôn mặt thì ngọt ngào như trẻ con vậy, chị rất nhớ em."

Jisoo ủy khuất quệt miệng, chống tay trên giường, cúi đầu cọ vào mặt nàng, ánh mắt tràn đầy thâm tình: "Em có biết chị nhớ em nhiều như thế nào không? Trên thuyền gặp sóng biển. Lúc đó, chị rất sợ hãi, mà sợ cả đời này sẽ không bao giờ gặp được em, thuyền bị lật, cứ nghĩ là mình xong rồi."

"Tiểu Jen, chị thực sự sợ muốn chết. Em không biết lúc đấy chị khó chịu như thế nào đâu. Em phải sống thật tốt, sống với chị cả đời này. Lúc đó chị còn thề với trời. Nếu có thể sống sót trở về, phần còn lại của cuộc đời chị sẽ đối xử với em thật tốt. Chị dùng tính mạng của chị đảm bảo nữa cơ."

Cô ôm chặt lấy thân hình gầy gò của nàng mà siết chặt trong vòng tay, vì sợ nàng sẽ biến mất, sợ rằng đây chỉ là một giấc mơ trên thiên đường. Chẳng mấy chốc, cô an tâm chìm vào giấc ngủ, trong miệng một mực cứ gọi tên nàng, "chị yêu em" cứ lặp đi lặp lại.

Jennie còn nghe được cô cảm tạ ông trời, nàng mở mắt, không khỏi bật cười. Jisoo còn có một bí mật, bí mật trong điện thoại còn tưởng sẽ tiêu tan chìm xuống đáy biển, không ngờ điện thoại lại nằm trong quần áo cùng nhau trục vớt lên được, lại bị Kim Bum cho người đem đi sửa chữa, gửi cho Jennie.

Jennie mở máy mà không cần suy nghĩ nhiều.

Ngay lúc nàng bật nó lên, hình ảnh của nàng xuất hiện trên màn hình, khóa màn hình là trong phòng học cấp ba, nàng đang vùi đầu làm bài thi. Ma xui quỷ khiến nàng nhập mật khẩu là sinh nhật của mình, thời điểm mở khóa nó, hình nền đã thay đổi thành hình ảnh nàng đang chạy trong sân thể dục của trường cấp 3.

Góc chụp quá rõ ràng, chắc ccô cô đã trốn sau một cái cây lớn chụp lén nàng.

Nàng cười, trên điện thoại chỉ có một ít phần mềm, cuối cùng, trong bản ghi nhớ, nàng thấy cả tá "thư tuyệt mệnh".

Đó là khi gặp sóng gió trên biển, mỗi một bức thư đều có tên nàng, nói những lời không muốn chết, ăn năn, hối lỗi, rồi tuyệt vọng khiến người ta đau lòng. Trên bức thư tuyệt mệnh cuối cùng, chỉ viết một câu.

"Nếu có kiếp sau, tôi nhất định sẽ học cách yêu người khác và cách yêu em."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info