ZingTruyen.Com

[JENSOO] - ĐOẠT TÌNH

51

LiLi63589

"Chị dâu! Chị không thể đi ra ngoài. Hiện tại bên ngoài đang có bão. Chị đi ra ngoài thì sẽ bị thổi bay mất. Lúc em tới có mấy cái cây bị gió thổi đổ!"

Hani không ngăn được, cuối cùng có chút cáu kỉnh đứng trước mặt nàng hét: "Chị ra ngoài có ích lợi gì! Người ta bây giờ dùng trực thăng xuống biển cứu người. Chẳng lẽ chị còn muốn chạy ra bờ biển sao? Cũng vô dụng thôi!"

Đôi mắt nàng đỏ hoe, nước mắt chợt ứa ra, Hani nhìn không được, cô ta còn chưa thấy nàng khóc bao giờ, huống chi mười mấy cái xuân xanh làm gì có người yêu làm sao biết dỗ dành con gái.

"Chị dâu, tôi, tôi không phải nói chị vô dụng, chỉ là lúc này mà ra ngoài chính là chịu chết. Thật sự là không có tác dụng."

"Tôi biết rôi. Tôi không đi, chỉ chờ tin tức."

Bên ngoài gió rít gào, bản tin tiếp tục phát tin tức thời điểm ngày bão tố, trạng thái càng ngày càng tồi tệ.

Vào khoảng ba giờ chiều, Jennie đột nhiên nhận được một cuộc gọi xuyên quốc gia, nàng đã chờ đợi rất mệt mỏi, lúc bắt máy, cũng nói chuyện rất khó khăn.

"Ai vậy ạ?"

Ở đầu dây bên kia đang nói chuyện quá ồn ào nên không nghe rõ, Jennie càng nghe càng thấy quen, rất quen thuộc, đúng, quen thuộc lắm, cho đến khi tên nàng được xướng lên ở đầu kia.

"Mẹ!" Nước mắt rơi xuống, Hani đang ngủ cũng trừng to mắt mở ra, liền thấy nàng hưng phấn đứng lên.

"Thực sự là mẹ ư! Ba mẹ đang ở đâu? Bên ngoài bão dữ dội lắm. Ba mẹ đang ở trên biển sao? Có gặp chuyện gì không?"

"Tiểu Jen, không cần lo lắng cho ba mẹ. Ba mẹ đang ở sân bay. Máy bay bị hoãn do bão. Chậm nhất trong tuần này sẽ về được. Đừng lo lắng!"

Sân bay......

Thần kinh căng thẳng đột nhiên thả lỏng, Jennie hoảng sợ hỏi: "Vậy, vậy thì Jisoo, cũng đang ở cùng ba mẹ sao?"

Giọng đầu dây bên kia nghe không rõ nhưng nàng vẫn hiểu.

"Con nói Jisoo á? Con bé tới cứu ba mẹ, cho ba mẹ thân phận giả với hai vé máy bay, cũng xui xẻo vé máy bay đã bị bán hết sạch nên con bé nói nó sẽ ngồi thuyền trở về. Nhưng ba mẹ nghe được tin tức trên biển gió bão lớn lắm, không biết con bé có sao không."

Giọng người phụ nữ rất lo lắng, đau lòng nói: "Đứa trẻ đó rất tốt, con bé cho ba mẹ rất nhiều tiền. Nếu nó thực sự lên thuyền, chắc chắn lành ít dữ nhiều, tiểu Jen, nhà chúng ta nợ con bé rất nhiều."

Jennie cảm thấy lồng ngực nhất thời hô hấp khó khăn.

Tín hiệu điện thoại xuyên biên giới ở sân bay rất kém, không bao lâu thì ngắt, bên tai im lặng trở lại. Jennie không biết nên cười hay nên khóc, nhưng ba của Jisoo, kiểu gì cũng có thể cứu hắn trở về, mà ba mẹ nàng cũng bình an vô sự trở về rồi, có thể yên tâm rồi, đúng không.

Hani ở bên cạnh nói: "Chị dâu, ai gọi cho chị đấy, sao mặt lại tái nhợt như vậy, chị không sao chứ?"

Nàng nuốt nước bọt lắc đầu: "Không có việc gì."

"Môi chị khô nứt luôn rồi, có muốn uống chút nước không?"

"Tôi đã nói là tôi không sao!" Nàng không thể khống chế được cảm xúc của mình lúc này mà hét lên.

Hani sửng sốt trước sự tức giận không giải thích được của nàng, liền ngậm chặt miệng không dám nói lời nào nữa.

Nhưng mà tin xấu nhất đã đến, ba của Jisoo truyền đến tin tức con thuyền bị lật trên biển, sự việc nghiêm trọng đến mức tất cả mọi người, không ai được tìm thấy.

Vòi rồng trên biển không biết sẽ thổi bay người đi đâu, phương án tốt nhất là tìm các đảo xung quanh, có rất nhiều đảo lớn nhỏ dưới đại dương, tệ nhất là chìm thẳng xuống biển. Ngay cả xác cũng không có cơ hội mà vớt được.

Tâm trạng của Jennie đột nhiên chìm xuống đáy vực, hô hấp nhất thời khó khăn, giống như bị ai đó bóp nghẹt cổ họng.

Kim Bum gọi cho nàng, ngữ khí không được tốt lắm, ông kìm lại cơn tức giận.

"Con tôi đã đưa tất cả tiền tiết kiệm của nó cho bố mẹ cô! Để bố mẹ cô đi máy bay, nó lại đi bằng thuyền! Cô Jennie, tôi không thể thuyết phục được con tôi rời bỏ nàng, nhưng nó vì cô mà tính mạng cũng không cần, tôi không biết cô nghĩ gì nữa."

Nàng không nói được lời nào, nước mắt nóng hổi trào ra, nàng che mặt cúi đầu.

"Xin lỗi."

"Cô không cần xin lỗi tôi. Nếu như tiểu Soo không thể trở về, như vậy tôi không nghĩ có thể tha thứ cho ba mẹ cô đâu, hừ!"

Sau khi cúp điện thoại, tay Jennie run cầm cập, điện thoại từ trong lòng bàn tay rơi xuống đất, nàng hít hít mũi không ngừng lau nước mắt.

Bão kéo dài một ngày rồi tạnh, công tác tìm kiếm cứu nạn trên biển chấn động, tin tức phát đi khắp nơi, mỗi giờ mỗi khắc đều có thể nhìn thấy.

Hai ngày trôi qua vẫn không có manh mối gì, như mò kim đáy bể, mỗi người được cứu sống đều mê sảng hoặc lênh đênh trên biển không biết đã chết đuối bao lâu.

Nàng không thể nào vui vẻ nổi mặc dù ba mẹ đã bình an trở về, trong lòng chỉ có cảm giác tội lỗi, nếu Jisoo không về được thì nàng sẽ tự trách mình cả đời.

Jennie mỗi ngày đều đến ngôi đền gần nhất cầu nguyện. Tất cả những gì nàng có thể làm là những điều hão huyền mờ mịt, dùng tính mạng của mình để đánh đổi, cam nguyện cho cô một cơ hội sống.

Sau một tuần, Hani ít đến tìm nàng, đột nhiên gửi tin tức cho nàng.

"Chị Kim hình như đã được tìm thấy, không biết có phải thật không nhưng bố chị ấy đã giấu nhẹm chuyện này. Không biết chị ấy còn sống hay đã chết. Chị dâu, nếu như người tìm thấy còn sống, hẳn không nên giấu diếm mới đúng chứ?"

"Ý cô là, chị ấy đã chết?"

"A, không, không! Em không có ý đó, em chỉ là lo lắng, thế nhưng sống hay chết cũng không biết."

Jennie suy nghĩ một chút, "Vậy thì, cô có biết tin tức đấy từ đâu phát ra không?"

Đôi mắt cô đột nhiên sáng lên: "Có! Nghe nói những người được cứu khỏi biển sẽ được chuyển đến bệnh viện Kỳ Châu."

"Vậy thì đi ngay, tôi sẽ đặt vé máy bay."

Nàng biểu hiện rất bình tĩnh, nói làm liền làm.

"Chị dâu......"

"Đừng nói nhảm, cô có đi hay không! Nếu không đi, tôi tự mình đi!"

Hani nuốt nước bọt gật đầu: "Đi chứ."

Đến hai giờ sáng, bắt taxi đến bệnh viện thì cả người cũng đã mệt lử, nửa đêm bệnh viện vẫn bận rộn, hỏi xong vị trí, Jennie chạy về phía trước không ngừng, Hani thì mệt đến nỗi không mở được mắt.

Đột nhiên, nàng dừng lại, bắt lấy cánh tay của cô ta kéo vào chỗ ngoặt, suýt nữa thì đầu đập vào tường.

Jennie cẩn thận nhìn ra, Hani kinh ngạc: "Đó là bác Kim, quả nhiên là ở đây!"

Người đàn ông bước nhanh về phía trước, hai tay đút túi quần, vẻ mặt nghiêm túc lại u ám, tâm trạng hiển nhiên không tốt, nhìn ông bước ra khỏi cổng bệnh viện mới vội vàng kéo người chạy về phía trước.

Ở đây đều là phòng chăm sóc đặc biệt, điều này chứng tỏ vẫn còn hy vọng, bên ngoài cửa sổ kính chật hẹp, có thể kiễng chân nhìn thấy những người nằm trên giường bên trong.

Hai người tách ra và tìm kiếm, đến căn phòng cuối cùng, Jennie cuối cùng cũng nhìn thấy Jisoo, cả người cắm đầy ống thở, hơi thở thoi thóp.

Nước mắt nàng trào ra, lòng bàn tay áp vào cửa, kiễng chân lên, chỉ nhìn qua một khe hở.

Người bên trong rất gầy, trên má gần như không còn da thịt, trông không giống cô chút nào, đeo mặt nạ dưỡng khí, thở yếu ớt, hôn mê bất tỉnh, không biết cô đã trải qua những gì trên biển, giống như lúc trước rời đi rất khác biệt.

Hani bật khóc, kích động đấm uỳnh uỳnh vào cửa: "Không, không sao đâu, chị dâu! Không sao đâu, tôi nói rồi chị Kim mạng lớn như vậy! Sẽ không có việc gì đâu!"

Nàng không biết phải làm sao, lau nước mắt.

Sau khi hỏi bác sĩ, mới biết Jisoo đã được cấp cứu cách đây 1 tuần, nhưng 1 tuần trôi qua người không có dấu hiệu tỉnh lại, cơ thể bị ngập quá nhiều nước biển, cộng với gió lạnh, không phải chết thì cũng trở thành người thực vật.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com