ZingTruyen.Com

Jensoo Doat Tinh

Hoyeon cắn vỡ viên kẹo rồi rút que ra, định ném đi thì thấy trên đó có khắc một câu: Chị là hình mẫu lí tưởng của tôi.

Cô lật ngược cây gậy, mặt sau còn có một đoạn: Những lời này đảo lại cũng là cậu. 

Cô trầm ngâm đọc đến câu này, khóe miệng chậm rãi nhếch lên, ngẩng đầu nhìn người trước mặt, cô gái chúi đầu vào chồng sách một lúc lâu, vành tai đã đỏ bừng cả lên.

Cô cảm thấy chắc hẳn đã hiểu lầm điều gì đó, vì vậy đã giữ cây gậy, đợi sau khi tan học sẽ hỏi nàng. Nhưng vừa tan lớp, cô vùi đầu vào đống bài tập thì chợt nghe thấy tiếng ai đó vội vàng chạy tới, ngẩng đầu nhìn lên.

Jisoo nắm lấy áo của Jennie lôi ra ngoài, vẻ mặt hung dữ vô cùng khó coi, rõ ràng là bộ dáng muốn đánh người. Việc động thủ này, là hành động vô cùng khiếm nhã. Jennie bị cô đối xử thô bạo không biết bao nhiêu lần, cũng đã quen, kéo nàng đến bãi cỏ phía sau khu dạy học không có ai, cô đá vào bắp chân nàng, khiến nàng bước chững xuống phía trước hai bước, quỳ rạp xuống, suýt chút nữa cả mặt cũng chúi xuống đất.

Lòng bàn tay cọ vào mấy viên đá nhỏ, nàng thận trọng chống đỡ, nhìn vết thương trên tay, lo lắng nuốt nước bọt. Jisoo bóp cổ nàng, bắt nàng phải nhìn lên, vẻ mặt muốn cười nhưng không cười nổi, rõ ràng là đang tức giận nhưng lại phải kiềm chế, khóe môi run rẩy, điều này thật kinh khủng, thật đáng sợ. "Kẹo mà tôi đưa cho em, em lại đem cho đứa khác? Em có nghiêm túc không, Jennie!"

Không biết làm thế nào mà cô biết được, lúc cho Hoyeon kẹo, rõ ràng nàng vẫn thấy cô gục đầu ngủ trên bàn. Jennie nuốt nước miếng một cái, hai đầu gối quỳ trên mặt đất, ngẩng đầu nói với cô: "Nhưng những cái đó không phải chị mua, mà nữ sinh khác tặng."

"Ồ? Em là đang ghen à?" Cô cười cúi đầu. 

"Em không có ghen. Vì đây không phải chị mua nên em có thể cho bất cứ ai." Jennie nghiêm nghị nói, sẽ không thừa nhận sai lầm của mình chút nào, Jisoo khóe miệng co giật càng ngày càng nghiêm trọng, không kiểm soát được hành động của bản thân, càng ngày càng hung dữ. Đột nhiên, buông lỏng cổ hướng bụng nàng đá mạnh vào.

"Em thích chết à, đồ vật tôi cho em tất cả phải giữ lại, cho dù là đá, em cũng phải coi nó là bảo bối! Ai cho phép em giao cho người khác? mẹ nó muốn chết đúng không?"

Jennie bị đá nằm trên mặt đất, ôm lấy bụng cuộn tròn người lại, há miệng cố gắng hít thở, trên khuôn mặt non nớt xuất hiện tia máu. Cú đá này tính ra còn nhẹ chán, trên bụng nhất định bị bầm tím, nàng khó chịu siết chặt tay, nhắm mắt lại ho khan một tiếng. Cổ cũng bị bóp đến xanh đỏ, chiều nay đưa nàng đến lớp cũng không được, vết thương này không thể để người khác phát hiện.

"Đứng dậy!" Jisoo kéo cánh tay nàng, đồng phục của nàng dính đầy bụi bẩn, cô kéo nàng đến bức tường phía sau trường, trèo lên tường, đây lại muốn trốn tiết nữa sao. Jennie ho đến đỏ bừng cả mặt lắc đầu: "Vẫn còn lớp học buổi chiều, em không muốn trốn tiết."

Cô không thể ngờ, nhìn nàng: "Ý em là gì? Hiện tại còn không thèm nghe lời tôi nữa?" Vừa nói cô vừa giơ tay hướng về phía nàng, Jennie khóc thút thít, lấy tay che mặt với đầu.

"Đi về nhà cho tôi!"

"Em không muốn về, em muốn vào lớp."

"Mẹ nó, em ngứa đòn sao! Tôi đếm đến 3. Nếu em không tự mình bò lên đây, giờ tôi sẽ đánh chết em!"

"Một!"

Giọng điệu của cô đột nhiên trầm xuống, ngồi ở bức tường phía trên vươn ngón tay bấm giờ đồng hồ, vẻ mặt lạnh lùng, tùy thời có thể hướng nàng động thủ. Trước khi đếm hai, Jennie đã kiễng chân lên, cố gắng trèo lên tường.

Jisoo cười khinh thường, liền nhảy khỏi tường đỡ nàng ở bên dưới, cảnh tượng này tình cờ Hoyeon đuổi theo nhìn thấy, nàng khó khăn từ trên tường nhảy xuống, có thể nghe rõ tiếng đáp đất. 

Cô cảm thấy rất kì quái.

"Học sinh giỏi còn có sở thích trốn học?"

Khi trở về nhà, Jisoo tìm hộp thuốc rồi bôi thuốc cho nàng, ngoại trừ vết bầm trên cổ, cô không quan tâm đến những vết thương khác, chỉ cần da thịt không lộ ra bên ngoài là đủ, sẽ không có khả năng nhìn thấy vết bầm này.

Thuốc mỡ lạnh thấm vào da cổ, cảm giác vừa ngứa vừa dính rất khó chịu. Cô cất thuốc đi, trừng mắt nhìn nàng: "Nhớ kỹ lời tôi nói, nếu em dám nói cho người khác biết những vết thương này, tôi sẽ giết em! Em biết tính tôi rồi đấy."

"Nghe rõ chưa!" Jisoo cau mày, lộ ra sát khí muốn giết người. 

Nàng ngồi ở mép giường, đầu cúi gằm, không dám lộ ra vẻ tức giận.

"Thế nào, câm rồi sao?" Cô kéo quần xuống, bóp chặt cằm nàng xoay lại: "Ăn đi!"

Côn thịt đang ngủ say từ từ cứng lên trong tay, Jennie ngồi xuống mép giường, hai tay cầm lấy thứ đang cương cứng, há to đưa vào miệng, lưỡi áp vào quy đầu mà liếm, ngay sau đó đã nếm được một mùi tanh nồng. Nàng nuốt lấy chất lỏng từ lỗ nhỏ quy đầu tiết ra, thứ trong miệng càng lúc càng lớn, miệng sắp không ngậm được, khó khăn đưa nó vào tận họng, đôi tay khéo léo cầm quả trứng nhào qua nhào lại. Những đường gân xanh trên gậy thịt đập liên hồi.

Nàng dùng hết sức lực, cổ họng bị kẹp chặt, cuối cùng nghe được âm thanh cô hít vào một hơi khí lạnh, thoải mái thở dốc, sau đó bắt đầu điều khiển sau gáy nàng, ấn vào, cho nàng thở gấp mấy giây đồng hồ, rồi lại hướng bên trong đỉnh.

"ưm...ọe."

Thần trí bị côn thịt chọc đến phát ngốc, hai mắt mờ mịt, nước mắt rơi như mưa, Jennie đưa tay ngăn cản động tác của cô nhưng lại bị tát không thương tiếc.

"Đừng ép tôi đánh em, nếu ngày mai để lại vết thương ngoài da này sẽ không được lên lớp!"

Jennie duỗi thẳng lưng, hai tay ôm chặt đầu gối, cổ họng đút vào qua lại, càng lúc càng nhanh, miệng dường như sinh ra chỉ dành riêng cho cô, một cỗ máy được thiết kế đặc biệt để phát tiết dục vọng, thay thế tiểu huyệt bên dưới, quy đầu lớn như vậy nhét vào không tiếc. Cô không có dư thừa chút đồng tình nào, chỉ quan tâm đến bản thân, nàng càng đau, cô càng cảm thấy hạnh phúc! Bầu ngực đau nhức đột nhiên bị cô véo, vết thương ngày hôm qua còn chưa lành lại chồng thêm vết thương mới, Jennie khóc nghẹn ngào, giữ chặt tay cô cự.

"A~"

Jisoo đột nhiên không hài lòng, cô rút côn thịt ra, giữ cổ tay nàng, tát thật mạnh vào mu bàn tay nàng, ngay lập tức mu bàn tay đỏ ửng lên.

"Còn dám!"

Jennie nắm chặt mu bàn tay nóng rực, cúi người nức nở nói: "Không dám, không dám."

Jisoo lại bóp miệng nàng nhét vào, nàng vội vàng siết chặt răng, không còn phản kháng, khi bị nhéo nàng chỉ cúi người né tránh.

"Nuốt nó!"

Đúng lúc cao trào, quy đầu cưỡng ép mở họng ấn côn thịt lấp kín, không cho nàng có cơ hội nuốt xuống, bắn thẳng vào thực quản, một dòng tinh dịch ấm nóng chảy xuống cổ họng nàng, suýt nữa làm cho nghẹt thở.

Khi rút côn thịt ra khỏi miệng, trong miệng nàng nồng nặc mùi tanh, dù đã quen nhưng nàng vẫn cảm thấy chính mình như lọ đựng tinh trùng di động của cô, thật nhục nhã. Jisoo đỡ lấy côn thịt, quy đầu dụi lên môi Jennie lau sạch sẽ, nàng không nhúc nhích, hai má ửng hồng cùng đôi môi đỏ mọng không ngừng thở hổn hển, hai mắt đẫm nước mờ mịt. Jennie đơn thuần giống như một tờ giấy trắng, bị tinh dịch của cô nhuốm bẩn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com