ZingTruyen.Info

[JENSOO] - ĐOẠT TÌNH

47 H

LiLi63589

Jisoo thất thần ngồi xuống ghế sô pha, nhìn nàng đi vào.

"Tôi muốn hỏi chị một chuyện."

"Em muốn mắng chị là đồ ngu xuẩn phải không, mắng chị cút, em cứ mắng đi, chị có thể chịu được, dù sao chị cũng không bao giờ rời bỏ em."

"Không phải." Jennie nghiêm mặt đi tới trước mặt cô, "Ba mẹ tôi nhập cư trái phép, chị đã tìm ra cách giải cứu họ rồi phải không?"

Jisoo đột nhiên ngẩng đầu nhìn nàng: "Ai nói cho em biết?"

"Ba chị."

"Ông ấy tìm tôi ở dưới lầu!" Cô đứng dậy chạy tới bên cửa sổ nhìn, chỉ thấy chiếc xe quen thuộc vừa lái đi.

"Ông ta nói với em cái gì! Muốn bắt em rời bỏ chị phải không? Chị đã nói rồi, không đời nào! Đừng nghe ông ta nói bậy bạ, cho dù ông ta không vừa ý em, em cũng không được phép rời bỏ chị!"

"Chú ấy không nói với tôi cái này."

Jennie chưa bao giờ coi trọng cô như vậy: "Jisoo, chúng ta làm một cái giao dịch. Nếu chị có thể cứu ba mẹ tôi, tôi sẽ ở lại bên cạnh chị và không bao giờ chạy trốn."

"Thật ư!" Trong mắt hiện lên vẻ vui mừng, hưng phấn nắm lấy cánh tay của nàng: "Em nói nghiêm túc chứ? Không chạy nữa, còn muốn ở bên cạnh chị! Em xác định không có gạt chị chứ."

"Ừ, tôi xác định, nhưng chị phải cứu được ba mẹ tôi."

"Ba mẹ em cũng chính là ba mẹ chị, chị nhất định sẽ cứu bọn họ!" Jisoo vui sướng nhảy dựng lên, nắm chặt tay trong lòng vui mừng không kiềm chế được: "Em chờ chị, chị nhất định sẽ đưa ba mẹ em trở về an toàn, bất kể dùng biện pháp gì!"

Jennie nhếch khóe miệng.

Dù sao nàng cũng không thể thoát khỏi lòng bàn tay của Jisoo, thà rằng đổi lấy sự an toàn của ba mẹ nàng, không có giao dịch nào tốt hơn cái này. Ba Jisoo đã nói rõ với nàng ông không có ý định giúp nàng, vậy thì chỉ bằng một mình Jisoo làm sao cứu được ba mẹ nàng.

Thừa dịp cô đi nhà vệ sinh, Jennie cầm điện thoại trên giường phát hiện cô bỏ giá cao để mua ba vé phà màu đen, khi đến Úc liền trực tiếp đón người từ nơi đó, mấy vé cộng lại mấy gần 500 vạn. Ba vé phà chứng minh cô cũng phải đi.

Jennie lo lắng rủi ro, nếu Jisoo gặp tai nạn, ba cô nhất định sẽ tới cứu, nhưng về phần ba mẹ nàng, nếu xảy ra chuyện trên con thuyền này, cũng chỉ là một cái sinh mệnh nhỏ bé mà thôi.

Người phụ nữ thường chơi với Jisoo đã lẻn vào khuôn viên trường trong giờ giải lao và tìm Jennie, tóm lấy nàng chất vấn tra hỏi.

"Chị dâu, chị, chị có biết vé phà của chị Kim ngày mốt sẽ đi."

"Cái gì?"

"Chính là, ngày mốt, vé phà! Đi Úc tận hai tuần, hai tuần mới trở lại, là nửa tháng đó, chị không biết sao?"

"Vậy thì sao? Cô muốn nói với tôi cái gì?"

"Tôi, tôi, tôi coi như cầu xin chị, chị có thể thuyết phục chị Kim không! Đừng để chị ấy đi, mặc dù tôi không biết chị ấy định làm gì, nhưng nó là một chiếc thuyền đen, rất nguy hiểm. Trên thuyền đều là mấy tên buôn lậu và giao dịch trái phép. Không biết chị ấy lên đấy làm gì, nhưng rất có thể sẽ xảy ra chuyện."

"Đấy là những điều chị ấy muốn làm, cô nên khuyên chị ấy chứ không cần phải nhờ tôi."

"Em đã khuyên qua! Nhưng chị ấy không nghe. Oa, em chỉ có thể tới tìm chị, xin chị đấy, chị dâu, chị Kim lần này có thể không toàn mạng mà trở về, cho dù chị có chán ghét chị ấy cũng sẽ không muốn chị ấy chết phải không."

Jennie không kiên nhẫn cau mày: "Làm sao cô biết tôi không muốn chị ta chết? Hơn nữa chuyện này tôi không làm chủ được, đừng co tới tìm tôi nữa. Nếu là đi khuyên thì chính cô tự đi nói thì tốt hơn."

"oa, chị dâu, xin chị đấy! Chị dâu, đừng đi!"

Thấy cô ta định đi theo vào lớp, Jisoo chạy tới, nắm lấy vai cô ta, trực tiếp đem cô ta hất vang ra xa, khiến cô ta ngồi bệt xuống đất, đáng thương ngẩng đầu lên.

"Chị Kim ..."

"Mày làm cái gì vậy! Người phụ nữ của tao, mày còn dám động, không muốn sống nữa sao? Mày thích ăn đòn à!"

Cô giơ nắm đấm hung hăng trừng mắt nhìn cô ta, người phụ nữ trực tiếp quỳ bò đi tới gần, ôm lấy chân của cô, khóc lóc nói: "Chị Kim, chị đừng đi con thuyền đấy! Xin chị đấy, nguy hiểm thế nào chị lại còn không biết!"

Cơn tức giận của Jisoo gần như bị quét sạch, cô nhấc chân đá bay cô ta.

"Liên quan gì đến mày, chuyện của tao đến phiên mày xen vào? Tùy chị chỉ điểm? Tao nói cho mà biết, Hani, dám làm gì Jennie lần nữa, lần sau tao cho mày ăn đấm!"

"Chị Kim, chị Kim, xin chị!"

Cô nhấc chân bước vào lớp, quay đầu lại giơ nắm đấm cảnh cáo.

Nhìn thấy Jennie ngồi ở hàng đầu tiên, sắc mặt cô lập tức thay đổi, mỉm cười chạy tới ngồi bên cạnh nàng hỏi: "Vừa rồi tên đó đụng vào chỗ nào của em? Nói gì với em cũng đừng có chấp nhặt."

"Tôi mới không thèm chấp cô ta."

"Hì hì." Cô chống đầu, nghiêng đầu, toàn bộ ánh mắt đều ở trên người nàng, ánh mắt ôn nhu dịu dàng, cảm xúc cưng chiều nàng càng ngày càng nồng đậm, hai mắt ngây ngô cười híp lại.

"Tiểu Jen, sao trông em càng ngày càng đẹp! Rất đẹp, em là người đẹp nhất mà chị từng thấy!"

Sắc mặt nàng không đổi liếc nhìn cô.

"Chị bớt buồn nôn đi được không?"

"Chị đâu có làm em buồn nôn chỗ nào đâu!" Khóe miệng Jisoo nhếch lên một nụ cười, tiến lên ôm lấy cánh tay của nàng: "Ngày mốt chị rời đi. Trước chiều mai chị phải chạy tới bến tàu. Em hôn chị được không? Là nụ hôn chia tay ý, được không?"

Nàng nghiêng đầu tránh chỗ khác, không nói gì.

"Không thì để sau cũng được, không hôn cũng được, đợi đến khi chị đưa ba mẹ em an toàn trở về! Nhất định lúc đó em sẽ kích động mà hôn chị."

Nghĩ về cảnh đó, cô đã thấy thảo mãn rồi.

Jennie nắm chặt cây bút trong lòng bàn tay, nhìn chằm chằm vào cuốn sách mà không nói lời nào. Buổi tối, Jisoo ôm nàng thật lâu cũng không ngủ được, cách một lớp áo ngủ hết hôn rồi lại hít mùi hương cơ thể nàng, hận không thể đem cả người nàng nuốt vào trong bụng, tiếng hít thở dồn dập bên tai.

"Đừng làm phiền tôi, được không."

Cô đột nhiên nhoài người dậy: "Sao em chưa ngủ? Chị tưởng em ngủ lâu rồi."

Jennie quay đầu trừng cô: "Chị cứ động tay động chân tôi ngủ thế nào được?"

Cô lại cười ngốc nghếch, cúi người hôn nàng: "Bởi vì chị rất thích em, rất yêu em, phải làm sao đây, chị không nỡ buông ra."

Trong bóng tối, đôi mắt cô sáng lên còn mang theo nhiệt ý.

Jennie vén chăn ngồi dậy.

"Sao vậy, em đi vệ sinh à?"

Nàng quỳ trên giường, vươn tay nắm lấy quần lót của cô, Jisoo sửng sốt.

"Em, em làm gì vậy?"

Cô vẫn nhìn nàng, cầm lấy côn thịt đang cương cứng mà ngậm vào miệng.

Đây là lần đầu tiên nàng chủ động như vậy, cô ngây người, quy đầu truyền đến cảm giác ẩm ướt, cơ thể khẽ run lên.

"Hừm... Tiểu Jen, tại sao em muốn liếm nó? Chị không có ép em liếm nó."

Nàng ngước mắt, há miệng vươn chiếc lưỡi đỏ tươi xẹt qua quy đầu, bàn tay nhỏ bé cầm lấy nửa dưới côn thịt nhanh chóng di chuyển.

"Cứu ba mẹ em ra, đây là món tráng miệng, nếu chị cứu được bọn họ, mỗi ngày đều sẽ cho chị thao."

Jisoo đỏ mặt, cắn răng nắm chặt ga giường, nhắm mắt lại, hơi thở trầm thấp quyến rũ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info