ZingTruyen.Com

Jensoo Doat Tinh

Kể từ ngày làm tình với cô, ngày nào nàng cũng uống thuốc tránh thai dài hạn, vì thế nàng còn muốn đặt mấy cái đồng hồ báo thức để nhắc nhở bản thân, nhưng Jisoo lại giấu thuốc ở chỗ khác để nàng đi tìm, thích nhìn bộ dáng nàng sốt ruột lại không có biện pháp, có nhiều lần tìm không thấy, phải cầu xin cô cho thuốc.

Lần này cũng không ngoại lệ, nàng mặc áo hoodie của Jisoo, lo lắng tìm kiếm ba tiếng đồng hồ, lục soát cả hai tầng của biệt thự, ngay cả tủ quần áo cũng tìm, nhón gót, thấp thoáng cánh mông xanh tím ẩn hiện dưới lớp áo.

Dưới thảm cũng tìm, nàng quỳ trên mặt
đất rồi nằm sấp xuống, đem tiểu huyệt sưng đỏ bại lộ trước mắt cô, ngay cả chăn cũng lật lên, dưới giường cũng không có gì, Jennie ủy khuất cắn răng ngăn cho mình không khóc, run rẩy bước đến trước mặt Jisoo.

"Đưa thuốc cho em. Chị bắn hết vào rồi. Em không muốn mang thai. Em còn đang đi học, không muốn có thai. Cầu xin chị!"

"Đó là cách em cầu xin?" Cô dựa lưng vào đầu giường, đôi mắt cười khẽ nheo lại, biểu cảm và lời nói đều rất rẻ rúng.

Jennie quỳ xuống, ôm lấy chân của cô rồi cho vào miệng liếm láp, cẩn thận liếm sạch sẽ từng ngón chân, cái miệng nhỏ nhắn há thành hình chữ o, đầu lưỡi lên xuống đem bàn chân liếm đến sạch sẽ, đầu lưỡi mềm mại liếm rất thoải mái.

Sau khi liếm sạch sẽ một cái, nàng ngẩng đầu hít hít mũi nói: "Làm ơn cho em uống thuốc."

"Còn chân kia thì sao?"

Nàng lại cúi đầu, đem bàn chân ngậm vào trong miệng liếm sạch sẽ, ngoại trừ chảy ra rất nhiều nước dãi, âm thanh cố ý mút vào cũng đủ lớn để cô có thể nghe thấy rõ ràng nàng dâm đãng thế nào.

"Có, có thể cho em uống thuốc được không?"

Jisoo nhìn nàng chằm chằm, im lặng một hồi, từ trong túi lấy ra một viên thuốc màu trắng, ném xuống đất: "Ăn đi." Hóa ra cô đã lấy hết thuốc một bỏ vào túi.

Jennie ủy khuất, suýt chút nữa bật khóc thành tiếng. "Không ăn thì tôi đem nó vứt đi." Giọng điệu của cô càng thêm lạnh lùng. Jennie quỳ rạp trên mặt đất, dùng lưỡi ấn vào viên thuốc màu trắng, cho vào miệng, vận chuyển nước bọt, nuốt xuống viên thuốc, nàng nắm chặt tay, nước mắt không kìm được mà rơi xuống sàn, nước mũi càng chảy nhiều hơn.

+++

Jennie cứ ho suốt buổi tự học buổi sáng, mặt đỏ bừng, đeo khẩu trang càng thêm ngạt thở, phát sốt vừa mới đỡ lại chuyển sang cảm lạnh, mọi thứ đều do Jisoo ban tặng.

Hiệu trưởng gọi nàng vào văn phòng, pha cho nàng cốc nước nóng, bắt đầu tâm sự.

"Còn 130 ngày nữa là thi vào đại học. Đừng xem nhẹ. Thầy biết em thường xuyên cùng Jisoo giao du, cũng biết là do mẹ em giao phó. Nhưng đừng để bị em ấy ảnh hưởng, em ấy học hành dở tệ thầy cũng không trong mong gì nhiều? Nhưng còn em, em cũng không thể đem tương lai của mình chôn vùi!"

"Còn chuyện cử đi học, em nên suy nghĩ thật tốt, cũng không thể xem nhẹ quyết định, nghĩ kĩ rồi nói cho thầy biết!"

Jennie gật đầu cầm tách trà nóng: "Cám ơn thầy, em sẽ cân nhắc kỹ càng."

"Về đề xuất này, thầy đã thảo luận với một số giáo viên khác. Cảm thấy em hoàn tòan có thể. Một khi em đồng ý thầy sẽ sắp xếp cho em một bài thi, chỉ cần em không phát huy thất thường, được cử đi học tuyệt đối không thành vấn đề!"

Jennie ngẩng đầu hỏi: "Ngoài em ra còn ai khác không?"

"Học sinh mới chuyển đến cũng là một trong những học sinh đứng đầu của tỉnh chúng ta. Thứ hạng của cô ấy có thể ngang hàng với em. Cii ấy chuyển trường vì gặp phải nạn bắt nạt ở trường đó."

"Vậy sao." Khi Jennie quay trở lại lớp học, mọi người đã đi ra ngoài hết ngoại trừ học sinh chuyển trường đang ngồi phía sau nàng. Hoyeon đang đọc sách, ngẩng đầu lên, mí mắt mỏng lạnh lùng, nét mặt nhu hòa mát lạnh, Jennie cùng cô đối diện nhìn nhau, hai người nhất thời không nói chuyện, bầu không khí tương đối ngượng ngùng.

"Bọn họ đi tham gia nói chuyện cấp ba, nghe nói là do hiệu trưởng tổ chức." Giọng nói trầm thấp ổn trọng, thành thục khiến người ta an tâm, thiếu nữ như vậy sao có thể bị bắt nạt được.

"Ừm, hiểu rồi." Jennie ngồi trước mặt cô, mông vẫn còn đau, đem toàn bộ sức nặng cơ thể nghiêng người về phía trước, trong phòng học đã bật điều hòa, vì cảm lạnh, khiến cả người phát run, bả vai co lại, ghé lên bàn mơ màng sắp ngủ, tiếng thở đều vừa mềm vừa chọc người ngứa ngáy. Một lúc lâu sau, cho đến khi tiếng chuông chói tai trên hành lang đánh thức nàng, Jennie mới miễn cưỡng mở mắt ra, mí mắt mệt mỏi run lên, cổ đau nhức.

Khi nàng đứng thẳng dậy, một cái gì đó đột nhiên trượt khỏi vai nàng, nàng cúi đầu xuống thì thấy đó là một chiếc áo khoác màu đen. Jennie vội vàng nhặt nó lên nhìn lại, học sinh chuyển trường đã không thấy đâu. Chiếc áo khoác này chắc hẳn là của cô, giờ lại đắp lên người nàng.

Jennie có thể tưởng tượng ra cảnh cô cầm chiếc áo khoác bước đến khoác nó lên người nàng. Còn mang theo chút hơi ấm, môi dưới bị cắn đến tái nhợt, lưu lại dấu răng sâu. Nhận thấy Jisoo sắp trở lại, nàng nhanh chóng gấp áo khoác gọn gàng, đặt lên bàn cô.

Quả nhiên, ngay giây sau Jisoo đã xuất hiện ở cửa lớp, hai tay đút túi quần, nhíu mày, nghiêng đầu, nhìn động tác trên tay nàng, nhếch môi hờ hững. "Em đang làm gì đấy?"

"Nhặt, nhặt đồ." Trên tay Jennie đang cầm cây bút máy màu đen mà nàng lấy được từ bàn của Hoyeon.

Giọng nói vẫn rất tệ, mũi bị nghẹt, nghe có vẻ yếu ớt. Cô bước tới, lấy trong túi ra năm cây kẹo hình sao ném cho nàng, kẹo rơi trên bàn phát ra tiếng "bang bang".

Sau đó cô không nói gì, ngồi lại ở góc hàng ghế đầu tiên, hai người cách xa nhau. Jisoo không thích ăn đồ ngọt, cô cố ý mua cho nàng sao? Jennie tách ra một viên bỏ vào miệng, vị nho rất ngọt, còn có nhiều vị, nghe nói kẹo này bán rất chạy, siêu thị trước trường học trong một ngày đã bị càn quét hết sạch. Dù sao còn nhiều như vậy, lén đưa một cái cũng không bị phát hiện.

Nàng xé một tờ giấy viết: Cảm ơn. Kẹp vào nắp bút của Hoyeon, buộc cây kẹo vào ống bút rồi đặt nó dưới áo khoác. Nayeon quay lại, vừa ngoáy tai vừa phun ra bài phát biểu của thầy hiệu trưởng với nàng, nói rất dài dòng. "A, sao cậu lại có kẹo này?"

Cô ấy chỉ vào ba viên kẹo trên bàn. "Jisoo đưa cho tớ, cậu có muốn ăn không?"

Jennie ngậm kẹo trong miệng, nửa bên má phồng lên, cầm một viên đưa cho cô ấy. Vào lúc này, nàng thấy Hoyeon từ cửa trước đi vào, bước đến ngồi sau lưng nàng. "Thôi, tớ không cần, tớ không cần!"

Nayeon liếc nhìn người ngồi ở hàng đầu tiên, thì thầm vào tai Jennie.

"Hôm nay tớ nhìn thấy được! Một nữ sinh lớp nào đó đã mua kẹo này, đưa cho Jisoo! Cậu ấy chỉ cầm lấy nó mà không nói gì. Tớ còn tưởng rằng đồng ý lời tỏ tình của nữ sinh đó. Thì ra là nhận lấy mang về cho cậu!"

Jennie cau mày ngẩn người, viên kẹo đường trong miệng nàng vỡ ra làm hai. Nàng đem que kẹo mút kéo nó ra khỏi miệng, thấy trên que có một đoạn chữ: 【Thích em là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi.】

"Đây là cái gì vậy!" Nayeon vừa chỉ vào dòng chữ vừa cười lớn: "Kẹo này dùng để tỏ tình, không biết sao? Mỗi que kẹo đều có những lời yêu thương khác nhau!"

Jennie mở to mắt, vội vàng quay đầu lại, Hoyeon vừa mới cho kẹo vào miệng, nhìn thấy vẻ mặt ngạc nhiên của nàng, khuôn mặt mềm mại dễ thương của nàng ngây người ra, đôi mắt đen láy nhìn cô chằm chằm. Cô nhướng mày, đem kẹo cho vào trong miệng.

"Kẹo này không phải cho tớ sao?" Nayeon kinh ngạc trợn to hai mắt, nhéo cổ khiến nàng quay đầu lại, trầm giọng hỏi nàng: "Cậu thật sự không biết ý nghĩa của viên kẹo này sao!"

"Tớ, tớ thật sự không biết, tớ chưa từng ăn qua."

Nayeon quay đầu lại hỏi: "Hoyeon, cậu đã từng ăn kẹo này chưa?"

"Đây là lần đầu tiên ăn." Cô ấy cười càng ngày càng cuồng dã, thậm chí còn vỗ tay, giơ hai ngón tay cái lên về phía cô: "Hứa với tôi, cậu nhất định phải ăn hết!"

Jennie vội vàng giải thích: "Không phải vậy đâu -"

"Ai nha, cậu về chỗ cho tớ! Đừng nói nữa, nàng giáo vào rồi!" Nayeon gục đầu vào chồng sách, giáo viên dạy toán bước vào, cả lớp im lặng trong giây lát.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com