ZingTruyen.Info

[JENSOO] - ĐOẠT TÌNH

39

LiLi63589

Tinh dịch nồng đậm bắn tung tóe trong cổ họng Jennie, yết hầu co lại vì bị sặc, chờ cô rút côn thịt ra, nàng nghiêng người, ho khan một tiếng rồi phun toàn bộ tinh dịch trong miệng xuống giường. Không nói một lời, Jisoo nhìn nàng nôn hết thứ của cô ra.

"Không ngon sao? Không phải hồi trước ngày nào cũng thích ăn tinh dịch của tôi. Vậy em muốn ăn của ai? Hoyeon? Có cần tôi đến bệnh viện kêu nó giúp em? Rồi rót vào cốc cho em uống."

"Cút... súc sinh! Chị sẽ chết không được tử tế, sẽ chết không được tử tế!"

"Chỉ có câu này, không có gì khác? Muốn chết như vậy, há mồm ngậm miệng đều muốn tôi chết, cho dù tôi chết cũng phải kéo theo em cùng chết!"

Nàng tức giận run lên, khóc đến thở cũng không ổn định, nhìn tinh dịch phun loang lổ trên giường, cực kỳ kinh tởm. Jisoo nhìn bộ dáng đáng thương của nàng, cảm thấy mình cũng hơi quá đáng.

Cô không nói thêm nữa, cô phải bình tĩnh lại một lúc. Sau khi cô đóng sầm cửa đi ra ngoài, Jennie tức giận cầm lấy ga giường dính đầy tinh dịch kéo xuống, "Ghê tởm, ghê tởm, ghê tởm!"

Jisoo đứng ngoài gió lạnh suốt một tiếng đồng hồ bên ngoài khách sạn, ngồi xổm đến khi chân tê dại, xắn tay áo lên nhìn, cánh tay đau gần chết, không biết vết thương bên trong băng gạc có bị rách ra không.

"Mẹ nó!" Cô tức giận đạp mấy viên đá trên đất.

"Jisoo tôi từ trước tới nay muốn cái gì thì có cái đó! Tôi không tin là không thuần phục được em, em cũng chỉ có thể là của tôi, là của một mình tôi!" Jisoo vỗ vỗ mặt, nắm chặt hai tay, liều mạng tự nhủ phải bình tĩnh, ôn nhu, bình tĩnh mới có thể nhẹ nhàng! Khi cô đứng dậy chuẩn bị trở về, sờ vào túi, phát hiện không mang theo điện thoại.

Vẫn còn ở trong phòng.

"Chậc...!" Cô vội vàng chạy trở về, nếu để nàng gọi cảnh sát hoặc gọi người đến cứu nàng, thì còn cái đéo gì rắc rối hơn thế nữa! Khi trở lại thì đã thấy Jennie đang ngồi ở đầu giường, trên tay cầm điện thoại của cô. Jisoo hoảng sợ bước tới, muốn giật lấy điện thoại, nàng đột nhiên quay đầu lại, nhìn chằm chằm cô.

Vung điện thoại ném vào trán cô, cơn tức giận lại trào dâng. Jennie nắm lấy áo của cô, tức giận hét lên, "Chị đến bệnh viện tìm Hoyeon gây sự à! Tại sao chị lại đánh cậu ấy! Tại sao, chị có bản lĩnh thì đánh chết tôi đi! Chị có còn là con người không, chị đánh cậu ấy tới nằm viện còn chưa đủ à?"

"Ai nói với em, tôi tới bệnh viện tìm nó gây sự?" Jisoo rút tay ra, cúi người nhặt điện thoại trên mặt đất lên. Thì thấy trên diễn đàn một nhóm fan của Hoyeon đã gửi một vài tấm ảnh cùng video giám sát, đấy là lúc cô đấm vào bụng Hoyeon thì bị camera giám sát ghi lại. Cái đám fan ngu xuẩn thế mà lại còn kiểm tra camera giám sát, đứa kia thật chướng mắt!

"Chị đánh cậu ấy đến xuất huyết dạ dày. Cậu ấy giờ nằm trên giường bệnh và không thể ngồi dậy được. Tại sao chị lại đánh cậu ấy! Tại sao không phải là chị, đáng lẽ chị nên là người nằm đó, chịu đau đớn cho cậu ấy!" Nàng hét vào mặt cô như điên, cuồng loạn gào thét, khóc đến sắp tắt thở.

Tay cầm điện thoại của Jisoo khẽ run lên. Lúc này, cô mới thực sự nhận ra khoảng cách giữa mình và Hoyeon. Jennie không bao giờ có thể khóc đau lòng vì cô, e là cho dù cô chết cũng không rơi một giọt nước mắt, ngay cả khi trong mơ còn cười sảng khoái.

"Ha..."

Tiếng cười lạnh run rẩy từ cổ họng phát ra. Cô quay đầu, hai tay đút túi quần, không phục cắn răng, cố nén nước mắt muốn chảy ra. Jennie nhặt chiếc gối ném nó vào người cô.

"Tại sao không phải là chị... tại sao, đồ quái vật! Tại sao chị lại đối xử với cậu ấy như vậy, huhu."

Jisoo bắt được chiếc gối, đập ngược lại vào đầu nàng, Jennie nằm trên giường không nhúc nhích được, đáy mắt hiện lên bóng đen.

"Nhìn chướng mắt đấy! Nếu như em lại khóc vì nó, tôi sẽ đánh gãy chân nó giống như em! Không có việc gì Jisoo tôi không làm được! Tôi là tên điên, em là đang chọc tức một người điên đấy, hiểu chưa? Jennie, tôi đã cho em mặt mũi, em lại không cần, đừng thách thức giới hạn cuối cùng của tôi."

"Tôi muốn chị chết đi!" Nàng lấy hết sức bật dậy quỳ gối trên giường, dùng nắm đấm đánh vào ngực cô, nhưng cũng như gãi ngứa. Thân thể gầy yếu không ngừng run rẩy khóc lớn, Jisoo trở tay ấn nàng ngã xuống giường, cả người đầy tức giận, xoay người sải bước đi ra ngoài.

Phía sau truyền đến một tiếng thét chói tai, "Chị không được phép gây sự với cậu ấy, chị không được phép! Không được phép!"

Giọng nói bén nhọn như kim châm đâm vào trong đầu cô, Jisoo mất lý trí phóng xe đến bệnh viện. Hoyeon chuyển từ khoa mắt sang khoa phẫu thuật dạ dày, cô đã tìm kiếm hai tầng lầu và mở từng cửa phòng một, rối cuộc mới tìm được Hoyeon.

Nắm tay bên hông cô nắm chặt phát ra tiếng răng rắc, xương cốt cọ xát, nóng nảy muốn tìm điểm trí mạng mà trút giận!

Sau khi nhìn thấy người tới, Hoyeon yếu ớt nằm trên giường bệnh, môi tái nhợt khô khốc, liếc mắt nhìn cô. Có vẻ như phải mất một thời gian dài để nhận ra đó là ai.

"Mày hài lòng chứ?" Jisoo cắn răng ken két, hai mắt đỏ ngầu.

"Nhìn cái bộ dạng này, chắc là Jennie lại chọc tức cậu?" Hoyeon bật cười, lại ảnh hưởng đến chỗ vết thương, cô ôm bụng nhíu mày vì đau.

"Có phải liên quan đến tôi? Mới khiến cậu tức giận đến tìm tôi?" Nhìn vẻ mặt của Jisoo, chôbiết mình đã đoán đúng.

"Thực lòng mà nói, tôi lại rất vui vẻ, vì tôi biết cô ấy sẽ không bao giờ quên tôi. Tôi là người mà cô ấy yêu nhất. Dù cậu có đoạt được cô ấy thì có ích gì? Chỉ chiếm được thể xác, còn trái tim mãi ở chỗ tôi mà thôi."

"Mày câm miệng cho tao!" Nước bọt văng tứ tung, cô túm lấy cổ áo Hoyeon xách lên.

"Mày cho cô ấy uống bùa mê thuốc lú gì? Tao không tin cô ấy không quên được mày! Nếu mày chết đi, cô ấy có thể buông bỏ được rồi!"

"Cậu sai rồi, cho dù tôi có chết, cô ấy cũng sẽ yêu tôi hơn! Có khi chọn giết cậu để chôn cùng. Cái cậu cho là thông minh thực ra chẳng là gì, chỉ lại khiến cô ấy yêu tôi hơn."

"Mẹ nó, đừng nghĩ tao không dám giết mày! Cho dù không giết mày, tao cũng có thể đánh mày đến nửa sống nửa chết!"

"Tùy cậu, tôi của bây giờ, không khác gì người sắp chết."

Cô định cho Hoyeon ăn một đấm thì điện thoại trong túi đột nhiên vang lên. Sự tỉnh táo cuối cùng cũng kéo về, Jisoo run rẩy nới lỏng cổ áo, Hoyeon cười hờ hững, càng đổ thêm dầu vào lửa. Jisoo tức giận trả lời cuộc gọi.

"Đây là khách sạn Hải Đức, Kim tiểu thư, trong phòng của ngài có một cô gái bấm chuông cầu cứu. Khi nhân viên cấp cứu của chúng tôi đến, cô ấy đã đập vào tường bất tỉnh."

Hoyeon cũng có thể nghe rõ giọng nói trong điện thoại, vén chăn bước ra khỏi giường, lại bị Jisoo đột nhiên đá ngã xuống đất.

"Nữ của tao, đến phiên mày quan tâm!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info