ZingTruyen.Info

[JENSOO] - ĐOẠT TÌNH

35 H

LiLi63589

Đầu bên kia điện thoại vang lên tiếng trách móc, Jisoo ngồi ở lan can dưới ký túc xá, thản nhiên vò lá cây.

"Biết rồi, phiền phức."

"Đừng quên ai đã giải quyết chuyện này cho con! Nếu con lại vì đứa con gái đó mà mạng cũng không cần, ba sẽ phái người đến đón con đi ngay bây giờ, đừng thách thức giới hạn cuối cùng của ba!"

Tiếng gầm chói tai của người đàn ông trung niên, Jisoo bỏ điện thoại ra khỏi tai, để mặc ông trách móc.

"Mấy tháng nữa ba sẽ về nước, đến lúc đó con nhất định phải cho ba một lời giải thích! Cô bé kia, đến cùng là con muốn con làm gì!"

Câu hỏi này ngay cả chính cô cũng không biết. Jisoo cúp điện thoại, ném điện thoại sang một bên, cắn lá cây mài răng. Cô chỉ coi nàng là tài sản riêng, là đồ vật của cô! Nhưng dường như đã quên mất rằng Jennie cũng là một con người, cũng biết suy nghĩ, không phải vật phẩm. Ngồi đối diện, thiếu nữ tóc vàng đang cầm lon bia hướng Jisoo hỏi.

"Chị Kim, sao rồi?" Cô ta ngẩng đầu uống cạn.

Jisoo chống đỡ chân lên, ngẩng đầu hỏi: "Mày thấy tao đối với cô ấy như thế nào?"

Bia đưa vào miệng kém chút nữa ngược từ lỗ mũi phun ra ngoài, cậu ta ho khù khụ, bóp mũi hỏi: "Chị muốn nghe thật hay nói dối?"

"Vớ vẩn, nói thật! Mày từ sơ trung biết tao với cô ấy từ nhỏ đã luôn ở bên nhau. Cũng coi như mày gặp Jennie vài lần, cũng rõ tao là người thế nào."

Cô ta cười khúc khích, chỉ tay về phía tòa nhà ký túc xá, "Nếu em là cô ấy, em sẽ cầm dao giết cả nhà chị cũng chưa hết giận."

Khuôn mặt của cô hạ xuống với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, sâu thẳm như đêm đen. Jisoo chỉ mới di chuyển chân, đã làm cho cô ta sợ hãi vượt qua hàng rào, té lộn trên mặt cỏ, sau đó chống đỡ đứng dậy liều mạng bỏ chạy.

Jennie nửa đêm bị đói đến tỉnh, trong ký túc xá không có gì để ăn, Jisoo cũng không có ở đó, nàng không thể mở cửa phòng, nàng bò, lục lọi quanh phòng, ngay cả một vật bén nhọn cũng không có. Ngủ sẽ không còn đói nữa, nàng tự tẩy não mình trong tuyệt vọng. Buổi sáng hôm sau tỉnh dậy, Jennie nghe thấy tiếng động phát ra từ đầu giường, mở mắt ra thì thấy côn thịt nổi đầy gân sắp chạm vào mặt mình.

Jisoo trừng mắt nhìn nàng bộc phát dục vọng, ánh mắt tràn đầy sát khí, Jennie sợ hãi kéo đôi chân bất động co lại về phía đầu giường, chỉ thấy cô sắp bắn ra ngoài, còn cầm lấy ly thủy tinh trong suốt ở đầu giường bắn toàn bộ vào. Lượng tinh dịch rất nhiều, ít nhiều cũng khoảng nửa cốc. Để nàng dễ uống hơn, Jisoo lấy nước khoáng pha vào, tinh dịch từ từ lắng xuống đáy cốc. Cô cầm cốc lên,"Uống đi! Bữa sáng của em."

Jennie tròn mắt khống thể tin được.

"Chị cói em là cái gì ... Jisoo, đồ cầm thú nhà chị! Không uống rượu, cút đi!"

"Mẹ nó, tôi vất vả bắn ra, em tưởng nói không uống liền không uống à? Ai cho em cái tư cách này! Cho dù không muốn uống cũng phải uống cho tôi, đừng ép tôi đánh em."

Nàng tức đến phát khóc, nghẹn ngào lau nước mắt, Jisoo quỳ một gối xuống giường, túm tóc nàng giật ngửa về phía sau, đặt cái cốc kề lên miệng, cưỡng ép rót vào miệng nàng. Nước chảy xuống khóe miệng không ít, nhưng mà ly tinh dịch bên trong cũng uống hết không sót một giọt nào. Có lẽ là do nàng quá đói, không hề có cảm giác buồn nôn hay khó chịu chút nào, dạ dày bị ép buộc hấp thụ protein do tinh dịch mang đến. Jennie che miệng lại khóc.

Ánh mắt vì khóc nhiều mà đau nhức, nhưng vẫn cứ chảy.

"Ủy khuất sao?"

Jisoo hừ cười: "Em ủy khuất cái mẹ gì, tôi cho em đồ ăn thức uống, bảo vệ em từ sơ trung cho đến bây giờ, không để cho đứa nào dám khác bắt nạt em, từ trên người em đòi lại, coi như lấy lại vốn liếng."

"Em thà rằng bị bọn họ cưỡng hiếp còn hơn bị chị hành hạ!"

Sắc mặt cô chợt lạnh, vung tay lên, dọa Jennie sợ đến ôm đầu, cơ thể run rẩy.

"Mẹ nó, đừng vì tôi cho chút mặt mũi lại không cần! Nghe cho rõ đây, trên dưới cơ thể em đều là của tôi!" Cô tức giận rống nàng vài tiếng, kêu nàng thành thành thật thật đợi, rồi đóng sầm cửa lại đi ra ngoài. Cũng không mang đến cái gì khác cho nàng ăn.

Jennie chỉ có thể dựa vào giấc ngủ để làm dịu cơn đói bụng, nàng khát đến mức muốn đi vào nhà tắm uống nước, bụng đói không chịu nổi nữa rồi. Mỗi một phút một giây đều bị cơn đói dày vò. Đến ngày hôm sau, lại tiếp nhận một cốc tinh dịch khác vào buổi sáng. Sau hai ngày liên tiếp, nàng gần như đói đến phát điên, nhìn người ngồi trên giường.

"Nếu em uống, chị có thể cho em ăn cơm sao?"

"Dù không muốn uống thì cũng phải uống!"

Jennie cầm chén tinh dịch lên, ngửa đầu nén cơn buồn nôn rót vào miệng, ly tinh dịch nồng nặc mùi tanh xộc lên mặt nàng, nàng ngừng thở, nhanh chóng nuốt xuống.

Nhưng sau khi nàng uống xong, Jisoo cầm cốc bước ra ngoài rồi khóa cửa lại. Đã lâu không thấy cô vào, xem ra hôm nay cô sẽ không xuất hiện, nàng chỉ có thể đói bụng lần nữa. Theo lí thuyết chỉ cần có nước, nàng có thể sống hàng chục ngày không cần ăn, nhưng nàng đã đói đến mức không còn sức để đứng dậy đi vào phòng tắm, hai má gầy hóp lại. Jisoo nửa đêm trở về ký túc xá nhìn nàng, quả nhiên đói bụng đến ngất xỉu, gọi thế nào cũng không có đáp lại.

Cô sáng sớm đã biết sẽ như vậy, cho nên cô đặc biệt đã chuẩn bị đường gluco, cầm nước đường ngọt, mở miệng của nàng, đem rót vào miệng. Cả một chai đổ xuống cổ họng nàng, vẫn bất tỉnh. Jisoo liều mạng vỗ vỗ mặt nàng, hoảng sợ mở cửa chạy ra ngoài. Vào lúc bốn giờ sáng, Jennie bị cưỡng ép mở mắt, cô véo mạnh cánh tay để nàng tỉnh lại. Jisoo lái motor chạy mấy chục cây số, mới tìm được mấy quán mở cửa, mua đủ loại cho nàng ăn .

"Ăn đi, tôi cho em ăn cơm, tranh thủ thời gian ăn cho tôi!"

Nàng nhìn thấy chai nước đường ném trên mặt đất, còn cảm nhận được vị ngọt trong miệng, nàng biết chuyện gì đang xảy ra. Lúc nàng mới tỉnh dậy, dường như không có hứng thú với đồ ăn trước mặt một chút nào, Jisoo lo lắng cầm xiên nướng đưa lên miệng, nàng quay đầu tránh đi.

"Mẹ nó, tôi cho em ăn! Em tránh cái chó gì!" Cô giận dữ gầm lên.

Không ngờ nàng trực tiếp nổi điêm túm lấy ga giường, đem toàn bộ đồ ăn trên giường hất văng xuống đất, Jisoo sững sờ, nhìn đồ ăn mình vất vả mua được, tất cả đều bị ném thành một đống rác trên mặt đất.

"Em phát điên cái gì?" Cô rất tức giận nhưng vẫn đè nén, hít thật sâu lấy lại bình tĩnh. Jennie dựa vào vách tường không nói gì, đôi mắt đờ đẫn không có sức sống, như một cái xác không hồn, tóc lòa xòa xõa ngang vai, mái tóc rối bù che mất nửa khuôn mặt. Cô ném xiên nướng không bẩn duy nhất trên tay xuống hỏi: "Em muốn biết Hoyeon ở đâu phải không?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info