ZingTruyen.Com

Jensoo Doat Tinh

Nàng lại bị ném trở về giường, đầu đập vào tấm ván đầu giường, đau đến chảy nước mắt, nàng bò đến bên giường khóc.

"ô, em muốn đến bệnh viện, em phải đến bệnh viện..."

"Bệnh viện? Ra khỏi cửa ký túc xá cũng còn không được, đầu óc em nên thanh tỉnh đi."

Nàng hoảng sợ muốn chạy đến góc giường nhưng lại quên mất chiếc giường đơn này to như vậy, chân kia bị cô túm lấy kéo xuống dưới thân cô, Jennie hét lên túm lấy ga giường, ga giường dưới thân bị nàng túm đến nhăn nhúm. Jisoo nâng mông nàng lên, một tay ôm lấy eo nhỏ của nàng, dùng tay cởi bỏ dây quần thể thao, bờ mông mềm mại dán chặt vào vật cứng rắn ở giữa háng cô.

"huhu, không muốn, không muốn!" Nàng ra sức cố gắng kéo tay cô ra, khóc đến thở không ra hơi, bàn tay nhỏ nhắn của nàng làm sao có thể kéo được cô, Jisoo thô lỗ hất tay nàng ra, đỡ lấy thân gậy nóng bỏng, quy đầu to bằng nắm tay trẻ con, cọ xát xung quanh âm hộ của nàng. Mỗi lần cô cố gắng đẩy vào, Jennie sợ hãi hét lên, nàng liều mạng hướng về phía trước, tưởng sẽ tránh thoát được, nhưng Jisoo chỉ đang chơi đùa với tâm lý phòng bị của nàng, thừa dịp nàng không phòng bị đem côn thịt một đường cắm thẳng vào không chút lưu tình.

"A a a!" Jennie đau đớn thở không ra hơi, âm đạo nóng bỏng bị mở rộng đến nỗi giống như có thể chứa được cánh tay nàng, tiếng kêu đau đớn cùng tiếng khóc vang vọng khắp căn phòng, tác dụng của thuốc gây tê dần dần biến mất, ngay cả vết thương trên chân cũng bắt đầu cảm giác được đau nhức.

"Em đau quá, sẽ chết mất, sẽ chết mất! Jisoo ... Em không muốn làm nô lệ tình dục của chị, chị có thể tìm người khác, tìm người khác mà!"

Jennie nắm lấy cái chăn phía dưới run rẩy bò về phía trước, Jisoo im lặng không nói tiếng nào, côn thịt thô lớn hung bạo thao lộng tiểu huyệt, tốc độ ra vào rất nhanh, theo động tác va chạm tinh hoàn cũng chụp đánh vào bắp đùi nàng.

"A....cứu với, cứu với, huhu...không muốn bị thao, không muốn...."

Móng tay nàng cào vào tấm ván gỗ trên đầu giường, cũng không biết mình đang vật lộn với cái gì, cũng biết tất cả đều vô ích, âm thanh bạch bạch bạch cứ thế vang lên, tuy tiểu huyệt có bài tiết ra một ít dâm thủy, nhưng bị gậy thịt thô to cắm vào càng đau hơn.

"Sắp đâm nát rồi!"

Không biết nàng lấy can đảm ở đâu mà cào vào cánh tay cô.

"Muốn chết à!"

Jisoo ấn đầu nàng vào chăn, hạ thân phía dưới thô bạo va chạm vài chục cái, khuôn mặt bị đè đến biến dạng khó khăn thở ra vài hơi. Xuyên qua kẽ hở ngón tay, Jennie nhìn thấy cái móc khóa hình búp bê bằng nhựa ở góc giường. Nàng nhớ lại cái gì đó, run rẩy đưa tay ra, nắm lấy, quả nhiên đây là món quà mà Hoyeon tặng cho nàng.

Nước mắt không khống chế được rơi xuống, nàng khóc đến khàn cả giọng, Jisoo tưởng nàng đau, đang muốn thao nhẹ lại, nhưng lại nghe thấy nàng gọi tên một người.

"Ho, Hoyeon, Hoyeon."

Giọng nói tuy nhỏ nhưng cô vẫn nghe rõ, cô điên tiết bóp cổ, lật người nàng lại.

"Em gọi lại một lần nữa thử xem? Mẹ nó, ở dưới thân tôi, lại dám gọi tên nó! Em muốn chết phải không?"

Cổ bị bóp đến nghẹt thở, hai mắt đỏ hoe không cam tâm trừng lớn, móc khóa búp bê trong tay nắm rất chặt.

"Gọi lại thử lại xem! Xem tôi có đánh chết em không?"

Môi Jennie run rẩy, sợ hãi đầu hàng trước cánh tay đang vung lên của cô, ngậm miệng không nói. Nhìn thấy thứ trong tay nàng, Jisoo nắm lấy, đập mạnh vào tường.

"A, đừng mà!" Nàng đau lòng gào thét, nhìn thấy móc khóa bị vỡ tan tành, tứ chi gãy không còn đầu không còn tay, Jennie gào khóc, mặc kệ côn thịt bên dưới vẫn còn cắm trong người, nàng điên cuồng giãy dụa: "Chị trả lại cho em! Trả lại cho em! Hoyeon đã đưa nó cho em, huhu, sao chị có thể— "

Bang!

Một nửa khuôn mặt sưng lên với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, nàng ngây người nhìn về phái vách tường trắng, nheo mắt, một vệt nước bọt chảy ra từ khóe miệng, cánh môi vì cái tát đó mà rách ra, nước mắt lại cứ thế trào ra.

"Nói! Sao không nói nữa? Vừa rồi không phải nói rất hăng sao, đã cho mặt mũi lại không cần, nói tiếp đi chứ!" Cô hét vào mặt nàng, đến mức ong ong cả đầu, Jennie run rẩy khóc, Jisoo tiếp tục khuấy đảo côn thịt bên trong âm đạo khô khốc của nàng, đã sớm không còn ẩm ướt. Lần đầu tiên cô làm tình lại không thoải mái như vậy, lửa giận trong lòng cứ thế phun trào, ý nghĩ muốn giết nàng cứ hiện lên trong đầu, cái miệng chết tiệt đó của nàng toàn nói ra những điều làm cô không vui!

Chân phải bị thương rũ xuống giường, lắc lư theo động tác của cô, không còn cảm nhận được cảm giác gì, chỉ truyền đến cơn đau nhức xốc đến tận óc, Jisoo nâng chân nàng lên, nhìn côn thịt đang cắm trong tiểu huyệt khô khốc của nàng.

"Em không muốn bị thao." Nàng khóc nức nở.

Còn người đang thao nàng thì không nói một lời, cứ ra vào không ngừng đến khi làm nó sưng lên. Đến cuối cũng không chịu được nàng một mực vẫn lặp lại câu không muốn bị thao, Jisoo nghe đến phiền, chán ghét rút côn thịt ra, trực tiếp đút vào miệng nàng, chặn miệng nàng lại. Miệng nhỏ bị nhét phồng lên, khuôn mặt điềm đạm đáng yêu căng ra, cố gắng nuốt lấy côn thịt, kèm theo mùi dâm thủy trong tiểu huyệt vừa rồi, ra vào trong cổ họng, toàn bộ cơ thể đều máy móc theo tiết tấu của cô.

Gân xanh quanh cán gậy nổi lên, Jisoo xoa xoa tinh hoàn, nghiêm túc nhíu mày, lần đầu tiên bắn ra như vậy rất không vui, không có khoái cảm, lửa giận bị đè nén cực kỳ khó chịu.

"Nuốt."

Jennie ừng ực nuốt xuống, đem tinh dịch tanh nồng nuốt hết. Jisoo dùng miệng nàng lau sạch quy đầu, mặc quần vào, sau đó cúi đầu nói: "Đây là bữa ăn hôm nay của em, sau này nếu không muốn bị đói, thì mỗi ngày phải ăn tinh dịch sạch sẽ."

Nàng dựa vào giường, sắc mặt tái nhợt, thấy cô mở cửa đi ra ngoài, nhìn chằm chằm vào móc khóa bằng nhựa vỡ trên mặt đất, quỳ ở trên giường, khó nhọc di chuyển xuống giường nhặt lên. Nhưng nàng còn chưa kịp xuống giường, người đã đi ra ngoài lại quay trở lại, so với nàng nhanh hơn một bước nhặt hết những mảnh vụn đấy, không để lại một tí mảnh vụn nào cho nàng, nhìn đồ vật trong tay, cô cảm thấy buồn cười.

"Thứ đồ rẻ tiền, ném đi còn bẩn tay tôi. Em càng thích cái gì, tôi lại càng muốn phá hủy nó!"

Nước mắt lập tức trào ra: "Xin cô trả lại cho em.." Nàng còn chưa kịp nói xong cô đã đi ra ngoài, mạnh bạo đóng sầm cửa lại, căn phòng trở lại im lặng đến đáng sợ. Ở tầng dưới ký túc xá, một thiếu nữ tóc vàng bước tới, đưa điện thoại cho Jisoo: "Chị Kim, bố chị gọi cho chị."

Jisoo yên lặng nhìn thứ vỡ nát trong tay, nhíu chặt mày nhìn thùng rác bên cạnh. Cô định ném nó đi, nhưng sau đó lại đem đồ vật đang nắm chặt trong tay xòe ra cho cô ta nhìn.

"Tao hỏi mày, đây là cái gì!" Thiếu nữ tóc vàng nhướng mày, cười haha, cầm lấy một mảnh vụn nói: "Cái này gọi là figure, cái này chỉ dành cho con gái thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com