ZingTruyen.Info

[JENSOO] - ĐOẠT TÌNH

29 H

LiLi63589

Jisoo vung gậy bóng chày, phang chục gậy liên tiếp vào bụng, cánh tay, chân của Hoyeon. Hai tay của cô bị trói phía sau, không có bất cứ lực phản kháng nào, phần bụng chịu năm gậy khó chịu co thắt lại phun ra một ngụm máu, bị đánh đến hai mắt mơ hồ.

Jennie bị trói vào một cây cột cách đó không xa, cơ thể gồng về phía trước vừa khóc vừa tuyệt vọng gào thét, "Đừng đánh cậu ấy, Jisoo, Jisoo! Em quỳ xuống van xin chị, chị đánh em đi, đừng đánh cậu ấy, xin chị, huhu"

Ánh mắt của cô đều là một mảnh u ám, nào còn lí trí nghe được lời người khác nói, nhìn chằm chằm người trước mặt muốn đem người đánh chết, một gậy lại đến một gậy, gậy sau mạnh hơn gậy trước, trong kho hàng vang dội tiếng đập đánh man rợ, mấy tên lưu manh ngồi trên thùng dầu chỉ biết nhìn và lắc đầu.

Đây còn gọi là vở kịch tình yêu chó má gì nữa, nữ sinh nằm trên mặt đất sắp bị đánh chết rồi, nơi nào còn cảm động vì yêu mà không đến được với nhau của hai người họ. Jennie quỳ trên mặt đất nhìn miệng cô sùi bọt mép, chiếc gậy bóng chày cứng cáp lại đập vào bụng cô.

Hoyeon nằm thoi thóp nhắm mắt lại, sắc mặt tái nhợt, môi trắng bệch, nàng đau lòng hét lên ngược lại càng khiến Jisoo phát điên.

"Đừng đánh nữa! Jisoo...hức, em sẽ cùng cậu ấy nói chia ... chia tay, chị đừng đánh nữa, huhu, nếu chị vẫn chưa nguôi giận thì đánh cả em đi!"

Gậy bóng chày trên tay chuẩn bị vung ra lại dừng lại, cô quay đầu trừng mắt nhìn nàng, đôi mắt đỏ như máu phủ một tầng sương mù vô cảm, Hoyeon cố mở mí mắt nặng trĩu, giọng nói khàn khàn khó nghe.

"Jennie"

Jisoo lại tức giận đá vào bụng cô, cô nhíu mày vì đau, cuối cùng nói không ra lời.

Jisoo bước tới, cởi bỏ sợi dây trói trên cây cột cho nàng, Jennie quỳ xuống phía trước ôm lấy chân cô, vừa khóc vừa nói lắp bắp.

"Huhu, đừng đánh cậu ấy, em sẽ nói, hức, sẽ chết người, đừng đánh cậu ấy! Đừng đánh cậu ấy nữa!"

Ngón tay thon dài của cô bóp mạnh khuôn mặt của nàng, khiến nó trở nên trắng bệch, "Em lo lắng tôi giết người hay lo lắng tôi sẽ giết nó!"

"Huhu..." Nàng không dám nói, chỉ có thể khóc suốt.

Jisoo nắm tóc kéo nàng, kéo đến trước mặt Hoyeon: "Được thôi! Nào, nói đi, chính miệng nói với nó, nhanh lên!"

Hai mắt Jennie sưng lên, tròng mắt trắng bên trong đỏ ngầu lộ ra cả tơ máu, nức nở hít hít mũi: "Tớ, bọn mình chia tay đi."

"Nói to hơn!" Jisoo gầm lên.

"Hức... Hoyeon, bọn mình chia tay đi, xin lỗi, rất xin lỗi!"

"Mẹ nó, em xin lỗi cái chó gì? Tôi kêu em chia tay, không hiểu à? Em muốn chết à!" Cô đá mạnh vào eo nàng, Jennie ngã rạp xuống bật khóc.

"huhu, chia tay đi, chúng ta không thích hợp."

Hoyeon gian nan nuốt nước bọt, nở nụ cười khổ khiến người đau lòng: "Không, không muốn."

Jisoo cũng tức giận cười, nhưng mà lại là nụ cười châm chọc: "Xem ra mày vẫn muốn bị ăn đánh, hay là tao đánh trên người Jennie có tác dụng hơn nhỉ?"

Cô đạp ngã Jennie, nắm chặt gậy bóng chày: "Đấy là nó nói không muốn, vậy thì tôi sẽ đánh em cho đến khi nó chấp nhận mới thôi, để xem hai chúng mày diễn cho tao xem cảnh tình yêu sướt mướt này đến khi nào?"

Nàng sợ hãi co quắp trên mặt đất, ánh mắt nhìn cô như đang nhìn thấy một con quỷ. Ngay lúc cây gậy chuẩn bị đánh xuống, Hoyeon kinh hoàng mở to mắt hét lên một tiếng xé lòng: "Không, đừng, đừng đánh cô ấy!" Cây gậy chỉ còn cách chân nàng ba cm, Jisoo dừng lại, lạnh lùng nhìn thẳng vào Hoyeon.

"Tao cho mày cơ hội cuối cùng, mày chịu chưa?"

Trên trán lấm tấm mồ hôi, tim đập nhanh vì vẫn còn sợ hãi, đôi môi nhợt nhạt ngày càng run lên. Nàng không ngờ rằng vào ngày khai giảng hôm đó, Jisoo cũng nhập học, thậm chí còn chọn cùng chuyên ngành với nàng và được xếp vào cùng một lớp. Gia đình cô đã quyên tặng cho đại học Tả Đô 5 tòa nhà cùng một mảnh đất trống, bỏ qua các hình thức thi, trực tiếp nhập học, cứ nghĩ vào đại học là thoát khỏi cô, nhưng mộng đẹp này hoàn toàn bị phá hủy.

Thời điểm cô thao nàng trên giường ký túc xá, Jennie không còn biết ý nghĩa của sự tồn tại của mình là gì nữa rồi, chẳng lẽ mãi làm công cụ tình dục cả đời cho cô? Jisoo vén áo của nàng lên tận cổ, nằm ở trên bầu ngực mềm mại hôn nàng, cầm lấy đầu vú ửng hồng mà mút lấy, sau đó nhả ra, lại dùng ngón tay véo đỏ lên. Cô ngẩng đầu lên nhìn nàng, bóp chặt núm vú hơn, "Về sau không được phép gặp nó, hiểu chưa?"

Jennie mở mắt ra, nhưng ánh mắt lại mờ mịt không có tiêu cự, giống như một kẻ ngốc, Jisoo khó chịu bấm mạnh vào ngực nàng, kéo nàng về thực tại, mặt không thay đổi nhìn cô. Tâm trạng cô ngày càng khó coi: "Tôi nói em đã hiểu chưa? Về sau không được gặp nó."

"Hiểu."

Trường luật cách nàng chưa đến mười mét, nhà ăn là công cộng nên khó tránh không chạm mặt nhau, nhưng đã một tuần nay nàng không gặp Hoyeon. Vài ngày trước khi khai giảng, chính là thời điểm lớp học rất náo nhiệt, lúc phân tổ Jennie có quen biết một vài nữ sinh, giữa trưa cùng các nàng đi ăn cơm. Mà Jisoo sớm đã trốn học, nào biết nàng đã đi mất.

"Jennie, cậu có biết trường đại học của bọn mình có diễn đàn riêng không? Một chị tiền bối đã nói cho tớ biết đấy!"

Nàng nghi ngờ lắc đầu, "Tớ không biết, tớ tưởng trường học chỉ có một diễn đàn thôi?"

"Diễn đàn đó quá khuôn khổ nhạt nhẽo. Về cơ bản là không có người chèo kéo. Tớ gửi link cho cậu. Đây là nơi để sinh viên đại học giao lưu. Còn có giao diện tỏ tình trên đó. Nói không chừng có khi cậu có thể nhìn thấy chính mình trên đó!"

"Hahaha, đúng rồi, nhìn cậu còn rất đáng yêu, mà lại còn là mẫu con gái mà bọn họ rất thích."

Nàng mím môi miễn cưỡng cười, "Không đâu."

Nàng nhấp vào liên kết mà cô ấy gửi, màn hình trực tiếp chuyển đến "Diễn đàn đại học Tả Đô".

Những bài viết nổi tiếng được ghim trên đầu, đó là ảnh sinh viên năm nhất. Nàng bấm vào xem, tất cả đều là ảnh chụp lén.

"uây, năm nay nhập học toàn bạn học mlem quá đi, trên hàng ghế đầu toàn gái đẹp! Đặc biệt là người này, không khác gì nữ thần cao lãnh trong tiểu thuyết."

Jennie ghé mắt nhìn qua, đó là bức ảnh chụp thời trung học của Hoyeon với ảnh nền màu xanh mà, nàng khẽ mỉm cười.

"Đâu đâu, ui chao, đôi mắt, cái mũi này cũng quá cmn đẹp đi. Cô ấy học lớp mấy vậy?"

"Học bên luật!"

"ớ, thế là đối diện với bọn mình này."

Jennie nuốt nước bọt, cũng nhìn ảnh Hoyeon hồi lâu, cô gái ở bên cạnh vỗ vai nàng hỏi: "Cậu thấy nữ sinh này thế nào? Xinh đẹp không?"

Nàng miễn cưỡng nở nụ cười, lơ đãng cúi đầu gãi huyệt thái dương. "ừm, xinh đẹp."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info