ZingTruyen.Info

Jensoo Doat Tinh

Jennie không dám nghĩ tới những dấu vết này đến từ đâu, với bao nhiêu chuyện kỳ lạ xảy ra ngày hôm qua nữa, nàng thậm chí ngủ lại không phát hiện ra cái gì đáng ngờ, cửa phòng khép hờ, khi tỉnh dậy thì cổ họng khát khô.

Là do ly đồ ướng kia sao?

Nàng hoảng sợ lấy tay che cổ, rụt rè nhìn Hoyeon, bộ dạng nàng như sắp khóc khiến cô lo lắng.

"Làm sao vậy? Đừng khóc, đừng khóc, nói cho tớ biết chuyện gì đang xảy ra."

Jennie bị ôm vào lòng, nức nở lắc đầu: "Không có ... Tối hôm qua tớ gặp ác mộng. Những vết này chắc là bị muỗi đốt. Lúc ngủ tớ quên đóng cửa sổ."

"Cậu làm tớ sợ chết khϊếp. Chỉ là ác mộng thôi. Không sao đâu. Có thể nói cho tớ biết cậu gặp ác mộng gì không?"

Nàng lau khóe mắt ướŧ áŧ, khịt mũi: "Không có chuyện gì lớn, bọn mình đi thư viện đi, nhanh lên."

Jennie không phải kẻ ngốc, cũng đá đoán ra được chuyện gì đang xảy ra, lồng ngực đau đớn, không dám cởϊ qυầи áo ra xem, trên đó hẳn là có rất nhiều mảng xanh tím.

Nàng muốn đổi ký túc xá, ncô tin liên hệ với quản lí kí túc xá, nhưng được biết các ký túc xá khác đã chật kín sinh viên năm nhất chưa nhập học.

Nàng không muốn đụng đến 20 vạn này, nhưng bây giờ xem ra phải bắt buộc chuyển phòng, nàng không muốn tiếp tực chơi trò trốn tìm với Jisoo.

Ngay sau khi Hoyeon mượn sách trở về, Jennie kéo cánh tay chị ngồi xuống, thấp giọng hỏi chị: "Bọn mình có thể thuê nhà ở bên ngoài không?"

Ý nghĩ này khiến cô kinh ngạc: "Ký túc xá không tốt sao? Ở phòng đôi hẳn là không có bất tiện, rất an toàn."

"Không phải, tớ muốn sống cùng cậu."

Vẻ mặt có chút do dự, Jennie nuốt nước bọt, nắm chặt lấy cánh tay của cô: "cậu không cần lo lắng, ít nhất trong tay tớ vẫn có tiền, ở một hai năm không thành vấn đề, tớ sẽ trả tiền thuê nhà."

"Jennie, có phải cậu đang giấu tớ điều gì đó không?" Cô nghiêm túc hỏi, nhìn nàng không chớp mắt.

"Không ... tớ chỉ muốn sống cùng cậu. Nếu cậu thấy không tiện thì cũng không sao."

Cô khẽ thở dài xoa cánh tay mềm mại của nàng: "Cậu không cần phải tựu cưỡng ép bản thân. Nếu cậu muốn ở bên ngoài, hôm nay bọn mình đi tìm nhà xem giá cả có phù hợp không. Thuê nhà bên ngoài trường học cũng có phụ cấp cho, cậu không cần lo lắng."

Hốc mắt nàng nóng lên, lời nói nhẹ nhàng dỗ dành quá ấm áp khiến nàng muốn khóc, Jennie cúi đầu nhẹ giọng lẩm bẩm, đem mặt vùi trên cánh tay cô, không muốn để nước mắt chảy ra, "Cảm ơn cậu."

Giá nhà xung quanh trường đại học khoảng 3.000 tệ/ 1 tháng, vẫn quá đắt, nhà trường sẽ chỉ trợ cấp 500 tệ một tháng, bọn họ tìm một buổi chiều cũng không vừa ý chỗ nào.

Thời tiết rất nóng, dưới nhiệt độ cao hơn 30 độ, Jennie nhìn ra được coo có chút mệt mỏi, hiển nhiên không muốn tìm nữa nhưng vẫn cắn răng chịu đựng đi cùng nàng.

"Tạm thười bọn mình trở về trước đi, cứ thế này có thể bị cảm nắng mất."

Hoyeon thở dốc, lau mồ hôi trên đầu rồi kéo nàng ngồi xuống ghế dưới gốc cây lớn, "Cậu ngồi đây chờ tớ, tớ sẽ quay lại ngay."

Cô chạy đến một quán trà sữa, Jennie mím môi dụi dụi khóe mắt, tự hỏi có phải bản thân quá cố chấp hay không, Hoyeon một điểm oán giận, phiền phức cũng không có.

Sớm biết đã không nói cho cô, tự mình đi tìm.

Jennie cúi xuống, quỳ gối suy sụp, hai tay nắm lấy tóc, nhìn chằm chằm vào viên sỏi trên mặt đất.

Đột nhiên, một bóng đen che phủ đỉnh đầu nàng.

Khi Hoyeon cầm hai ly trà sữa chạy đến, cô đã thấy rằng chiếc ghế trống trơn, không thấy người đâu.

Nụ cười trên mặt cô từ từ biến mất, cô nhìn quanh công viên, dưới cái nắng như thiêu đốt, trên đường rất ít người, chỉ có dòng xe cộ qua lại vội vã.

"Jenne!"

"Jennie?"

Cô đi một vòng quanh công viên nhưng vẫn không tìm thấy nàng, chị đặt đồ uống xuống ghế rồi lấy điện thoại ra gọi cho nàng, cho đến khi điện thoại tự động cúp máy vẫn không có ai trả lời.

Jisoo sớm muộn gì cũng sẽ đến, chuyện xuất hiện chỉ là vấn đề thời gian, nhưng nàng không ngờ rằng chị lại công khai tiếp cận tận cửa sớm như vậy, còn kéo nàng vào khách sạn bên kia đường.

Jennie cố gắng kêu cứu về phía bên kia đường nhưng bị cô bịt miệng, bế vào phòng khách sạn rồi quăng xuống đất, đánh, tát nàng.

Một cái tát này cô đã muốn đánh từ rất lâu, ngày đêm trong mộng đều muốn gϊếŧ nàng!

Jennie che mặt gào thét không thành tiếng, nằm trên thảm khóc nức nở.

"Em có biết tại sao tôi tát em không?"

Cô tiến lên hai bước ngồi xổm xuống trước mặt nàng, Jisoo ngạo nghễ liếm hàm răng, cởϊ áσ sơ mi và áo khoác, cuộn lại ném mạnh xuống đất, bóp cổ nàng, chân dài bước đến cạnh nàng, đem cánh tay nàng vặn ngược.

"A a a!"

Jennie hoảng sợ kêu lên, Jisoo cười lạnh buông tay.

"Cùng học chung trường với nó vui không? Cùng nó kết giao, còn vui hơn là ở bên tôi? Lá gan của em ngày càng lớn, em quên trên lưng em còn khắc tên của ai sao? Hả?"

Tiếng gầm thét chói tai, cả người Jisoo giận run.

Nếu không phải ông già ép hiệu trưởng gài bẫy cô, nếu không đã sớm bắt nàng về từ lâu rồi, còn phải dạy dỗ lại! Không ngờ lại tới chậm, bị thằng kia hớt tay trên.

"Nó chạm vào em chưa, nói!"

"Không có, hức... không có."

"Muốn đi thuê phòng bên ngoài, là muốn chơi nhau, phải không?"

Nàng chưa kịp nói thì Jisoo đã lôi kéo cánh tay nàng, tát mạnh vào bên má trái của nàng, hai bên sưng đỏ rất cân xứng. Jennie nằm dưới đất khóc vì sợ hãi, điên cuồng vùng vẫy đá vào chân cô. Tiếng khóc từ cổ họng phát ra đau đến quặn thắt!

"Đưa cho tôi tất cả chứng minh thư, thẻ ngân hàng và điện thoại của em! Hôm nay tôi sẽ không gϊếŧ em."

"Cút đi! Cút đi! Sao chị không chết đi, cút đi!"

Nàng lắc đầu và vùng vẫy trong tuyệt vọng, mái tóc bù xù xõa xuống, những giọt nước mắt rơi lã tã, giống như một người điên.

"Mẹ nó!"

Jisoo trừng mắt bóp cổ nàng, bóp chặt đến nỗi nàng khóc không phát ra tiếng thì thôi, sắc mặt nàng đỏ bừng, vành tai, khắp nơi đều đỏ.

Jennie ngạt thở đến trợn mắt, nắm lấy cổ tay cô, tròng mắt trừng cô, tuyệt vọng đá hai chân lên không trung, nghẹn ngào giãy giụa, khụ khụ ho khan.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info