ZingTruyen.Com

Jensoo Doat Tinh

Jennie muốn báo tin vui cho bố mẹ nhưng điện thoại của họ không liên lạc được.

Bọn họ ở nước ngoài không biết có xảy ra chuyện gì hay không, Jennie rất lo lắng, nhưng nàng phát hiện ra mình không biết gì ngoại trừ số điện thoại của họ.

Nàng suy nghĩ một lúc, việc đầu tiên nàng làm sau khi xuất viện là đến đồn cảnh sát, Hoyeon đã đồng hành cùng nàng trong suốt quá trình, bởi vì còn lấy lời khai nên cô đứng ở cửa chờ.

Chưa đến mười phút, nàng đã đi ra, lông mày nhíu chặt, nhìn cô đầy ủy khuất.

"Cảnh sát nói gì vậy?" Hoyeon ôm lấy bả vai nàng, Jennie bám vào cánh tay cô, giọng nàng ủ rũ, "Họ nói nói tạm thời không thể cho tớ cơ hội chắc chắn, kêu tớ trở về chờ tin tức. Sẽ cho người bắt đầu tìm kiếm, ít nhất bây giờ còn chưa có xảy ra chuyện."

"Không sao đâu, tớ tin tưởng bọn họ sẽ sớm tìm được, cậu đừng lo lắng."

Còn hai tháng nữa nàng mới phải nhập học, Jennie còn có tiền bồi thường mà cha mẹ Jisoo trả cho nàng. Còn thừa lại hơn 20 vạn. Số tiền này đủ để nàng học xong đại học. Phó hiệu trưởng cũng từ chỗ Jisoo lấy tất cả giấy tờ tùy thân và thẻ ngân hàng lấy trở về.

Bây giờ nàng thực sự được tự do, rốt cuộc không còn bị cô uy hϊếp trói buộc nữa.

Đại học Tả Đô ở thành phố Bắc Sơn, đi máy bay mất 4 tiếng. Họ đến đó trước một tháng. Trường học đối với sinh viên cử đi học đặc biệt ưu đãi, sẽ tổ chức khóa học tư vấn chương trình học trong kỳ nghỉ hè.

Jennie vẫn chưa hiểu rõ về chuyên ngành mình muốn chọn, cho nên rất đau đầu trong việc chọn chuyên ngành. Hoyeon mỗi ngày đều cùng nàng tham gia các khóa học, kiên nhẫn bảo nàng từ từ sẽ chọn được một chuyên ngành mình thích.

Trước khi thi cô đã quyết định học luật. Trường luật của Đại học Tả Đô khá nổi tiếng, hàng năm bồi dưỡng ra nhân tài chiếm 40% thị trường. Cô đã sớm vạch ra con đường tương lai cho mình, mới kiên định chọn trường này.

Jennie cảm thấy đáng tiếc, không thể theo kịp cô, thậm chí còn muốn chọn cùng chuyên ngành với cô.

"Không cần lo lắng. Vẫn còn một tháng nữa mà, cậu không cần thiết phải theo chuyên ngành của tớ. Cậu phải chọn một chuyên ngành mà mình thích, Jennie, cuộc sống của cậu do chính cậu làm chủ."

"Tớ biết ... nhưng tớ thực sự không biết mình phù hợp với cái nào. Thậm chí chưa bao giờ nghĩ về điều đó, Hoyeon, cậu là mục tiêu lớn nhất của tớ."

Hoyeon kéo bàn tay đang kéo tóc chính mình xuống, xoa nhẹ lên mặt, từ lòng bàn tay truyền đến nhiệt độ cơ thể. Làn da nàng rất mềm mại. Jennie nhìn động tác của cô, dịu dàng như nước, trong mắt chỉ chứa bóng hình nàng.

"Jennie, tớ rất vui, nhưng cậu phải nhớ rằng cậu sống cho chính mình, cậu không phải vì mọi người, cậu không thể lấy tớ làm mục tiêu, vì mục tiêu này quá rẻ."

"Tại sao lại rẻ được?" Hai mắt nàng nóng lên, chưa từng có ai nói những lời như vậy với nàng, Jisoo cũng không ngừng nói với nàng rằng nàng sống vì cô, nếu không có cô, nàng sẽ chẳng là gì cả.

Tại sao Hoyeon lại có thể ôn nhu như vậy.

Jennie hít hít mũi, vùi đầu trên mặt bàn, bên tai nghe thấy tiếng cười từ tính trầm thấp: "Bữa trưa hôm nay bọn mình ăn món gà rán mà cậu thích nhé?"

"Được..."

Đêm, nhìn ánh đèn dưới lầu của ký túc xá được bật sáng, Jennie bối rối tự hỏi không biết có phải nàng đã quên tắt đèn khi rời đi vào buổi sáng hay không.

Kí túc xá là một phòng hai người, nhưng bởi vì trường học còn chưa khai giảng, nàng chỉ có thể ở một mình, nàng vội vàng lên lầu ăn nốt phần gà rán còn sót lại, phát hiện cửa không đóng.

Jennie sợ hãi nhìn quanh hành lang, mở cửa nhìn vào trong, có hai chiếc giường đơn được xếp ngay ngắn đối diện nhau, không có gì thay đổi trước đó, mọi thứ vẫn đâu vào đấy.

Nàng thực sự không rõ lúc mình đi ra ngoài có đóng cửa hay không, hay là đóng chưa chặt nên bị gió thổi tung.

Nghĩ vậy Jennie thở phào nhẹ nhõm, đặt hộp gà rán lên bàn, kiểm tra đồ đạc rồi ngồi trên giường thở dài nhẹ nhõm một hơi, cấm hộp gà rán còn dang dở, ăn hết.

Tiếng chuông đột nhiên vang lên ầm ĩ bên tai, Jennie hai mắt đột nhiên mở to, phát hiện có điều không ổn, lập tức từ trên giường ngồi dậy.

Nhìn ra ngoài cửa sổ, bầu trời trong xanh, trên ngọn cây vẫn có vài con chim sẻ kêu không ngừng.

Có chuyện gì vậy, nàng ngủ thϊếp đi từ lúc nào vậy?

Cổ họng khô khốc, muốn ho nhưng không ho được, khá khó chịu, nàng che cổ lại, cảm nhận phía dưới trống trơn mát lạnh, nhìn xuống thì thấy quần áo vẫn còn, cổ áo bị kéo lệch đến không nỡ nhìn, trước ngực còn chi chít dấu răng.

Jennie nhìn quanh phòng, tim đập loạn xạ, cảm giác như có người đến đây, nhưng cửa phòng nàng khóa kỹ, lúc ngủ nàng rất nhạy cảm, nếu nghe được động tĩnh lớn sẽ tỉnh lại.

Có lẽ đêm qua quá nóng? Cửa sổ vẫn đóng, có thể đây là nguyên nhân nàng vô thức kéo cổ áo ra.

Chuông điện thoại lại bắt đầu đổ chuông, lúc này mới nhận ra đó là cuộc gọi của Hoyeon.

"Jennie, tớ đang ở dưới lầu ký túc xá của cậu, cậu còn chưa dậy sao? Cậu quên hôm nay bọn mình đi thư viện à?"

Nàng chợt nhận ra, vội vàng vén chăn bước xuống giường, "Xin lỗi, tớ ngủ quên, chờ tớ với, tớ sẽ xuống ngay!"

Cúp điện thoại xong, nàng vội vàng cởi bộ quần áo, mở tủ lấy từ trong ra một chiếc áo len mỏng màu trắng ngắn tay.

Nhìn thấy nàng thục mạng chạy tới, Hoyeon rất tự nhiên nắm lấy tay nàng, "Không cần chạy gấp như vậy, tớ chờ có là gì đâu, bọn mình đi ăn sáng trước đi."

Jennie thở hổn hển, trên mặt vẫn còn một vài giọt nước sau khi rửa mặt chưa lau khô. Vừa định nói với cô điều kỳ lạ sáng nay, Hoyeon đột nhiên vươn tay đè lên cổ nàng nhấn một cái, làn da đột nhiên truyền đến đau đớn.

"a——"

"Đau ư? Tớ xin lỗi, tớ muốn sờ xem thử một chút, trên cổ cậu có mấy vết đỏ rất lạ?"

"Vết đỏ gì?"

Nàng bật camera trước của điện thoại lên nhìn, mới phát hiện trên cổ mình xanh tím, rải rác dày đặc những vết đỏ, vết cắn, dấu hôn, những vết này đối với nàng đã quá quen thuộc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com