ZingTruyen.Info

Jensoo Doat Tinh

Trường đại học Tả Đô cho Jennie cơ hội thi lại, ngay tại trong phòng bệnh, có hai giáo viên mang đề thi đến, hỏi nàng một vài vấn đề, muốn biết nàng về sau sẽ trở thành người như thế nào.

Jennie suy nghĩ một chút: "Một người có được tình yêu thực sự."

Giáo viên trước mặt sửng sốt một chút, đột nhiên cười nói: "Đây là câu trả lời khác thường nhất mà tôi nghe được trong những ngày qua. Xin hỏi em tại sao lại nghĩ như vậy?"

"Sau vụ tai nạn lần này, lần đầu tiên em được trải nghiệm cái gì được gọi là yêu."

"Là tình yêu học trò sao?"

Nụ cười của nàng trở nên rạng rỡ lạ thường, đặc biệt hết sức cuốn hút, thậm chí trên mặt có băng gạc, cũng không ngăn được vui sướng, mạnh mẽ gật đầu, "Đúng vậy!"

Mất hai ngày để hoàn thành bài thi, nàng nằm viện bỏ ra một ngày để làm bài, làm một lèo không nghỉ ngơi, mắt nàng vô cùng đau nhức.

Thi xong, đã chín giờ tối, Hoyeon đã đợi sẵn ở cửa, mua rất nhiều đồ ăn vặt cho nàng, đặc biệt là gà rán cùng cocacola, đây là thứ mà hôm trước nàng nói muốn ăn nhất.

Jennie ngồi trên giường bệnh say sưa ăn ngon lành, Hoyeon lo lắng đứng ở cửa phòng xem y tá có đến không, một người thì nhàn nhã, người còn lại thì lo lắng.

Nhưng nhìn thấy nàng ăn uống vui vẻ như vậy, Hoyeon cảm thấy có một loại thỏa mãn được lấp đầy.

Cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra, chỉ mải lo nhìn nàng ăn, theo bản năng chị lùi lại một bước, y tá trực tiếp mở cửa, miệng Jennie còn đang nhét đầy đồ ăn, còn chưa kịp che những thứ trên bàn.

Trong phòng, chỉ nghe thấy y tá nghiêm túc khiển trách.

"Làm sao có thể ăn loại đồ ăn này! Vết thương trên lưng còn chưa lành. Không phải nói chỉ có thể ăn cháo thì vết thương mới mau lành được."

Mặc dù gà rán đã bị tịch thu hết nhưng Jennie vẫn rất vui vẻ, miếng nhét trong miệng không hề bị lấy đi mà vẫn nhai một cách ngon lành.

Sau khi y tá rời đi, hai người nhìn nhau cười, Jennie nheo mắt, cười đến chảy cả nước mắt.

Hoyeon cầm khăn giấy lau vết dầu trên miệng cho nàng: "Lần sau tớ sẽ không mua cho cậu những thứ này nữa. Đây là lần cuối cùng. Để chúc mừng cậu đã hoàn thành bài thi."

"Um, um!"

Jennie nuốt hết đồ trong miệng, ngoan ngoãn để cho cô lau miệng, khoảng cách hai người rất gần nhau, có thể nhìn thấy hàng mi dày khẽ rung động của cô, vừa xinh đẹp vừa dịu dàng.

Jennie thật sự bị động tâm, nàng áp sát tới, nhỏ giọng hỏi: "Cậu có thể hôn tớ không?"

Hoyeon dừng lại động tác, đặt khăn giấy xuống, vòng tay qua ôm đầu nàng, môi mỏng mát lạnh đặt lên trán nàng một nụ hôn.

"Không ngờ cậu lại thích làm nũng như vậy."

Jennie mỉm cười ôm lấy cô, muốn dán cả cơ thể vào trong lòng cô, nàng ngẩng đầu tru môi.

"Đó là bởi vì là cậu, làm thế nào đây, tớ rất thích cậu! Hoyeon, từ nhỏ tớ chưa từng thích ai nhiều như vậy đâu."

Tim cô đập rất nhanh, lời thổ lộ đột ngột khiến cô gần như không thở nổi, khẩn trương không ngừng nuốt nước bọt.

"Tớ cứ tưởng cậu là một nàng gái rất lạnh lùng. Không ngờ cậu lại đáng yêu như vậy, Jennie, cậu còn có cái gì nữa mà tớ không biết không?"

Nàng nhướng mày: "Vậy thì sau này cậu phải tìm hiểu kỹ hơn đấy."

Hoyeon mỉm cười, vươn tay vò đầu nàng: "Tớ đang tự hỏi đây có phải Jennie mà tớ biết không."

Đêm, khi y tá đến thay thuốc ở lưng, Hoyeon bước ra ngoài mà không nói gì.

Cô cố ý tránh nhìn cơ thể nàng, đương nhiên cô không biết trên lưng nàng bị thương gì và trên lưng có khắc tên ai, Jennie không bao giờ dám nói cho cô biết, vì sợ cô sẽ không thích mình nữa.

Sau khi đưa nàng đến bệnh viện, Jisoo dường như biến mất một cách khó hiểu và không bao giờ xuất hiện nữa.

Về phần đây có phải là nàng đang tỉnh hay đang mơ hay không, đều không giải quyết được gì, chỉ cần nàng được nhận vào Đại học Tả Đô, cô sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt nàng nữa.

Những ngày bên Hoyeon không hề nhàm chán, Jennie sẽ luôn tỏ ra như một đứa trẻ trước mặt cô, cô thường bí mật đưa nàng đi chơi, thừa dịp y tá kiểm tra các phòng nhanh chóng lẻn đi.

Nơi hai người đi xa nhất cũng chỉ đến rạp xem phim, bác sĩ lo lắng tìm kiếm nàng, cũng may tìm được người, trở về cũng không bị khiển trách, ngược lại là nới lỏng điều kiện, ra ngoài nhất định phải báo với y tá.

Jennie cười nhiều hơn, chỉ cần Hoyeon ở đó, nàng sẽ rất vui vẻ.

Nửa tháng sau, phó hiệu trưởng đến báo tin vui cho nàng và mang cho nàng một lá thư nhập học từ Đại học Tả Đô.

Jennie biết mình có hy vọng sẽ được nhận, thời khắc cầm trên tay nàng kích động không nói nên lời. Nàng nóng lòng muốn chia sẻ tin vui này với Hoyeon.

Đến trưa, nàng vội vàng lấy giấy báo nhập học để dưới gối lên.

"Nhìn đi, nhìn đi! Tớ thi đỗ rồi!"

"Thật ư?"Trong mắt cô hiện lên vui sướng, nhưng rất nhanh bình tĩnh lại.

"Jennie, tớ đến là nói với cậu một chuyện."

Ngữ khí của Hoyeon rất nghiêm túc, ngay cả nụ cười trên mặt cũng biến mất, hai tay chắp đằng sau đứng bên giường, cúi đầu thở dài: "Đại học Tả Đô, tớ có khả năng..."

Trái tim Jennie đột nhiên nhảy dựng lên, môi run run chậm rãi hạ đồ vật trong tay xuống: "Cái gì? Thành tích cậu rõ ràng tốt như vậy, không có khả năng thi trượt, đừng làm tớ sợ, đây không phải là nguyện vọng từ đầu cậu muốn sao?"

Cô chán nản ngước nhìn nàng: "Jennie."

Thế nhưng cô từ phía sau lấy ra một thứ giống hệt của nàng: "Tớ cũng đã được nhận."

"Cậu dám hù tớ! Cậu làm tớ sợ muốn chết! Đáng ghét, cậu rất đáng ghét!" Nàng tức giận bĩu môi, giơ nắm đấm, đấm vào cánh tay cô, Hoyeon không nhịn được cười thành tiếng.

"Xin lỗi, trêu cậu rất vui, lần sau không dám nữa."

Jennie cực kỳ muốn vươn tay đá chị, nhìn nàng chuẩn bị sắp khóc.

"Được, được rồi, đừng nóng giận, lần sau tớ sẽ không làm như vậy nữa."

Hoyeon bước tới ôm lấy nàng, nàng tức giận véo eo cô.

"Véo chết cậu, lần sau không cho phép giỡn kiểu này nữa."

Nàng thực sự bị dọa sợ, nàng đã cố gắng hết sức để được nhận vào trường đại học, nàng không thể sống thiếu cô.

"Tớ cũng thi đỗ, cậu có gì thưởng cho tớ không?"

Chị cúi xuống, ánh mắt lấp lánh mong chờ.

Jennie bĩu môi, ngẩng đầu hôn bẹp một cái lên môi cô, trong khoảnh khắc thoáng qua, gò má nàng nhanh chóng đỏ ửng, giống như thiếu nữ biết yêu với mối tình đầu của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info