ZingTruyen.Info

Jensoo Doat Tinh

Không có gì bất ngờ, Jennie lại bị cô ném vào WC bên cạnh không có ai, đầu nàng đập mạnh vào tường, trước mắt ong ong toàn ngôi sao.

"Dám chơi tôi! Mệt tâm tôi đợi em. Con mẹ nó tôi bị bà la sát kia cằn nhằn hơn bốn muơi phút. Em lại rất vui vẻ!"

"Không có......"

Cô giật phăng chiếc váy đồng phục của nàng, đem vùng kín lưa thưa của nàng lộ ra, xoay người nàng đè trên mặt tường ẩm mốc, cởi quần, bẻ cánh mông ra đem gậy thịt khổng lồ hướng bên trong cắm vào.

Jennie cắn môi để bản thân không phát ra tiếng động, hai chân mềm nhũn không đứng vững, bị cô đánh liên tục lên mông, trên cánh mông hiện rõ một mảng xanh tím, nàng đau đến nỗi không thể chịu được, cố nén tiếng rên rỉ từ kẽ răng.

"Tôi ghét nhất cái dáng vẻ giả bộ này của em! Đừng tưởng rằng tôi không biết em đang sướng thế nào! Giống như đêm qua còn cầu xin tôi thao tiểu huyệt em, đem tiểu huyệt thao hư?"

Jennie gục đầu vào tường không nói tiếng nào, tất cả những gì ngửi thấy nơi chóp mũi là mùi ẩm mốc, hôi thối khó chịu, âm đạo đã sớm tiết ra chất nhờn tưới ướt côn thịt dày cộp của cô, càng ngày càng cắm vào nhanh hơn.

Jisoo xuyên qua cổ áo đồng phục của nàng, nắm lấy bầu ngực mềm mại nhào nặn thành nhiều hình dạng tùy thích.

"Đau quá, xin chị nhẹ một chút." Nàng khàn giọng cầu xin.

"Đáng đời! Hôm nay tôi phải chơi chết em, bắn toàn bộ tinh dịch vào bên trong, đây là trừng phạt!"

Jennie kinh sợ: "Không! Như vậy sẽ mang thai, chị đừng bắn vào!"

"Không được!"Nàng chống mạnh khuỷu tay của mình, đưa tay phía sau chạm vào bụng của cô mà đẩy, cố gắng thoát ly khỏi côn thịt.

Vẻ mặt Jisoo đột nhiên không hài lòng, ngay lập tức sắc mặt trở nên khó coi, không nói hai lời, trực tiếp túm tóc nàng đập mạnh vào thành bồn cầu, Jennie đau đớn hét lên.

"A~"

"Mẹ nó, còn dám phản kháng!" Cô tức giận gầm lên.

Bên ngoài có nữ sinh đang rửa tay đột nhiên ngẩng đầu, nghe thấy tiếng hét vừa rồi quay đầu nhìn về phía cửa buồng vệ sinh bên cạnh, hình như phát ra từ đó.

Phía sau có nữ sinh đeo mắt kính, vỗ vỗ vai cô.

"Cô bạn, tôi là lớp trưởng ban nhất. Chiều nay chúng ta được phân công trực nhật, cậu lần đầu tiên đến đây chắc chưa biết."

Nữ sinh lấy khăn giấy từ trong túi ra, quy củ mà lau sạch sẽ, giọng nói đều đều trầm thấp: "Đều đã lên sơ trung, còn phải trực nhật sao?"

"Đấy là quy định của hiệu trưởng, biết làm sao được, nói là chúng ta cũng không nên quá đắm chìm trong học tập."

"Đi thôi."

"ừ!"

"Mẹ kiếp, há to ra!" Jennie quỳ trên mặt đất, mắt đỏ hoe, há to miệng hàm chứa côn thịt to hơn nắm tay của mình, trên trán sưng thành một cục, khóe miệng sắp bị xé rách, cố gắng nuốt vào.

"Đã lâu như vậy, lại còn dám chọc tôi tức giận. Còn tưởng em đã quá quen
thuộc tính tình cúa tôi, không ngờ lại thích đi tìm chết."

Mỗi vết thương trên người nàng đều là bằng chứng cho sự ngược đãi man rợ của cô, nàng rất nhiều lần muốn báo cảnh sát, nhưng từ khi học cao trung, ý tưởng này đã hoàn toàn bị dập tắt.

Jennie ra sức khẩu giao, khuôn mặt tái nhợt đáng thương, đáy mắt đỏ bừng, khiến ai nhìn vào đều có suy nghĩ bậy bạ.

Nhưng nàng vẫn bỏ lỡ giờ học, chờ đến khi cô bắn vào miệng nàng, bên ngoài hành lang đã vang lên tiếng chuông nghỉ trưa.

Jisoo véo cằm nàng nhìn nàng nuốt toàn bộ xuống, mới vừa lòng buông ra, mặc quần vào.

"Ngoan một chút, không có lần sau!"

Sau khi cô rời đi, Jennie khó khan bám vách tường bò dậy, mặc quần áo vào rồi đi ra ngoài súc miệng rửa mặt.

Nhìn bản thân chật vật qua gương, tóc đuôi ngựa bị cô túm rối, khóe miệng đỏ bừng có chút rách, khuôn mặt non nớt đầy thống khổ sau khi bị hành hạ.

Nàng hít hít cái mũi đỏ bừng, đột nhiên rất muốn khóc, đưa tay dụi dụi mắt.

Nàng cũng không ăn trưa, đến lượt nhóm của nàng quét dọn phía sau dãy phòng học, dọn dẹp lá rơi và rác trên mặt đất, học sinh mới chuyển đến cũng được phân vào nhóm này.

Nayeon mang theo hai cây chổi, đưa cho Jennie một cây.

"Làm sao vậy? Mặt của cậu đỏ quá."

"Đỏ ư?"

Ánh mắt ngây dại ngẩng đầu nhìn Nayeon, giống như học sinh tiểu học, khuôn mặt trẻ con khiến người ta không chút phòng bị, đôi mắt to tròn đen láy đánh tcôg vào nội tâm.

Nayeon hắng giọng trấn định:"Đúng vậy, rất đỏ, cậu bị sốt sao?"

"Không phải, chỉ là hơi chóng mặt, có lẽ ngủ không ngon."

"Cậu, chắc chứ? Mặt của cậu rất đỏ, hay không cần làm, để tớ đỡ cậu trở về phòng học nghỉ ngơi."

"Không sao đâu."

Nàng vẫn ngoan cố cầm chổi đi về phía trước quét, chăm chú nhìn những chiếc lá rơi trên mặt đất, quét không ngừng, cũng không ngẩn đầu nhìn đường.

Nayeon vừa lom khom nhặt túi ni lông trên đất thì nghe thấy một tiếng động.

"A~..."

Nayeon lập tức trừng to mắt ngẩng đầu lên, không dám tưởng tượng rằng tiếng kêu này lại phát ra từ miệng Jennie.

Jennie đập vào thân cây, may là không bị ngã, chỉ là cái trán sưng to lên.

"Cậu không sao chứ!" Nayeon chạy về phía nàng, mặt đỏ tim đập vì âm thanh mà Jennie vừa rồi phát ra.

"Không sao, tớ không sao."

Phía sau một thân cây to, cả người Hoyeon cứng đờ tại chỗ, hai tay nắm chặt cây chổi đến nổi gân xanh, không thể tin được âm thanh vừa rồi khiến bụng dưới của cô phản ứng.

Cô nuốt nước bọt, bình tĩnh lại, mi mắt mỏng run lên, cầm chổi đi đến chỗ khác.

Jennie thực sự bị sốt, đến phòng khám gần trường, cổ họng bị cảm nhiễm vi rút, sưng tấy, còn chảy máu, bắt buộc phải truyền dịch. Không cần nghĩ cũng biết, đó là do khẩu giao quá mức, đêm qua nàng làm liên tiếp hai tiếng, cộng thêm hôm nay.

Jennie lấy đề thi ra làm các câu hỏi trong khi truyền dịch, bác sĩ phòng khám liên tục quan sát, rót nước ấm cho nàng, ân cần hỏi han.

Nàng cười đáp lại một cách mệt mỏi, sau khi cạn kiệt sức lực để làm xong mấy đề thi, cơ thể không còn chống đỡ nổi nằm trên ghế ngủ thiếp đi.

Trong giấc mơ, nàng cảm thấy có người đang xoa ngực mình liên tục, đau đớn cùng tê dại, cảm giác quen thuộc này dễ dàng đoán được đó là ai.

Jennie mệt mỏi mở mí mắt, không biết nàng về nhà bằng cách nào, nằm trên chiếc giường lớn, quần áo trên người đều biến mất, Jisoo mở miệng, ngậm lấy một đầu vú đang sưng lên không ngùng hút.

Nàng ngứa ngáy khó chịu, Jennie không đẩy ra được, ngửa đầu thở dốc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info