ZingTruyen.Info

Jensoo Doat Tinh

Đã liên tiếp ba ngày, Nayeon đã không nói chuyện với Jennie, đôi khi Jennie muốn bắt chuyện thì cô ấy quay đầu đi, coi như không nghe thấy.

Nhưng một lúc lâu sau, Jennie dường như thực sự không định nói chuyện với cô ấy, vốn là nghĩ muốn chiến tranh lạnh để nàng nhận ra sai lầm của mình, nhưng cuối cùng lại bị nàng làm cho nghẹn khuất.

Jennie đang làm đề thì đột nhiên trước mặt có một chai nước khoáng đặt trên bàn, Nayeon chống eo ậm ừ: "Tớ đơn phương tuyên bố sẽ làm hòa với cậu. Uống hết chai nước này tớ sẽ giải trừ chiến tranh lạnh."

Jennie mỉm cười đặt bút xuống, mở nắp chai uống một ngụm: "Vậy là được rồi hả?"

"Hì hì! Aiz, để tớ nói cho cậu biết, hôm nay tớ làm được chuyện lớn!" Nayeon chống xuống bàn, cong lưng vui vẻ nói với nàng.

"Tớ đã báo cáo cửa hàng ăn sáng kia! Hôm nay, đã có một đội đến kiểm tra cửa hàng. Phát hiện đó là một cửa hàng không có giấy phép kinh doanh, đã bị phạt và đóng cửa luôn rồi!"

Jennie ngạc nhiên thốt lên: "Cậu giỏi quá."

"Tất nhiên! Ai bảo làm tớ bị tiêu chảy hai lần."

Cô ấy cười lớn, vẻ mặt kiêu ngạo.

Lớp trưởng ngồi phía sau đột nhiên đứng dậy đi về phía trước, khi đi ngang qua thì đụng vào Nayeon, may mắn chống cái bàn không thì suýt nữa bị ngã xuống, cô quay đầu nhìn thoáng qua, rồi vội vàng bước ra ngoài.

"Tên lớp trưởng này bị gì vậy trời, tớ cảm thấy hình như cô ta cố ý đụng tớ?"

Tính tình kì quái của cô cũng không phải một hai ngày, Jennie cũng đang tự hỏi: "Có lẽ là, vội vàng đi toilet?"

Kỳ thi tuyển sinh đại học đang đến gần, chủ nhiệm lớp gọi học sinh lên văn phòng nói chuyện từng người một, tập mãi thành thói quen, gần nhất đang thúc giục nàng tranh thủ thời gian quyết định tốt nguyện vọng, tham gia cử đi học.

Jennie thực sự không nghĩ đến điều đó, nàng đã viết ra một vài trường đại học xếp hạng vào sổ tay của mình, sàng lọc từng trường một, cảm thấy tất cả đều đáng tin cậy, chỉ là điểm số có chút quá cao

"Nayeon có ở đây không?"

Nàng nhìn lên, nam sinh trong lớp nói: "Bên ngoài có người nhờ cậu ấy chuyển một số thứ vào kho dụng cụ thể thao."

"Cậu ấy bị chủ nhiệm lớp gọi đi rồi, tớ sẽ chuyển giúp."

"Cũng được."

Kể từ học kỳ sau của cao trung, Jennie không học môn thể dục nữa, nàng không biết dọn nhà kho là gì.

Đi qua các khúc ngoặt của hành lang tầng một, nàng đã đến nhà kho xa nhất, bên trong có tiếng máy móc va chạm mạnh, nàng bước vào hỏi: "Định chuyển thứ gì vậy?"

-----

Jennie vẫn chưa quay lại cho đến khi chuông vào lớp vang lên, Jisoo bước đến bàn của nàng, thờ ơ hỏi: "Cô ấy ở đâu?"

Nayeon chán ghét, không cho cô sắc mặt tốt: "Ai biết!"

Nam sinh ở bên cạnh nói: "Có người yêu cầu Nayeon chuyển đồ trong phòng dụng cụ, nhưng vì cậu không có ở đó, cậu ấy liền đi thay."

"Chuyển cái gì?" Jisoo nhíu mày, nghĩ đến vết thương trên chân nàng.

"Tôi không biết, chỉ nói là chuyển thiết bị trong kho dụng cụ thể thao."

Cô xoay người chạy ra ngoài, vừa lúc đụng phải giáo viên vật lý đi vào, quát cô: "Jisoo, vào giờ học rồi em còn đi đâu! Trở về chỗ ngay cho tôi."

Hoyeon nhìn thoáng qua vị trí lớp trưởng cũng trống không, nheo mắt suy nghĩ một chút, sau đó đột nhiên đứng dậy chạy ra ngoài, giáo viên vật lý không kéo được cô lại, tức giận nói: "Hai cái đứa này!"

Mùi máu tanh nồng, trong kho âm u ẩm ướt lạnh lẽo vô cùng, người nằm trên sàn nhà, lòng bàn tay mở ra, cào xé mặt đất, ngón tay không ngừng run rẩy, từ khe hở giữa các ngón tay máu chảy ra ngày càng nhiều. Chẳng mấy chốc, lòng bàn tay dính đầy máu.

Tiếng gậy đập xuống đất chói tai, càng lúc càng gần, cho đến khi gậy sắt vạng mạnh vào chân nàng, cả người Jennie run lên, trước mắt đều mờ mịt, thần chí không rõ, nghiêng đầu hô hấp rối loạn.

Máu từ trên trán chảy xuống chóp mũi dọc theo hốc mắt, bên miệng còn nếm được vị gỉ sắt, đầu óc choáng váng, hai mắt gần như không mở ra được.

Nàng khẽ mở miệng, phát ra một giọng nói khàn khàn.

"...Cứu mạng."

"Đi chết đi!"

Bang!

  Khoảnh khắc cánh cửa bị đá bật ra, ánh sáng xông vào chiếu thẳng vào mặt cô ta, còn chưa kịp nhìn người thì thanh sắt trên tay đột nhiên bị rút mất, Jisoo cầm lấy thanh sắt đập vào lưng cô ta một cái, vẻ mặt hung ác phang cô ta không thương tiếc.

"Aaaaaaaa!"

Cô như bị điên, đem cô ta giẫm trên mặt đất, dùng gậy đập vào đầu cô ta, người dưới đất ôm đầu, xương tay lẫn đầu bị đánh nát vụn, phát ra tiếng kêu thảm thiết đau đớn.

Ngón tay Jisoo đã nổi đầy gân xanh, hai mắt đỏ ngầu khát máu đến đáng sợ, một giây sau liền triệt để bộc phát, hoàn toàn nổ tung, không cần biết người trước mặt là ma quỷ hay gì, đem đầu cô ta đập đến chảy máu.

Côn sắt đánh vào xương phát ra âm thanh "răng rắc".

Sau đó, Hoyeon chạy đến, thấy Jennie nằm thoi thóp trên mặt đất, đầu bị gậy sắt đập vào, cái trán chảy đầy máu, cô ôm nàng lao ra ngoài, hô lớn: "Gọi 120! Mau gọi 120!"

Jisoo chỉ thiếu một chút nữa là đem người đánh chết, phải đến bốn giáo viên xông vào đè cô mới khống chế được toàn cục, cướp đi cây gậy từ tay cô, nhưng chân dài dơ lên vẫn đá vào người nằm dưới đất. Trông cô không còn giống học sinh nữa, lại giống như một ác quỷ từ Địa Ngục bò lên.

Đôi mắt đỏ như máu sắp trào ra khỏi hốc mắt, nhìn thẳng vào người nắm dưới mặt đất, hệt như một kẻ mất trí.

Thương thế của Jennie không nghiêm trọng, chỉ là chấn động nhẹ, lòng bàn tay bị cắm vào con vít ở tấm ván gỗ trên mặt đất, máu chảy ròng ròng.

Có bác sĩ tâm lý ở bệnh viện tư vấn cho nàng, hơn nữa kỳ thi tuyển sinh đại học đang đến gần, lo lắng sẽ để lại bóng ma tâm lý cho nàng.

Nói chuyện một tiếng, nàng cũng không còn cảm thấy căng thẳng, vừa đi ra đã thấy Hoyeon ngồi trên băng ghế bên kia hành lang, chống đỡ chân đứng dậy đi về phía nàng.

"Bác sĩ nói gì với cậu vậy?"

"Hỏi tớ có sợ không, mở nhạc thư giãn, làm mấy đề kiểm tra, trò chuyện một lúc thôi."

Trong mắt cô dường như có một nỗi thất vọng không tên.

"Tớ ngược lại muốn cậu kể cho họ nghe về việc cậu bị Jisoo ngược đãi. Có lẽ bác sĩ tâm lý có thể giúp cậu."

"Không có việc gì, tớ thực sự không sao."

Hoyeon trong lòng kìm nén một đống lời, nhưng không nói được lời nào, bực bội gãi trán, kìm nén thật lâu, mới cúi đầu hỏi nàng.

"Có đói không?"

"Đói." Jennie mỉm cười, cái má mềm mại phồng lên rất đáng yêu.

Hoyeon nắm chặt lòng bàn tay rồi chống đỡ chóp mũi, khóe miệng khẽ cười, giống như cô đang dỗ một đứa trẻ, kề sát trước mặt nàng nhỏ giọng nói.

"Khó có dịp được ra khỏi trường, chúng ta ra ngoài ăn một chút đồ ăn ngon nhé."

Jisoo bị nhốt trong văn phòng hiệu trưởng vẫn không bình tĩnh được, ngồi trên ghế đẩu bị hai giáo viên bên cạnh đè vai, cổ nổi gân xanh, mặt đỏ bừng, hô hấp nặng nề.

Chủ nhiệm lớp gọi điện thoại cho ba mẹ của Soyeon - người bị Jisoo đánh (lớp trưởng đó m.n), mới biết được nguyên nhân.

"Cửa hàng ăn sáng do nhà Soyeon mở, sáng này đã bị niêm phong. Có lẽ là vì lý do này, cộng với kì thi vào đại học đang đến gần, áp lực học tập nặng, mới làm đả thương bạn học."

Vị hiệu trưởng trung niên đang ngồi bên bàn, liên tục thở dài, dùng ngón tay gõ mạnh vào mặt bàn: "Điều tôi luôn nhấn mạnh là sức khỏe tâm lý của học sinh. Tôi biết thời điểm lên cao trung áp lực học tập rất lớn, tôi đang cố gắng hết sức để tránh tình trạng này, tại sao nó vẫn xảy ra!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info