ZingTruyen.Com

[JENSOO] - ĐOẠT TÌNH

11 H

LiLi63589

Đến ngày hôm sau, Jennie mới đến lớp, trán vẫn còn đỏ, chủ nhiệm kêu nàng giải đề trên bảng, tư thế đi đứng không vững, rất gian nan, bàn tay cầm phấn run rẩy, vẽ những nét cong queo. Khi đi xuống, nàng không dám nhìn thẳng vào những người phía sau, nắm lấy góc quần áo, cúi đầu ngồi trở lại vị trí của mình.

Hoyeon chống đầu, dùng đầu bút chọc vào tờ giấy, nheo mắt, mi mắt mỏng dao động, ngẩng đầu nhìn lên hàng thứ nhất, Jisoo đang nhìn qua đây, lưng dựa vào tường, nghiêng đầu, sau khi bắt gặp ánh mắt của cô ta, cô nở một nụ cười khiêu khích.

Thật muốn ăn đòn.

Nayeon đơn phương tuyên bố chiến tranh lạnh với Jennie, chuyện xảy ra ngày hôm qua thực sự đã làm thay đổi cái nhìn của cô ấy về nàng, khó có thể tưởng tượng được nàng lại nhu nhược đến mức không dám nói một lời phản kháng. Rõ ràng trong bụng có rất nhiều lời muốn nói với Jennie, nhưng nhìn thấy vẻ mặt thảm thương của nàng, nuốt nước bọt không nói được lời nào.

Jennie ngủ trên bàn một giấc dài, máy lạnh trong phòng học không biết đã tắt từ lúc nào, mồ hôi chảy nhễ nhại, lấy tay quạt quạt. Phòng học không một bóng người, giờ cũng là 12 giờ, có lẽ đều đi ăn cơm.

Nàng lau mồ hôi trên cổ, lưng đột nhiên bị bút chọc vào, nàng quay người nhìn lại, Hoyeon bình tĩnh nhìn nàng.

"Ngày hôm qua——"

"Xin, xin lỗi! Cậu đừng nói chuyện với tớ."

Nàng vội vàng quay lại, gục đầu trên bàn.

Hoyeon đứng dậy đi đến vị trí của Nayeon rồi ngồi xuống, "Đừng lo lắng, Jisoo đã bị hiệu trưởng gọi đến văn phòng, một lát nữa sẽ không về."

Jennie chậm rãi ngẩng đầu, hai má mềm mại ửng hồng vì nóng: "Tại sao lại bị gọi đến văn phòng?"

"Tớ không biết."

Giữa trán vẫn còn đỏ, cô lấy trong túi ra một miếng dán lạnh hoạt hình, xé ra rồi dán lên trán nàng.

"Buổi sáng nay tớ nhìn thấy trước cổng trường có bán. Thử xem có khá hơn không. Jennie, cậu cùng Jisoo đến cùng là có chuyện gì vậy? Tớ rất muốn biết, cậu không phải là tự nguyện, có cần tớ giúp không?"

Đôi mắt nàng chợt nóng lên, những giọt nước mắt chua xót trào ra, sự bất bình cùng ủy khuất đồng loạt được khơi dậy khiến nàng cảm thấy khó chịu vô cùng. Jennie lắc đầu, ấn miếng dán lạnh lẽo trên đầu.

"Cảm, cảm ơn cậu, không có việc gì, không ai có thể giúp được tớ, chờ thi lên đại học thì tốt rồi."

"Thi lên đại học thì có thể thoát khỏi Jisoo sao?"

Jennie cắn răng, nàng thật sự không muốn tiếp tục câu chuyện này, nếu cứ tiếp tục như vậy, cái gì cũng sẽ bị hỏi ra.

"Không có gì. Cậu không muốn nói cho tớ biết cũng không sao. Vết thương trên chân cậu bị cậu ta đánh phải không? Tớ chỉ không hiểu tại sao cậu lại chịu để cậu ta đánh như vậy? Tớ càng muốn giúp cậu, nhưng ánh mắt của cậu đang nói với tớ, cầu xin đừng đến giúp cậu?"

Nàng dùng đôi tay nhỏ bé nắm chặt áo khoác đồng phục, Hoyeon muốn xoa xoa đỉnh đầu của nàng, ý bảo nàng đừng sợ. Bàn tay dang ra dừng lại trên không trung, lúng túng siết chặt bàn tay lại, áp lên trán mình nhéo nhéo sống mũi.

"Tớ cũng từng bị ức hiếp, cũng chưa từng phản kháng, cho nên hiện tại rất hối hận."

Jennie không muốn liên lụy đến Hoyeon. Đêm qua Jisoo đẩy nàng lên giường, đem nàng thao đến thoi thóp, cô cảnh cáo nàng nếu còn dám thân cận với Hoyeon, cô sẽ tìm người đánh chết cậu ấy. Cô thực sự có khả năng làm được, nhưng Hoyeon quá dịu dàng, giống như một đóa hoa cao lãnh không thể chạm vào, cho dù cô có cùng chiều cao với Jisoo, cô cũng không năng lực để chống lại.

Nàng quỳ bên giường, chờ cô cho nàng uống thuốc. Jisoo nằm trên giường bắt chéo chân chơi game, ngón tay gõ lưu loát trên màn hình, tính khí trở nên mất kiên nhẫn, cúi đầu liếc nhìn nàng. Duỗi chân ra đạp vào mặt Jennie, nàng tự nhiên há miệng ra, ngậm lấy ngón chân của cô, liếm qua lại, giống nhưu chuyện này là điều đương nhiên.

"Con điếm dâm tiện, trưng cái bộ dạng đấy lại khiến tôi nhớ đến mấy con điếm trong phim Nhật Bản, tôi cảm thấy em khá thích hợp đi làm phim."

Jennie không nói lời nào, ôm lấy chân cô, cúi đầu không ngừng liếm, liếm sạch sẽ từng ngón chân, liếm bề mặt mu bàn chân rồi liếm lên mu bàn chân, cả bàn chân rộng dính đầy nước bọt của nàng. Jisoo nghiến răng, đổi chân tiếp tục cho nàng liếm, sau khi thắng trận, cô không cao hứng, ngược lại ngày càng cáu kỉnh, liên tục tra tấn đầu lưỡi nàng, nàng vẫn ngoan ngoãn như vậy, như một con chó, không hề có chút phản kháng nào.

Tuy rằng biết bộ dáng ngoan ngoãn này của nàng là vì muốn uống thuốc tránh thai, nhưng bộ dáng hạ tiện muốn lấy lòng này càng làm cô muốn bóp chết nàng, không ngừng dùng lời nói tục tĩu làm nhục nàng.

"Con điếm này, mẹ nó sao lại không đi làm điếm, thật sự rất đáng tiếc, nếu là con điếm, tôi sẽ quấn lấy em cả đời, cột phía dưới của em vào tôi để cả đời đều thao, đi đâu cũng phải thao?"

Chỉ cần nghĩ đến điều đó, cô đã muốn cứng rồi, nụ cười này càng làm người ta khiếp sợ. Jisoo dùng dây thừng trói nàng vào giường, ghìm cái eo của nàng đến tím tái, ra lệnh cho nàng ngồi dưới đất, dựa vào cột giường, kêu nàng tự tay bẻ huyệt đạo, rồi chửi mắng nàng là con điếm dâm đãm. Cô lấy một sợi dây gai hay dùng để buộc báo, hướng tiểu huyệt nàng mà quất đánh.

Nơi đó nhanh chóng đỏ bừng, sợi dây gai thô ráp, gai ngược rất nhiều, theo mỗi một cái quất xuống, tiểu huyệt liền đau đến co rút lại, vài cái gai nhọn vẫn còn dính vào âm hạch, Jennie đau đến phát khóc.

"Mẹ nó, quả là dâm đãng, kêu lên, kêu tiếp cho tôi!"

"Hức! Em là, là đồ dâm đãng, hức, là kỹ nữ, đánh đi, dừng sức đánh em đi...hức!"

Hai mắt Jisoo hưng phấn đến đỏ bừng, nhíu mày, không ngừng giơ dây gai đánh mạnh vào tiểu huyệt nàng, sau khi đánh hơn chục cái, côn thịt của cô nhẫn nhịn cũng sắp nổ tung, hơi thở nặng nhọc, hai mắt tràn đầy vui sướng.

"Mẹ nó con điếm đáng chết. Dâm đãng, tôi phải thao chết em, sao em không đi làm gái điếm đi? Cái huyệt tiện như vậy, bị tôi thao đến chảy máu mà vẫn kẹp chặt, làm gái điếm nhất định có thể kiếm được rất nhiều tiền, phải không?"

Từ lúc bắt đầu nghe cô ra lệnh kêu lên, rồi đến khi không chịu được mà khóc lớn, nàng cố gắng khép chân lại, thế nhưng cô cầm sợi dây gai hướng trên cổ nàng lôi kéo.

"Ai bảo em khép lại! Mở rộng chân cho tôi, phải để lộ ra cho tôi làm, có nghe không?"

Cả người Jennie run lên, vòng eo mảnh khảnh bị dây thừng siết chặt, tiếng kêu gào thét thảm thương đến xé rách lòng người: "Tha cho em, đau, hức, em đau lắm!"

"Em còn nghĩ muốn uống thuốc không!" Cô gầm lên.

Nàng run rẩy mở chân ra, bộ ngực bị bóp nghẹt phập phồng lên xuống. Jisoo cắm thêm mấy chục cái, dây thừng cùng dây gai nghiền ép môi âm hộ của nàng. Cô thả dây, cởi trói cho nàng, lấy trong túi ra một viên thuốc, ném xuống đất.

Jennie khó khăn chống đỡ cơ thể, hai chân run rẩy, khuỵu gối, nhếch cái mông lên, tấm lưng gầy yếu trơn bóng chi chít những vết bầm tím, chỗ nặng chỗ nhẹ mức độ khác nhau. Nàng cúi đầu dùng lưỡi ấn viên thuốc màu trắng, bỏ vào miệng ăn, trên đỉnh đầu lại nghe thấy một tiếng chế nhạo.

"Con chó."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com