ZingTruyen.Info

Jensoo Doat Tinh

Buổi tối Jennie đang tắm, Jisoo tìm kiếm điện thoại trong cặp sách của nàng. Mở ra xem, có một bản ghi giao dịch trên WeChat, nhưng không có hộp thoại trò chuyện. Rõ ràng là nàng đã xóa nó rồi.

Cô lục tung toàn bộ sổ địa chỉ WeChat, cũng chỉ có vài người, đột nhiên xuất hiện thêm một người khiến cô chú ý, ảnh đại diện trắng tinh, trên phần giới thiệu ghi giới tính là nữ, vòng bạn bè cũng không có ai.

Jisoo cau mày, ngồi ở bên giường nhìn chằm chằm vào điện thoại, im lặng không nói, nhưng cảm xúc đã đến giới hạn.

Ngay sau khi tiết học buổi sáng kết thúc, Jisoo đã biến mất, Jennie nhìn xung quanh, phát hiện lớp trưởng cũng không thấy, trong tay nàng cầm một xấp đề thi, không biết nên giao cho ai.

Jisoo kéo người đập mạnh vào tường, bẻ cổ tức giận cười: "Tao kêu mày nhìn cô ấy, mày nhìn đi đâu vậy! Ngay dưới mí mắt mà cũng không biết cô ấy kết bạn với đứa khác? Hiện tại tao không biết đứa đấy là ai, mày nói nên làm sao bây giờ!"

Lớp trưởng nắm chặt cổ tay cô, kiễng chân lên, cổ áo đồng phục nhăn nhúm, sắp nghẹt thở, kính mắt xiêu vẹo treo lơ lửng trên sống mũi.

"Tôi... tôi biết, hôm qua khi tôi đi ra khỏi nhà vệ sinh, tôi đã nghe thấy Jennie nói chuyện với học sinh chuyển trường, nhắn gì mà chân bị thương bôi thuốc, Jennie muốn trả tiền cho cô ta. "

Hai mắt Jisoo đột nhiên trừng lớn: "Mày chắc chắn không nhầm?"

"Không sai được, lúc đó tôi đang đứng ở cửa toilet! Tôi nghe rất rõ ràng."

A.

Jennie, em giỏi lắm!

Jisoo buông tay, tên lớp trưởng cúi xuống che lấy cổ, mặt đỏ bừng ho khan một tiếng, đợi cô rời đi mới dám kêu đau.

"Tiền! Tiền của ngày hôm qua nên đưa cho tôi đúng không? Tôi giúp cậu nhìn chằm chằm cả ngày, rất mệt mỏi!"

Jisoo khinh thường liếm liếm răng hàm sau, khẽ buông một câu: "Đợi lát nữa tao chuyển cho."

Lớp trưởng nhìn chằm chằm vào điện thoại, một lúc sau tiền "ting ting" được chuyển đến, nhìn năm trăm tệ thêm vào, khóe miệng nhếch lên một nụ cười.

Nayeon vẫn than thở với Jennie về cửa hàng ăn sáng mà nàng ấy đã ăn ngày hôm qua: "Cửa hàng đấy thật sự không sạch sẽ. Hôm nay nhiều người bị tiêu chảy. Tớ nghe nói tất cả họ đều ăn bữa sáng trong cửa hàng đó mới bị."

"Thật là, sao không cho cửa hàng ấy đóng cửa luôn đi! Loại cửa hàng làm ăn trái đạo đức này, lại dám đem đi lừa học sinh như chúng ta!"

Jennie khuyên nàng ấy: "Bình tĩnh, bớt giận, mọi người đều biết không sạch sẽ, về sau sẽ không có ai đến ăn nữa."

"Tớ chính là rất tức! Chỉ muốn cho cửa hàng ấy sập luôn, khỏi làm ăn gì!"

Đột nhiên có người ở gần đó nhắc nhở chủ nhiệm sắp tới, Nayeon vội vàng nhìn lên, tình cờ thấy ánh mắt u ám trước mắt chiếu thẳng vào mình, nàng ấy có chút kinh hãi, không khỏi rùng mình một cái.

Nayeon kéo tay áo của Jennie, bên cạnh khẽ nói: "Nhìn ánh mắt của lớp trưởng, thật đáng sợ, cảm giác như muốn ăn thịt tớ."

Ánh mắt cô ta vốn đã tĩnh lặng như mặt nước, lại đeo kính khiến người ta cảm thấy u ám, nói thật là khá đáng sợ. Giữa trưa vừa tan học, Nayeon đã lôi kéo nàng cùng nhau đi ăn trưa, "Nhanh lên, mau thu dọn đi, lát nữa không giành được đâu! Nghe nói hôm nay ở căng tin có món thịt lợn."

"Chờ mình một chút."Jennie thu xếp xong đề thi, vừa mới đứng dậy liền nhìn thấy mấy người ở hàng đầu tiên sải bước đi tới, Nayeon đang đứng ở lối nhỏ hành lang, Jisoo bước vào không nói lời nào, đạp tàn nhẫn vào bắp chân của Jennie.

Jennie chưa kịp phòng bị, chân bị đạp đến đau, cả người nhào xuống đất, một bên bàn ghế bị đẩy ra sau, đầu đập mạnh vào chiếc ghế trước mặt, chung quanh truyền đến tiếng thét chói tai khó có thể tin được.

"Con mẹ nó, cậu bị điên à! Jisoo!" Nayeon hét lên, cố gắng bước tới để giúp nàng, nhưng lại bị cô ngăn lại, căn bản không tiến lên được.

Hoyeon vội vàng đứng dậy, nhìn người trên mặt đất.

"Làm sao, mày đau lòng rồi?"

Jisoo cười nhạt, hoàn toàn không vì chuyện đạp nàng ngã mà áy náy.

Hoyeon càn thêm khó tin: "Tại sao cậu lại làm vậy?"

"Người của tao, tao muốn làm như thế nào thì làm? Mày ý kiến sao?"

Hoyeon định tiến đến giúp nàng, nhưng Jennie ôm đầu, loạng choạng từ trên mặt đất bò dậy, nước mắt rưng rưng, giọng nói run run mang theo ý cười.

"Không sao, tớ không sao."

Rõ ràng là đang sợ hãi, lại không dám nói gì, cúi đầu, cẩn thận nắm lấy góc áo của Jisoo hỏi: "Chị, chị muốn đi ăn cơm sao? Chúng ta cùng đi ăn cơm đi."

Nayeon đá vào bàn một cách khó tin, "Jennie! Vừa rồi cậu ta đá cậu! Vì cái quái gì cậu phải lấy lòng cậu ta!"

Jisoo nghiêng đầu, điên cuồng nhếch khóe miệng nhìn Hoyeon, nụ cười đó trần trụi khiêu khích.

Cô túm cổ áo Jennie lôi ra bên ngoài, nàng theo không kịp, chân đau nhức, chạy đi khập khiễng, bị lôi ra ngoài, suýt chút nữa ngã xuống đất.

Tay Hoyeon run lên, nhìn chằm chằm vào thân ảnh của Jennie đã biến mất, môi mím chặt, nắm đấm chậm rãi siết chặt, lông mày nhíu chặt, đập mạnh xuống bàn, cả cái bàn cũng theo đó mà chấn động, khớp xương nhanh chóng đỏ bừng.

Sau khi Jisoo kéo người đến phía sau tòa nhà dạy học, cô đấm đá vào người nàng, Jennie ôm đầu cuộn tròn người, mặc dù nàng không biết mình tại sao lại bị đánh, nhưng vẫn không dám nói một tiếng kêu cứu, cũng không dám khóc to.

Cô liên tục hướng về phía bụng với đùi nàng mà đá, những nơi yếu ớt nhất càng đá không thương tiếc, lưu lại dấu vết đánh đập.

"Dám nói dối tôi? Mẹ nó! Tôi đánh chết em, không phải nói là cô gái nào sao? Sao lại chuyển tiền cho học sinh chuyển trường? Tối hôm đó có phải nó bế kiểu công chúa đưa em đến phòng khám không? Mẹ kiếp, tôi ở cổng trường đã thấy rõ ràng! "

"Thao chết em, phải thao!"

Bụng nàng bị đá thở không nổi, nàng nức nở thảm thiết cầu xin: "Em xin lỗi ... a, xin lỗi."

Sau khi đạp vào bụng nàng hơn chục cái, cô vẫn cảm thấy khó chịu, bắt đầu giẫm lên vết thương trên đùi nàng, Jennie đau đớn hét lên, nước mắt rơi như ngọc vỡ.

"Tha cho em, cầu xin chị, tha cho em!"

"Mẹ nó, câm miệng cho tôi!"

"Ui, ai ở chỗ này lại đi đánh con gái?"

Jisoo quay đầu đầy tức giận, lửa giận cực độ khiến hai tên côn đồ đang hút thuốc không tự chủ được rùng mình một cái.

"Khụ khụ, hóa ra là chị Kim, không có việc gì, không có việc, cứ coi như chúng tôi không tồn tại."

Hai người châm thuốc rồi ngồi trên ống thép bê tông phía trước, Jisoo dừng động tác chân lại, xung quanh chỉ có thể nghe thấy Jennie đang ôm đầu khóc thút thít. Tóc mái hốn độn rơi xuống, ánh mắt muốn bóp chết nàng !

Tên côn đồ nhìn về phía bên này hỏi: "Chị Kim, không đánh nữa à?"

"Cút!"

Jisoo kéo cánh tay nàng lên, Jennie đau đến nỗi té lộn nhào, theo tốc độ của cô rời đi.

Một tên côn đồ nhìn theo bóng lưng họ rời đi hỏi: "Cô gái đó không phải tiểu loli ban nhất sao? Còn rất nổi tiếng, lớn lên xinh thật."

Nữ sinh có một vết sẹo trên cổ âm trầm hừ một tiếng, chống chân, cắn điếu thuốc trong miệng.

"Đẹp cái gì, cô ta chính là một con điếm."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info