ZingTruyen.Info

Jeffbarcode Em Chinh La Thuoc Nghien

Ngồi xuống cái ghế gần đó hắn đưa mắt nhìn xung quanh, nhà cậu thuộc dạng khôg nhỏ cũng không lớn nhưg nó rất gọn ngàng ,nó có mùa hương nhẹ có lẽ cậu sài chai khử mùi cho nhà. Đưa mắt nhìn xung quanh rồi hắn dừng mắt tại cầu thang nhìn dáng một người con trai bước xuống, cậu như có sức hút khiến hắn đứg hình, đợi khi cậu kêu mãi hắn như hoàn hồn.

Cậu:" được rồi đi thôi đừg ngồi đơ ở đó"

Hắn ngồi phắt dậy đi ra xe mở cửa cho cậu, cậu ngồi kế hắn, trên đường đi cậu cứ nhìn ra cửa sổ và giữ im lặng. Không gian trên xe bây giờ im lặng tuyệt đối hắn thì láy xe,cậu thì nhìn ra cửa số ngắm cảnh. Bỗng em nghe tiếng thì thầm trong miệng hắn phát ra

Hắn:"dễ thương" 2 từ này phát từ miệng hắn tuy nhỏ nhưg có lẽ em cũng nghe. Em quay qua nhìn hắn.

Cậu:"hửm! Anh vừa nói gì vậy? " em nhíu mài khi nghe câu nói của hắn

Hắn:"Tôi nói là rất nguy hiểm nếu như em không thắt dây an toàn?"

Cậu:"tôi tưởng anh vừa... À thôi chắc tôi nghe lộn"

Hắn khẽ cười và nghĩ thầm "em nghĩ đúg rồi đó bé con" Chiếc xe hạng sang dừng tại một quán nước khá sang trọg
Hắn bước xuống xe mở cửa cho cậu như nhữg cặp đôi yêu nhau hay làm. Hắn công tay lên nhìn cậu như muốn cậu khoắc tay hắn đi vào, em hơi khó hiểu đi uống nước chứ đâu phải đi dự tiệc cần gì trang nghiêm thế? nhưg suy nghĩ gì thì cậu cũng khoắc tay hắn đi vào. Hắn đưa mắt nhìn một vòng dựa chỗ ngồi phù hợp rồi đôi chân nhanh tới bàn đó kéo ghế cho cậu ngồi, cậu không ngờ một người như hắn lại tinh tế trong từng chi tiết thế!

Cậu:"Hôm nay anh không đi làm à, lại rảnh rỗi mời tôi đi uống nước?"

Hắn:"hmmm.. Hử có thể nghĩ vậy tại vì hôm nay công ty khôg có cuộc họp hay cía gì quan trọng nên tôi không đi. Dù gì không lên một ngày nó cũng đâu phá sản? Còn em"

Cậu:"Tôi đang kiếm việc làm cho mấy tháng ngay mà chẳng có, họ điều sợ tôi không có kinh nghiệm nên không nhận, chán thật cụôc sống tôi lại trở nên bế tắt"

Hắn:"tôi đang cần thư kí riêng em nghĩ sao? Lương thì khỏi lo"

Câu nói của hắn khiến em hơi đứg nhìn kiểu như là một ánh sáng đag cứu sống cuộc đời em trong lúc đường cùng này

Cậu:"thật chứ anh không giỡn à"

Hắn:"nghiêm túc, coi như tôi cho em thử sức trước cũng đc, nếu sao này tôi không trả lương nổi cho em thì em có thể đi xin công việc mới? "

Câu nói giỡn của hắn khiến em phì cười vì độ hài hước của nó sao mà hắn không trả nổi lương đc trong khi hắn giàu như vậy.

Cậu:"được thế khi nào tôi có thể đi làm"

Hắn:"mai cũng được, trên tờ danh thiếp hổm tôi đưa cho em có địa chỉ trên đó. Mai cứ tới tôi đón! "

Em khẽ gật đầu rồi suy nghĩ cuối cùng cũng có công việc để trang trãi cuộc sống và tiền chữa bệnh cho mẹ, hắn thấy em thả hồn đi đâu đó nên khẽ nhắc

Hắn:"uống nước đi rồi tôi đưa em đi về, đừg ngồi ngẩn ngơ ly nuớc tan hết rồi"

Câu nói hắn khiến em thoát khỏi suy nghĩ rồi cầm ly nước lên hút đầy hút để khiến hắn phì cười bởi hành động này của em kiểu như nhữg người chưa đc uống nước mấy năm vậy
_______&&___________
Bình luận cho mình xin ý khiến đi ạ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info