ZingTruyen.Info

Jeffbarcode Em Chinh La Thuoc Nghien

Hắn:"tối nay đi dự tiệc với tôi bằng tư cách như người yêu đi"

:"tại sao chứ! Tôi chỉ là thư kí thôi với lại xin lỗi chứ toii đây không có dịch vụ làm người hộ người khác"

Hắn:"ở đó có rất nhiều cô gái nhưg tôi thì không thích bị gạ gẫm hay để những ngừơi đó làm phiền tới tôi"

:"chuyện đó là chuỵên của ngài, đâu liên quan gì tới tôi? "

Hắn:"ở đó còn có người yêu cũ của tôi?"

:"thì sao chứ cô ta có ăn thịt anh đâu, to xác hỏng lẽ sợ một cô gái? Với lại tôi là đàn ông nữa sao có thể làm người anh đc chứ"

Hắn:"ai nói với em ngiu cũ tôi là con gái? Tôi đã nói từ đầu rồi tôi không hứg thú với con gái. Nên ghi nhớ điều này vào trong não đi?!"

Ơ không phải con gái thì sao chứ mắc gì phải nhờ em chứ hay hắn muốn cho người đó tức gì hắn có người mới. Nghe tới mấy cái cuộc tình yêu thật phiền phức em chả muốn dính vô xíu nào. Nhưg lần này hắn là sếp nếu không làm chắc có lẽ hắn đuổi việc hoặc trừ lương mất haizzz đau đầu với hắn thật.

:" ờ được rồi coi như tôi trả ơn anh vì đã cho tôi công việc làm đi, nhưg chỉ là ngiu 1 đêm nay thôi nha"

Hắn:"tôi tưởng cả đời chứ? Với lại nếu em không chịu thì tôi sẽ dùg quyền là sếp " hắn thốt ra câu nói không chừg chừ gì luôn, hắn không biết ngượng hay ngại sao. Có lẽ hắn đã bị chai cảm xúc chăng?

:"thôi đi ngài đừg có mà gạ gẫm tôi, tôi cũng không thích đâu"

Hắn kẽ cười vì đã khiến em nhăn mặt như khỉ. Yên tâm đi hắn bắt em giả làm ngiu 1 ngày được thì sao này sẽ còn dài dài và còn nhiều ngày là đằg khác chứ không phải 1 ngày. Có lẽ bây giờ chỉ giả bộ sao này có lẽ sẽ thành thật thì sao?

Hắn:"bây giờ em có thể về nhà nghỉ ngơi tối tôi sẽ đến đón em đi"

:"vậy tôi đi trước, bai sếp" em đứng lên lấy cái áo khoắc và quay lại quẩy tay chào tạm biệt anh. Cánh cửa khẽ mở ra em đi ra và đóng nhẹ cửa lại, ra tới ngoài em mới thở phào chứ ở trong đó lâu quá có lẽ em sẽ ngượng đến đỏ mặt vì nhữg câu nói gạ gẫm của hắn. Ra tới ngoài mới bọc lộ được cảm xúc của mình chứ nảy giờ em cố kìm nén giữ lắm rồi

:"đồ điên nhà anh, sếp gì mà mặt dày vậy đã nói là không thích ai gạ gẫm rồi vậy mà còn nói nhữg câu đó ra được nữa" vừa nói em vừa cười, miệng nói không thích nhưg cười tít cả mắt chứ đừg đùa. Dù gì hôm nay ngày đầu đi làm như vậy cũng ổn quen được bạn mới, sếp thì cũng dễ dàng không khó khăn chỉ có điều hơn sến súa và đặc biệt là cái con kì nhong đó đúng là khó ưa, ngứa mắt chướng tay.

Tối
Chiếc xe của hắn đã đứng cửa nhà em bấm kèm in ỏi. Bộ hắn bị điên ha gì hay muốn hàng xóm qua chửi em. Tên điên này thật cái tình thật. Em nhanh chân bước ra ngòai lẹ chứ không một hồi nữa hàng xóm qua đánh hắn quá

:"Bộ bị điên hả? Hay anh muốn ăn đập"

Hắn:"tại sao lại chửi tôi, chỉ là tôi bấm kèn để em biết tôi đã đến rồi thôi có gì to tác đâu"

:"Cái kèn xe của anh nhỏ quá nên là bấm một cái vang dội cả khu vực này."

Hắn trực nhớ ra rằng chiếc xe mình là phân khối lớn nên cũg hơi ồn. Ơ nhưng mà bấm có vài cái không lẽ người ta sẽ chửi hắn sao với lại khi người ta  thấy được vẻ mặt đẹp trai của hắn chắc gì đã đánh hay chửi coi chừg coi kêu hắn bấm nhiều lên thêm nữa kìa.

Hắn:"coi như tôi xin lỗi em đi dù gì tôi cũng chỉ bấm có vài cái thôi mà làm gì em căng thẳng tới nổi mặt nhăn như khỉ thế"

:"căng chứ sao không căng lỡ như một hồi toii về họ qua mắng chửi tôi rồi sao anh làm gì biết được "

Hắn:"haizzz không có chuyện đó đâu "

:"có chứ sao không có"

Mọi câu nói của hắn nói ra điều bị em trả lời lại bằg nhữg cái suy nghĩ trog đầu em khiến hắn bất lực chỉ biết im lặng cho em lãi nhải bên tai còn mình thì tập chung lái xe đến bữa tiệc.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info