ZingTruyen.Info

Jeffbarcode Em Chinh La Thuoc Nghien

Có được thứ mình muốn hắn thích thú cười lớn rồi dùng tay bóp cằm người kia sau đó tháo chiếc còng tay đi. Cậu ta vừa mất thêm một bộ phận hoảng sợ lùi về sau mà dùng tay chạm vào miệng của mình.

👨‍🦰:"ơ.. Ớ ớ... Ơ... " cậu ta muốn nói gì đó nhưng chỉ tiếc là chiếc lưỡi đã mất nên chẳng nói được, có lẽ bây giờ cậu ta chắc đang chửi rủa hắn.

Hắn:"Kyn à hãy gói kỉ muốn quà này rồi gửi về cho gia đình cậu ta" hắn dặn dò Kyn một cách bình thản cũng như nhưng lần trước, mỗi khi 1 bộ phận cậu ta được hắn lấy đi thì hắn sẽ gửi về cho gia đình cậu ta xem như muốn quà chuộc lỗi vì đã bắt con trai cưng của ông bả. Đứng lên khỏi chiếc ghế hắn đi thẳng lại cái lò lửa đang cháy mà cởi chiếc cái mưa dính vài giọi máu của cậu ta mà bỏ vào, tiếng tan chảy của chiếc áo mưa hòa cùng cái mùi khen khét lẫn xíu máu khiến hắn thích thú.

Hắn:"được rồi đi ngủ đi thú cưng à? Mai tao lại đến thăm mày vì bây giờ có lẽ bé con đang cần tao quay về. " hắn cùng Kyn bước khỏi căn phòg đó và khóa lại sau đó tiếng chân bước lên bậc thang ngày càng xa và nhỏ, hắn quay vào trong nhà sau đó đi lên phòng tắm sạch sẽ rồi mới lên giường ôm em, trước khi ngủ hắn còn thủ thỉ với em rồi mới chìm vào giấc ngủ.

Hắn:"bất cứ ai dám động tới em tôi sẽ cho người đó và cả dòng họ nhà chúng nó xuống đoàn tụ ông bà nhanh hơn dự tính của diêm vương "

Hắn:"bé con à~ em có biết em trong sáng như một thiên thần vậy đó, còn tôi chỉ là một tên ác quỷ vì vậy tôi không muốn mình làm mất đi sự ngây thơ của em"

Hắn:"cả đời này tôi chỉ muốn ôm em vào lòng rồi nhốt em mãi mãi bên cạnh tôi" hắn nói xong hôn lên trán em rồi mới chịu chìm vào mộng đẹp, thật mai mắn vì em đã ngủ say chứ không  em sẽ bị những câu nói của hắn làm cho sợ mất

:"Hmmm... Jeff dậy đi sáng rồi" em chòi dậy ngồi lên người hắn mà lung lay người hắn.

Hắn:"hmm bé à mới sáng thôi đừng nghịch" hắn dụi mắt nói

:"trể rồi dậy đi nào" em cuối người xuống hôn vào môi hắn.

Hắn:"bé à~ em muốn mình tập thể dục sáng cùng nhau à" hắn bất ngờ bật người dậy mà ôm eo em nói

:"buông tay ra tay anh nặng lắm"

Hắn:"cho xin một nụ hôn rồi anh sẽ buông" nói rồi hắn lấy tay mình đỡ đầu em mà hôn. Nụ hôn này của hắn hôm nay lạ lắm nó như muốn chiếm hữu, độc chiếm em mãnh liệt, càng ngày hắn càng kéo cổ em lại gần hắn hơn, nụ hôn càng ngày càng mạnh bạo hắn điên cuồng xâm chiếm môi em như càng quét hết mật ngọt trong miệng. Dây dưa một lúc em hết hơi đành đầu hàng bằng cách lấy tay mình đập nhẹ vào lưng hắn ra hiệu, biết em hết hơi hắn đành luyến tiếc rời khỏi môi em. Dùng tay mình chạm vào môi em rồi hắn nói

Hắn:"Chiếc môi này chỉ là của anh thôi nhé!Nên là không được phản bội anh nhé bé con? " em dùng tay chỉ vào trán hắn rồi nói

:"khùng.. Sáng sớm anh lại lên cơn à? Mau dậy vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng để uống thuốc đi" em cười rồi gỡ tay hắn ra khỏi người mình rồi đi vào vệ sinh cá nhân.

(Sao+cmt=chap mới🌷)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info