ZingTruyen.Asia

JaeYong | Nắng Trời Hong Mây

Về cuốn ficbook chưa từng được in ra

quaivattihonn

Mình chào mọi người, mình là quaivattihonn sau 1 giấc ngủ lễ dài bảy tiếng đồng hồ nên cũng hơi không thoả mãn.

Đã quá lâu rồi kể từ lúc mình thông báo NTHM sẽ có ficbook và mình sẽ in một vài bản, sau đó là thông báo bán một bản hình như 50 cành, sau đó thông báo ficbook không bán mà chỉ tặng, sau đó bị bốc lên confession nhộn nhịp núi rừng với mớ fake news hoành tráng, đến cuối cùng thì im ru không sủi thêm chiếc tăm nào nữa.

Đầu tiên, mình chân thành cúi đầu xin lỗi những bạn đã chờ mong ficbook của mình.

Cho đến ngày hôm nay, mình phải thừa nhận rằng mình là một người trưởng thành tới mức đã có dự định lấy chồng đẻ con, trí tuệ cảm xúc cũng hòm hòm khi mà ngoài kia mình có rất nhiều bố mẹ nuôi và anh chị em xã hội và khách hàng, tuy nhiên mình lại không gánh nổi những tình cảm lạ thường, những yêu thương vô giá và cả những thị phi mà chiếc sân chơi fanfic này mang lại.

Mình quyết định dừng hết tất cả các hành động có nguy cơ mang đến tranh cãi lại, chỉ viết và viết và thỉnh thoảng nếu rảnh, hí hửng đi đọc comment. Mình cho là như thế thì đời sống sẽ dịu dàng hơn. Cho nên là đúng vậy, quyết định không dấn thân vào công cuộc in ấn rồi phân phối rồi lum tùm beng này nọ kia phát sinh từ lòng ích kỉ muốn sống bình yên của mình.

Mình xin chính thức thông tin vào ngày hôm nay, 1/5, rằng mình rất tiếc nhưng từ nay về sau mình sẽ không tự tay phát tán bất cứ ficbook Nắng Trời Hong Mây và bất cứ ficbook nào khác.

Mình thoải mái chấp nhận nhu cầu gom in / tự in một đôi bản cho những ai muốn cầm trên tay ficbook. Mình cũng có thể cho lời khuyên về in ấn, thiết kế hoặc hỗ trợ chi phí nếu cần.

Nhưng mà NTHM chưa hoàn nhé bà con. Ngoại truyện 8k chữ đang chờ bà con vào tối nay và tối mốt.

Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại,

.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia