ZingTruyen.Com

JAEYONG | Mèo Trắng Mèo Đen

♡ Mình cảm ơn. ♡

laterinsummer










Chào mọi người, lại là mình đây.

Mấy tháng vừa qua đã không update gì cả, mình xin lỗi.

3 chương extra mình vừa update chính là 3 trong 6 extra mới mình viết kèm trong ficbook "Mèo Trắng Mèo Đen" đã được gửi đến mọi người tháng 9 vừa qua. Mình biết có bạn đọc rồi, nhưng cũng có bạn chưa nên mình đợi hẳn vài ba tháng sau mới update.

Vài tháng qua đã có rất nhiều điều vui vẻ xuất hiện trong đời mình, có khi do vui vẻ quá mà mình sinh tật lười biếng ham chơi đó. Nhưng mà cũng có rất nhiều lý do khách quan mà ngăn cản mình trong việc viết fic, một trong những lý do ấy chính là việc mình không vượt qua được cái bóng của hai em bé mèo.

Mình thật sự yêu hai em bé mèo quá nhiều.

6 extra mình viết hoàn trong ficbook, thật ra chỉ là 1/3 số lượng nháp mình đã viết riêng cho hai em bé mèo này. Mình chỉ mất 4 tháng để viết MTMĐ, vậy mà đã dành hơn hai năm chỉ để tiếp tục tương tư. Sau mèo trắng Taeyong báo đen Jaehyun, mình đã viết nhiều hình tượng nhân vật khác, cũng có vài lần vấn vương như sói con của Crepuscular, tiên trăng của Scintilating, hoạ sĩ mù màu của Phosphene, hay hai bạn sinh viên của When I Meet You in the Summer. Mình còn chưa kể đến mèo trắng tiểu Hiền và mèo đen Thái Dung nữa kìa..

Gần 3 năm mình viết fic cho Jaeyong, mình yêu đến mê muội Jaeyong trong từng câu chữ. Thế nhưng mà không thể nào phủ nhận được sự thật rằng mình đã luôn - vẫn luôn quay lại với anh mèo trắng mắt kim cương láo toét đáng yêu và gã báo đen mắt huyền cười dịu dàng cưng chiều người yêu là giỏi nhất. Giống như mình muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất, chỉ cho họ.

Nhưng mà cái gì cũng sẽ có hồi kết.

Mình yêu hai em bé mèo nhiều quá, để rồi tự nhận ra mình đã thiên vị quá nhiều. Vậy nên hôm nay mình update lần cuối cho hai em bé, đóng lại một câu chuyện dài đã cùng mình trải qua rất nhiều năm tháng.

Năm mới kế hoạch mới, mình muốn viết hoàn những câu chuyện vẫn còn đang dang dở khác. Mình muốn viết hoàn Adoring Taeyong, muốn in ficbook Beautiful Contrariety, muốn hai bạn trẻ trong Summer yêu nhau chính thức, cũng như muốn tiểu Hiền Hiền trong Mèo Đen Mèo Trắng được chào đời.

Thế nên, cảm ơn hai em bé mèo đã trở thành một điều tuyệt vời trong đời.

Cảm ơn mọi người lần nữa vì đã luôn ở đây cùng mình và Jaeyong. Mấy con chữ này sẽ không bao giờ được hoàn thành nếu như không có sự ủng hộ động viên của mọi người. Vẫn mong sẽ tiếp tục gặp lại mọi người trong tương lai ở các tác phẩm khác.

Mình trân trọng tình yêu thích của mọi người, rất rất nhiều.

Cuối cùng thì, thân và thương ạ.


Summer. ♥︎

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com