ZingTruyen.Info

JAEYONG | Mèo Trắng Mèo Đen

♡ Gửi con về nhà mới. ♡

laterinsummer







Thì là, mình tặng quà.
















Chuyện là mình đang trong giai đoạn beta ficbook cho hai em bé mèo, và trong mấy sản phẩm sample như trong ảnh thì mình có in dư một quyển hai em bé mèo ạ.


Sample này mình chủ yếu để xem chất lượng giấy là chính, cũng như bản thân mình muốn cầm trên tay thành phẩm chỉn chu, trước khi có thể gửi gắm đến mọi người sản phẩm cuối cùng hoàn thiện nhất. Sample này chỉ bao gồm 20 chương đã đăng tải trên Watt, không ngắn không dài, chưa hoàn thành. 


Dù có như nào thì đối với mình cũng quý giá như một đứa con, giữ thì dư nhưng cất thì tiếc. Nên mình xin phép, mặc dù vẫn chưa là đứa trẻ hoàn hảo xinh đẹp nhất, vẫn mong tìm được nhà mới cho đứa trẻ này. Vângggg mình đang give away ạaa.


Mọi người hãy bình luận cho mình một con số ngẫu nhiên trong giới hạn từ 1 đến 321 nha, mình sẽ bấm tay tìm một con số để tìm ra nhà mới cho con vào ngày chủ nhật 6/3 này nhé.


Thề luôn đây hẳn là lần đầu tiên mình GA nên mong không flop ạ. Còn nếu flop quá thì thôi mình tặng con cho bạn bình luận đầu tiên luôn hahahaha. Mọi người ơi đón con em về với ạaaaa.












Lần nữa mình cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương mấy con chữ của mình, cảm ơn mọi người vẫn luôn ở cạnh, vẫn luôn nhớ mình dù mình đã chạy qua mấy vòng tàu lượn cảm xúc lúc gần lúc xa. Cảm ơn mọi người đã yêu thích anh mèo trắng và em báo đen nhà mình.


Mình chân thành cảm ơn ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info