ZingTruyen.Info

JAEYONG | Mèo Trắng Mèo Đen

11. Mèo Con của em. [18+]

laterinsummer














"Gì thế này?" Jaehyun tìm thấy Taeyong đang loạng choạng xỏ chân vào đôi boots của anh trước thềm cửa.





Vì không muốn bị bắt gặp cùng nhau rời khỏi đây, Taeyong sẽ là người rời khỏi trước, Jaehyun nán lại nói lời từ biệt với mọi người và đề nghị trợ lý không cần đi theo, hắn muốn tự lái xe về nhà riêng tối nay. Hắn đã thấy anh rời khỏi cửa chính hơn mười phút rồi mới chuồn theo sau. Ai dè Taeyong vẫn còn chật vật chưa mang xong giày.



Hắn không nhịn được cười khi nhìn anh ngồi bệt xuống nền đất, áo khoác túi xách điện thoại nằm vương vãi kế bên, vẫn khó khăn với một chân còn lại chưa xỏ vào đôi boots. Nghe giọng hắn cười thì anh cau có đáp trả.


"Là do anh không tìm được giày!"


Jaehyun với tay kéo anh đứng dậy, tận tuỵ giúp anh mặc áo khoác, nhét điện thoại anh vào túi xách. Vừa lúc Taeyong đã xỏ chân vào chiếc boot, chưa kịp thắt dây thì hắn đã nhanh nhảu cúi người ôm lấy anh khuân lên vai.


"Này này..."


"Cứ cái đà này thì đến sáng chúng ta còn chưa đến nơi. Mèo Con, ngoan nào."




Taeyong vừa gầy vừa say, vùng vẫy hết nấc vẫn không thoát khỏi nên chấp nhận chịu thua. Hắn đặt anh vào ghế trước, cẩn thận thắt dây an toàn rồi lái xe rời khỏi buổi tiệc. Họ giữ im lặng, cảm nhận được căng thẳng và cơn bức bối tình dục bao trùm bầu không khí. Taeyong gần như nín thở suốt đường đi, sợ rằng bản thân sẽ nổ tung nếu một trong họ lên tiếng trước. Anh không để ý thời gian, đến khi nhận ra Jaehyun đang lái xe vào tầng hầm của một khu chung cư nhìn rất đắt tiền thì ngỡ ngàng hỏi.


"Đây là đâu?"


"Nhà riêng của em."





Đến đây thì tự dưng bao nhiêu hơi men trong người Taeyong bốc hơi hết. Anh đang làm gì ở nhà riêng của Jeong Jaehyun thế này? Là ai mấy giờ đồng hồ trước đã rầu rĩ nhận ra đây là một mối quan hệ không kết quả? Anh tái xanh mặt mày, căng thẳng nhìn Jaehyun.





"Nếu anh đang nghĩ đến việc chạy trốn, thì muộn rồi."





Taeyong chết đứng. Chết tiệt, Jeong Jaehyun có khả năng đọc suy nghĩ sao?


Trong khi đấy thì Jaehyun lại vô cùng thoải mái. Hắn giúp anh mở cửa xe, nắm lấy tay anh rồi kéo anh theo sau đi về phía thang máy. Từ lúc bước vào thang máy đến lúc đứng trước cửa căn hộ của hắn, Taeyong mặt mày đỏ bừng bừng. Hắn biết anh đang nín thở, đầu óc áp lực trăm thứ một lúc. Jaehyun cố gắng nhịn cười. Mèo Con của hắn, trước sau vẫn là một chú mèo nhát gan.


Xui xẻo cho Taeyong, Jaehyun thì lại là kiểu người tâm dạ đã kiên định lại còn tham lam: đã muốn thì nhất định phải có.


Lúc hắn lôi anh vào bên trong căn hộ, Taeyong vẫn chưa hoàn hồn xong. Anh chần chừ đứng ngay thềm cửa, hai tay níu chặt vạt áo khoác; chắc thầm nghĩ bây giờ tung cửa chạy thì có thoát được không. Nhưng Jaehyun là ai mà lại để anh chạy thoát? Sau khi đã cởi áo khoác và đặt giày vào kệ, hắn ung dung quay lại đứng trước mặt anh, cúi người tỉ mỉ giúp anh cởi boots rồi đến áo khoác, cười trấn an.


"Vẫn còn suy nghĩ sẽ bỏ chạy sao?"


Taeyong tái mặt.


Hắn tiến một bước, anh lùi một bước, cho đến khi lưng anh chạm vào cánh cửa. Taeyong bất lực nhìn hắn áp anh vào đường cùng. Jaehyun có thể nhìn thấy mấy nỗi bất an trong đáy mắt anh. Việc ở cùng với một người, cùng hắn, chẳng lẽ lại đem lại ngần này áp lực cho anh sao?








"Em say rồi."


"..."


"Là anh ép em uống ngụm bia lúc nãy, nên em say rồi." Đôi mắt kim cương xinh đẹp ngớ ngẩn nhìn hắn. "Vậy nên em cũng có thể hôn anh, rồi đổ lỗi cho cơn say không?"


Sau mấy giây thì Taeyong bật cười thành tiếng. Jaehyun theo đó mà nhẹ lòng. Hắn chầm chậm hôn anh từ gò má, đến chóp mũi, đến vành môi gợi hôn của anh. Hắn nghe anh thở ra trước khi tay anh tìm đến mặt hắn, dẫn dắt cho một nụ hôn thật sự.


"Hôn anh. Hôn anh đi Jaehyun."


Chưa bao giờ tên hắn lại dễ nghe như vậy. Jaehyun không thèm chấp nhất gì nữa, đói khát lao vào môi anh. Vẫn là cánh môi mềm mại, vẫn là mùi vanilla dễ chịu, vẫn là khoái cảm khi hắn quấn lấy lưỡi anh. Là rất nhiều nhục dục mà anh đem lại cho hắn chỉ bằng việc đáp trả nụ hôn. Jaehyun đầu óc choáng váng. Hắn đặt một chân vào giữa hai chân anh, bạo dạn ép lấy anh giữa người hắn và cánh cửa, hai tay lần nữa len lỏi vào dưới lớp áo mà vuốt ve. Taeyong thốt ra mấy âm thanh gợi cảm trên môi hắn.


"Jae.. Jaehyun." Anh liếm môi hắn. "Phòng ngủ ở đâu?"


"Có muốn bỏ chạy nữa không?" Hắn cười khẩy.


"Không.. Không bỏ chạy nữa." Taeyong thì thào đáp trả, ánh mắt dè chừng cảnh giác đã biến mất. Đôi mắt lục lam yêu thích của hắn lại lần nữa bị khoái cảm nhấn chìm. "Anh muốn em, Jaehyun. Khốn kiếp, Jaehyun. Anh muốn em.."


Hắn cười thành tiếng khoái trá, hai tay rời khỏi eo di chuyển xuống đùi anh rồi nhấc người anh lên, ra hiệu để anh bám vào. Cả hai vẫn duy trì trạng thái hôn nhau không rời trong lúc hắn ôm anh đến phòng ngủ của mình. Jaehyun với tay bật đèn trước khi thả anh rơi xuống giường mình. Taeyong té ra một âm thanh hốt hoảng rồi lại bị hắn cưỡng hôn đến ngạt thở.


Trong khi anh hai tay vừa giữ gáy hắn vừa luồn vào mớ tóc đen mà dày vò, Jaehyun lại tham lam một tay áp chặt eo anh xuống giường, một tay bắt đầu tìm đến đầu ngực anh. Hắn rời môi anh, bắt đầu âu yếm chiếc cổ trắng ngần, cố tình dày vò mà để lại vài dấu hôn. Tay hắn tìm đến đầu ngực bên phải trước, không ngừng xoa nắn khiến Taeyong nức nở. Nghe mấy âm thanh rền rỉ của anh mà cự vật hắn cương cứng không thể kiềm chế. Jaehyun chen người ngồi giữa hai chân anh, cố tình lướt tay qua vật gồ ghề, đùa giỡn để nghe anh thút thít đòi hỏi. Hắn chủ động cởi áo để trần, cười thích thú nhìn thấy Taeyong gần như thừ người ngắm nhìn cơ thể săn chắc cân đối với cơ bụng rắn rỏi sau mấy năm chăm chỉ tập hình thể của hắn. Anh cười ngơ ngẩn, mấy đầu ngón tay ve vuốt khiêu gợi mấy múi cơ. Jaehyun gầm gừ nhẫn nhịn. Không muốn bản thân là kẻ đơn độc, hắn gọn ghẽ nắm lấy hai vạt áo anh rồi kéo chúng qua khỏi đầu.




Đến lượt hắn là người chết đứng.


Ôi lạy Chúa!





Chết tiệt chết tiệt chết tiệt. Não Jaehyun ngừng hoạt động trong một khoảnh khắc vì sự bất ngờ giáng thẳng xuống đầu.


Bên dưới mấy cái phông rộng thùng thình yêu thích của Taeyong, là một cơ thể gầy gò. Phần xương vai của anh rộng quá khổ so với phần thân thể. Anh không đến mức gầy còm nhôm, nhưng so sánh với hắn, Taeyong quá nhỏ bé. Nhưng đó không phải chuyện quan trọng trong giây phút này. Jaehyun sau mấy khắc khó thở cũng có thể nhìn rõ, và hắn cũng không thể nào rời mắt.





Dọc theo mạn sườn trái, Taeyong có một hình xăm hoa hồng to đùng. Cùng phía bên trái ấy, trên đầu ngực anh là một cái khuyên xỏ bạc.





Lee Taeyong has a fucking nipple piercing!





"Giá mà em có thể nhìn thấy gương mặt của mình lúc này."


Jaehyun cuối cùng cũng có thể rời mắt khỏi cái khuyên xỏ ấy mà ngơ ngác nhìn Taeyong khi hắn nghe anh cười khùng khục.


"Lee Taeyong." Hắn thở ra, lại hướng chú ý về ngực anh.





"Mắt anh ở trên này này, đồ ngốc!"


Taeyong vẫn cười khoái chí, anh nâng mặt hắn để thay đổi tầm nhìn. Jaehyun dù bị kéo đầu vẫn lì lợm nhìn chăm chăm không rời. "Có gì đáng ngạc nhiên vậy sao?"


Jaehyun thở hắt ra trong một nụ cười bối rối. Tay hắn tìm đến đầu ngực trái, nơi cái khuyên bạc ngang tàng nhìn lại hắn. Hơi ấm khiến đầu ngực se lại. Jaehyun chậm chạp xoa nắn trước khi không kiềm chế cúi đầu liếm nó. Taeyong rít lên, nhục dục chạy thẳng xuống cự vật.


"Cái gì thế này? Chết tiệt nhà anh Taeyong. Ai cho phép anh quyến rũ đến mức này?"


Jaehyun chưa bao giờ nhìn thấy ai có khuyên ngực bao giờ. Lee Taeyong lúc nào cũng là một ngoại lệ bất ngờ mà hắn gặp gỡ trong đời. Cái khuyên bạc đơn giản xỏ ngang đầu ngực kiêu hãnh cương cứng. Chỉ nhìn thôi đã khiến hắn rạo rực bức bối. Hắn đói khát liếm mút, mùi kim loại xen lẫn với mùi vanilla trên cơ thể anh trở thành một hỗn hợp gợi dục nhất mà Jaehyun từng nếm trải. Phía trên, Taeyong không ngừng rên rỉ, hai tay vô thức bám chặt vào tấm drap giường.


Sau một lúc dày vò hai đầu ngực nhạy cảm, hắn mạnh bạo nắm lấy lưng quần, một lần lột sạch quần dài lẫn quần lót của anh. Dương vật anh vốn đã cương cứng khó chịu từ lâu bật dậy, dịch trắng đã ươn ướt quanh quy đầu. Jaehyun cười tự hào trước khi lùi người quỳ xuống, chậm rãi đặt từng nụ hôn đùa giỡn với dương vật anh.


"Xem ai háo hức chưa này?"


"Jae.. Jaehyun." Taeyong nức nở.


Hắn liếm dọc chiều dài anh trước khi nuốt trọn chúng. Anh gào lên khe khẽ, hông tự động nâng lên khỏi giường, đưa bản thân sâu hơn vào miệng hắn. Hắn điêu luyện đưa đầu lưỡi liếm mút, đặc biệt là phần quy đầu đã xuất dịch, tận tình khiêu khích. Miệng hắn nóng hổi, đầu lưỡi lại trêu chọc. Taeyong bật khóc vì nhục dục đã chất chứa từ lúc hắn đùa giỡn với đầu ngực, nay lại kéo dài đến dương vật bị hắn hút chặt. Không được bao lâu thì anh đạt cơn cao trào trong miệng hắn.





Jaehyun nuốt trọn phần tinh dịch trong miệng, chưa kịp động thủ thì nhận ra mùi vanilla đột nhiên đậm đặc trong không khí hơn bình thường. Khi hắn vươn người ngồi dậy, thì Taeyong lần nữa khiến hắn quên cả thở.


Cơn khoái cảm Taeyong vừa trải qua ắt hẳn rất dữ dội, cộng thêm men bia rượu mà không thể kiểm soát được bản thân mà biến hình: đôi tai mèo và chiếc đuôi mèo trắng muốt đã xuất hiện trên cơ thể người. Taeyong cả người đỏ ửng sau cơn khoái cảm, nước mắt đã ướt đẫm nơi khoé mắt. Trong đáy mắt hắn, anh có thể vỡ vụn bất cứ lúc nào. Đôi tai mèo lần đầu tiên hắn nhìn thấy, vểnh cao xinh đẹp đòi hỏi sự chú ý. Không giữ lại được tính tò mò, Jaehyun với tay mơn trớn, lớp lông mỏng mịn như sợi tơ. Taeyong rên ư ử, ngẩng cao cổ đáp trả trong khi mắt vẫn nhắm ghiền, hơi thở nặng nhọc sau cơn khoái cảm.


"Mèo Con của em." Hắn mơ màng mỉm cười.


Anh khản giọng rên rỉ đáp trả. "Ừm hửm.."


Cái đuôi mèo không kiểm soát ngún nguẩy, vô tình ve vãn cuốn lấy cánh tay hắn. Jaehyun bắt lấy, đầu ngón tay ve vãn trả đũa. Taeyong bật ra tiếng khóc thút thít. Chưa kịp hoàn hồn thì hắn đã túm chặt lấy eo anh, một phát xoay anh nằm úp người trên giường. Anh chới với ngoái đầu nhìn thì bắt gặp một nụ cười quỷ quyệt trên môi hắn.


"Jaehyun?"


"Mèo Con, Mèo Con xinh đẹp của em..."


"..."


"Giá mà anh biết lần đầu tiên nhìn thấy cái đuôi mèo tinh nghịch này của anh.."  Hắn hôn lên chiếc đuôi mèo, hôn điểm tiếp giác giữa đuôi và thân người, sau đó hôn dọc xương sống anh; nhận ra ngoài đoá hồng trên mạn sườn trái, anh còn có một hình xăm chữ dọc đường sống lưng. Lee Taeyong thật sự là quyến rũ hết phần thiên hạ. ".. Em đã phải kiềm chế như thế nào để không phải bắt lấy anh, chiếm lấy anh ngay trong phòng phục trang hôm ấy."


Taeyong chỉ có thể khóc nức nở, cảm nhận dương vật lần nữa cương cứng vì mấy câu nói gợi tình ngọt lịm.


"Em thật sự đã muốn chiếm lấy anh, muốn nghe anh khóc lóc, muốn nghe anh dâm đãng đòi hỏi.. Nhưng hôm ấy anh chỉ nghĩ đến gã bạn tình kia thôi, đúng không?


Dứt lời thì một tay hắn nâng bụng để anh quỳ trên bốn chân, tay còn lại tìm đến cửa mình anh, ve vãn. Taeyong nghe tiếng thở dốc của bản thân.


"Giạng chân ra."


Hắn ra lệnh, anh chỉ biết ngoan ngoãn nghe lời, vùi mặt vào gối. Taeyong cảm nhận được hắn di chuyển đến đầu giường, tiếng mở đóng của hộc tủ bên cạnh giường, trước khi hắn quay trở lại vị trí cũ. Mấy ngón tay lại tiếp tục trêu chọc cửa mình anh đã được thoa chất bôi trơn.


"Hôm nay, em chỉ cho phép anh nghĩ về em."


Không chút báo trước, hắn đẩy một ngón tay vào bên trong.


"Ưmm.." Taeyong nức nở, cắn nuốt lấy cơn đau.


Jaehyun ngập ngừng vài giây cho anh quen với sự xâm nhập bất ngờ rồi bắt đầu đưa đẩy. Bên trong Taeyong nóng hổi, cửa mình không ngừng co rút quanh ngón tay hắn. Nhục dục lần nữa cương cứng trong quần hắn. Hắn gia tăng tốc độ ra vào. Lúc Taeyong đã thay đổi âm thanh rên rỉ bằng một âm thanh gợi dục hơn, hắn đẩy một lúc ba ngón tay vào, không ngừng khuếch trương.


"Jaehyun.. Anh.. anh muốn.."


Taeyong rền rĩ đòi hỏi.


"Anh muốn gì?"


"Muốn em.. Anh muốn em.. tiến vào.. Muốn em chiếm lấy anh.. như em đã muốn làm ngày hôm ấy." Cái đuôi mèo tinh ranh lại lần nữa ve vãn hắn.





Jaehyun rời tay khỏi cửa mình anh, lại ôm lấy hông anh mà lật người lại. Taeyong trước mắt anh, người đã đẫm mồ hôi, đôi tai mèo trắng cụp xuống nũng nịu, tóc mái dính bết vào trán, hai mắt lục lam mơ màng nhìn thấy đòi hỏi, gò má ửng đỏ, thở nặng nhọc bằng đôi môi đã sưng tấy. Hình xăm hoa hồng gợi dục, cái khuyên ngực lại khiến người ta muốn phạm tội. Ôi Taeyong xinh đẹp đang trần trụi trước mắt hắn, rên rỉ tên hắn, tha thiết van xin hắn tiến vào. Giấc xuân mộng ban nãy của hắn đã thành hiện thực rồi.


"Kêu tên em, Taeyong."


"Jae.. Jaehyun. Jaehyun."


Jaehyun nhanh chóng cởi quần áo còn lại trên người, thở hắt thoã mãn khi phần dương vật bị kiềm nén đã lâu được tự do. Hắn tự đeo bao, thoa chất bôi trơn vì không nghĩ Taeyong đủ tỉnh táo để làm, mà hắn lại đang chạy nước rút. Hắn bạo gan nắm lấy một chân anh đặt lên vai. Taeyong còn chưa kịp vào tư thế thoải mái, hắn đã bất thình lình đâm mạnh vào cửa mình.


Taeyong không tự chủ rên lên, hai mắt nhắm ghiền.





Dù đã được Jaehyun cẩn thận khuyếch trương, nhưng cảm giác được lấp đầy vẫn làm anh run rẩy chịu đau đớn. Hắn nhận ra anh đang không thoải mái thì kiềm chế giữ nguyên vị trí, không quên hôn dịu dàng lên má, lên mấy giọt nước mắt trên khoé mắt anh.


"Taeyong.. Mèo Con, Mèo Con của em.."


"Đợi.. đợi anh một chút." Taeyong bắt lấy cơ hội mà ôm lấy hắn, vùi mặt vào ngực hắn cố gắng thở đều. Cửa mình bên dưới cũng theo đó mà điều chỉnh với kích cỡ của hắn. "Ư.. To quá. Tên xấu xa này, sao có thể to như vậy hả?"


Đang lúc dầu sôi lửa bỏng, đang lúc hắn gồng mình kiềm chế không động, vậy mà anh vẫn có thể cau có cằn nhằn. Jaehyun không nhịn được cười trước khi lao vào hôn môi anh, liếm mút môi anh cho qua cơn thèm khát.


Taeyong sau một lúc đã quen với ngoại vật to lớn thì cảm thấy thiếu thốn, tự động nhấc hông đưa đẩy với hắn.


"Jae.. Jaehyun. Cho anh, cho anh."


Jaehyun ngay lập tức bị anh khiêu khích, kích thích đến phát điên, lấy sức ra vào không chút kiêng nể. Mỗi cú thúc là mỗi tiếng rên rỉ. Taeyong lần đầu trải qua khoái cảm dữ dội này. Hắn thúc sâu, mỗi lần cứ ngỡ sắp rút ra thì đều thúc vào sâu hơn như muốn nuốt lấy anh. Chất lỏng nhớp nháp từ nơi kết hợp giữa hai người liên tục ứa ra, tạo thành âm thanh dâm mỹ. Taeyong bị đâm kịch liệt, miệng không ngừng than khóc.


"Sâu.. sâu quá. Ư.."


"..."


"Chậm lại. Jae.. Jaehyun.. Chậm lại.."


Không đáp lại lời cầu xin của anh, hắn chỉ tiếp tục dâm đãng đưa đẩy, còn không quên ngậm lấy đầu ngực nhạy cảm của anh mà dày vò. Taeyong cắn chặt môi nhận lấy khoái cảm to lớn, bất lực dính chặt lấy hắn.





"Anh.. Jaehyun, anh.. Khốn nạn, chậm lại.. Anh chết mất.."


Jaehyun nhào đến hôn anh, lưỡi vờn lấy anh. Một tay se đầu ngực, một tay kéo giữ chặt đùi anh, trong khi bên dưới không ngừng ra vào. Cùng một lúc bị dày vò đến mất hết lý trí, Taeyong bám chặt vào người hắn, bấm chặt móng mèo sắc lẻm vào thớ lưng rắn chắc, khoái cảm không giữ lại được nữa mà tuôn trào. Anh ôm lấy hắn, không tự chủ cắn vai hắn, run rẩy đạt cơn khoái cảm lần nữa, dương vật bị ép chặt giữa hai cơ thể bắn ra tinh dịch trắng nhầy, nhớp nhúa.


Khi đạt khoái cảm, cửa mình Taeyong không ngừng bóp chặt lấy cự vật đang chôn chặt bên trong. Jaehyun nuốt hết tiếng hét của anh, giữ nguyên tốc độ ra vào, cảm nhận anh nghiến chặt lấy mình. Thêm vài cú thúc mạnh bạo, hắn gầm gừ đạt cực khoái, mạnh bạo bắn hết nhục dục trước khi rã rời, rùng mình rơi xuống người Taeyong.





Hắn vùi mặt vào hõm cổ anh, thở hồng hộc. Cả hai cơ thể đều nhớp nhúa mồ hôi và tinh dịch, dương vật hắn vẫn vùi sâu bên trong người anh, biếng nhác di động. Taeyong sau khi cơn khoái cảm đi qua thì luồn tay vào sau cổ hắn vuốt ve. Jaehyun ngẩng đầu tìm môi anh.


"Mèo Con ổn chứ?"


"Ừm hửm.." Anh cười hài lòng.


Jaehyun nhìn chú mèo đang nũng nịu trong lòng, cảm xúc dào dạt không biết diễn đạt sao cho thành lời, đành dùng hành động mà chứng minh. Hắn đè anh ra hôn lấy hôn để, hôn lên khoé mắt còn ươn ướt, hôn lên đôi môi sưng đỏ. Taeyong khúc khích trốn tránh mấy cái hôn mè nheo của hắn.


"Này.."


"Ai cho phép anh quyến rũ thế này hả Lee Taeyong? Mèo Con của em ngoài đường thì xinh đẹp khó gần, ai ngờ trên giường thì quyến rũ ngọt ngào thế này."


"Im đi." Anh dù ngượng đến chín mặt vẫn lên giọng nhăn nhó.


Jaehyun không thèm chấp, chỉ im lặng giữ chặt anh trong lòng.


Một lúc sau đấy thì Taeyong bắt đầu càu nhàu, tay chân vẫy đạp lung tung bắt hắn ngồi dậy. Anh không chịu được cảm giác nhớp nháp dơ bẩn, đòi đi tắm. Jaehyun nằm yên, giả điên đi ngủ. Nhưng Mèo Con của hắn một mực cứng đầu, thấy vùng vẫy tay chân không hiệu quả thì dùng đến cái đuôi mèo vỗ vỗ vào mông hắn. Jaehyun cuối cùng cũng chịu động đậy. Nhưng thay vì rời khỏi thì hắn túm lấy người anh rồi giữ nguyên chỗ kết hợp của hai người mà đi vào phòng tắm.


"Khốn nạn Jeong Jaehyun." Taeyong bị ức hiếp đến tức giận chửi đổng. Nhưng chỉ được một câu thì bắt đầu rỉ rả mấy âm thanh yếu ớt vì cảm nhận được cự vật đang còn chôn trong cửa mình lại dần to ra.


"Anh muốn đi tắm thì chúng ta cùng tắm." Hắn cười hề hà.


"Vừa mới bắn mà sao đã.. Ưm.. Jaehyun.."





Cả đêm hôm ấy, vì say chút men bia làm càn mà chú mèo Taeyong bị hành hạ đến tay chân tê liệt, khóc đến sưng mắt mà Jaehyun vẫn chưa chịu buông tha. Kết quả là thức luôn đến gần sáng, vừa cau có quát mắng vừa nức nở khóc lóc đòi hắn phải đưa về nhà trước khi mọi người phát hiện. Jaehyun sau khi thay quần áo để đưa ai kia về nhà thì phát hiện Mèo Con khi nãy còn nhăn nhó đòi về, đã cuộn tròn người trong chăn ngủ ngon lành.


Tối nay là Taeyong không về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info